Sau khi xử lý được ba chiếc cơ giáp, Nhan Bình quay lại phía Tú Thanh và Alpha nam lạ mặt kia. Dự định sẽ cho họ một bài học nhẹ nhàng và sâu sắc mang tên ác mộng thực vật biến dị
Nhưng đang định ló mặt ra, Nhan Bình đã nghe thấy tiếng oán hận của Tú Thanh
- Chỉ có một Beta nam thể chất cấp A bình thường thôi mà sao ba chiếc cơ giáp kia chưa quay lại ?
- Cậu lo cái gì ? Cho dù ba cơ giáp kia không quay lại thì Triệu An không thể sống sót trước bảy chiếc cơ giáp được đâu !
- Tôi không lo cái đó, tôi là đang hỏi Nhan Bình đã chết chưa ?
Nhan Bình lập tức dùng dị năng khiến một cây biến dị mọc lên, nở hoa mang theo hương gây mê.
- K, anh có ngửi thấy mùi gì không ?
- Có nhưng không biết đó là gì......
K chưa nói hết câu thì hắn và Tú Thanh cùng quỵ xuống đất, lâm vào trạng thái hôn mê sâu.
Tận mắt chứng kiến hai người gục xuống xong, Nhan Bình nhanh chóng vận động dị năng để dây leo đưa mình đến phía bắc khu rừng. Nơi mà trước đó Nhan Bình đã cảm nhận được sự hiện diện của bảy chiếc cơ giáp và một người khác.
Bây giờ, Nhan Bình có thể khẳng định người kia là Nghi Lam, còn bảy chiếc cơ giáp cũng chính là cơ giáp thế thân mà ba vị đại sư cơ giáp đang nghiên cứu. Nếu Triệu An phải xung đột với Nghi lam thì Triệu An không những sẽ phải đấu với một Nghi Lam mà còn phải đấu với cơ giáp của Nghi Lam và bảy chiếc cơ giáp khác.
---------------------------
Triệu An không mất nhiều thời gian để đến điểm hẹn trên bản đồ chỉ dẫn
Chào đón Triệu An là bảy chiếc cơ giáp thế thân cùng một Nghi Lam.
- Nhan Bình ở đâu ?
Vừa gặp mặt, Triệu An đã không cho Nghi Lam sắc mặt tốt.
Nghi Lam thấy vẻ mặt không xem ai ra gì của Triệu An mà khó chịu. Nghi Lam cho rằng Triệu An muốn biết tin tức của Nhan Bình thì tuyệt đối phải tỏ ra khiêm nhường lấy lòng.
Nghi Lam thể hiện ta đây mới là chủ trò chơi
- Nhan Bình ở đâu mày không cần biết, mày chỉ cần biết Nhan Bình đang ở một nơi rất an toàn là được.
- Mày muốn gì ?
- Muốn mày rời xa Nhan Bình
- Chỉ dựa vào mày ?
- Mày nghĩ gì vậy, đương nhiên là không. Mày không thấy bên cạnh tao là bảy chiếc cơ giáp sao ?
Nghi Lam đắc ý hất mặt lên trời mà nói chuyện
- Đồ ăn cắp mà thôi, có cái gì mà tự hào ? - Triệu An nhếch mép khinh bỉ
- Mày...
Cố gắng không để cơn giận bộc phát phá nát hình tượng của mình. Nghi Lam vẫn cho rằng Nhan Bình đã được Tú Thanh đưa đến gần đây, Nghi Lam sẽ không để mất mặt trước ánh mắt xem xét của Nhan Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
JugendliteraturHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...