chương 28

762 71 3
                                    

Sau khi thông tri cho tất cả mọi người. Nhan Bạch nằm vất vưởng trên chiếc ghế sô pha ngắm nhìn trần nhà suy nghĩ xa xăm.

Nhan Bạch quả thực trọng sinh.

Đến bây giờ anh vẫn không hiểu tại sao mình lại trọng sinh nữa.

Năm xưa, Nhan Bình vì yêu đơn phương Nghi Lam mà nhận đau khổ nhìn Nghi Lam cùng Châu Diễm hạnh phúc bên nhau. Cuối cùng cũng chỉ vì Nghi Lam mà Châu Diễm hại Nhan Bình, Triệu An

Năm ấy, sau khi Nhan Bình và Triệu An cùng chết trong biển lửa, anh đã tra ra nguyên nhân khiến Nhan Bình bỏ mạng trong chính căn biệt thự của mình. Nhưng lúc ấy chưa kịp trả thù, chỉ ngủ một giấc, Nhan Bạch đã quay trở lại năm Nhan Bình mười chín tuổi.

Cũng không phải vô duyên vô cớ Nhan Bạch đề nghị Nhan Bình đi du lịch hai năm rồi vào học viện AI. Bởi vì anh sợ Nhan Bình sẽ yêu Nghi Lam một lần nữa.

Anh vốn không sợ nhà họ Nghi, nhưng anh không muốn Nhan Bình lại yêu Nghi Lam một lần nữa và trên hết chỉ cần không gặp Nghi Lam thì cuộc đời Nhan Bình sẽ rẽ theo một hướng khác.

Dẫu rằng không thích Nghi Lam kèm theo gia tộc nhà cậu ta. Tuy nhiên kiếp này cái gì cũng chưa phát sinh nên anh mới không làm gì Nghi gia.

Không làm gì nhưng không có nghĩa thành kiến của anh giảm đi một chút nào.

Chỉ cần là các hợp đồng đến từ Nghi gia anh đều sẽ cho người từ chối, trái lại, anh sẽ đáp ứng các hợp đồng từ đối thủ Nghi gia.

Hành tinh AI nơi Nhan gia ở khá gần với hành tinh AH nơi của Nghi gia và Hồng gia, vì vậy các công ty tập đoàn hợp tác với nhau là điều hiển nhiên.

Hành tinh AH, Nghi gia là gia tộc mạnh số một về sự giàu có. Nhưng vậy thì sao. Cho dù giàu mạnh nhất hành tinh AH thì Nhan Bạch cũng không sợ Nghi gia

Nhan Bạch chưa từng hợp tác với Nhan gia và Hồng gia nhưng chi phụ của Nhan gia lại khác.

Về việc này, Nhan Bạch trước giờ không muốn can thiệp bởi vì kiếp này, chuyện gì cũng chưa phát sinh.

Nhưng mà sau sự kiện kia thì khác.

Nhan Bạch cũng không thèm nghĩ đến chuyện chỉnh hai gia tộc kia như thế nào.

Bởi vì, Nhan gia xếp vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng những gia tộc siêu giàu bậc nhất hành tinh AI. Mà AI lại chính là hành tinh giàu có và vững mạnh số một.

Nghi gia và Hồng gia không cần Nhan Bạch nhìn đến thì cũng sẽ có rất nhiều gia tộc và tập đoàn khác "để ý" thay.

--------------

Nghi gia và Hồng gia mới nhìn thấy tin tức mà đứa con cưng nhà mình mang lại trên mạng tinh tế. Trong vòng một tiếng đồng hồ sau, tất cả các đối tác làm ăn với họ đều thông báo hủy hợp đồng.

Tất nhiên các đối tác này một phần sợ thế lực và tài lực của Nhan gia, phần khác thôi thúc họ làm vậy vì muốn nịnh bợ người của Nhan gia.

Đối thủ của hai nhà cũng không hẹn mà cùng nhau bỏ đá xuống giếng. Nỗ lực kéo hai nhà khỏi vị trí số một số hai hành tinh AH.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ