Xe ngừng ở một tràng nhị tầng nửa tiểu lâu trước, tú sắc ảnh lâu bốn cái thiếp vàng tự thể đoạt người tròng mắt, pha lê tủ kính đan xen có hứng thú treo các loại ảnh chụp, có kết hôn chiếu có nghệ thuật chiếu cũng có sinh hoạt chiếu.
Hứa Thanh Gia quét một vòng, không làm nàng run rẩy cao nguyên hồng, phong cách bình thường hơn nữa cảnh đẹp ý vui, tức khắc đem một lòng tắc trở về. Từ khi Hứa Hướng Hoa nói mang nàng đi ảnh lâu hoá trang, nàng trước mắt liền hiện lên các loại tươi đẹp bắt mắt đại má hồng.
Vừa vào cửa, liền có một cái tiểu muội chào đón, vừa đi quay đầu triều trên lầu hô một tiếng: "Phân tỷ, hứa ca bọn họ tới."
"Liền ấn vừa rồi nói tới." Đặng thục phân triều chuyên viên trang điểm dặn dò một tiếng, liền hướng dưới lầu đi.
Nhìn tiệm đi tiệm gần giỏi giang nữ tử, Hứa Thanh Gia không dám tin tưởng mà mở to hai mắt, trên đường Hứa Hướng Hoa theo chân bọn họ giới thiệu quá, ảnh lâu lão bản chính là năm đó thuê ở tại lão phòng nữ thanh niên trí thức Đặng thục phân, nàng trượng phu Lý lập tân ở thuận gió vận chuyển đội công tác, hai vợ chồng đều là có khả năng người.
Đặng thục phân tươi cười đầy mặt: "Thanh gia đây là nhận không ra ta?"
"Đặng a di." Nàng đây là không dám nhận.
Đặng thục phương sờ sờ mặt: "Còn tưởng rằng ta lão làm người nhận không ra."
Hứa Thanh Gia liền cười: "Là xinh đẹp làm ta nhận không ra." Trang dung tinh xảo, quần áo tươi đẹp, thần thái phi dương, cùng năm đó ở tam gia thôn hình tượng quả thực một trên trời một dưới đất, nếu không phải Hứa Hướng Hoa giới thiệu quá, trên đường gặp, nàng hoàn toàn không dám nhận.
Đặng thục phương che miệng cười khẽ: "Cái miệng nhỏ cũng thật ngọt." Lại cười: "Ngươi nếu không phải đi theo ngươi ba ba một khối tiến vào, ta cũng muốn nhận không ra ngươi, nữ đại mười tám biến, càng đổi càng xinh đẹp."
Xoay mặt lại nhìn về phía Hứa Gia Dương: "Dương Dương cũng đã lớn thành tiểu tử, càng ngày càng giống ngươi ba ba."
Hứa Gia Dương thẹn thùng mà cười rộ lên: "Đặng a di." Nhịn không được tò mò nhìn nàng, Đặng thục phân là bảy chín năm mùa xuân rời đi tam gia thôn, lúc ấy Hứa Gia Dương đã bảy tuổi, nhớ rõ sự, nhưng thật sự vô pháp đem trước mắt Đặng thục phân cùng trong trí nhớ ăn mặc màu lam bố y trát bánh quai chèo biện Đặng thục phân trùng hợp lên.
Nói giỡn hai câu, Đặng thục phương đem hứa gia phụ tử bốn người lãnh thượng lầu hai, làm người cho bọn hắn xử lý kiểu tóc, Hứa Hướng Hoa bọn họ là trực tiếp ăn mặc tây trang lại đây, đó là Hứa Gia Dương đều xuyên kiện hồng văn ô vuông tiểu hắc tây trang. Đặng thục phương đoan trang vài lần, đĩnh đến thể, người này một khi mặt cùng dáng người hảo, đó là bộ cái bao tải đều là thời thượng.
Hứa Thanh Gia còn lại là bị nàng lãnh thượng lầu ba, Đặng thục phương diễn cười nói: "Nơi này chính là ta phòng cho khách quý, chỉ chiêu đãi khách quý."
Hứa Thanh Gia nhấp môi cười khẽ.
"Ngươi ba ba nói quần áo các ngươi chính mình chuẩn bị tốt." Đặng thục phương cười hỏi, nàng nơi này quần áo không ít, còn đều là hảo hóa, rốt cuộc nàng đi chính là cao cấp hộ khách lộ tuyến, bằng thành không kém kẻ có tiền. Bất quá này toàn gia đều không thích người khác xuyên qua quần áo.
Hứa Thanh Gia từ trong túi lấy ra một cái đại hộp, lễ phục là trước hai ngày chọn tốt, Hứa Hướng Hoa cầm tam kiện tiểu lễ phục lại đây làm nàng tuyển, nàng tuyển một kiện không như vậy công chúa phong màu xanh biếc váy dài, đối với Hứa Hướng Hoa thẩm mỹ, nàng cũng thực tuyệt vọng a!
Đặng thục phương giũ ra nhìn xem: "Ngươi làn da bạch, xuyên cái này sắc đẹp, đi trước thay."
Đổi hảo quần áo ra tới chính là chải đầu, Đặng thục phương cầm một quyển đồ sách chọn mấy cái thích hợp kiểu tóc làm nàng tuyển một cái.
Hứa Thanh Gia liền cười nói: "A di xem cái nào thích hợp liền sơ cái nào." Loại sự tình này vẫn là giao cho chuyên nghiệp nhân sĩ hảo, có thể khai thượng như vậy một cái ảnh lâu, sinh ý cũng không tệ lắm, tự nhiên có chút tài năng.
Đặng thục phân liền tuyển một cái cho nàng xem, giải thích: "Lộ ra cái trán có vẻ càng tinh thần nghịch ngợm, dù sao ta mặt hình đẹp, ta không sợ."
Hứa Thanh Gia đối với gương cười, khóe miệng hướng lên trên kiều.
Chải đầu thời điểm, Hứa Thanh Gia thuận miệng hỏi: "A di khi nào tới bằng thành?"
Đặng thục phân trên tay động tác không ngừng: "80 năm tháng 10 lại đây, ta muốn đi Vũ Hán đi không được, ngươi Lý thúc thúc nghĩ đến chúng ta tỉnh thành cũng không được, trường kỳ như vậy phân cách hai nơi cũng không phải biện pháp a, chỉ có thể tới đặc khu thử xem nhìn, vừa tới thời điểm thiếu chút nữa chưa cho chết đói." Đi địa phương khác quản được nghiêm, duy độc bằng thành, ngươi nghĩ đến là có thể tới, tưởng đãi bao lâu liền đãi bao lâu, chỉ cần ngươi có thể sống được đi xuống. Bởi vì chen chúc mà đến người bên ngoài, giá hàng tăng cao, bao nhiêu người bị buộc trở về.
Hứa Thanh Gia liền cười nói: "Hiện tại đều hảo." Vợ chồng son tân hôn không lâu liền gặp gỡ thanh niên trí thức đại trở về thành, cố tình chỉ có thể trở lại nguyên quán, khi đó nhiều ít thanh niên trí thức phu thê rưng rưng ly hôn, Đặng thục phân cùng Lý lập tân lại luyến tiếc ly, hơn nữa vẫn luôn kiên trì xuống dưới, còn chờ đến mây tan thấy trăng sáng. Hữu tình nhân chung thành quyến chúc, đó là thân là người đứng xem đều thế bọn họ cao hứng.
"Kia nhưng ít nhiều ngươi ba ba." Đặng thục phân dùng một quả châu hoa cố định trụ búi tóc.
"A!" Hứa Thanh Gia nghi hoặc ra tiếng.
Đặng thục phân đỡ nàng vai đoan trang trong gương kiều tiếu tiểu giai nhân: "Ta và ngươi Lý thúc thúc mau đói chết thời điểm, gặp gỡ ngươi ba ba, hắn mời chúng ta ăn cơm, trả lại cho chúng ta một phần công tác."
Đặng thục phân chậm rãi cười rộ lên: "Ngươi ba ba chính là chúng ta hai vợ chồng ân nhân cùng quý nhân, ta này ảnh lâu ngươi ba vẫn là phía đối tác đâu." Nàng cùng nàng mẹ học hoá trang chải đầu tay nghề, nàng mẹ là đoàn văn công chuyên viên trang điểm. Tới bằng thành cũng đánh dựa cửa này tay nghề ăn cơm ý tưởng, nhưng lúc ấy đặc khu vừa mới thành lập, nàng này hành căn bản không có thị trường. Một bên tránh không đến tiền, một bên giá hàng tăng cao. Lý lập tân đi công trường thượng làm việc còn té bị thương, tiêu hết trên người tiền không nói còn thiếu đồng hương tiền, trong nhà tiền lại chậm chạp không có hối lại đây, nàng lại tìm không thấy công tác. Gặp gỡ Hứa Hướng Hoa thời điểm, bọn họ đã đói bụng hai ngày, nàng đều chuẩn bị đi ra ngoài xin cơm.
Thấy nàng vẻ mặt kinh ngạc, Đặng thục phân cười nói: "Ngươi ba ba không cùng các ngươi nói qua."
Hứa Thanh Gia lắc lắc đầu.
"Ngươi ba chẳng lẽ là ngượng ngùng nói." Đặng thục phân chế nhạo.
Hứa Thanh Gia bật cười.
Sơ hảo đầu kế tiếp là hoá trang, Đặng thục phân sờ sờ Hứa Thanh Gia mặt: "Tuổi trẻ chính là hảo, không thượng phấn đều không hề tì vết, bất quá chỗ đó ánh đèn lượng, vẫn là đến hơi chút hóa một chút, gia tăng hình dáng."
Hứa Thanh Gia liền ngồi ở kia từ nàng đùa nghịch, ở Đặng thục phân khéo tay hạ, Hứa Thanh Gia cảm thấy nhan giá trị lại bị cất cao một cấp bậc.
Đặng thục phân thập phần vừa lòng, tiểu cô nương vốn dĩ liền mỹ, này một tá giả chính là phi thường mỹ.
Đặng thục phân ha ha cười: "Đêm nay ngươi khẳng định là toàn trường đẹp nhất tiểu cô nương."
Hứa Thanh Gia có chút ngượng ngùng, rồi lại cao hứng, khóe miệng nhịn không được giơ lên: "Đều là a di tay nghề hảo."
"Ta tay nghề lại hảo cũng không thể hóa hủ bại vì thần kỳ a." Đặng thục phân từ trong túi đào ra mấy cái đại hộp gấm: "Nhìn xem ngươi ba cho ngươi chuẩn bị cái gì bảo bối?"
Mở ra sau, Đặng thục phân không có thanh, nửa ngày sâu kín thở dài: "Xem đến ta cướp phú tế bần tâm đều sinh ra tới." Phỉ thúy hồng bảo thạch cái gì, quả thực muốn sáng mù mắt.
Hứa Thanh Gia phụt một tiếng vui vẻ. Hứa Hướng Hoa từ ngân hàng két sắt lấy ra tới thời điểm, nàng cũng xem ngây người, quang mang lộng lẫy, vừa thấy chính là bảo bối.
Hứa Thanh Gia mênh mông quyển quyển chọn tam dạng tương đối đơn giản trang sức, quá quý trọng phiền phức, nàng cũng áp không được. Hứa Hướng Hoa còn rất đáng tiếc, loại này trang sức ngày thường mang không được, cũng cứ như vậy trường hợp có thể trông thấy thiên nhật.
Trở về nhà Hứa Thanh Gia nhịn không được hỏi Hứa Hướng Hoa, năm đó hắn rốt cuộc nhân cơ hội cất chứa nhiều ít bảo bối.
Hứa Hướng Hoa chỉ là cười: "Trưởng thành lại nói cho ngươi."
Hứa Thanh Gia âm thầm suy đoán hẳn là không ít, đó là một cái hỗn loạn mà lại hắc ám thời đại, nhưng là đối một vài người khác mà nói lại là tràn ngập kỳ ngộ thời đại, một túi gạo có thể đổi đến một khối đá quý.
~
Hứa Hướng Hoa cùng bằng hữu uống xong rồi hai ly trà, hai cái đồng dạng muốn đi tham gia tiệc rượu bằng hữu mang theo gia quyến lại đây trang điểm chải chuốt, hiện tại chuyên viên trang điểm kia đều là khan hiếm nhân tài, tưởng thỉnh đều thỉnh không đến, toại chỉ có thể lại đây ảnh lâu.
Hứa Gia Dương đã cùng đối phương tiểu nhi tử chơi thành một đoàn, đang nói chuyện, Hứa Gia Dương chợt ngươi dừng lại giọng nói, đôi mắt nhìn thang lầu, càng trừng càng lớn.
Nói chuyện Hứa Hướng Hoa quay đầu nhìn lại, nao nao, phục lại cười rộ lên, cho đã mắt đều là nhà ta có con gái mới lớn kiêu ngạo.
"Tỷ tỷ, ngươi thật xinh đẹp!" Hứa Gia Dương hưng phấn chạy tới, lại vội vàng phanh lại, không giống trước kia như vậy phác qua đi nâng đỡ.
Hứa Thanh Gia ý cười gia tăng, tưởng sờ sờ hắn đầu, lại phát hiện hắn đánh sáp chải tóc, toại ngược lại vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Cũng thế cũng thế."
Hứa Gia Dương kiêu ngạo nâng nâng cằm, hắn cũng cảm thấy hôm nay chính mình đặc biệt soái, cho nên cố ý làm người chụp chiếu. Hắn tính toán lấy về đi làm hắn ngồi cùng bàn nhìn xem, rõ ràng hắn so với bọn hắn lớp trưởng soái nhiều.
Hứa Gia Khang đến gần, tả hữu hướng nàng phía sau xem: "Mỹ nhân nhi, ta muội muội ở đâu, ngươi thấy sao?"
Hứa Thanh Gia giơ tay liền phải đánh hắn.
Hứa Gia Khang sau này lui một bước, cười to: "Trang điểm như vậy thục nữ, như thế nào còn như vậy hung, bạch mù này một thân xiêm y."
Hứa Thanh Gia hừ nhẹ một tiếng: "Không phun ngà voi."
Hứa Gia Khang hắc một tiếng: "Người trong miệng đương nhiên phun không ra ngà voi."
"Lão hứa a, đây là ngươi khuê nữ, lớn lên cũng thật xinh đẹp." Một đạo trung khí mười phần tiếng cười truyền đến.
Hứa Thanh Gia xem qua đi, liền thấy một cái làn da ngăm đen nam nhân đứng ở Hứa Hướng Hoa bên người, toại nhẹ nhàng cười.
Hứa Hướng Hoa liền cười nói: "Đây là ngươi Bành thúc thúc, Triệu thúc thúc."
Hứa Thanh Gia ngoan ngoãn gọi người.
"Lão hứa a, ngươi khuê nữ bao lớn rồi?" Nói chuyện Bành vạn dặm hướng Hứa Hướng Hoa nháy mắt vài cái: "Ta đại nhi tử năm nay mười bảy, chúng ta làm thông gia thế nào?"
"Liền ngươi nhi tử như vậy đừng dọa đến nhân gia cô nương." Triệu Kiến Quốc đẩy ra Bành vạn dặm: "Ta nhi tử lớn lên tuấn tiếu, ngươi nhìn xem."
Triệu gia đại nhi tử đỏ mặt, vội cúi đầu, lại nhịn không được nhìn lén Hứa Thanh Gia, trong lòng nai con chạy loạn.
"Một bên đi, dọa đến ta khuê nữ," Hứa Hướng Hoa cười mắng một câu: "Các ngươi chậm rãi lăn lộn, chúng ta đi trước, tiểu Đặng, giúp ta hảo hảo chiêu đãi bọn họ."
Đặng thục phân liền cười: "Hứa ca yên tâm."
Hứa Hướng Hoa liền mang theo huynh muội tam rời đi, xem thời gian còn sớm, toại về trước một chuyến gia, lược làm nghỉ ngơi, xem canh giờ không sai biệt lắm lại đi trước bến tàu. Tiệc rượu định ở giữa trưa cử hành, khách khứa sẽ ở trên biển quá một đêm, ngày kế giữa trưa cập bờ.
12 điểm, du thuyền đúng giờ khải hàng.
Trong đại sảnh y hương lệ ảnh, nói cười yến yến.
Xã giao một vòng, Thiệu Trạch thoát ra thân tới. Hắn cữu cữu là trung phương đại biểu chi nhất, toại hắn cùng lại đây mở mở mắt, thuận tiện tìm kiếm thương cơ.
Sưu tầm một lần, tìm được rồi ngồi ở trong một góc Hàn Đông Thanh, đi đến một nửa, liền thấy một cái cô nương đi qua đi theo hắn nói gì đó.
Thiệu Trạch dừng lại bước chân, rất có hứng thú xem diễn.
Hàn Đông Thanh mặt mang mỉm cười, lại một lần uyển chuyển mà cự tuyệt mời.
Chờ kia cô nương thất vọng rời đi, Thiệu Trạch mới đi qua đi: "Tới đều tới, chơi một chút bái, học kỳ sau ngươi liền phải hạ bộ đội. Về sau nhưng không tốt như vậy cơ hội ra tới chơi." Khai giảng bọn họ chính là năm 4, Hàn Đông Thanh bọn họ muốn đi bộ đội thực tập.
Hàn Đông Thanh nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái: "Chính ngươi đi chơi, đừng động ta."
"Như vậy sao được, ta chính là thân phụ Hàn nãi nãi trọng vọng." Thiệu Trạch cười rộ lên, phó giương buồm cùng Triệu lỗi đều cao hứng phấn chấn mà đi theo hắn lại đây chơi, duy độc Hàn Đông Thanh là bị hắn cường kéo qua tới.
Còn may mà Hàn lão thái thái, chỉ một câu, ở thủ đô Đông Tử tìm không thấy xem đến thuận mắt cô nương, có lẽ ở phía nam có thể gặp gỡ có cảm giác.
Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng Hàn lão phu nhân không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.
Lão thái thái lên tiếng, Hàn Đông Thanh tự nhiên chỉ có ngoan ngoãn nghe lời phân.
Nhớ tới sốt ruột sự, Hàn Đông Thanh liền giác hắn mặt mày khả ố, lão thái thái gần như hết hy vọng, mặc hắn tự sinh tự diệt, thiên Thiệu Trạch ở bên một cái kính châm ngòi thổi gió, e sợ cho thiên hạ không loạn, gác cổ đại, sống thoát thoát chính là cái hại nước hại dân nịnh thần.
Thiệu Trạch làm lơ hắn lạnh buốt tầm mắt, ở hắn bên cạnh ngồi xuống: "Vừa mới kia muội tử không phải rất xinh đẹp, ngươi tốt xấu cho nhân gia một cái cơ hội, hà tất như vậy lãnh khốc vô tình! Cảm tình sao, bồi dưỡng bồi dưỡng liền có, nào có cái gì nhất kiến chung tình." Lời còn chưa dứt, nhẹ nhàng cười rộ lên: "Thật là có nhất kiến chung tình," lại nghiền ngẫm mà xuyết một ngụm rượu: "Hoặc là nên nói thấy sắc nảy lòng tham."
Hàn Đông Thanh nghe hắn ngữ khí vi diệu, toại theo tiếng vọng qua đi, thần sắc hơi hơi cứng đờ.
Chỉ thấy hôm nay chủ gia diệp nghị thành con trai độc nhất diệp cảnh khải mặt mang mỉm cười nhìn Hứa Thanh Gia, hơi hơi khom người, tay trái bối ở trên eo, tay phải duỗi hướng Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia hơi hơi mỉm cười.
Diệp cảnh khải tâm hoa nộ phóng, thẳng khởi eo, gập lên cánh tay.
Hứa Thanh Gia liền kéo cánh tay hắn, tiến vào sân nhảy.
Bên cạnh Hứa Hướng Hoa cùng diệp nghị thành không biết nói gì đó, cười rộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...