"Ba, ngươi trở về như thế nào tiếp đón đều không đánh một cái." Kinh hỉ xong, Hứa Thanh Gia không khỏi oán trách.
Hứa Hướng Hoa xách theo rương hành lý vào cửa, "Cho ngươi kinh hỉ a."
Yến Dương vội vàng đi xách cái rương.
Hứa Hướng Hoa liếc hắn một cái, buông ra tay.
Hứa Thanh Gia khóe miệng vừa kéo, nhưng đủ kinh, ngày hôm qua nàng còn cùng bọn họ đánh quá điện thoại, hợp lại liên hợp lại giấu nàng.
Thấy thế, Hứa Hướng Hoa buồn cười, lại xem nàng gầy đen, tức khắc đau lòng, "Quân huấn chịu khổ."
"Còn hảo, hiện tại hồi tưởng lên còn đĩnh hảo ngoạn."
Hứa Hướng Hoa cười, "Cũng chính là hồi tưởng, lại làm ngươi trải qua một lần, ngươi nguyện ý?"
Hứa Thanh Gia đầu diêu giống trống bỏi, "Thôi bỏ đi, đời này trải qua một lần vậy là đủ rồi."
Hứa Hướng Hoa bật cười.
Lúc này, Lê Hoa cũng nghe đến động tĩnh ra tới, chạy nhanh tiếp đón, "Trong nhà không đồ ăn, ta phải chạy nhanh đi mua." Vốn dĩ Hứa Thanh Gia buổi tối muốn đi Tần gia ăn cơm chiều, nàng liền tính toán làm điểm mì sợi ứng phó qua đi, nhưng Hứa Hướng Hoa đã trở lại, đương nhiên không thể tùy tiện làm điểm ăn.
Hứa Thanh Gia ngăn cản nàng, "Lê Hoa tỷ, chờ lát nữa ba ba cùng ta một khối đi bà ngoại gia ăn cơm, ngươi không cần vội." Tần gia đã biết, khẳng định sẽ làm Hứa Hướng Hoa một khối quá khứ.
Lê Hoa tưởng tượng cũng là, kết quả Yến Dương trong tay rương hành lý, đưa đến hậu viện trong phòng.
"Ba, ngươi như thế nào lúc này đã trở lại?" Hứa Thanh Gia kỳ quái, nguyên bản nói đại khái mười tháng đế hoặc là tháng 11 phân trở về một chuyến.
Hứa Hướng Hoa uống một ngụm trà thủy, "Sự tình so mong muốn trung tiến triển thuận lợi, ta liền trước tiên lại đây đem công ty con khai lên." Năm trước bắt đầu vận chuyển sinh ý khuếch trương đến hoa trung vùng, hiện tại là thời điểm mở ra Hoa Bắc thị trường.
Hứa Thanh Gia kinh hỉ, "Làm ngươi muốn ở chỗ này ở lại bao lâu?"
"Một tháng luôn là muốn."
Hứa Thanh Gia vui mừng quá đỗi, ngoài miệng nói nàng một người ở chỗ này khá tốt, nhưng nàng lần đầu tiên cùng sở hữu người nhà tách ra, có đôi khi thật đúng là rất cô đơn.
Hứa Hướng Hoa sờ sờ nàng đỉnh đầu, "Có thể bồi ngươi ăn sinh nhật."
Hứa Thanh Gia khóe miệng độ cung mở rộng.
Hứa Hướng Hoa cười rộ lên, thoáng nhìn đứng ở nơi đó có chút câu nệ Yến Dương, cười, "Đứng làm gì, ngồi a."
Yến Dương vội vàng ngồi xuống.
"Này một trận Gia Gia mệt ngươi chiếu cố." Trong điện thoại nghe nữ nhi đề qua vài lần, hắn cùng Giang Nhất Bạch không thiếu cho các nàng đưa ăn.
Yến Dương lắc đầu, "Hẳn là."
Hứa Hướng Hoa tiếp nhận nữ nhi đưa qua dưa hấu, thuận miệng hỏi hắn, "Khóa nhiều sao?"
Yến Dương châm chước hạ, trả lời, "Còn hảo."
"Nghe Gia Gia nói, ngươi hiện tại bị giáo thụ lựa chọn làm đầu đề." Hứa Hướng Hoa cười nói, lúc này không giống sớm mấy năm, nhân tài chỗ hổng lợi hại, sinh viên chưa tốt nghiệp đều sẽ bị kéo tráng đinh, hiện giờ nghiên cứu sinh đều tốt nghiệp vài giới, giáo thụ nhóm cũng không hề từ khoa chính quy chọn giúp đỡ, trừ phi đặc biệt có khả năng.
Tần Tuệ Như là trường cao đẳng hệ thống, hắn tự nhiên có điều hiểu biết.
Hứa Thanh Gia đem một khối dưa hấu đẩy đến Yến Dương trước mặt, đối với Hứa Hướng Hoa cười, "Hắn nhưng lợi hại, ở nhân tài xuất hiện lớp lớp vật lý học viện đều nổi danh. Bọn họ kia chuyên nghiệp, có tiếng khó học. Hắn học kỳ 1 thư ta miễn cưỡng còn có thể xem hiểu một chút, học kỳ này sách giáo khoa, hảo chút quang xem tên đều vựng."
Yến Dương hình như có chút ngượng ngùng, "Ngươi nghe mấy tiết khóa liền sẽ đã hiểu."
Hứa Thanh Gia xua xua tay, "Ngươi vòng ta đi, ta cao trung khi nhất đau đầu chính là vật lý, đều là cắn răng ở học, thật vất vả giải thoát rồi, mới sẽ không tự mình chuốc lấy cực khổ."
Yến Dương cong cong khóe miệng.
Hứa Hướng Hoa rất có hứng thú hỏi, "Các ngươi này chuyên nghiệp tốt nghiệp sau giống nhau đều làm gì đó?"
Yến Dương nói, "Chúng ta chuyên nghiệp tiếp tục đào tạo sâu nhiều, tốt nghiệp sau nhiều là làm nghiên cứu khoa học hoặc là kỹ thuật phương diện công tác."
Hứa Hướng Hoa gật gật đầu, "Nhà khoa học, công trình sư, khá tốt."
Yến Dương nhìn nhìn Hứa Hướng Hoa, nhất thời tiếp không thượng lời nói.
Hứa Hướng Hoa cười một cái, "Chúng ta thu thập hạ liền phải đi Gia Gia bà ngoại gia ăn cơm, hôm nay liền không lưu ngươi."
Yến Dương vội đứng lên, "Các ngươi vội, ta đi trước." Nghĩ nghĩ lại hỏi Hứa Thanh Gia, "Ngươi là hôm nay buổi tối đi trường học vẫn là ngày mai buổi sáng qua đi?"
"Năm đó là ngày mai buổi sáng qua đi." Kinh đại buổi tối sẽ kiểm tra phòng, duy độc thứ bảy chủ nhật không kiểm tra. Phương tiện bản địa học sinh về nhà. Đương nhiên quân huấn trong lúc trong lúc chỉ có thứ bảy buổi tối không kiểm tra phòng.
"Kia ngày mai buổi sáng ta và ngươi một khối đi trường học, 7 giờ rưỡi ta tới tìm ngươi."
Hứa Thanh Gia khoa tay múa chân một cái OK tư thế.
Hứa Hướng Hoa nhảy ra mấy bao bằng thành đặc sản đưa cho Yến Dương.
Yến Dương chối từ.
Hứa Hướng Hoa cười, "Một ít ăn mà thôi."
Hứa Thanh Gia cười tủm tỉm, "Cho ngươi ngươi liền cầm bái, lại không phải cái gì quý trọng địa phương."
Yến Dương liền tiếp nhận tới, "Cảm ơn thúc thúc."
"Không cần khách khí." Hứa Hướng Hoa cũng là cười tủm tỉm, lưu ý đến hắn nói lời cảm tạ thời điểm không chỉ là gật gật đầu bối cũng hơi cong cong, tuy rằng biên độ rất nhỏ.
Yến Dương gọi một tiếng, Hắc tử liền xông ra, mặt sau còn đi theo tiểu hoàng ba cái, Hứa Thanh Gia đưa hắn ra cửa.
Trở về liền thấy Hứa Hướng Hoa dựa vào trên sô pha.
Hứa Thanh Gia tức khắc đau lòng, "Mệt mỏi đi." Lại là ngồi xe lại là ngồi máy bay.
Hứa Hướng Hoa cười thanh, vỗ vỗ bên người sô pha.
Hứa Thanh Gia ngồi qua đi.
Hứa Hướng Hoa đoan trang đoan trang nữ nhi, cảm khái, "Nhà của chúng ta cô nương đã lớn như vậy rồi."
Hứa Thanh Gia nhìn lại hắn, đi theo cảm khái, "Ta đã lớn như vậy rồi, ngươi còn như vậy tuổi trẻ a."
Hứa Hướng Hoa bắn hạ cái trán của nàng.
Hứa Thanh Gia che lại cái trán cười khanh khách.
"Này thượng đại học, các ngươi nhưng thật ra có thể tiếp tục một khối đi học."
Hứa Thanh Gia cười, "Đúng vậy."
Hứa Hướng Hoa xem nàng thần sắc như thường, toàn thân thư thái.
Đánh ngay từ đầu, yến gia tiểu tử này liền dính Hứa Thanh Gia, chỉ mặc hắn thấy thế nào đều cảm thấy tiểu tử này không bất an hảo tâm, lại có Giang Nhất Bạch ở, hắn chậm rãi yên tâm.
Nhưng nghỉ hè lúc ấy, hắn bỗng nhiên phát hiện tiểu tử này xem khuê nữ ánh mắt có điểm không giống nhau. Nếu sớm hai năm Yến Dương dám như vậy, Hứa Hướng Hoa thế nào cũng phải tìm mọi cách cách ly hắn không thành. Lúc này đảo không đến mức, rốt cuộc nữ nhi vào đại học, có thể có người theo đuổi.
Tiểu tử này tuy rằng tính tình độc còn ngạo, nhưng là đối Hứa Thanh Gia nói gì nghe nấy, Hứa Hướng Hoa thập phần thích hắn điểm này,
Bất quá thích về thích, tưởng tượng nữ nhi bên người sẽ có nam nhân khác, Hứa Hướng Hoa liền giác trát tâm, hắn khuê nữ mới mười bảy tuổi, gấp cái gì cấp, tiếp tục nghẹn đi. Làm trò hắn mặt xum xoe, không nhãn lực giới nhi.
Hứa Hướng Hoa vô cùng cao hứng cùng nữ nhi nói một lát lời nói, mới đi vào đi tắm rửa.
Hứa Thanh Gia lại cấp Tần gia gọi điện thoại, cáo chi Hứa Hướng Hoa trở về tin tức.
Bên kia liền liên thanh làm Hứa Hướng Hoa một khối lại đây ăn cơm.
Hơn phân nửa tiếng đồng hồ sau, cha con hai mang theo lễ vật qua đi cọ cơm.
Hứa Hướng Hoa đã trở lại, Hứa Thanh Gia cao hứng cơ hồ đều viết ở trên mặt, dẫn tới hảo những người này buồn bực, hoa hậu giảng đường đây là gặp gỡ cái gì chuyện tốt nhi, nét mặt toả sáng a.
Trải qua hơn phân nửa tháng thời gian, Hứa Thanh Gia từ hệ hoa thăng đến hoa hậu giảng đường, này vẫn là chu mỹ xảo mang về tới tin tức, nàng làm người nhiệt tình rộng rãi, lại là bí thư chi đoàn, vượt hệ suy sụp tuổi đều có bằng hữu.
Theo Hứa Thanh Gia mỗi ngày lôi đả bất động về nhà ăn cơm chiều, hoa hậu giảng đường giao giáo ngoại bạn trai tin tức lan truyền nhanh chóng, chẳng sợ có người giải thích, là nàng phụ thân đã trở lại, cũng không ai tin, như vậy không kính bạo chân tướng, đại gia mới không cần tin đâu.
Một truyền mười, mười truyền trăm, truyền đến có cái mũi có mắt, nát đầy đất thiếu nam tâm.
Đối này Hứa Thanh Gia nhún vai, thích làm gì thì làm.
Giữa trưa thời điểm Hàn Mông cầm một cái bao vây chạy tiến phòng ngủ, thần thần bí bí tiến đến Hứa Thanh Gia trước mặt, "Đưa ngươi một cái lễ vật." Hôm nay là Hứa Thanh Gia sinh nhật.
Khi nói chuyện đem Hứa Thanh Gia kéo đến trên ban công.
Dẫn tới trong phòng ngủ người đều tò mò nhìn qua đi.
Hứa Thanh Gia buồn bực nhìn hưng phấn Hàn Mông, "Kỳ quặc kỳ quặc, cái gì bảo bối."
"Hảo bảo bối." Hàn Mông nhấp môi cười, nói đem một cái viên đạn xác làm bàn tay đại xe tăng mô hình lấy ra tới, "Thích đi."
Hứa Thanh Gia cầm lấy tới thưởng thức, không dám tin tưởng nói, "Ngươi làm?"
"Ngươi đoán?" Hàn Mông cố lộng huyền hư.
Hứa Thanh Gia mắt trợn trắng, "Khẳng định không phải ngươi làm, ngươi nào có như vậy tâm linh thủ xảo," cẩn thận đánh giá vài lần tán thưởng, "Ngươi tìm ai làm, Hàn Mông mông đủ trượng nghĩa a, ta phía trước thuận miệng vừa nói, ngươi liền cho ta lộng một cái tới."
Hàn Mông cười hắc hắc, lại từ trong bọc nhảy ra một phần gấp tốt báo chí, "Hắn làm."
Nhìn báo chí, Hứa Thanh Gia ngây ngẩn cả người, "Ai a?"
Trong phòng ngủ chi lỗ tai nghe cũng là trăm trảo cào tâm, ai a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...