chương 58

319 30 0
                                    

Hoàng Trúc nằm trên giường một lúc, lại muốn xem bây giờ là mấy giờ.

Lắc cổ tay, Hoàng Trúc phát hiện ra chính mình chưa tắt chức năng ghi hình.

Nhìn lại thước phim được hiển thị, Hoàng Trúc……

Cắt đoạn video không đầy sáu giây có cảnh thân mật của anh cả và tên sở phó Hạ Dương, nén lại

Hoàng Trúc không quên mình là hủ chúa nhưng đăng hình ảnh riêng tư của anh mình thì vẫn là thôi đi.

Bây giờ cô chỉ việc chờ đợi thiết bị đo tinh thần lực có giới hạn trên 5S mà sở nghiên cứu chế tạo ra. Hoàng Trúc thật sự chờ mong ngày gặp mặt người đó

Theo thông tin đã điều tra, Tạ Bằng ba tháng trước chỉ có tinh thần lực cấp B, thể chất cấp C. Nhưng thời gian gần đây đã đột phá tinh thần lực đến mức phá hủy thiết bị đo tinh thần lực. Hoàng Trúc muốn biết điều gì đã khiến cho một người có thể đột phá nhanh như vậy

——————————————

Con người mang tên Tạ Bằng mà Hoàng Trúc đang nhắc tới lúc này đang cùng Nhan Bình thảo luận về dị năng.

Hiện tại họ đang ở ven rừng, Tạ Bằng và Nhan Bình đi vào rừng hái nấm còn hai công quân Triệu An và Nhan Bạch đang nghiến răng nghiến lợi vì bị điều đi câu cá. Câu cá cũng không sao nhưng căn bản họ phải xa vợ tới tận hai giờ đó

Nhan Bình và Tạ Bằng không mất nhiều thời gian để hái nấm, cái này cũng nhờ dị năng trợ lực. Phát hiện ra một đám nấm nhỏ thì dùng dị năng để nó phát triển ra một đám lớn

Tạ Bằng dùng dị năng để mấy sợi dây leo đan vào nhau thành hai chiếc giỏ để đựng nấm.

Mỗi người đã cầm trên tay một giỏ nấm đầy ắp nhưng Tạ Bằng vẫn chưa muốn quay lại liền. 

- Nhan Bình, cậu biết cách hấp thu năng lượng hệ mộc chưa ?

- Hấp thu ?

Tạ Bằng chỉ cho Nhan Bình cách hấp thu năng lượng dư thừa trong khu rừng.

Làm theo những gì Tạ Bằng chỉ dẫn, từng luồng năng lượng giống như những sợi dây nhàn nhạt màu xanh dẫn vào cơ thể Nhan Bình

Cảm thấy năng lượng có chút bão hòa, Nhan Bình mới dừng lại.

Nhan Bình cũng cảm nhận được năng lượng tràn đầy, cảm giác như mình đã đột phá được một tầng mới.

Nhan Bình nhìn sang Tạ Bằng, từng luồng năng lượng đang chảy vào cơ thể Tạ Bằng nhưng không phải là từng dải như Nhan Bình mà là một lốc xoáy màu xanh lá nhạt, tâm của lốc xoáy chính là Tạ Bằng.

Chỉ cần nhìn cách hấp thu năng lượng của Tạ Bằng, Nhan Bình biết mình Tạ Bằng có một khoảng cách vô cùng lớn về sức mạnh.

Đợi Tạ Bằng hấp thụ năng lượng xong cũng là chuyện của nửa tiếng sau.

Tạ Bằng lại dẫn Nhan Bình đến một cây dây leo biến dị có gai nhọn tua tủa, lại cực kì nhanh nhạy tóm lấy vật sống.

Ví như hiện tại, cây dây leo đang cuốn lấy một con gà rừng, nhưng con gà rừng càng vùng vẫy thì dây leo càng siết chặt. Máu tuôn ra lại khiến dây leo thêm kích thích mà các sợi dây leo lại càng cố mà xâu xé con gà.

- Tạ Bằng, anh dẫn tôi tới đây làm gì ?

- Lấy hạt giống

Nhan Bình chưa kịp hiểu ý của Tạ Bằng thì đã thấy Tạ Bằng phóng ra uy áp của dị năng giả đỉnh cấp hướng đến bụi cây

Một số chùm hoa bị uy áp và năng lượng của Tạ Bằng kích thích mà đâm chồi hoa. Bông hoa rất nhanh nở rộ cũng rất nhanh lụi tàn, để lại mấy chùm hạt đã khô.

Tạ Bằng dùng dị năng uy áp cây dây leo không tấn công mình, tiến lại gần gỡ các chùm hạt xuống

- Nhan Bình, cậu cũng thử đi. Tuy rằng dị năng của tôi và cậu đều mạnh nhưng chỉ có rừng rậm chúng ta mới có thể khống chế thực vật hoặc những nơi có đất, chúng ta dùng dị năng ép buộc thực vật biến dị hoặc sinh sôi. Nhưng đó những nơi có cây hoặc mặt đất. Nếu gặp địa hình như ở phi thuyền, phòng kín,…… thì chỉ có hạt giống cậu mới có thể dùng dị năng làm lợi thế cho mình.

Nhan Bình cũng tỉnh ra, rất nhiều lần Nhan Bình dùng dị năng nhưng đều đến khu rừng để luyện tập và chưa bao giờ nghĩ đến trường hợp gặp địa hình bất lợi.

Nhan Bình bắt chước những gì Tạ Bằng làm, thành công lấy được mấy chùm hạt giống màu nâu.

Tuy rằng mấy chùm hạt đó có đến hơn trăm hạt nhưng các hạt này lại rất nhỏ. Rất thuận tiện khi mang theo

Tạ Bằng lại dẫn Nhan Bình đến một cây dây leo biến dị khác, loại này cũng có gai nhọn nhưng số gai nhọn ít hơn, bù lại gai của nó có độc, hương hoa của nó có thể thay thế chất gây mê loại mạnh.

Giống như lần trước, hai người lại thu được không ít hạt giống màu đỏ

Trên đường trở về, Tạ Bằng và Nhan Bình đều xách giỏ nấm. Trong túi lại đầy hạt giống.

Tuy nhiên hai người lại thu liễu khí tức, hòa nhập với môi trường xung quanh cho nên hai công quân chưa biết vợ mình đã trở lại và đang nói chuyện.

Vâng họ nói chuyện với nhau và nội dung là ai oán vợ mình đi đâu lâu về thế. Rồi thì tại sao không phải là một cặp câu cá một cặp hái nấm để tăng thêm tình cảm.

Nhan Bình thì không sao nhưng Tạ Bằng thì sắp phóng sát khí đến nơi bởi vì Nhan Bạch cứ một câu "Tạ Bằng của tôi" hai câu "Tạ Bằng của tôi".

Tới khi qua hai giờ mà chưa thấy vợ mình trở lại, hai công quân nóng nảy muốn đi tìm. Vừa quay lưng lại thì gặp một Nhan Bình mặt tươi cười và một Tạ Bằng mặt than

Nhan Bình và Triệu An tránh sang một chỗ khác tung ra không khí ngập tràn bong bóng hình trái tim

Ở bên kia một Tạ Bằng mặt than, một Nhan Bạch đang chột dạ đang đứng đối diện nhau. Không khí còn căng hơn dây đàn.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ