chương 3

2.1K 155 16
                                    

Nằm trên đống gối nghĩ viển vông một lúc thì Tịnh đã cầm một cái khay có một bịch dinh dưỡng, một đĩa đồ ăn vặt gồm mứt xoài, hoa quả sấy và một ly nước đi vào.

Đây là thói quen của nguyên chủ, khi hoàn thành một tác phẩm xong, nguyên chủ sẽ nằm lười chảy thây ở "nệm gối" còn Tịnh sẽ đem mấy thứ như trên đến.

Kì thực nguyên chủ cũng có khá nhiều sự tương đồng với Nhan Bình. Rất ít khi ăn vặt, nhưng khi lười thì lại tìm đến đồ ăn vặt đầu tiên.

Nhắc đến đồ ăn vặt, tự nhiên thèm trà sữa trân châu.....

Xử lý đống đồ Tịnh đưa tới, Nhan Bình mới nói cho anh biết mình sẽ dời khóa học lại hai năm sau.

Nhìn thấy Nhan Bình ăn xong, vui vẻ nói chuyện dời khóa học. Nhưng rất nhanh sắc mặt lại hơi chán nản.

- Hay là trưa nay tôi nấu mấy món từ rau thịt cá ?

- Không phải vấn đề ăn trưa với cái gì, tôi chỉ muốn uống trà sữa thôi ! - Nhan Bình chán chường mở miệng nói

- trà sữa ......?

Tịnh ngơ ngác hỏi lại. Anh vẫn chưa biết đến cái khái niệm này. Trà sữa là thứ gì mới được ?

Nghe câu hỏi lại + vẻ mặt ngu ngu đang tìm kiếm thông tin qua mạng của Tịnh, Nhan Bình không phúc hậu cười cười.

- Lát nữa anh đi giao tranh cho anh trai tôi thì đi mua mấy thứ trong danh sách này. Tôi tự làm một lần, lần sau anh làm cho tôi.

Lắc cái vòng tay liên lạc, một màn hình ảo ảo thực thực hơi trong suốt màu xanh hiện ra trong không trung, Nhan Bình ghi ra một danh sách rồi gửi qua sóng não cho Tịnh.

--------------

Trong khi Nhan Bình nhàn nhã nằm ngủ trên nệm gối kia thì ...

Tịnh làm công tác đóng khung, lồng kính cho bức tranh.

Cúi xuống dưới gầm bàn lấy một cuộn giấy to bổ chảng màu nâu nhạt ra. Trải nó ra sàn rồi đặt bức tranh lên, tỉ tỉ bọc bức tranh.

Xong xuôi, Tịnh không thức giấc Nhan Bình mà chỉ bưng bức tranh kia đến gara, đặt vào xe huyền phù rồi phóng đến trụ sở công ty của Nhan Bạch - anh trai Nhan Bình.

Vì là căn biệt thự có khóa thông minh nên chỉ cần thông qua liên kết của Tịnh cũng có thể đảm bảo căn nhà đã khóa trước chốt sau cẩn thận.

--------------

Ở phòng tổng giám đốc.....

- Cậu nói, cái này là Nhan Bình tặng tôi làm quà cảm ơn ?

Nhan Bạch như không tin vào tai mình nữa. Em trai tặng quà cho hắn kìa .... Phải nói là kiếp trước em trai có thân thiết với hắn nhất nhưng cũng chưa bao giờ tặng quà đâu à. Nhiều lắm cũng chỉ mời ăn thôi đó
°\(~o~)/°

- Đúng vậy, thiếu gia nói đây là quà cảm ơn

Nhìn cái bản mặt thụ sủng nhược kinh kia, Tịnh không muốn chứng kiến một màn Nhan Bạch tưng tưng. Liền mở miệng

- Sao anh không mở quà ?

- ờ hem, tí nữa quên

Vậy là Nhan Bạch đại tổng tài cẩn cẩn thận thận mở từng lớp giấy

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ