Rất rất nhiều bình luận không tốt và rất cực đoan nhắm vào Nghi Lam và Tú Thanh.
Nhận được nhiều ý kiến ủng hộ mình, Nhan Bình lập tức đăng lên diễn đàn học viện: "Nếu mục đích của bạn là muốn thông qua cuộc thi để khiến tôi từ bỏ một người tôi không hề quen biết thì xin chúc mừng, bạn là người chiến thắng"
Sau một tiếng đồng hồ, Tú Thanh đã gỡ bỏ bài viết xuống.
Nếu nói chuyện lớn như vậy mà hủ chúa Hoàng Trúc không làm gì thì đúng là vô cùng sai lầm. Nhưng mà hiện tại cô lại không nghĩ được cách gì hay
Tú Thanh này lần trước chính là Omega nam trong đoạn video mà Hoàng Trúc gửi qua cho Nhan Bình. Hoàng Trúc chỉ nghĩ Tú Thanh này lúc đó đang giận hờn Nghi Lam nên muốn tính kế Nhan Bình, mà hơn ba tuần qua cậu ta không gây ra chuyện gì đã khiến Hoàng Trúc cho rằng Nghi Lam kia đã dỗ cậu ta rồi chứ
Nhưng thật không ngờ Tú Thanh, cậu ta lại nháo đến mức này
Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, hủ chúa lập tức đăng bài lên "hủ đường":
"Chúng hủ thân mến, tuy rằng trước mắt Tú Thanh này đã xóa bỏ bài viết thách thức quyết đấu kia xuống nhưng không có nghĩa cậu ta không thể đăng một bài viết thách đấu khác lên với tư cách cá nhân và không vì mục đích gì khác. Tôi đề nghị các đồng hủ hãy bình tĩnh lại, ngưng các hành động công kích. Chúng ta còn phải sử dụng lợi thế số đông để làm vũ khí bí mật âm thầm giúp Nhan Bình nữa"
Ngay bình luận phía dưới, chúng fan lập tức bình tĩnh lại
Các fan cực đoan công kích Nghi Lam cũng ngay lập tức đào bình luận của mình ra mà xóa hết. Điều này khiến Nghi Lam chẳng hiểu mô tê gì, mới một tiếng trước đã có gần một triệu người công kích mình, một tiếng sau họ đã xóa hết các bình luận.
Còn bình luận công kích Tú Thanh thì đã biến mất cùng với bài viết bị xóa của cậu ta.
Quả nhiên đúng như bài viết của Hoàng Trúc trong hủ đường.
Đúng một ngày sau, Tú Thanh lại đăng một bài viết thách thức với Nhan Bình không vì mục đích gì khác.
Lần này chúng hủ rất bình tĩnh mà không miệt thị hay công kích Tú Thanh. Tất cả chỉ nhìn và chờ chỉ thị của hủ chúa.
Nhan Bình thấy bài viết mà Tú Thanh đăng lên. Tự hỏi có phải mình với cậu ta có thù ba đời hay sao ? Lần trước đã đăng bài lên nói rõ mình không biết Nghi Lam là ai rồi sao ?
Trên trán Nhan Bình chảy ra mấy sợi hắc tuyến. Nhan Bình có cảm giác mình như bị hắt một xô tình tiết cẩu huyết.
Đối với hành động của Tú Thanh, Nhan Bình chỉ cạn lời.
Cuộc sống hai đời của Nhan Bình không giúp Nhan Bình đối phó được với người bất chấp lý lẽ như Tú Thanh.
Nhan Bình đăng một bài viết chấp nhận thách thức không quên bày tỏ thái độ ngán ngẩm, cho Tú Thanh chọn đề tài.
Tú Thanh bình luận ngay bài viết rằng hai người sẽ thi thứ mà cả hai người đều không được học đó là âm nhạc, diễn xuất và viết tiểu thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...