Thực ra mục đích Nhan Bình cho cỏ biến dị xòe ra hàm răng và dí theo từng chuyển động của đám người bên lớp Tú Thanh với mục đích chính không phải là để thấy cảm máu chảy thành sông, huyết nhục lẫn lộn.
Cơ bản mà nói loài cỏ biến dị này khi mở miệng thì sẽ tỏa ra một mùi hương hôi mù, ngất ngây con gà tây, và mùi hương này sẽ bám vào da thịt của con người ít nhất mười ngày nửa tháng.
Cây cỏ biến dị chạy theo mà còn không quên há hàm răng như muốn táp một miếng vào chân cũng chỉ để kích thích người ta chạy thật nhanh. Mục đích để làm cho người đó ra thật nhiều mồ hôi, mùi mồ hôi trộn với mùi hương hôi mù của cây cỏ biến dị "thở" ra sẽ "giúp" người chạy lại có thêm cái gọi là đặc trưng mùi cơ thể cứ phải nhận xét là "ngất ngây", chỉ cần có chiếc mũi thính thì sẽ phân biệt được những người khác nhau cho dù không nhìn mặt từ khoảng cách ít nhất là 20 mét.
Chỉ là những người đã chặt cây cỏ ra làm nhiều mảnh dẫn đến sự cố đáng tiếc chính là tạo ra nhiều cây biến dị hơn thì sẽ nhận được lượng "hương liệu" nhiều hơn người ta gấp bội. Và mùi được tạo ra trên cơ thể cũng nặng hơn những người còn lại, tùy thuộc theo số cây mà mình vô tình hữu ý tạo ra.
Tí nữa thì Nhan Bình quên mất Tú Thanh và đồng bọn "công thần khai mưu hiến kế". Biết bọn họ đã thành công lấy được thẻ gỗ, Nhan Bình lại âm thầm và lặng lẽ "tặng" cho mỗi người một cây cỏ biến dị, riêng Tú Thanh sẽ được tặng hai cây, cái này người ta gọi là gì nhỉ, hình như là ưu đãi tặng kèm
--------------
Nhan Bình đứng dựa vào thân cây, tay cầm tấm thẻ nghịch nghịch, miệng khẽ nhếch lên nụ cười đầy vẻ đắc ý và vô cùng đểu cáng.
Nếu không phải trong hai năm qua Nhan Bình không ngừng luyện tập dị năng để nâng cao tinh thần lực và thăng cấp dị năng thì làm gì có chuyện Nhan Bình có thể sử dụng một lực lượng lớn như vậy trong một thời gian ngắn mà thân thể, tinh thần không có dấu hiệu suy yếu.
Có lẽ sau ngày hôm nay, Nhan Bình khi trở về nhà sẽ phải lập tức đo lại các chỉ số của cơ thể.
Nhan Bình vừa đi bộ vừa hấp thu năng lượng hệ mộc của rừng rậm. Chiếu theo dị năng mà đi đến chỗ của nam phụ Triệu An. Nhan Bình không cảm thấy Triệu An tồn tại trên mảnh đất, thực vật cho Nhan Bình biết Triệu An đã lặn xuống hồ để lấy tấm thẻ gỗ lên.
Nhan Bình thầm nghĩ có lẽ thêm một thời gian nữa thì tinh thần lực của mình mạnh hơn nữa thì có thể rà soát được cả môi trường nước và cả môi trường không có cây cối. Phải biết rằng Nhan Bình muốn biết sự vật xung quanh rõ như lòng bàn tay thì trước nay vẫn luôn phụ thuộc rất lớn vào việc dùng dị năng câu thông thực vật.
Nhan Bình vừa đến chỗ hồ nước thì chỉ thấy có một đôi giày cùng với áo của Triệu An ở trên bờ.
Vậy là Triệu An vẫn đang ở dưới nước.
Nhan Bình tự hỏi có nên dùng dây leo lôi Triệu An cùng tấm thẻ kia lên không chứ nhìn cái hồ này cũng có vẻ sâu à nha.
Nhưng Nhan Bình chưa kịp lên phương án hành động thì Triệu An đã trồi lên từ mặt hồ.
Nhan Bình có cảm giác máu mũi mình sắp phun trào đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...