Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng
Nhân vật chính: Nhan Bình x Triệu An
Nhan Bình là một hủ nữ. Chỉ vì chê một câu chuyện có kết thúc tệ mà không may xuyên không vào câu chuyện đó. Xuyên thì cũng thôi đi, tại sao còn xuyên vào nam nhân. Xuyên vào nam nhân thì cũng thôi đi, tại sao lại còn trùng tên, chẳng lẽ trùng tên là có tội? Trùng tên thì thôi đi, hà cớ làm sao mà lại xuyên vào nhân vật chính? Xuyên vào nhân vật chính thì cũng thôi đi, tại sao lại là nhân vật chính của bộ truyện mình vừa chê
--------
P/s:
Truyện này mình tự viết và chỉ đăng ở wattpad và Sweek.
Các bạn vui lòng không chuyển ver hay bê truyện của mình đi nơi khác.
--------------
ABO văn là gì? Là một thể loại truyện xuất phát nguồn từ Âu Mỹ, đã tương đối phát triển ở fanfic nhưng gần đây mới rộ lên ở nguyên sang, có bối cảnh tương lai, khi con người di chuyển trong vũ trụ. Con người không phân chia theo giới tính nam nữ nữa mà là ABO, tức A - Alpha, B - Beta, O - Omega, dựa vào "chất dẫn dụ".
- Beta thường chiếm phần lớn số lượng nhân loại (khoảng 80%), không bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ", có thể sinh sản nhưng khả năng sinh sản thấp, dễ chết.
- Alpha là "tổng công", thường chiếm khoảng 15%, mạnh mẽ và xuất sắc cả về thể năng lẫn trí tuệ, dục vọng chiếm hữu rất cao, thiên tính chi phối, bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Omega, dễ mất lý trí và sinh ra bản năng chiếm hữu vì Omega.
- Omega là "tổng thụ", thường chiếm khoảng 5%, trong đó 1% là con trai, nhược thể, dễ mang thai, khả năng sinh sản cao, sinh ra dòng giống mạnh mẽ, bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ của Alpha, khi trưởng thành, hàng năm sẽ có 1 thời gian "động dục" sinh ra chất dẫn dụ thu hút Alpha.
- Alpha và Omega hấp dẫn lẫn nhau.
- Một khi Alpha và Omega "đánh dấu" hoàn toàn nhau khi xxx là coi như chung thủy đến chết :">
Cập nhật
12 tháng 11 năm 2018‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡
Phần tiếp theo đây thì mấy bạn đang đọc tại wattpad hoặc Sweek nick: trang_kenny của mình thì có thể lướt qua hoặc chọn chương rồi vào đọc.
Phần tiếp theo đây dành cho mấy bạn reader của [đọc truyện hot] và trang web [kênh truyện] cũng như trang web [truyện fun] và mấy người đang u mê rằng truyện vốn đăng ở mấy trang web trên đang nhìn điện thoại thông qua giao diện của [truyện fun] [đọc truyện hot] và [kênh truyện]
Truyện "Hủ Nữ Xuyên Thư" chỉ đăng tại Wattpad, Sweek và tất cả các trang web khác đều là giả mạo.
Phần chỉnh sửa văn án này hơi muộn, nếu các bạn theo dõi truyện của mình thì sẽ biết sau khi hoàn truyện này mình mới biết truyện của mình bị ăn cắp (thể hiện trong phần [Không phải chương mới] cuối truyện)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...