Triệu An và Nhan Bình trở về thì khoảng một nửa lớp cũng đã ở chỗ tập trung.
Đến khi toàn bộ đồng học của Nhan Bình tập trung đầy đủ thì ba lớp khác cũng lần lượt từng người bước ra khỏi khu rừng.
Chỉ trừ lớp của Tú Thanh
Lúc này
Một đội phi thuyền đang tiến lại gần và có năm lớp khác xuống phi thuyền, họ cũng là những người đi tham gia buổi học ngoại khóa.
Cố tình lại đúng lúc này, các thành viên của lớp Tú Thanh chạy như ma đuổi ra khỏi rừng.
Và...............
Một mùi hương ngất ngây dậy lên. Mọi người cứ phải nhận xét là hôi kinh khủng.
Nhìn về hướng tỏa ra mùi hương kia. Mọi người thấy được "thủ phạm" tạo mùi không thể kinh dị khủng khiếp hơn kia chính là các các thành viên trong lớp nghệ thuật B04 đây mà.
Bên lớp Nhan Bình và ba lớp khác sạch sẽ và tươm tất đến đâu thì bên lớp Tú Thanh rách bươm, tàn tạ và bốc mùi đến đó
Tú Thanh thật rất muốn kiếm cãi lỗ nào mà chui xuống. Quá mất mặt.
Dù gì (không chỉ) hai lớp A05 của Nhan Bình và B04 của Tú Thanh không ưa gì nhau thì lúc nào cũng cho rằng đối phương tồi tệ và ở đẳng cấp không bằng mình. Vậy nên trước mắt "kẻ thù không đội trời chung", không ai lại muốn mình trở nên kém cỏi cho dù ở bất cứ phương diện nào.
Lớp của Nhan Bình bị Tú Thanh tính kế thì sạch sẽ tươm tất. Nhìn lại lớp mình thì muốn có bao nhiêu thảm thì có bấy nhiêu, Tú Thanh không cam tâm nhưng lúc này cậu ta có thể làm gì ?
Có thể nói, cùng là học viên theo học nghệ thuật như nhau, nhưng lớp của Tú Thanh không được các lớp khác thích, bởi vì lớp của Tú Thanh đều là hạng tài năng nhưng vô cùng kiêu ngạo, không muốn coi ai vào mắt. Cũng vì vậy, vì một lớp Tú Thanh mà ảnh hưởng đến cả danh tiếng của toàn bộ các lớp nghệ thuật, khiến họ mang tiếng chảnh chọe khó ưa.
Chưa ai trong lớp nghệ thuật B04 của Tú Thanh đã thành danh. Nhưng nhờ sự không coi ai ra gì của họ mà trong trường, hầu hết ai cũng biết mặt bọn họ.
Đừng nói chỉ một mình lớp của Nhan Bình mà oan. Nói trắng ra, trong học viện AI, không ai có đủ kiên nhẫn và máu "thánh nhân" để có thể làm bạn với thành viên của lớp Tú Thanh.
Mười lớp có mặt tại đây thì chín lớp cùng nhìn hiện trạng thảm hại của lớp còn lại - lớp Tú Thanh mà hả hê trong lòng. Xem kìa, chẳng phải mấy người đó luôn kiêu hãnh vì gu thời trang thời thượng, ăn mặc chỉnh chu, tài năng hơn người sao ? Bây giờ bộ dạng này của họ đúng là khiến cho người ta không dám tới gần.
Thậm chí có người quay lại cảnh tàn tạ của lớp Tú Thanh, rồi quay đến bốn lớp khác sạch đẹp ra sao.
Khi trở về học viện
Không ai muốn trở về mà phải chung khoang phi thuyền với lớp Tú Thanh.
Lớp của Nhan Bình và bốn lớp khác không hẹn mà mỗi người đều dùng vòng tay thông minh gọi xe huyền phù để trở về. Cũng đâu có ai quy định khi trở về phải dùng phi thuyền của trường đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Fiksi RemajaHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...