chương 69

344 33 0
                                    

Lại nói Nhan Bạch quyết tâm theo đuổi Tạ Bằng, khi biết Tạ Bằng bị Phùng Phú và Lưu Kỳ cắm sừng, Nhan Bạch bực bội không ít

Trên mạng tinh tế lại không ít người chửi rủa Phùng Phú và Lưu Kỳ, Nhan Bạch mới hòa hoãn lại không ít.

Lại nói, Nhan Bạch không chỉ khó chịu với độ mặt dày không giới hạn của hai người này mà còn khó chịu với Phùng Phú hơn bao giờ hết. Tạ Bằng vốn là con cưng của Tạ gia vậy mà chịu vào một công ty làm nhân viên để cùng chung chỗ làm với Phùng Phú cũng chỉ vì tình yêu. Nhưng giờ thì hay rồi, Phùng Phú không chút quý trọng Tạ Bằng cũng như tình yêu của cậu ấy

Nhan Bạch chỉ đích danh Phùng Phú và Lưu Kỳ để nhân viên cho hai người mất việc với lý do hai người ngay và luôn.

Vài ngày sau, Tạ Bằng tham gia cuộc thí nghiệm tinh thần lực và sau khi có sự đồng ý của cậu ấy, sở nghiên cứu AI đã công bố kết quả thí nghiệm tinh thần lực cấp 6S và thể chất cấp B của Tạ Bằng

Chuyện này gây sóng gió không nhỏ trên mạng tinh tế, mức độ được quan tâm so với chuyện bọn Nghi Lam Tú Thanh nháo ra còn muốn hơn một bậc.

Sau đó chuyện thân thế rồi đời tư của Tạ Bằng cũng được cư dân mạng đào sâu và khai quật hết sức rõ ràng.

Tạ Bằng, con trai thứ hai dòng chính Tạ gia, là Omega nam. Chị là Tạ Yến, Alpha nữ- người đang giữ vị trí gia chủ Tạ gia.

Rồi tiếp theo là chuyện tình yêu bị cắm sừng của Tạ Bằng, vân vân và mây mây

Một lần nữa, Phùng Phú và Lưu Kỳ bị dân mạng lên án mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Công việc đã mất nhưng Phùng Phú và Lưu Kỳ vẫn bình tĩnh đăng ảnh ân ái show lên mạng tinh tế nhằm trêu tức người khác. Hai người còn liên tục nhắc tin đến Tạ Bằng để Tạ Bằng với nhiều nội dung cẩu huyết.

Tạ Bằng tất nhiên không đời nào thích những sự phiền não không đáng có, lập tức kéo hai người này vào danh sách đen.

Một thời gian sau sự kiện trùng biến dị tập kích mà chủ mưa là Nghi Lục. Phùng Phú có đến tìm tận nhà Tạ Bằng để diễn vai lời xin lỗi muộn màng.

Bởi Phùng Phú thông qua mạng đã biết Tạ Bằng là con cháu dòng chính Tạ gia và hiện tại là em trai gia chủ Tạ gia. Lần này đến gặp chính là nói lời xin lỗi, diễn vai bạch liên hoa để nhận lấy sự cảm thông của Tạ Bằng. Chỉ như vậy sự chỉ trích của cư dân mạng đối với hai người bọn họ mới giảm xuống. Chưa kể Tạ Bằng là em trai gia chủ Tạ gia, chỉ cần Tạ Bằng nói một tiếng thì không chỉ có công việc mà cuộc sống sau này của Phùng Phú và Lưu Kỳ liền thoải mái không ít.

Cũng vì Phùng Phú cho rằng Tạ Bằng đang còn giận hờn nhưng vẫn còn nặng tình với hắn ta, Tạ Bằng im lặng chính là trốn tránh hiện thực.

Phùng Phú có tự tin đó vì Tạ Bằng từng bỏ tất cả để vào Đằng Giang làm nhân viên để cùng có thể cùng hắn gặp nhau mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút giây.

Tự tin rằng Tạ Bằng vẫn còn yêu mình sâu đậm, Phùng Phú sau nỗ lực liên lạc với Tạ Bằng thất bại đã đến tận nhà Tạ Bằng tìm người

Chào đón Phùng Phú là sự lơ đẹp của Tạ Bằng cùng A Ly

Phùng Phú cho rằng Tạ Bằng chỉ đang thử lòng kiên nhẫn của hắn nên hắn ở ngoài cửa chờ đợi cùng với nói những câu sến súa

Tạ Bằng lơ đẹp bước vào nhà

Tạ Bằng vẫn không có phản ứng nhưng một tiếng sau. Quả thực giới hạn chịu đựng của Tạ Bằng đã cực hạn.

Phùng Phú muốn đứng ngoài cửa, Tạ Bằng tuyệt không quan tâm nhưng hắn cứ nói nhăng nói cuội làm cho Tạ Bằng không thể nào không bực bội.

Phùng Phú hắn đây là đang cố muốn kết thù đi. Tạ Bằng không nói không rằng hất mặt với A Ly

A Ly hiểu ý lập tức gọi cho cảnh sát

Nhưng chưa kịp gọi thì đã nghe thấy hét thất thanh của Phùng Phú bảo cảnh sát thả hắn ra

- Các anh bỏ tôi ra, tôi đã làm gì ?

- Có không ít người xung quanh đây kiếu nại anh gây rối trật tự công cộng, mời anh theo chúng tôi về đồn giải quyết

- Không phải như các anh nghĩ đâu, người trong nhà kia là bạn trai tôi, cậu ấy đang giận dỗi……

- Chúng tôi chỉ làm theo chức trách và nhiệm vụ, mong anh hợp tác

Mấy cảnh sát này cũng biết chuyện giữa ba người Phùng Phú, Lưu Kỳ và Tạ Bằng. Khuôn mặt của Phùng Phú và Lưu kì tràn trên mạng, họ đâu lạ gì.

Rõ ràng đã cắm sừng Tạ Bằng để quen Lưu Kỳ vì Lưu Kỳ đệp hơn, bây giờ biết Tạ Bằng là em trai gia chủ Tạ gia thì lập tức quấn lấy, đúng là không biết xấu hổ. Ngày nào Phùng Phú và Lưu Kỳ cũng chụp ảnh show ân ái trên mạng tinh tế mà bây giờ đứng trước biệt thự của Tạ Bằng nói bạn trai tôi.

Hơ hơ, mấy người cảnh sát biểu thị, họ chưa thấy ai mặt dày lại không biết xấu hổ như Phùng Phú.

Lại nói đến chuyện báo cảnh sát, những vị hàng xóm chính là những công thần.

Khi đàn em hóng chuyện về nhà với tin báo "Tạ Bằng vẻ mặt chán ghét bước vào nhà, không hề bố thí cho Phùng Phú một ánh mắt"

Hàng xóm xung quanh lập tức mặc kệ. Nếu Tạ Bằng còn lưu luyến Phùng Phú thì họ sẽ trực tiếp khuyên Tạ Bằng buông bỏ thứ người như Phùng Phú. Nhưng đằng này Tạ Bằng chán ghét Phùng Phú thì họ cũng không muốn quản chuyện người khác làm gì

Nhưng cả tiếng trôi qua mà cái miệng của Phùng Phú cứ y như cái loa phát thanh của phường, Tạ Bằng mệt, hàng xóm xung quanh mệt, đàn em của họ mệt, người máy cũng mệt.

Không hẹn mà các vị hàng xóm, đàn em, người máy cùng báo cảnh sát

Quả nhiên không khí lại trong lành.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ