Hoàng Trúc sau khi xử xong trùng biến dị ở học viện đã đến nhà Nhan Bình và Tạ Bằng.
Nhưng xem ra cô đã bõ công mất rồi.
Nhìn một đám thực vật biến dị đang vung dây leo bắt những con trùng biến dị để ăn. Hoàng Trúc lập tức 囧, nghe nói khu dân cư ở đây có rất nhiều người người trồng biến dị thực vật chuyên bắt trùng biến dị như cây cảnh. Không ngờ Nhan Bình và Tạ Bằng cũng trồng thứ thực vật biến dị này trong sân nhà.
Lại nói đến động tĩnh của trùng biến dị gây ra không nhỏ, vậy mà những người trong khu phố này lại không hề có nửa điểm náo loạn. Từ đó suy ra thực vật chuyên bắt trùng biến dị ở khu phố này được nuôi rất phổ biến.
Hoàng Trúc =.=!!!
Sau khi chứng kiến toàn bộ quá trình trùng biến dị bị bắt và ăn thịt. Chắc chắn rằng không còn con trùng biến dị nào còn sống, Hoàng Trúc điều khiển cơ giáp bay ra khỏi khu dân cư, thẳng tiến đến sở nghiên cứu AI
Nghi Lục sau khi thả trùng biến dị đã dùng phi thuyền bay về sở nghiên cứu AI.
Hoàng Trúc cho dù lúc này rất muốn tới sở nghiên cứu ngầm để bắt Nghi Lục sẵn tiện đập nát cái nơi nghiên cứu kia thành phế tích xả giận nhưng mà cô đã liên hệ phía quân bộ và cảnh sát của AH. Mấy chuyện này cứ để họ xử lý là được rồi.
Chuyện quan trọng hơn lúc này của Hoàng Trúc là tới sở nghiên cứu AI đón thỏ cưng của cô về. Không biết trong thời gian cô không có ở đó, cái đám thiếu đòn trong sở nghiên cứu có trêu chọc Vân Nhiên của cô hay không.
Nếu họ dám trêu chọc Vân Nhiên của cô á, cô cũng không thiếu các kế hoạch nghiên cứu cho họ bận đến nỗi không có thời gian ăn cơm, hừ
—————————————
Sở nghiên cứu AI
Vân Nhiên trên xe huyền phù của Hoàng Trúc một đường vào trong sở nghiên cứu
Đi qua nhiều tầng bảo vệ, chốt kiểm tra an ninh, chiếc xe huyền phù mới đi tới chỗ đậu xe rồi mới dừng lại
Cánh cửa xe mở ra, chào đón Vân Nhiên chính là sở trưởng sở nghiên cứu AI- Hoàng Văn.
- Vân Nhiên phải không ?
- Dạ phải, chào sở trưởng
- Gì mà sở trưởng xa xôi thế, tôi là anh cả của Hoàng Trúc, cậu cứ gọi tôi là anh được rồi.
Một đường dẫn Vân Nhiên vào trong. Toàn bộ nhân viên, nghiên cứu sinh, giáo sư,…… đồng loạt đổ ánh mắt lên Vân Nhiên. Mĩ nam bây ơi ~~~
Hoàng Văn vỗ tay mấy cái. Theo phản xạ có điều kiện, toàn bộ những người nghe thấy đều tập trung một đám trước mặt Hoàng Văn.
Hắng giọng một cái, Hoàng Văn nói
- Giới thiệu với mọi người đây là Vân Nhiên
Một tiếng ồ thật lớn vang lên. Mọi người muốn nhào lên chỗ Vân Nhiên nhưng bị Hoàng Văn trừng mắt "dọa sợ Vân Nhiên thì Hoàng Trúc đập tan cái sở nghiên cứu này cho mấy người coi". Vậy nên người đứng sau nhấn đầu người đứng trước, ép người đứng trước ngồi xuống để chiêm ngưỡng nhan sắc em rể sở trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...