Nhan Bình tỉnh dậy vào sáng hôm sau, bên cạnh là đại sói ca Triệu An.
Nhớ lại hôm qua, không khí đã tràn ngập sắc tình từ lúc đang ở trên xe huyền phù rồi trở nên kịch liệt hơn khi vào trong phòng. Nhan Bình không tránh khỏi đỏ mặt và cảm thấy ngượng ngùng vì thái độ buông thả trắng trợn của mình.
Nhan Bình muốn rời giường vào phòng tắm. Vừa bước chân xuống giường, Nhan Bình lập tức ý thức được hậu quả cho việc hôm qua buông thả quá độ chính là lưng eo muốn bủn rủn. Cho dù bủn rủn cũng không tới mức không đi được.
Đánh răng rửa mặt và tắm xong, Nhan Bình nhìn vào cơ thể xích lõa của mình trong gương một lúc. Không biết là lần bao nhiêu, Nhan Bình cảm thán những cái đoạn miêu tả cơ thể nhân vật thụ sau một đêm sẽ bầm sẽ đỏ sẽ có dấu vết này nọ thực quá hoang đường.
Nhan Bình nhìn vào ví dụ tiêu biểu là chính mình. Hôm qua Triệu An còn không thiếu mấy hành động hôn liếm rồi cắn nhẹ các thứ. Vậy mà nhìn xem, cơ thể này đâu có lưu lại một vết bầm hay xanh tím nào đâu.
Mà không có dấu tích cũng phải. Làn da con người phải mẫn cảm đến cỡ nào mà chỉ bị hôn nhẹ đã tạo ra dấu ? Trong khi bình thường đập con muỗi đang đậu trên người cũng đâu để lại dấu tích gì.
Còn mà làm tình tạo ra dấu ấn này nọ,…… thứ cho đầu óc Nhan Bình chỉ có nghĩ đến hai chữ SM……
Thay bộ đồ mới, Nhan Bình bước ra khỏi phòng tắm.
Đập vào mắt là hình ảnh Triệu An đang mới tỉnh ngủ.
- Chào buổi sáng em yêu !
- Chào buổi sáng anh yêu !
Nhan Bình nói câu chào buổi sáng sến sẩm như vậy có chút không được tự nhiên. Cho nên nói xong thì lập tức nhào lại phía Triệu An, hôn anh một cái rồi mới chạy nhanh ra ngoài.
Nụ hôn diễn ra quá nhanh, Triệu An rất vui nhưng hơi tiếc khi không kịp phản ứng mà giữ người yêu lại.
Khẽ mỉm cười, Triệu An lại thấy Nhan Bình có cử chỉ ngượng ngùng này rất đáng yêu. Chuyện thân mật cũng làm rồi mà em ấy vẫn ngại ngùng, cưng quá đi mất.
(💚ㅅ💚)Triệu An đắm chìm trong hạnh phúc bước vào phòng tắm. Suy nghĩ miên man đến viễn cảm một tương lai không xa của hai người.
Lại nói Nhan Bình, sau khi xuống lầu mới thấy có chút không thích hợp trong căn biệt thự của mình.
Chính là Tịnh, rõ ràng sáng nào anh ta cũng có mặt ở dưới lầu chuẩn bị bữa ăn đâu ra đấy, hôm nay lại cố tình không thấy đâu.
Nhan Bình ngẫm nghĩ cũng không ra nguyên nhân. Rốt cuộc không muốn nghĩ, dùng vòng tay thông minh gọi là xong, không phải sao.
Nhan Bình chưa kịp thao tác gì thì một thông báo tin nhắn từ Tịnh đập ngay vào mắt. Mở tin nhắn ra, Nhan Bình có dự cảm không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...