chương 59

301 33 0
                                    

Công cuộc mắt lớn trừng mắt bé kết thúc khi Nhan Bình và Triệu An gọi hai người xử lý cá và nấm.

Ở thời cơ giáp, nhiều sinh vật đã biến dị. Như mấy con cá mà hai công quân câu lên chẳng hạn, vảy cứng như kim loại, con nào da trơn thì dao bình thường cũng không dễ lóc, chọc một hồi mà cũng không xây ước gì.

Cho nên Triệu An đang nghiến răng nghiến lợi hòng chọc thủng lớp da cá. Bên Nhan Bạch thì nhẹ nhàng hơn nhiều, vèo một phát là lóc xong thịt một con cá.

Nên nhớ thể chất của Triệu An là cấp S mà cũng không chọc lủng lớp da cá.

Triệu An: "……" anh vợ à, rốt cuộc thể chất thật của anh là cấp nào ?

Nhan Bình: "……" từ khi nào anh ấy mạnh như vậy ta ? Hình như trong truyện kia cũng không nhắc tới sức mạnh của Nhan Bạch

Tạ Bằng: "……" anh là thể chất 2S hay 3S ?

Một buổi chiều trôi qua với cá nướng và nấm. Trong lúc không có ai để ý, Nhan chỉ nháy mắt với Nhan Bình rồi liếc qua Tạ Bằng

Nhan Bình hiểu ý, khẽ cười tủm tỉm gật đầu

Chỉ là trời khác chiều lòng người

Lúc ra về, theo kế hoạch được thảo luận bằng ánh mắt là Triệu An cùng Nhan Bình sẽ về một xe, Tạ Bằng cùng Nhan Bạch về một xe.

Ai ngờ……

- Nhan Bình, tôi có chuyện muốn nói với cậu

Buộc lòng hai vị công quân lại phải cô đơn cùng nhau.

Ở bên xe huyền phù phía Nhan Bình và Tạ Bằng

- Nhan Bình, sắp tới e là cậu sẽ không được yên đâu !

- Hả ? Chuyện gì vậy ?

- Hôm qua tôi nhận được tin báo có một Alpha nam tên là Nghi Lục muốn gây chuyện với cậu đó

- Nghi Lục hình như là em họ Nghi Lam. Làm sao anh biết được tin này ?

- Anh ta tìm đến chị tôi nhờ hỗ trợ. Bởi vì chị tôi từng là bạn học của Nghi Lục

- ………

- Về chị tôi thì cậu không cần lo, chị ấy đã từ chối nhưng cậu vẫn phải cẩn thận, ai biết Nghi Lục có tìm những thế lực khác có thù với Nhan gia hay không.

- Rõ ràng những gì Nghi Lam nhận được chính là tự làm tự chịu mà…

- Nghi Lục cho rằng chính cậu là nguyên nhân khiến Nghi Lam làm ra những hành động kia

Nhan Bình: "……" muốn chửi tục quá

Xe huyền phù về đến nhà Nhan Bình, Tạ Bằng tạm biệt rồi trở về nhà mình

Xe huyền phù của Triệu An và Nhan Bạch cũng vừa vào sân.

Nhan Bạch xuống xe huyền phù một cái là nhào tới chỗ em trai. Không biết lúc nãy Tạ Bằng nói gì với Nhan Bình, anh nghĩ rằng Tạ Bằng không có ấn tượng tốt với mình

- Lúc nãy Tạ Bằng nói gì với em vậy ?

Nhan Bình sao không hiểu cái biểu tình hiện tại của Nhan Bạch chứ

- Tạ Bằng nhắc nhở em cẩn thận bị Nghi Lục - em họ Nghi Lam ghi thù. Nghi Lục có tìm đến chị của Tạ Bằng nhờ giúp đỡ nhưng chị ấy đã từ chối.

- Nhà họ Nghi là âm hồn không tan hay sao ?

Nhan Bạch không tránh khỏi nhăn mày. Triệu An cũng không khá hơn là bao.

Hai người không hẹn nà nghĩ đến một việc: Tạ Bằng không tin tưởng vào họ có thể giúp đỡ Nhan Bình nên mới không nói cho họ biết mà chỉ nói cho Nhan Bình. Rốt cuộc trong mắt Tạ Bằng hai người họ yếu đến như thế nào ?

Tạ Bằng đương nhiên không tin tưởng vào thực lực của Triệu An và Nhan Bạch rồi. Một bên là dị năng giả, một bên chỉ có vũ lực suông. Ai hơn ai kém không cần nghĩ cũng biết. Đến lúc nguy cơ còn không biết ai bảo vệ ai nữa kìa.

Nhan Bạch hiện giờ vừa lo lắng cho em trai vừa hụt hẫng vì bà xã tương lai của anh không tin tưởng vào thực lực của mình.

Về phần Triệu An mà nói, anh luôn kè kè bên Nhan Bình chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Vào lúc này, vòng tay của Nhan Bạch hiện lên thông báo

Nhan Bạch tức tốc về trụ sở tập đoàn mà giải quyết cùng với giúp Nhan Bình tra ra hành tung của Nghi Lục mà nhổ tận gốc rễ thế lực đang giúp hắn.

Triệu An cũng lập tức gọi cho đàn em của mình đảm bảo an toàn cho Nhan Bình. 

**************************
Tiểu kịch trường

Nhan Bạch: Bà xã không tin tưởng vào thực lực của tôi

Nhan Bình: Đừng buồn anh à, anh dốc toàn lực cũng không đánh lại Tạ Bằng có dị năng đâu

Nhan Bạch: =_=|||

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ