chương 1

3.8K 198 32
                                    

Đọc xong một bộ đam mỹ ABO xong.

Nhan Bình rất ức chế mà muốn đập điện thoại.

Why, tại sao ?

Tell me why ?

Tại sao kết thúc của nó lại quá buồn như thế này hả hả hả ? Vậy mà con tác giả nó lại ghi ở phần giới thiệu là OE (open ending). OE ở đâu chứ ? Rõ ràng là SE (sad ending) mới đúng.

Nội tâm Nhan Bình gào thét:

"Nếu tao là nhân vật chính thì sẽ không bao giờ sống cuộc sống như trong chuyện. NEVER. NEVER ....."

Nếu bây giờ không phải là nửa đêm thì có lẽ không chỉ là gào thét trong lòng đâu.

Quẳng chiếc điện thoại ra một bên, Nhan Bình kéo chăn trùm đầu mà ngủ.

Hôm sau, cũng là thứ hai, tên cũng như cảm thụ về ngày đi học đầu tiên trong tuần. Quả thực rất hight

Nhan Bình bước vào lớp khi chỉ kém ba mươi giây là trễ giờ. Cái này vẫn tính là may mắn đi. Đúng không ?

- "Hôm qua mày lại đọc cuốn truyện não tàn nào mà sáng ra phờ phạo thế ?"

- "......." Bà mày đọc truyện não tàn thì đến phiên mày quản à ?

- "Sao không trả lời tao ? Hay là đang đắm chìm ảo tưởng với anh soái ca ảo nào rồi hả ?"

- "..... " Mày tưởng bà bị hoang tưởng à ? Đời thực với thế giới ảo không phân biệt được ?

- "Tao nói đúng quá rồi chứ gì ?"

- "......." Kệ cmm tao éo quản mày nói gì cả. Nói chán thì sẽ auto nín.

Quả đúng như những gì Nhan Bình nghĩ. Thằng bạn (Không mấy) thân tên Tẹo này nói một lúc thật lâu cũng không được Nhan Bình quăng cho một ánh nhìn chứ đừng nói là một câu nói gì thì lập tức im lặng. Tẹo cố ý kích cho Nhan Bình nổi nóng mà Nhan Bình không thèm nghe lấy một chữ thì nãy giờ hắn diễn trò cho ai xem ?

Tiết học đầu tiên sau giờ chào cờ chính là Ngữ Văn ~~~~~

Thấy giáo viên đang viết lên bảng hai chữ "Chí Phèo". Vì bài học hôm nay là tác phẩm Chí Phèo.

Ở dưới lớp, Nhan Bình rất thản nhiên mà nói

- "Hôm nay tên của Tẹo được viết lên bảng kìa ! "

Cả lớp đang viết bài lập tức chuyển ánh nhìn lên tấm bảng.

Ngay cả vị giáo viên dạy văn kia cũng ngước nhìn lên bảng xem lại mình đang viết cái gì.

Tất cả mọi người chỉ thấy hai chữ xuất hiện trên tấm bảng "Chí Phèo"

Không hẹn mà cả lớp cùng nhau cười ha ha rất khoái chí.

Chỉ duy thằng Tẹo tím tái mặt mày quay quay trừng Nhan Bình, nghiến răng nghiến lợi nói.

- " Tao trù cho mày xuyên không vào nhân vật của một bộ truyện Sad Ending não tàn"

- Rất chờ mong

--------------

Kết thúc một ngày thứ hight, nghĩ lại mấy lời thằng Tẹo nói, Nhan Bình nghĩ nếu có xuyên thư thì cô sẽ NEVER LOVE ANYONE

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ