Nhan Bình hướng tay về đằng sau giới thiệu từng người. Rồi hướng về Tạ Bằng
- Anh ấy là Tạ Bằng, bạn mới của em.
Tạ Bằng rất vui vẻ khuyến mãi một nụ cười chói lóa
- Rất vui được làm quen.
Tạ Bằng vốn định mời đám Nhan Bình vào nhà nhưng vừa quay lưng lại đã thấy một mảng đổ vỡ. Tuy phòng khách rất rộng và phần đổ sập cũng không nhiều nhưng đống bừa bộn thì vẫn là đống bừa bộn.
Tạ Bằng quay người ra phía mảnh vườn xanh mát cách đó một đoạn.
- Đừng đứng nữa, mọi người tới kia ngồi nói chuyện nha.
Không ai có ý kiến, Tạ Bằng dẫn mọi người đến một bộ bàn ghế bằng đá ngay dưới tán cây lớn.
Mặt đất luôn phủ cỏ hoặc hoa lá các loại, trên nền cỏ lại có đặt các tảng đá mỏng dọc theo đường đi. Các tảng đá mỏng cũng được xếp dưới bộ bàn ghế đá, có lẽ là không muốn chân người làm hư cỏ.
Mọi người vừa ngồi xuống, người máy quản gia của Tạ Bằng tên là A Ly bưng lên một khay trà bánh.
Biểu cảm của người máy rất đơ và phổ thông. Nhan Bình hỏi
- Tạ Bằng, anh không thiết lập tính năng cảm cho người máy quản gia sao ?
- Tính năng cảm xúc ?
Tạ Bằng thừa nhận chính mình không hay xem tin tức nên các thứ cập nhật của người máy cũng không rõ ràng cho lắm
Nhan Bình vốn định giải thích, Nhan Bạch đã cướp lời.
- Là tính năng mới cho phép người máy có suy nghĩ cảm xúc và có thể trò chuyện.
Nhan Bình: "……" Nhan Bạch à, anh có cần mê trai đến vậy không ?
- Vậy sao ! Chiều nay tôi sẽ đưa A Ly đi thiết lập.
Tạ Bằng đáp lại, nghĩ nghĩ đến lúc A Ly có cảm xúc lại có thể nói chuyện. Cuộc sống lúc đó sẽ đỡ nhàm chán biết bao nhiêu.
- Tạ Bằng, hiện tại cậu đang là…
Nhan Bạch dò hỏi, Tạ Bằng cũng bình thản đáp lại
- Trước kia tôi có làm nhân viên cho Đằng Giang. Gần đây đã nghỉ làm rồi.
Nhan Bạch nghe được câu đầu thì rất vui, bởi vì Đằng Giang là một trong số các công ty thuộc tập đoàn Nhan Bạch do anh nắm giữ. Nhưng nghe đến câu sau thì Nhan Bạch không vui nổi.
- Tại sao cậu nghỉ làm vậy ? Do đồng nghiệp không tốt hay là chuyện cá nhân ?
Tạ Bằng không muốn nói quá nhiều chuyện với người mà Tạ Bằng cảm thấy không thân thiết. Cho dù người đó có là anh trai Nhan Bình.
Nhan Bình có dị năng, Tạ Bằng có thể tin tưởng và thân thiết với Nhan Bình cũng chỉ vì hai người có dị năng. Có thể coi như đồng hương trên đất khách quê người.
Nhưng Nhan Bạch thì khác. Nhan Bạch không có dị năng hay bí mật kinh thiên động địa gì. Tạ Bằng vẫn là không thể tin tưởng Nhan Bạch nên chỉ trả lời qua loa
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...