chương 32

693 53 2
                                    

Kết thúc buổi học, Nhan Bình và Triệu An lập tức chuồn lẹ.

Với tình hình hiện tại, xem ra hủ chúa Hoàng Trúc sẽ còn "say mê" vị giáo sư trẻ kia dài dài.

Trước khi Hoàng Trúc biểu hiện ra một hành động hay ánh mắt khác thường. Nhan Bình và Triệu An nhất định chuồn lẹ.

Nếu để hành động đã thiết lập trong một giây của Hoàng Trúc khởi động thì hai người có muốn đi cũng không đi được a.

Bởi nếu ở lại xem kịch vui thì……

Khả năng gần như tuyệt đối là……

Sẽ bị vị giáo sư và cả lớp kia ghim vì cái tội không ngăn chặn "tội phạm". Nói cho cùng thì cũng không thể nhìn vẻ bề ngoài để nhận xét một người được, ai biết sau này có bị trả thù bằng "lấy việc công trả thù tư" ?

Nếu hỏi tại sao chỉ có Nhan Bình và Triệu An bị quần chúng ghim vì thấy chết không cứu ấy hả ?

Lý do đơn giản lắm. Bởi vì trong cả cái lớp này, người dám xưng huynh gọi tỷ với Hoàng Trúc chỉ có Nhan Bình và Triệu An. Và cũng chỉ có hai người dám ý kiến ý cò với Hoàng Trúc.

Còn người xung quanh căn bản không ai dám "léng phéng" với Hoàng Trúc.

Còn nếu chuồn êm mà chuồn trong khi Hoàng Trúc thi triển công phu đùa bỡn trai nhà lành cùng với bản chất lưu manh thì……… cái kết giành cho Nhan Bình và Triệu An cũng không tốt đẹp gì cho cam.

Bởi vì hai người sẽ bị mọi người nhìn với ánh mắt ai oán vì không ngăn chặn lưu manh phạm tội.

Thế mới nói, đứng cũng không được, đi cũng không xong. Tốt nhất là chuồn lẹ trước khi Hoàng Trúc làm ra bất cứ loại sự tình gì.

Mà Hoàng Trúc cũng rất tinh ý chừa ra năm giây cho Nhan Bình và Triệu An cao chạy xa bay

Còn về việc hai người bạn của mình không ở lại xem kịch, Hoàng Trúc tỏ vẻ: hai người muốn hẹn hò riêng mà không có cái bóng đèn là tôi chứ gì ?

—————————

Sau giờ học, không ít người đến bắt chuyện với vị giáo sư trẻ kia.

Lúc này mới biết vị giáo sư trẻ tên là Vân Nhiên.

Hoàng Trúc vẫn ngồi tại chỗ. Chỗ ngồi của Hoàng Trúc ở cuối lớp, bàn ghế lại sắp xếp kiểu bàn sau có vị trí cao hơn bàn trước nên hiển nhiên chỗ ngồi của Hoàng Trúc cũng là một trong những chỗ ngồi có vị trí cao nhất trong phòng học.

Khác với bạn bè chạy đến chỗ giáo sư Vân Nhiên hỏi đông hỏi tây, Hoàng Trúc lại thích ngồi tại chỗ ngắm vị giáo sư Vân Nhiên này hơn.

Vừa lúc này, học viện có thông báo bằng âm thanh vang vọng đến từng tấc đất của trường.

Đại loại ý là người này đang tìm Hoàng Trúc, hẹn gặp ở sân huấn luyện của khu quân sự.

Giáo sư Vân Nhiên, mọi người trong lớp quay ra nhìn Hoàng Trúc

Hoàng Trúc nghe thông báo xong, nhún vai độc thoại

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ