chương 42

572 52 0
                                    

Tin tức chưa công bố nhưng mạng đã tràn lan tin tức và truyện về màn đột phá huyền thoại của Triệu An.

Không chỉ nhân vật chính thấy lạ, Hoàng Trúc lại càng cảm thấy lạ hơn. Bởi vì Hoàng Trúc là hủ chúa, lại còn là bạn thân của hai người Nhan Bình, Triệu An. Theo lý nếu mọi chuyện chưa công bố thì cô phải là người biết đầu tiên mới phải. Làm gì có cái chuyện có người khác biết trước cô ?

Mang bộ mặt với giữa trán có ba nếp gấp đi học, Hoàng Trúc lại khiến cho mọi người không hẹn mà tự động tránh xa một bước, trong lòng thầm thắp một nén hương cho kẻ nào xấu số chọc tức Hoàng Trúc

Hoàng Trúc cũng nhận ra vẻ mặt của mọi người kiểu "tụng kinh siêu độ cho người chết". Hoàng Trúc thấy sai sai, hình như thiếu thiếu cái gì đó thì phải !

Thường thì mọi người chỉ lộ vẻ mặt này khi cô xé tan cơ giáp của Ất Nhị thôi mà. Chẳng lẽ Ất Nhị muốn quyết đấu ?

Nhưng rất nhanh Hoàng Trúc đã loại bỏ khả năng này. Bởi vì thường khoảng bốn mươi ngày, Ất Nhị mới thách đấu. Hay là Ất Nhị rảnh rỗi sinh nông nổi ?

Phải nói, Hoàng Trúc có phần khâm phục sự quyết tâm trong vô vọng của Ất Nhị. Rõ ràng biết chính mình bị đánh te tua, rõ ràng biết cơ giáp của chính mình sẽ bị cô xé tan thành nhiều mảnh. Vậy mà cậu ta hết lần này đến lần sau không sợ chết, một hai đòi dùng cơ giáp cấp A+ để chọi với một cường giả cấp S như cô.

Hoàng Trúc có chút không hiểu, cái này là do Ất Nhị muốn tạo nên kỳ tích hay Ất Nhị không yêu thương cơ giáp của mình. Hoặc là… Ất Nhị thích bị ngược, là một M ? Cái khả năng này cũng dọa người quá đi.

Lắc cái đầu cho suy nghĩ "khinh hoàng" vừa rồi rơi ra ngoài.

Hoàng Trúc bỏ ca học đầu tiên vào buổi sáng, rẽ hướng khu luyện tập của học viên quân sự tìm Ất Nhị.

Mọi người ở đằng sau nhìn bóng lưng Hoàng Trúc tỏ vẻ khóc thương cho một thế hệ chiến sĩ cơ giáp.

Nhưng cũng có một số người thở phào nhẹ nhõm, chẳng hạn như giáo sư trẻ Vân Nhiên chẳng hạn.

Không thể không thể phủ nhận rằng giáo sư trẻ Vân Nhiên cực kì sợ Hoàng Trúc. Cũng không phải do khí tức cường giả cấp S. Mà là do ánh mắt của Hoàng Trúc mỗi khi cô nhìn anh đều mang theo bảy phần tiếu ý, hai phần rình rập và một phần nguy hiểm.

Đối với Vân Nhiên mà nói, sự thật này rất tàn khốc, tàn khốc hơn tất cả là Hoàng Trúc là học viên sáng giá nhất trong ngành kinh tế của học viện AI. Cho dù Vân Nhiên có muốn thì anh cũng không thể ngó lơ Hoàng Trúc……

——————————————

Khu huấn luyện……

Trong khu huấn luyện cũng chia ra nhiều khu vực khác nhau. Khu huấn luyện được chia ra các nơi tùy theo "thâm niên" theo học tại học viện. Trong các nơi đó lại chia ra các khu nhỏ hơn gồm chỗ dành riêng cho các học viên có thể chất và tinh thần lực khác nhau như B, B+, A, A+ và lớp đặc biệt cho học viên cấp S trở lên. Lớp đặc biệt này được mở ra tùy theo số lượng học viên theo học ít hay nhiều.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ