chương 52

377 36 1
                                    

Hoàng Trúc trở lại chiến hạm, không ít người thấy cơ giáp của cô mà phải trầm trồ.

Bởi vì cơ giáp này họ chỉ thấy qua các thước phim trong mấy năm qua, chân chính chưa được nhìn tận mắt.

Ra khỏi cơ giáp, Hoàng Trúc tận lực áp chế khí tức cường giả 2S mình mới đột phá.

Còn người ở đó nhìn mình là cơ giáp của mình với ánh mắt gì, cô không quan tâm

Lúc này, cậu chiến sĩ đã gọi "Thưa… em của Đại Tá" kia lên tiếng

- Thưa…… tôi đã bắt những người kia lại rồi.

Chu Khương thật sự không biết phải gọi kính ngữ với Hoàng Trúc như thế nào cho phải, tránh để lặp lại lỗi xấu hổ, cậu trực tiếp bỏ qua kính ngữ mà "nói vào trọng điểm"

Chu Khương còn chưa quên huyền thoại một thời Alpha nữ Hoàng Trúc này đã đánh cho một sĩ quan khiến anh ta nằm trong khoang chữa trị cả tuần.

Chuyện là ngày đó, Hoàng Trúc chỉ có thể chất cấp A+. Lần cô đến đây thay cho Đại sư Hoàng Văn đưa cơ giáp cho Đại Tá Hoàng Khải

Một sĩ quan đã gọi Hoàng Trúc là tiểu thư, chuyện cũng không có gì nếu sĩ quan kia không chọc ghẹo Hoàng Trúc khiến cô nổi điên.

Hôm đó trước mặt bao người, Hoàng Trúc đã kéo sĩ quan đến sân huấn luyện của chiến hạm, đánh sĩ quan kia đến khí thế ngập trời.

Tuy rằng cùng là thể chất cấp A+ nhưng Hoàng Trúc lại không có nhiều kĩ năng đánh nhau bằng sĩ quan đó.

Mọi người ai cũng nghĩ sĩ quan kia thắng. Ai mà ngờ trận đấu có ba hiệp, hiệp một mới được một nửa thì Hoàng Trúc đột phá cấp S

Riêng khí thế của cường giả đã khiến người ta có cảm giác áp bách. Đã thế thì thôi, Hoàng Trúc đánh cho sĩ quan kia nặng tới mức "cha mẹ nhận không ra"

Nói vậy cũng không sai, bởi cha của sĩ quan kia là trung úy. Vì không đến xem trận đấu, khi biết con mình bị đánh đến bầm dập, ông mới chạy ra sân huấn luyện. Ông ấy thật sự không nhận ra sĩ quan kia là con mình cho đến khi nghe được cái giọng không lẫn vào đâu.

Về chuyện con mình bị đánh, ông không hề giận bởi vì ông biết cái tính không ai ưa nổi của con mình kiểu gì cũng có ngày bị đánh đến thân nhân nhận không ra.

Về sau, sau khi sĩ quan kia hồi phục liền không dám trêu hoa ghẹo nguyệt, ông lại càng cảm kích Hoàng Trúc đã cho con mình một bài học đáng nhớ.

Về phần con mình có bóng ma tâm lý hay không, ông không quan tâm.

Từ đó về sau, trên chiến hạm này, ai cũng không dám nhả ra hai chữ "tiểu thư" để gọi Hoàng Trúc. Bọn họ tuyệt không muốn trở thành huyền thoại "kẻ có lá gan dám đi trêu chọc cường giả cấp S", thôi được rồi, bây giờ là "cường giả 2S"

Cũng may, sau lần đưa cơ giáp cho Đại Tá. Hoàng Trúc không ở lại lâu, nếu không họ không biết phải xưng hô với Hoàng Trúc như thế nào cho phải.

Tuy là Hoàng Trúc có xuất hiện lại nhưng chỉ dùng cơ giáp giúp họ đánh trùng biến dị xong lập tức về chứ không vào chiến hạm từ lần đó tới bây giờ. Cho dù vậy thì đoạn phim Hoàng Trúc chỉnh người vẫn được lưu truyền rộng rãi trong phạm vi chiến hạm

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ