- Nghi Lam, anh chỉ cần làm theo lời em nói, hẹn Triệu An sang khu rừng đó rồi dùng mấy cơ giáp bao vây thị uy với Triệu An. Rồi hăm dọa anh ta buông tay Nhan Bình là xong. Lúc ấy em sẽ bí mật đưa Nhan Bình nấp gần đó. Triệu An mà buông tay thì Nhan Bình sẽ không tin tưởng vào tình yêu của Triệu An nữa, đang trong lúc Nhan Bình đau khổ, anh lại an ủi là được.
- Nếu Triệu An cho dù bị đánh cũng không thỏa hiệp ?
- Thì nói, là anh quá yêu Nhan Bình nên muốn chắc chắn Triệu An sẽ không từ bỏ tình yêu bằng mọi giá. Sau đó làm bạn rồi từ từ tách Triệu An ra.
- Nhưng làm sao cậu có thể đưa Nhan Bình và Triệu An đến khu rừng ?
- Anh quên rồi sao Nghi Lam, em còn chưa từng làm chuyện xấu ? Vai ác này anh cứ giao cho em. Chỉ có điều phải dùng chút bạo lực để Nhan Bình biết anh mới là người duy nhất dịu dàng với ảnh.
- Vậy được, để tôi liên hệ mấy người bạn !
- Không được, thế lực của Nhan gia anh còn chưa biết sao ? Mấy người bạn kia mà nghe thấy kế hoạch của anh lại chẳng vội báo cho Nhan Bình để tiếp cận làm quen ?
- Nhưng theo lời cậu nói thì phải có ít nhất hai người điều khiển cơ giáp đi theo cậu, năm người điều khiển cơ giáp đi theo tôi. Không tìm bạn tôi thì đào đâu ra cơ giáp ?
- Anh dùng người máy cơ giáp thế thân là ổn mà, em quen một hacker. Chỉ cần cho anh ta tiền là sẽ làm việc. Sau khi đại sự thành, thì để hacker kia đưa cơ giáp thế thân về chỗ cũ là được. Còn nếu bị phát hiện cũng không sao, lúc đó Nhan Bình đã có ấn tượng tốt với anh rồi thì học viện AI này lại không nể mặt Nhan gia mà bỏ qua cho anh sao ?
Nhận thấy Nghi Lam có điểm chần chừ, Tú Thanh nói tiếp
- Vợ tương lai của anh sắp trở thành vợ người ta tới nơi rồi mà anh còn chần chừ cho được.
- Tôi sẽ liên hệ với Nghi Lục……
- Với tính cách của Nghi Lục, anh nghĩ anh ta sẽ đồng ý sao ? Hay anh không tự tin với năng lực của mình.
Một câu này ngay lập tức khiến Nghi Lam bất chấp làm theo lời Tú Thanh nói. Nghi Lam tự tin vào thực lực của mình mà
- Vậy thì làm theo kế hoạch của cậu đi
- tuy là vậy, nhưng anh phải trả các chi phí đó, anh cũng biết thảm trạng của Hồng gia mà.
- Được.
——————————————
Nghi Lam nhanh chóng bị những lời hứa hẹn và thái độ "thành khẩn" của Tú Thanh phá đi sự nghi ngờ. Thành thật nghe và làm theo kế hoạch của Tú Thanh.
Ở hành tinh AH, Nghi Lam được coi là soái ca, là thần tượng, là nam thần rồi nào là có phong thái khốc suất cuồng bá duệ. Mấy thứ đó đã là phong thái thì không có nghĩ nó cũng đại biểu cho tính cách và IQ.
Tú Thanh chỉ thấy một Nghi Lam trẻ con, dễ dụ và IQ của Nghi Lam cũng chẳng cao gì cho cam.
Thực tế mà nói, đứng trước một Tú Thanh đanh đá kênh kiệu thì Nghi Lam vẫn còn non và xanh lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...