- Sao cô nhìn tôi bằng ánh mắt đó ?
Ất Nhị dè chừng hỏi, chưa bao giờ như lúc này hắn thấy Hoàng Trúc nguy hiểm đến vậy.
Hoàng Trúc: "......" ánh mắt tôi làm sao ?
Hoàng Trúc không trả lời, Ất Nhị cảm thấy bầu không khí không thể dùng từ quỷ dị để hình dung.
Lớp mình không phải lớp của Nghi Lam, trong lớp Ất Nhị lại không có ai thân thiết với Nghi Lam. Dám chắc Hoàng Trúc không đến đây để đánh nhau trút giận. Ất Nhị bạo dạn hỏi một câu
- Cô đến đây làm gì hả Hoàng Trúc ?
Vẻ mặt Hoàng Trúc như tỉnh ra, nói
- Vốn là đến đây tìm anh làm bao cát trút giận. Anh không nhắc thì tôi quên mất.
Trái ngược với vẻ mặt vui bất thường của Hoàng Trúc là vẻ mặt nghệch ra của Ất Nhị và tiếng hít khí lạnh của quần chúng xung quanh......
Tiếng lòng của Ất Nhị cũng như cả lớp chính là "cái mồm hại cái thân"
Ất Nhị khóc không ra nước mắt nói
- Đùa gì vậy cô nương, cơ giáp của tôi còn chưa nâng cấp xong. Ba vị đại sư đang bận chỉnh lại bảy chiếc cơ giáp thế thân nên hiện tại tạm hoãn nâng cấp cơ giáp sang bốn ngày sau rồi.
- Vậy à ! Tiếc nhỉ !
Hoàng Trúc cảm thán xong thì lập tức rời đi, quay lại lớp học của mình.
Ất Nhị thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
--------------
Vân Nhiên vốn tưởng Hoàng Trúc đã cúp học ca đầu thì sẽ cúp luôn ca học tiếp theo. Ai ngờ được, ca thứ hai vừa bắt đầu được vài phút đã thấy bóng dáng Hoàng Trúc im hơi lặng tiếng đi vào chỗ ngồi.
Bởi chỗ ngồi của Hoàng Trúc ở sau cùng lớp học nên chỉ có mấy người ngồi cùng hàng cuối mới biết đến sự hiện diện của Hoàng Trúc.
À đương nhiên còn giáo sư trẻ Vân Nhiên đang đứng trên bục giảng cũng phải biết.
Nhìn thấy giáo sư mất tự nhiên, Triệu An và Nhan Bình đang mải nghe giảng lập tức nhìn qua. Quả nhiên là Hoàng Trúc chứ không ai vào đây. Hôm nay còn bày đặt giấu khí tức cường giả cấp S nữa chứ. Trách gì mà họ không cảm nhận được sự áp bức đánh úp một cách bất ngờ.
Đối với Vân Nhiên mà nói, cho dù Hoàng Trúc có che dấu hay không che giấu khí tức cường giả cấp S thì cô vẫn cứ rất đáng sợ. Bởi đôi mắt đầy sự "hứng thú" và nụ cười rất gian
--------------
Biết tin em trai và em rể tương lai bị ám hại, không có lý nào Nhan Bạch có thể ngồi yên.
Hiện tại, anh đã liên hệ được với hai luật sư nổi tiếng và đâm đơn kiện lên tòa án.
Còn chuyện trừng trị hai nhà Hồng gia và Nghi gia, anh căn bản không nhúng tay vào. Cơ bản anh không cần làm gì, những người muốn nịnh bợ Nhan gia sẽ tự động xử đẹp họ.
- Này Kha, hủy tất cả lịch trình ngày hôm nay đi, tôi muốn đến thăm em trai.
Người máy quản gia Kha ở ngay bên cạnh kiểm tra lịch trình rồi vang lên cái giọng rất thiếu đòn
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...