chương 41

565 50 0
                                    

Ánh sáng biến mất, Tạ Bằng vén tay áo sơ mi lên. Quả nhiên toàn bộ sẹo đã không còn dù một vết tích nhỏ nhất.

- Nhan Bình, chắc chắn cậu là dị năng giả hệ mộc biến dị rồi.

Tạ Bằng đang vui vẻ nhìn ngắm làn da của mình thì tiếng réo rắt "ọt ọt" thanh thúy lập tức vang lên phá tan bầu không khí vui vẻ. Tạ Bằng ngại ngùng vì tiếng "ọt ọt" vang lên đến từ bụng mình.

Không khí từ vui vẻ chuyển nhanh sang ngượng ngùng quái quái

Nhan Bình vội vàng nói

- Nãy giờ chúng ta cứ nói chuyện mãi, qua giờ cơm cả tiếng rồi. Tạ Bằng, chúng ta ăn thôi.

- À được.

Tạ Bằng ở mạt thế mười năm, có thể nói đây là bữa cơm đầu tiên sau khi anh trở về. Thời mạt thế chỉ có thể cầu no bụng, khi thể mong ăn ngon.

Bữa ăn này nếu Tạ Bằng ăn một mình thì chắc đã sớm hiện ra dáng vẻ thôn lang hổ yết

Nhưng nhờ có ảnh hưởng từ bạn mới là Nhan Bình đã giúp Tạ Bằng có được phong thái ăn uống của quý tộc.

Vừa ăn, Nhan Bình hỏi chút chuyện về chuyện tình cảm của Tạ Bằng. Ban đầu Nhan Bình còn tưởng Tạ Bằng sẽ tổn thương nhưng không ngờ Tạ Bằng không những không có chút gì gọi là tổn thương mà còn nhiệt tình kể lại chuyện mình có vết sẹo trên khóe mắt như thế nào, bị đá ra sao, hai người kia đăng ảnh lên mạng rồi bày trò nhắn tin an ủi nhận lỗi linh tinh các thứ.

Kết thúc bữa ăn, hai người trao đổi cách thức liên lạc rồi có một màn tranh chấp nho nhỏ

Nhan Bình muốn trả tiền vì Tạ Bằng đã gửi thông báo khẩn đến học viện AI kịp thời, giúp Triệu An không phải đối phó với bảy cơ giáp thế thân

Tạ Bằng đòi trả tiền vì Nhan Bình giúp anh cứu vãn được làn da mà anh vẫn luôn xem trọng.

Cuối cùng vẫn là Tạ Bằng dùng tốc độ thần thánh của mình dùng vòng tay quét mã trả tiền.

Ra khỏi nhà hàng, hai người gọi xe huyền phù của mình trở về.

Nhan Bình về biệt thự rồi lập tức ngay lập tức soạn ra một tin nhắn dài như vạn lý trường thành đến cho Hoàng Trúc

--------------

Học viện AI

Triệu An bước ra khỏi văn phòng.

Bây giờ anh đã thấu hiểu triệt để cảm giác của Hoàng Trúc khi bị lôi kéo, nghe những lời khuyên nhủ, năn nỉ ỉ ôi đến từ hiệu trưởng, hiệu phó, ba vị đại sư cơ giáp.

Vậy thì cũng thôi đi, ai đó có thể nói cho anh biết bằng cách nào và tại sao mấy vị huấn luyện viên biết tin mà đến đây hay không ?

Triệu An từ khi đến đây đã xác định chính mình đến để học về kinh tế phụ giúp gia tộc quản lý tài sản. Hơn nữa anh cũng không hề có hứng thú với cơ giáp.

Thật vất vả mới có thể thoát ra khỏi văn phòng kia. Cái này cũng do Triệu An bắt chước Hoàng Trúc để lộ khí tức cường giả cấp S nên mới có thể gây áp lực cho những người đang tận lực khuyên nhủ.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ