Đối với lời thách đấu này thì Triệu An bày tỏ chấp nhận
- Tôi nhận lời thách đấu của anh. Nhưng mà tôi nói cho anh biết, cho dù thắng hay thua thì quyền chọn ai, yêu ai luôn thuộc về Nhan Bình. Mong anh tôn trọng Nhan Bình, em ấy không phải là món hàng để trao đổi hay cá cược và anh cũng như bất kỳ ai cũng không có tư cách để biến em ấy thành một món hàng. Tôi chấp nhận lời thách đấu này cũng không phải là muốn thể hiện, tôi chỉ muốn cho kẻ không tôn trọng Nhan Bình một bài học mà thôi.
Lời này vừa nói ra, tất cả hội trường đều ồ lên. Quả nhiên công quân của Nhan Bình có khác. Cưng chết đi được, nghe thấy lời anh ấy nói không ? Anh ấy đúng là thê nô, bá đạo, ôn nhu, dương quang công đó
Dù không nói ra nhưng đám đông vẫn dành sự ưu ái cho Triệu An và nhường sự khinh bỉ lại cho Nghi Lam. Từ lúc nghe thấy lời thách đấu là đã có cảm giác Nghi Lam không hề tôn trọng Nhan Bình rồi.
Nghi Lam nghe xong câu này thì cảm thấy không đúng. Rõ ràng là hắn thách đấu Triệu An, sao lại biến thành hắn không tôn trọng Nhan Bình rồi Triệu An thách đấu hắn ?
Nghi Lam lập tức hỏi lại Triệu An
- Tôi biến Nhan Bình thành món hàng khi nào ?
Trái ngược với sự hung hăng hiếu chiến và cố tỏ ra bản thân là một phần tử nguy hiểm của Nghi Lam. Triệu An vẫn là một quý tộc, nhưng nhìn sơ qua thì cũng đủ thấy Triệu An đang mất kiên nhẫn với Nghi Lam
- Thế câu "nếu thua phải từ bỏ Nhan Bình" mà anh nói mang ý gì ?
Lời này của Triệu An khiến Nghi Lam vô ngữ phản bác. Phải, lời này chính hắn nói ra, Nghi Lam thầm mắng mình ngu ngốc, sao lại có thể thốt ra một câu gây hiểu lầm tai hại như thế. Bây giờ nhìn xem, không chỉ những người xung quanh đây mà cả Nhan Bình cũng nhìn hắn bằng ánh mắt vô cùng chán ghét.
- Nói chung là anh muốn so cái gì hả Nghi Lam ? Nói trước tôi không có cơ giáp cũng không thông thạo sử dụng vũ khí. Nếu anh muốn đấu ở hai phương diện trên thì phải đấu giả tưởng.
- Vậy thì đấu giả tưởng đi
Nghi Lam tựa hồ nghiến răng nghiến lợi mà nói. Nhưng lại cảm thấy không cam tâm, hắn muốn đánh cho Triệu An không thể đứng dậy nổi. Hắn tiếp tục bổ sung
- Sau khi đấu giả tưởng thì hai giờ sau, đấu tay không tại lồng bát giác, một chọi một.
- được
Triệu An rất nhanh đồng ý.
(Lồng bát giác thường là nơi các võ sĩ MMA đấu với nhau
#hình minh họa
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...