chương 40

569 57 0
                                    

Trao đổi với nhau một chút, chẳng qua là ba vị đại sư cơ giáp nói lời cảm ơn đến Tạ Bằng

Nói xong mấy câu thì phi thuyền cũng đã đến học viện AI.

Ngoại trừ Tú Thanh, Nghi Lam và K bị giải vào trại tạm giam chờ xét xử.

Tạ Bằng, Triệu An, Nhan Bình, hiệu trưởng, hiệu phó vào trong văn phòng nói chuyện.

Một lần nữa Nhan Bình bày tỏ sự bất ngờ với tốc độ làm việc của ba vị đại sư cơ giáp. Mọi người mới vào văn phòng, hiệu trưởng vừa rót trà xong thì ba vị lập tức bước vào, phong cách đã khác hoàn toàn một phút trước.

Mọi người đông đủ, hiệu trưởng hiệu phó lập tức quay qua Tạ Bằng nói lời cảm ơn, sau đó là hỏi chuyện thông báo khẩn.

Tạ Bằng rất thoải mái nói

- Mười ngày trước tôi có nghỉ việc sau đó vào ven rừng sống vài hôm thay đổi không khí. Do tôi muốn biết địa hình cụ thể về đường đi trong rừng nên luôn dùng máy quay khảo sát trước mới đi. Hôm nay vô tình tôi phát hiện có hai nhóm cơ giáp, mà nhóm của Nghi Lam ở gần chỗ tôi nhất. Tôi có dùng hình ảnh để tìm thông tin thì biết chuyện đó là cơ giáp mà ba vị đại sư đây đang nghiên cứu. Những người xuất hiện trên máy quay tôi cũng dùng hình ảnh xét thông tin nên mới biết.

- Nghe nói cậu có đoạn phim làm bằng chứng ?

- à phải.

Tạ Bằng lập tức chiếu ra một đoạn Triệu An dùng tay không xé tan cơ giáp của Nghi Lam.

Sao chép hai đoạn ghi hình cho học viện AI, Tạ Bằng giữ bản gốc. Ngày xét xử bọn Tú Thanh sẽ trình lên

Trao đổi một lúc sau, Triệu An bị giữ lại trò chuyện tiếp. Tạ Bằng và Nhan Bình ra về, không cần phải nói thì Nhan Bình cũng biết Triệu An được giữ lại vì thể chất cấp S. Có lẽ những người đó muốn khuyên Triệu An chuyển ngành học đây mà.

Ra khỏi văn phòng mới vài bước chân, Nhan Bình và Tạ Bằng không hẹn mà cùng quay về phía nhau

- Tôi có chuyện muốn nói với cậu/anh

Nhan Bình dẫn đường đến một nhà hàng nổi tiếng, đặt phòng riêng.

Đồ ăn thức uống được dọn lên thì cũng là lúc hai người một lần nữa đồng thanh

- Anh/cậu là dị năng giả.

Nói xong hai người cùng cười rộ lên

- Chúng ta giống nhau, anh có thể kể chuyện của anh không ? Tôi cũng sẽ kể chuyện của mình !

- Được - Tạ Bằng thoải mái đáp ứng

Nhấp một ngụm rượu, Tạ Bằng bắt đầu kể

- Tôi vốn là một nhân viên của công ty Đằng Giang. Alpha nam tên là Phùng Phú là bạn trai tôi, sau sáu năm yêu nhau, anh ta đòi chia tay để đến bên một Omega nam tên là Lưu Kỳ. Mà Phùng Phú và Lưu Kỳ đã yêu nhau một năm rồi đó. Nói thật tôi thấy tởm lợm với kẻ bắt cá hai tay như Phùng Phú và cả tiểu tam như Lưu Kỳ lắm. Người trong công ty, nói đúng hơn là các chị em hủ trong công ty không nói gì họ thì thôi, họ còn khuyên tôi buông tay để Phùng Phú và Lưu Kỳ được hạnh phúc nữa kìa, bởi vì Lưu Kỳ đẹp hơn tôi. Khi không từ một người bị cắm sừng lại biến thành một kẻ xen ngang tình cảm của người khác.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ