chương 11

1.2K 89 1
                                    

Thời hạn hai năm du lịch đã kết thúc. Nhan Bình trở lại hành tinh AI.

Có câu 'đi để trở về'

Nhà mình luôn là thoải mái nhất.

Chào đón Nhan Bình đầu tiên và không ai khác là anh trai Nhan Bạch.

Nhan Bình chỉ cảm thấy da gà, da vịt của mình đang có xu hướng biến đổi thành gai ốc đến nơi rồi

Nhan Bạch à, anh không cần phải dùng gương mặt đáng thương và ánh mắt lưng ngập nước nhìn thằng em xa xứ mới trở về bằng ánh mắt như 'gặp nhau sau nhiều năm ly biệt' , 'chồng ta vừa trở về sau ba mươi năm chiến đấu' , 'người thân thất lạc trong chiến tranh' ....

Quay qua nhìn cái lắc đầu ngao ngán cùng với ánh mắt không hề mang theo một tia thiện cảm của Kha. Nhan Bình bày tỏ cái tính năng cảm xúc cho người máy cũng quá thần kì mà cũng quá đáng kia thật sự khiến người ta câm nín. Cái tư thế đứng một chỗ xem kịch của anh ta, nhìn liếc qua cũng hiểu Kha đang âm thầm ghi lại các khoảnh khắc vô cùng mất hình tượng của Nhan Bạch đây mà

Đúng là xấu xa hết sức, không biết Nhan Bạch có thấu hiểu và biết đến hành động 'xấu xa' của Kha không nhể ?

——————————————

Nhan Bình thành công rực rỡ vượt qua kì thi tuyển sinh của học viện. Niềm vui được tăng thêm khi nam phụ Triệu An cũng trúng tuyển vào học viện AI.

Nhan Bình và Triệu An học cùng một lớp, đó cũng không phải là chuyện gì quá to tát nếu như Nhan Bình và Triệu An không học một năm chương trình quân đội.

Tự nhiên Nhan Bình thấy hình như có cái gì đó sai sai rồi thì phải. Nghi Lam vốn theo bên quân đội, học quân sự là đúng rồi. Nhan Bình và Triệu An theo học kinh tế, thế quái nào họ cũng phải theo học quân sự một năm ? 

Cần lắm một lời giải thích. Nhan Bình nhớ trong truyện kia, các ngành học khác nhau sẽ được tách ra đào tạo riêng mà, cũng đâu có cái vụ một năm quân sự ?

Đem một bụng thắc mắc hỏi giáo sư trong trường thì nhận được câu trả lời như sau.

"Bởi vì khi phân ra các khoa khác nhau, chỉ có học viên bên quân đội là biết chiến đấu. Như vậy thì học viên các ngành khác sẽ trở nên vô dụng khi có chiến tranh. Bởi thế, một năm đầu tiên, chương trình học của các ngành đều là quân sự. Đến năm thứ hai, học viên mới tách ra tiếp tục theo chương trình học đầu tiên mà mình đăng kí"

Nhan Bình nghe xong mà như sét đánh bên tai, sao tự dưng lại khác cốt truyện thế này ?

Nhưng không sao. Có nam phụ đẹp trai ngời ngời Triệu An bên cạnh là có nhiều an ủi rồi.

Trải qua nửa năm học đầu tiên, cái duy nhất đọng lại trong đầu Nhan Bình có thể tóm gọn như sau: rèn luyện thể lực, làm việc nhóm, thi đấu sức mạnh và tinh thần lực, điều khiển cơ giáp giả tưởng, thi đấu giả tưởng, giết trùng biến dị trên thiết bị giả tưởng. Hết.

Gần như là vô lo vô nghĩ, cho đến một ngày nọ. Giáo viên đưa họ đến một khu rừng có thực vật biến dị, yêu cầu học viên có thể hành động một mình hoặc kết nhóm vào rừng kèm theo vật dụng hỗ trợ, trong vòng một ngày sẽ phải giết được một số trùng biến dị nhất định và ra khỏi khu rừng. Ai không hoàn thành sẽ không có điểm trong học phần này và sẽ ảnh hưởng tới điểm tốt nghiệp. Vì mỗi người sẽ có năm thiết bị theo dõi đi theo, nên nguy hiểm sẽ có đội cứu hộ đi tới hỗ trợ.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ