chương 39

564 51 0
                                    

Trong địa hình rừng rậm, dị năng hệ mộc có thể giúp dị năng giả dò xét tình hình nhưng cũng không thể tạo ra hình ảnh full HD, đó cũng là lý do tại sao Tạ Bằng có thể dò xét tình hình bằng dị năng nhưng vẫn để máy quay đi về hai phía.

Trong lúc nằm vùng, Tạ Bằng nghe thấy cái tên Nhan Bình nghe có vẻ quen quen.

Tạ Bằng lập tức lên mạng tinh tế tra cái tên này, không ngờ lại có cả thông tin từ hình ảnh đến chuyện lùm xùm của cả bốn người Nhan Bình, Triệu An, Tú Thanh và Nghi Lam.

Căn cứ vào hình ảnh, Tạ Bằng hoàn toàn có thể xác định được hai Alpha trước mắt là Triệu An và Nghi Lam.

Nhưng mà trong rừng này còn một người khác, Tạ Bằng mở video mà máy quay 360° đã quay được ra. Tạ Bằng thấy Tú Thanh, Nhan Bình và một Alpha lạ mặt. Dùng mạng tinh tế tra hình ảnh thì ra thông tin người đó là một hacker đang bị truy nã có biệt danh là K

Rõ ràng là có ý muốn giết người nhưng người tên Nghi Lam lại cứ khăng khăng khẳng định mình vô tội, rồi nào là hiểu lầm các thứ.

Tạ Bằng cũng không muốn nằm vùng nghe ngóng tin tức nữa mà lộ diện trước đám người, tố cáo tội trạng của Nghi Lam và đồng sự.

Thực ra mục đích chính Tạ Bằng bước ra cũng không hoàn toàn để tố cáo. Cái mà Tạ Bằng muốn là kết bạn với dị năng giả hệ mộc tên Nhan Bình kia.

Lúc Nhan Bình đến quan sát Triệu An xé cơ giáp của Nghi Lam, Tạ Bằng có biết. Nhưng Nhan Bình lại không nhận ra sự có mặt của Tạ Bằng, có lẽ là do đã dồn hết sự chú ý vào người tên Triệu An

Nghe thấy lời tố cáo của một Omega nam lạ mặt không biết ở đâu ra. Nghi Lam ức chế lắm, đây rõ ràng là vu khống. Nhưng người kia lại nói có chứng cứ xác thực nữa chứ.

Nghi Lam đang còn muốn bao biện cho mình, hắn ta không hề có ý muốn giết Nhan Bình.

Nhưng các chiếc sĩ cơ giáp đã lôi Nghi Lam đi. Ban đầu họ chỉ muốn bắt Nghi Lam về học viện vì đã dám trộm cơ giáp thế thân mà ba vị đại sư cơ giáp đang nghiên cứu. Không ngờ bây giờ Nghi Lam lại vướng vào một án khác. Vụ này có vẻ phức tạp rồi nha.

- Tú Thanh và hacker kia đang ở phía nam khu rừng.

Tạ Bằng nhắc nhở thân thiện một câu rồi hướng về một số chiến sĩ cơ giáp chưa rời đi, nói

- Tôi có chứng cứ Nghi Lam và Tú Thanh muốn giết người. Có cần tôi đưa ra ngay bây giờ không ?

Một chiến sĩ cơ giáp lại gần

- Vậy làm phiền anh đi theo chúng tôi một chuyến.

Nhận thấy chiến sĩ cơ giáp kia đang định mở khoang điều khiển để nhường ghế phụ, Tạ Bằng nói

- Tôi có xe huyền phù rồi.

Nói xong, lập tức dùng vòng tay gọi xe huyền phù đến. Vào trong xe huyền phù, Tạ Bằng dùng nó di chuyển vào trong chiếc phi thuyền của học viện AI

Nhan Bình và Triệu An cũng dùng vòng tay gọi xe huyền phù của mình đến nhưng ngặt nỗi xe và vòng tay của họ vẫn chưa thoát khỏi khống chế nên không thể gọi huyền phù đến.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ