Nghi Lam xin nghỉ phép một thời gian, cùng Nghi Lục trở về hành tinh AH để giúp đỡ xử lý chuyện kinh doanh trong Nghi gia.
Hồng Tú Thanh sau bị Hồng gia chủ mắng cho tỉnh ra một phần thì không ở lại hành tinh AH nữa mà bay đến AI. Bởi vì Tú Thanh không có năng lực giải quyết chuyện kinh doanh, hơn nữa cậu ta cũng không hiểu chuyện kinh doanh của gia tộc mình.
Tú Thanh ở lại AH chỉ có thể bị người trong gia tộc mắng chửi ngu ngốc, người của hành tinh AH chỉ trỏ kêu ngu xuẩn.
Đến AI, tuy rằng Tú Thanh đã trở thành cái hố đen hút gạch đá. Nhưng tốt xấu điều đó cũng chỉ xảy ra trên mạng tinh tế, chỉ cần không lên mạng thì cũng chẳng thấy.
Địa vị của Hồng gia lúc này đã không còn được như xưa, tất cả bạn bè thân thiết của cậu ta đều bỏ cậu ta, không ai muốn dây dưa với Tú Thanh. Phải biết, Tú Thanh rất kiêu ngạo, lại không coi ai ra gì. Gia tộc bọn họ vì không có thế lực mạnh như Hồng gia nên họ mới nịnh bợ Tú Thanh. Bây giờ Tú Thanh đắc tội với Nhan gia, họ còn qua lại với Tú Thanh thì khẳng định sẽ bị ghét lây. Bản thân họ bị ghét cũng không sao nhưng mà ảnh hưởng đến gia tộc thì không ổn.
Trên mạng tinh tế, chuyện liên quan đến Tú Thanh còn chưa hết độ "nóng", bây giờ những người từng có ý định kết thân với Hồng gia hay kết hôn với Tú Thanh đều tắt ngúm ý định của mình. Ai đời lại muốn lấy một Omega nam chanh chua, bất chấp lý lẽ, hành động ngu xuẩn. Bản thân bị người ta ghét không nói, lại còn kéo cả gia tộc xuống theo.
Gia chủ Hồng gia liền đang tìm mọi cách để giữ lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các gia tộc có ảnh hưởng nhất hành tinh AH. Ông cũng nghĩ đến việc để con cháu trong nhà kết hôn với con cháu của các gia tộc khác.
Nhưng hiển nhiên không ai và không có song thân của ai lại muốn con mình kết hôn với một người có đức hạnh như Tú Thanh. Có người trực tiếp nói thẳng, họ không muốn bị Hồng gia kéo xuống nước theo.
Thế mới nói, Tú Thanh chính là kiểu người ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm trong huyền thoại.
Mấy ngày này, Tú Thanh dù không muốn lên mạng đề thấy bình luận chửi rủa. Nhưng cậu ta dù muốn hay không vẫn phải lên mạng để xem tin tức.
Mỗi ngày một loại tin tức Hồng gia thảm như thế nào, bị những ai hủy hợp đồng. Rồi còn có cả thông tin không ai muốn có hôn nhân với Hồng gia vì cho rằng con cháu Hồng gia cũng có cái đức hạnh không khác gì Tú Thanh.
Lên mạng tinh tế ngày nào, Tú Thanh lại sa sút tinh thần ngày đó. Mãi cho đến một thời gian sau, Hồng gia từ một thượng lưu tụt xuống trung lưu thì tình hình mới coi như tạm ổn.
Tú Thanh nhìn tin tức Hồng gia đã ổn định thì mừng lắm. Nhưng cậu ta nghĩ đến nguyên nhân Hồng gia sa sút thì tức Nhan Bình và đám người Nhan gia ghê gớm
Tú Thanh không hề cho rằng vì mình mà Hồng gia sa sút. Tú Thanh vẫn cho rằng tất cả là do Nhan Bình mà ra. Nếu Nhan Bình mà không xuất hiện thì làm sao có chuyện Nghi gia và Hồng gia bị cả giới thương nghiệp bài xích ?
Trong suy nghĩ của Tú Thanh, Nhan Bình vừa kẻ đem lại vận rủi vừa là kẻ cướp mất trái tim Nghi Lam khiến Nghi Lam không quan tâm đến cậu ta. Nhan Bình còn là người hẹp hòi, vì không vừa mắt một người mà sẵn sàng kéo cả gia tộc người ta đi xuống.
Trên thực tế, Nhan Bình trước giờ chưa làm cái gì để kéo Hồng gia đi xuống, bởi vì Nhan Bình tuy có không vừa mắt Tú Thanh thật nhưng căn bản Nhan Bình không muốn chấp.
Còn về Nhan Bạch, anh cũng chỉ thông tri cho những người trong Nhan gia không tiếp nhận hợp tác với Hồng gia thôi mà.
Vấn đề là ở những gia tộc muốn nịnh bợ Nhan gia hoặc đối thủ của Hồng gia.
Nhưng Hồng Tú Thanh đời nào chịu hiểu. Cậu ta vẫn luôn luôn nung nấu ý định trả thù Nhan Bình.
--------------
Về phần Nhan Bình, Triệu An mà nói, mấy ngày nay hoàn toàn không quan tâm trên mạng đang diễn ra những sự kiện gì. Cuộc sống vẫn trôi qua nhưng không có chuyện gì xảy ra.
Có lẽ Nhan Bình sẽ thấy vui hơn nếu không phát hiện ra một vài bí mật nhỏ bé của cô bạn Hoàng Trúc
Chẳng là hôm ấy, Hoàng Trúc đã đến lớp trước và đang lên mạng tinh tế bằng vòng tay thông minh. Lúc này, có một bạn học bắt chuyện với Hoàng Trúc, cô đã quay ra nói chuyện với người bạn kia mà quên mất phải thoát ra khỏi mạng tinh tế trước.
Đúng lúc này thì Nhan Bình bước vào, nhìn thấy màn hình ảo đang hiện trên vòng tay của Hoàng Trúc lập lòe một vài bài viết đúng chuẩn bút tích của hủ.
Vì tò mò, Nhan Bình lướt qua một chút. Ngay lúc này thì có thông báo của một nhóm kín tên là "hủ đường", Nhan Bình lập tức vào xem.
Những gì Nhan Bình thấy chính là ảnh, tranh vẽ đặc trưng các nhóm hủ khác. Có lẽ Nhan Bình không có gì cảm thấy bất ngờ nếu như không phát hiện ra một loạt bài viết như: "truyện tình Bình An" có nhân vật chính là Nhan Bình và Triệu An, rồi thì "đồng nhân An và Bình" sau đó là hình ảnh chụp hai người ở những góc độ gây hiểu lầm trầm trọng.
Trên tất cả, đập vào mắt Nhan Bình chính là bài viết mà Hoàng Trúc đăng lên, nổi bật với hình ảnh Nhan Bình và Triệu An đang ở một tư thế rất ái muội. Nhìn qua, Nhan Bình biết bức ảnh này được chụp ở lần học ngoại khóa
Đây là hiểu lầm, đây tuyệt đối là hiểu lầm !
Kìm lại mấy sợi gân đang muốn nhảy nhót trên trán. Nhan Bình lướt xuống dưới lại thấy bài viết mang tiêu đề: "cặp đôi Bình An mặc đồ đôi" đập vào mắt chính là hình ảnh Nhan Bình và Triệu An mặc bộ đồ màu đen.
Đây rõ ràng là trùng hợp, trùng hợp đó có hiểu không ?
(Chính là mấy bức ảnh ở chương 18, 19)
Hoàng Trúc vừa quay đầu lại thì lập tức đứng hình khi nhìn thấy đôi mắt mang thông điệp "tao cần một lời giải thích" của Nhan Bình
Hoàng Trúc nhìn thấy Triệu An đằng Nhan Bình thì lập tức đưa ánh mắt cầu cứu tới.
Triệu An coi như không thấy ánh mắt đáng thương hề hề của Hoàng Trúc. Đã thế còn trừng mắt với Hoàng Trúc kiểu "tự làm tự chịu, tự giải thích"
Thấy tình hình bất lợi cho mình lại không nhận được cứu viện, Hoàng Trúc lườm Triệu An một cái kiểu: đồ thê nô
Không biết có phải Hoàng Trúc là con cưng của vận may hay không. Giữa cái lúc căng thẳng này, giáo sư nổi tiếng nghiêm túc bước vào lớp và bắt đầu giảng bài.
Hoàng Trúc trong lòng khẽ thở phào một cái
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...