Nhật kí ngày đầu giảng dạy của giáo sư Vân Nhiên
****************************Tên tôi là Vân Nhiên, năm nay tôi 29 tuổi. Tôi là một Beta nam
Nghề nghiệp hiện tại của tôi là giảng dạy
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi tới học viện AI giảng dạy, chưa kịp vào lớp đã gặp một cường giả Alpha đang cười rất gian xảo và âm hiểm.
Không chống đỡ được khí tức cường giả Alpha cấp S. Tôi và những học viên trong lớp đều không nhịn được mà tự động dạt qua hai bên nhường lối đi cho cô ấy.
Tôi có một cảm giác nếu ai đó cố ý cắt ngang dòng suy nghĩ của cô học viên kia thì khả năng bị ngược đến chết đi sống lại rất cao.
Vì sao tôi có cảm giác này à ? Đương nhiên là do khí tức cường giả Alpha cấp S của cô ấy tỏa ra rồi.
Cuối giờ học, một vài học viên lôi tôi ra một góc hỏi bài.
Đầu tiên tôi có cảm giác hành tinh AI này rất nguy hiểm. Nhưng bây giờ nhìn học viên nhiệt tình lại hòa đồng, hiếu học như vậy, bỗng chốc độ hảo cảm của tôi đối với hành tinh này từ âm vô cùng vọt tới dương vô tận.
Có lẽ là do tôi nghĩ hơi nhiều nên mới cho rằng học viên ở lớp này thân thiện hòa đồng. Sau một lúc trò chuyện cùng học viên, tôi mới biết họ đến bắt chuyện với tôi là vì có vài học viên đã thấy tôi cũng đứng trong hàng ngũ "tự động nhường đường" giống họ. Cho nên các em ấy mới xếp tôi vào hàng ngũ "đồng loại"
Hỏi bài chỉ là phụ, các em ấy nói về tình hình của lớp và những điều "cấm kị". Trên tất cả, họ dặn tôi nhất định không được cắt dòng suy nghĩ của Alpha nữ cấp S sáng nay tôi đã gặp hoặc chọc giận học viên này.
Lúc ấy tôi mới biết học viên ấy tên là Hoàng Trúc. Một Alpha nữ có thể chất biến thái cấp S nhưng lại không thi vào ngành quân sự.
Bản chất Hoàng Trúc không xấu nhưng lại hay thích đùa giỡn trai nhà lành.
Hơn nữa tuyệt đối không thể cắt ngang suy nghĩ của Hoàng Trúc bởi cô ấy nóng lên một cái thì rất đáng sợ. Bằng chứng tiêu biểu chính là Hoàng Trúc đã tay không xé tan cơ giáp cấp A của một học viên cấp A+ ngành quân sự
Các học viên kể rằng có một câu chuyện đã đi vào huyền thoại của học viện, đó là câu chuyện Hoàng Trúc khi mới nhập học. Có một Alpha cấp A+ tên là Ất Nhị đã đến gây sự với Hoàng Trúc vì cho rằng cô cười rất ngu, ảnh hưởng tới hình ảnh của trường.
Bị cắt ngang dòng suy nghĩ, Hoàng Trúc chưa bao giờ cho ai một khuôn mặt tươi cười, đặc biệt người đó lại còn vênh váo dạy đời cô.
Khi ấy Hoàng Trúc đã đánh Ất Nhị đến mức cậu ta phải gọi cơ giáp của mình ra để hòng trấn áp cô. Tuy nhiên Hoàng Trúc chỉ tốn không đến nửa phút dùng tay không để đánh tan cơ giáp sau đó xé cơ giáp thành nhiều mảnh nhỏ. Bản thân Ất Nhị bị Hoàng Trúc lôi ra khoang điều khiển rồi tẩn cho một trận nhớ đời. Khiến Ất Nhị nằm trong khoang chữa trị gần mười ngày......
Thời đại này, cho dù có bị thương nặng cỡ nào cũng chỉ mất tối đa năm ngày là khỏi. Vậy Hoàng Trúc phải ra tay mạnh cỡ nào mới khiến Ất Nhị nằm trong khoang chữa trị mười ngày ?
Đã vậy, học viên còn nói, Ất Nhị đã tạo nên kỉ lục mới về thời gian chữa trị.
Nghe nói, sau đợt đó, người ta mới biết Hoàng Trúc sở hữu thể lực cùng tinh thần lực cấp S. Trưởng ban ngành quân sự, các huấn luyện viên đều muốn chiêu mộ Hoàng Trúc về ban ngành của mình. Chỉ tiếc Hoàng Trúc sống chết chọn kinh tế
Cho dù vậy, thời gian sau, Hoàng Trúc vẫn bị các vị huấn luyện viên vẫn tận tình tìm đến khuyên bảo chuyển ngành học. Hoàng Trúc do cảm thấy phiền nên từ đó không che dấu khí tức cường giả Alpha cấp S nữa thành công dọa lui một đám người.
Từ ấy, tất cả huấn luyện viên quán triệt học viên của mình tuyệt đối không được khinh nhờn kẻ khác. Chuyện của Ất Nhị chính là một bài học tiêu biểu.
Nghe đến đây, tôi cứ ngờ ngờ chuyện này có thật hay không. Hoàng Trúc đúng là không che dấu khí tức cường giả cấp S thật.
Nhưng chưa chắc chuyện mà học viên nói đã là thật. Bởi vì chuyện được truyền miệng nên không thể đảm bảo tính chính xác.
Ngay lúc này, tôi thấy học viện phát thông báo bằng âm thanh ý có người tên Ất Nhị tìm Hoàng Trúc quyết đấu.
Trong lúc không gian tĩnh lặng, một tiếng nói vang lên
"Đúng là tinh thần bất khuất thấy chết không sờn".
Chủ nhân của giọng nói đích xác là Hoàng Trúc. Chỉ chớp một cái, Hoàng Trúc chỉ để lại một cái bóng lướt qua
Tôi bị các học viên kéo đến khán đài sân huấn luyện xem thi đấu.
Họ nói rằng, sau chuyện Hoàng Trúc xé tan cơ giáp của Ất Nhị vào đúng lần đầu gặp mặt. Sau đó hình thành một vòng tuần hoàn như Ất Nhị khiêu chiến để giành lại mặt mũi -> sau đó bị Hoàng Trúc xé tan cơ giáp + đập một trận te tua -> sau một thời gian, Ất Nhị lại khiêu chiến
Nghe các học viên bảo vòng tuần hoàn này lặp đi lặp lại không ít lần khiến mọi người đều biết trước kết quả. Tuy nhiên ai cũng muốn đi xem trận đấu vì mong muốn chính mắt mình nhìn thấy cái gọi là kì tích
Hoàng Trúc sau nhiều lần đánh cho Ất Nhị te tua nhưng cậu ta y như kiểu thích bị ngược, lần nào cũng không sợ chết khiêu chiến với Hoàng Trúc. Hoàng Trúc về sau cũng chỉ xé tan cơ giáp của Ất Nhị chứ không đánh cậu ta nữa
Được nghe là một chuyện, được tự mình tận mắt chứng kiến lại là chuyện khác.
Hoàng Trúc lúc xé tan cơ giáp của Ất Nhị nhìn rất tàn bạo, rất mạnh mẽ, rất cường hãn.
Ấn tượng của tôi với Hoàng Trúc có lẽ sẽ tốt hơn nhiều nếu cô ấy không nhìn tôi cái kiểu "ăn tươi nuốt sống" vào những buổi giảng dạy của tôi.
Đối với Vân Nhiên tôi mà nói, đối diện ánh mắt khủng bố như muốn ăn tươi nuốt sống kẻ khác mà Hoàng Trúc mang tới,...... không thể nào vui nổi. Làm sao mà vui cho nổi khi có một cường giả cấp S lúc nào cũng nhìn mình như lang sói rình mồi ?
Mấy người thử nói xem mấy người có vui không hả ?
Thà ngày một ngày hai thì thôi đi, đằng này ngày nào tôi đi dạy cũng phải đối diện với ánh mắt như vậy. Đối với tôi mà nói đó chính là sự tàn khốc, là bão tố cuộc đời.
Bị nhìn như vậy thì thôi đi, đằng này,...... đằng này, ......
-------------
Hoàng Trúc: Vân Nhiên thấy em rất uy vũ phải không ?
Giáo sư trẻ Vân Nhiên: *run lẩy bẩy* chờ hết hợp đồng và phi thuyền sửa chữa xong, nhất định tôi phải bay về hành tinh mẹ của mình. Thề luôn
Hoàng Trúc nhếch mép cười tà: Cưng à ! Cưng đã nghe nói đến câu: "nói trước bước không qua" chưa ?
*************
Mai đăng phần "nhật kí của Vân Nhiên" tiếp theo nhé mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Genç KurguHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...