Chương 2:

272 2 0
                                    

 "Tỷ tỷ, mụ mụ còn sẽ trở về sao?" Hứa Gia Dương ghé vào chăn bông thượng, bái Hứa Thanh Gia cánh tay ồm ồm hỏi. Phía trước còn cười ngây ngô cười ngây ngô tiểu gia hỏa đột nhiên thay đổi bộ dáng, Hứa Thanh Gia có điểm ngốc, lại xem hắn hai mắt nước mắt lưng tròng, Hứa Thanh Gia cảm thấy cổ họng phát đổ.

 "Bọn họ nói mụ mụ không cần chúng ta." Hứa Gia Dương lời nói mang lên khóc âm, tội nghiệp nhìn Hứa Thanh Gia. Không biết như thế nào, Hứa Thanh Gia đôi mắt cũng có chút nhi lên men, nàng ôm Hứa Gia Dương nhẹ giọng trấn an: "Như thế nào sẽ đâu, Dương Dương như vậy đáng yêu, mụ mụ như thế nào bỏ được không cần ngươi!"
 "Chính là." Nghe thấy nhi tử ở khóc, Hứa Hướng Hoa véo rớt yên chạy nhanh đẩy cửa tiến vào:  "Phía trước ba ba như thế nào cùng ngươi nói, mụ mụ hãy đi trước, chờ nàng yên ổn xuống dưới, liền tới tiếp chúng ta." Nhi tử mới năm tuổi, nói với hắn không thông đạo lý, cho nên Hứa Hướng Hoa chỉ có thể hống: "Lần sau ai lại cùng ngươi nói này đó muốn hay không, ngươi liền tấu hắn, tấu bất quá tìm ngươi ca hỗ trợ."

 Hứa Thanh Gia khiếp sợ mà mở to trợn mắt, còn có như vậy giáo hài tử. Hứa Gia Dương lại là nháy mắt nín khóc mỉm cười, còn nghiêm túc gật gật đầu. Hống xong Hứa Gia Dương, Hứa Hướng Hoa nhìn về phía Hứa Thanh Gia, bị bệnh hai ngày, tiểu cô nương sắc mặt tái nhợt, nhìn đáng thương cực kỳ. Nhớ tới ngày đó nữ nhi khóc la truy ở xe lừa mặt sau tình hình, Hứa Hướng Hoa liền cảm thấy có thứ gì đổ ở trong cổ họng.

 Hứa Gia Dương hảo hống, Hứa Thanh Gia lại mười tuổi, đã sớm hiểu chuyện. Hứa Hướng Hoa mới từ nhà ga trở về, cũng không tìm cơ hội cùng nàng hảo hảo nói chuyện.
Lập tức đối thượng nàng thanh thanh lượng lượng đôi mắt, Hứa Hướng Hoa đột nhiên không biết nói cái gì mới hảo, hắn thanh khụ một tiếng, từ trong túi trảo ra một phen hồng hồng lục lục kẹo.
"Đường!" Hứa Gia Dương hai mắt sáng lên, nhào tới. Hứa Hướng Hoa tiếp được nhi tử. Hứa Gia Dương tay tiểu, hai tay mới miễn cưỡng đem đường toàn bộ bắt lại, một bàn tay duỗi đến Hứa Thanh Gia trước mặt, cười thành một đóa hoa: "Tỷ tỷ ăn đường."
 Hứa Thanh Gia nhận lấy lại không ăn, nắm ở trong tay thưởng thức. Hàm chứa một viên đường Hứa Gia Dương buồn bực: "Tỷ tỷ ngươi như thế nào không ăn a!" Thanh âm hàm hàm hồ hồ: "Này đường nhưng ngọt!". Hứa Hướng Hoa trực tiếp cầm lấy một viên đường lột ra tắc nữ nhi trong miệng: "Ngươi bệnh vừa vặn, trong miệng đạm, ăn một chút gì ngọt ngào miệng." Bị tắc một viên đường Hứa Thanh Gia sửng sốt hạ, đầu lưỡi liếm liếm, một cổ đường hoá học vị, bất quá thật đúng là rất ngọt, ngọt đến quá phận.

 Hứa Hướng Hoa xoa xoa Hứa Thanh Gia lông xù xù đầu, nữ nhi giống nàng nương, có một đầu lại hắc lại mật đầu tóc, hắn quay đầu tống cổ Hứa Gia Dương: "Đi hỏi một chút nãi nãi đêm nay thượng ăn cái gì?"

 Nhắc tới ăn, Hứa Gia Dương nhưng hăng hái, tung ta tung tăng mà nhảy xuống giường, lê giày liền chạy.Hứa Hướng Hoa ở trên mép giường ngồi, đầu lưỡi xoay chuyển: "Gia Gia, ngươi hẳn là cũng biết, quy định bãi ở kia. Ba mẹ chỉ có thể ly hôn, mẹ ngươi mới có thể trở về, mẹ ngươi cũng luyến tiếc các ngươi, ngươi đừng trách nàng." Hứa Thanh Gia rũ xuống mắt, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng. Nàng trong trí nhớ còn tàn lưu Tần Tuệ Như rời đi trước ôm này tiểu cô nương khóc lóc thảm thiết tình hình, một tiếng lại một tiếng thực xin lỗi như sấm bên tai.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ