Chuông báo hết giờ vừa mới vang lên, Hoàng Trúc lập tức dùng sức mạnh và tốc độ của một nữ Alpha trưởng thành cấp S, phóng hết tốc lực chạy ra khỏi lớp. Tránh được một kiếp nạn mang tên "bạn thân chất vấn"
Về đến biệt thự của mình, Hoàng Trúc lập tức lên mạng tinh tế, cô cảm thấy mình đã tìm được một cảm hứng để viết truyện về Triệu An và Nhan Bình. Chính là thê nô công cùng tạc mao thụ
Uầy, thế mới nói, cảm hứng sáng tác luôn ở xung quanh ta.
Nhan Bình sắc mặt âm u từ lúc ra về cho đến khi về biệt thự của mình cũng không khá hơn là bao.
Mà sắc mặt Nhan Bình kém sẽ dẫn đến tâm trạng Triệu An cũng kém theo.
Sắc mặt không kém mới không bình thường. Nghĩ sao lúc đó bản thân Nhan Bình đối với Triệu An chỉ là bạn thân thôi, vậy mà trong nhóm "hủ đường" của con hủ chúa kia nó đăng cái gì ? Đăng thì cũng thôi đi, tại sao lại còn cả mớ truyện tự sáng tác nhiều đến mức ngập bản tin của cả nhóm vậy ?
(ノ°ロ°)ノ丄丄
Nhan Bình có cảm giác nhóm "hủ đường" hoạt động theo tôn chỉ: "Đôi mắt ta làm nên tất cả. Qua mắt hủ mọi thứ đều là gay"
Phát hiện chính mình trở thành nhân vật của "công chúng" chưa bao giờ là chuyện vui.
Đặc biệt "công chúng" ở đây chính là "hủ chúng" có số lượng đông đảo cùng sức mạnh vô biên và tinh thần bất khuất luôn vang lên khẩu hiệu "các anh cứ việc yêu nhau, còn tất cả cứ để bọn em lo"
(ノ°益°)ノ 丄丄
Mà tác giả có số lần và số lượng đăng nhiều nhất chính là Hoàng Trúc, xếp sau là Châu Diễm.Khoan,
Châu Diễm ?
Cái tên này nghe quen quen.
Nhan Bình cố gắng nghĩ lại mình đã nghe cái tên này ở đâu. Hơn nữa Nhan Bình có cảm giác người có tên Châu Diễm này rất rất (rất x 1000) quan trọng.
Cho nên nhất định (nhất định x 1000 lần) phải nhớ ra.
Người quen trước khi xuyên không ?
Không có ai tên Châu Diễm -> loại
Sau khi xuyên không Nhan Bình cũng chưa gặp qua người nào tên Châu Diễm -> loại
Nếu vậy thì có khi nào Châu Diễm là tên của một nhân vật trong truyện ?
Nhan Bình cố gắng lật lại từng ngóc ngách trong trí nhớ của mình, cố tìm cái tên Châu Diễm trong n truyện mình từng đọc.
Oành một cái…………
Châu Diễm không phải là tên của nữ chính sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...