Nam chính Nghi Lam tự bổ não mình và ảo tưởng tới cảnh tượng ngập tràn bong bóng màu hồng của mình và Nhan Bình. Lòng đầy tự tin chính mình sẽ chinh phục được chàng trai Beta mà mình nhất kiến chung tình.
Vậy là hôm sau, anh nhất quyết lôi kéo em họ hơn tuổi tên Nghi Lục từ hành tinh AH bay tới nhà mình ở hành tinh AI với mục đích tham vấn kinh nghiệm tình trường của Nghi Lục.
Nghi Lục rất nhiệt tình chia sẻ các bí quyết của mình như phải xuất hiện thế nào, gây ấn tượng ra sao, giải quyết tình địch như thế nào, vân vân và mây mây
Nhưng hình như mọi chuyện có đi hơi quá xa so với những gì Nghi Lục nghĩ.
Nghi Lục vốn dĩ nhiệt tình chỉ điểm cho Nghi Lam là để chính mình sẽ có thể đi về sớm và hẹn hò với mấy em gái Omega. Nhưng tuyệt nhiên hắn không ngờ những vấn đề Nghi Lam hỏi lại quá nhiều. Hết hỏi đông rồi hỏi tây
Đã thế còn chuyện nên mặc gì, nước hoa nào, kiểu tóc ra sao,.... Khi gặp Nhan Bình thì nên nói gì để có thể gây ấn tượng tốt nhất, .....
Nhìn cái thằng anh họ mình, Nghi Lục thật muốn có tâm trạng muốn khâu cái miệng Nghi Lam lại.
Khiếp, con trai lại còn là Alpha mà nói nhiều gì đâu. Ai không biết lại tưởng Nghi Lam là một người chuyên PR sản phẩm hay bán hàng cũng nên. Mất hết hình tượng của người kế thừa gia tộc.
Và chuyện truyền tải kinh nghiệm này đã diễn ra suốt một tuần thay vì một buổi như Nghi Lục dự kiến.
Và cũng vì hai người suốt ngày treo trên miệng hai chữ Nhan Bình nên cái tên này vô tình chui vào lỗ tai của mấy người giúp việc của Nghi Lam rất nhiều lần.
Từ đây rắc rối bắt đầu nảy sinh khi một Omega nữa tên là Tú Thanh cùng bạn của mình đang đi siêu thị mua đồ thì gặp người giúp việc của Nghi Lam. Qua vài câu hỏi dò, Tú Thanh cùng bạn của mình biết được nam thần Nghi Lam đang tương tư một Beta tên Nhan Bình.
Nghi Lam vốn là người thừa kế gia tộc, ở hành tinh AH, Nghi gia vốn là gia tộc mạnh nhất. Có rất nhiều Omega và Beta thầm mến Nghi Lam. Tú Thanh và bạn bè cậu cũng ở trong số đó. Vì để Nghi Lam chú ý đến mình, Tú Thanh học hành sống chết thi vào học viện AI, lại trăm phương nghìn kế tìm cách để mua một căn nhà gần với căn nhà của Nghi Lam trên hành tinh AI.
Tú Thanh vốn là quen biết Nghi Lam vì gia tộc cậu có một vài hợp đồng hợp tác với Nghi gia. Cậu luôn tự cho rằng rồi sẽ có một ngày Nghi Lam sẽ hiểu được tình cảm của mình rồi hai người sẽ đi đến kết thúc viên mãn. Ai bảo Alpha và Omega luôn là cặp đôi trời sinh.
Bản thân Tú Thanh cũng rất xinh đẹp nên cậu rất tự tin vào việc mình sẽ trở thành vợ tương lai của Nghi Lam. Nhưng không ngờ việc hôm nay mà cậu nghe được lại không khác gì sét đánh giữa trời quang. Nghi Lam đang yêu, nhưng người Nghi Lam yêu không phải là cậu.
Thầm ghi nhớ cái tên Nhan Bình, Tú Thanh cùng bạn bè mình vội tìm chỗ phục vụ nước ở siêu thị mà cùng nghĩ cách hạ bệ và khiến Nhan Bình thân bại danh liệt rồi bị đuổi ra khỏi học viện.
——————————————
Ở phía Nhan Bình.. .....
Nhan Bình đang nhàn nhã uống trà ăn bánh ngọt thì đột nhiên rùng mình.
Quái lạ, sao lại cứ có cảm giác như kiểu mình bị tính kế như vậy ?
Cảm giác này còn có phần nguy hiểm hơn cảm giác mà Hoàng Trúc báo cho Nhan Bình về việc Nhan Bình bị nam chính đưa vào tầm ngắm.
Có phải mấy Beta, Omega trong đoạn video mà Hoàng Trúc gửi cho mình đã có hành động gì rồi không ?
Nhưng mà hình như mọi chuyện có gì sai sai rồi phỏng. Trong nguyên tác, làm gì có đoạn nào nhân vật Nhan Bình bị người ta ủ mưu tính kế, tìm cách hãm hại ?
Xuyên suốt truyện online đó chỉ có ngược, ngược và ngược. Và nguyên nhân bị ngược không có gì khác ngoài việc nhân vật Nhan Bình yêu đơn phương người ta rồi bị chính thứ gọi là tình yêu hành hạ.
Ngẫm lại cốt truyện, lại nghĩ đến một vài truyện xuyên không mà mình từng đọc, Nhan Bình nghĩ đến một khả năng.
Chính là .....
Có khi nào bản thân mình xuyên vào đây thì cũng làm thay đổi cốt truyện luôn rồi không ?
Hoang mang
Nhan Bình muốn ngửa cổ 45° nhìn trời mà thét lên..
Vậy thì ngày tháng năm sau này của con sẽ ra sao đây hả trời ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Genç KurguHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...