Bình tĩnh, Hứa Hướng Hoa vô pháp bình tĩnh.
Cho dù là cái bình thường gãy xương, hắn đều sẽ không như vậy kinh giận, đó là dập nát tính gãy xương, một cái không hảo hài tử liền phải lưu lại tàn tật.
Vẫn là ở chính mình cửa nhà bị đâm, nữ nhi gặp như vậy tai bay vạ gió, Hứa Hướng Hoa chỉ nghĩ đem trước mắt tên hỗn đản này cũng đánh cái dập nát tính gãy xương, làm hắn nếm thử này tư vị xem.
Diệp thắng nam giữ gìn, không thua gì lửa cháy đổ thêm dầu, mới đánh một cái tát, nàng liền đau lòng, hắn nữ nhi hiện tại đang nằm ở phẫu thuật trên đài.
Giang Bình Nghiệp vất vả mà giá Hứa Hướng Hoa, hắn cũng đau lòng phẫn nộ Hứa Thanh Gia tao ngộ, nhưng lão hứa này trạng thái, hắn nếu là không ngăn cản, thực sự có khả năng đem Yến Dương đánh ra cái tốt xấu tới.
Yến gia tiểu tử này thân mình không được tốt, hắn cũng nghe nói qua, nghe nói khi còn nhỏ sinh quá một hồi bệnh nặng. Thật đánh ra cái tốt xấu, xui xẻo vẫn là lão hứa.
Diệp thắng nam đôi môi nhấp thành một cái bảo hiểm, tưởng đẩy nhi tử sau này lại đi hai bước, e sợ cho Hứa Hướng Hoa giãy giụa ra tới. Hắn bộ dáng này, như là hận không thể tay xé Yến Dương.
Làm một cái mẫu thân, nàng có thể lý giải Hứa Hướng Hoa giờ này khắc này phẫn nộ, đồng dạng làm một cái mẫu thân, nàng cần thiết che chở con trai của nàng.
Không nghĩ Yến Dương dùng sức tránh ra diệp thắng nam tay.
Diệp thắng nam sửng sốt.
Yến Dương lấy mu bàn tay xoa xoa khóe miệng vết máu, về phía trước đi rồi một bước, đối với Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như cong lưng: "Thúc thúc a di thực xin lỗi, đều là ta sai, chuyện này ta sẽ phụ trách đến cùng." Hắn trước mắt đều là kia tiểu nữ hài bị hắn đâm đi ra ngoài kia một màn, còn có nàng dưới thân tuyết đều bị tẩm đỏ.
Hắn tư thái bãi đến như thế chi thấp, ngữ khí lại thành khẩn, ngược lại lệnh Hứa Hướng Hoa phát tác không được, dần dần từ bạo nộ bên trong bình tĩnh lại.
Tần Tuệ Như dựa vào Hà Vân Khê trên người, che miệng nức nở rơi lệ.
Giang Bình Nghiệp nhìn xem cung eo Yến Dương, tiểu tử này đảo không giống trong lời đồn như vậy kiệt ngạo, ít nhất này thái độ so với hắn mẹ còn hảo.
Giang Bình Nghiệp vỗ vỗ Hứa Hướng Hoa bả vai: "Chờ Gia Gia làm xong giải phẫu lại nói, chuyện này giao cho Cục Công An xử lý." Lại ý vị thâm trường nhìn đối diện diệp thắng nam: "Ta tưởng này án tử, diệp cục trưởng nên là muốn tị hiềm đi." Diệp thắng nam là công an hệ thống.
Không phải nói là phanh lại không nhạy sao? Vậy tra đi xuống, một tra được đế. Hảo hảo tiểu cô nương bị đâm vào phòng giải phẫu, tổng phải có cái công đạo.
Diệp thắng nam trầm giọng nói: "Ta sẽ dựa theo quy củ tị hiềm."
Nhất thời ai cũng không có lên tiếng nữa.
Một lát sau, phòng giải phẫu môn từ bên trong mở ra, vương viện trưởng dẫn đầu đi ra.
Hứa Hướng Hoa vội vàng xông lên đi.
Tần Tuệ Như muốn hỏi lại không dám hỏi, chỉ có thể lấy mắt thẳng tắp mà nhìn hắn.
Vương viện trưởng thần sắc nhẹ nhàng: "Giải phẫu phi thường thành công, dư lại chính là khang phục công tác, may mà người bệnh tuổi còn nhỏ, khôi phục năng lực hảo."
Nghe vậy, ở đây mọi người đều là như trút được gánh nặng
Hứa Hướng Hoa kiếp sau trọng sinh giống nhau, một liên thanh nói lời cảm tạ.
"Không cần khách khí, cứu tử phù thương, bản chức công tác." Vương viện trưởng cười nói.
Một bên diệp thắng nam thở ra một hơi, nói: "Phiền toái vương viện an bài đến cao cấp phòng bệnh, tiền thuốc men chúng ta gánh vác."
"Tiền thuốc men nhà của chúng ta trở ra khởi," Hứa Hướng Hoa ánh mắt sáng quắc, nhìn thẳng diệp thắng nam hai mắt: "Nhà của chúng ta không cần tiền, chỉ cần một cái cách nói."
Diệp thắng nam sắc mặt căng chặt, chậm rãi nói: "Chuyện này khẳng định cho các ngươi một cái cách nói."
Lúc này, Hứa Thanh Gia bị đẩy ra tới, khuôn mặt nhỏ tái nhợt, không có đinh điểm huyết sắc: "Người bệnh thuốc tê còn chưa lui, đại khái còn muốn một giờ mới có thể tỉnh."
Hứa Hướng Hoa lại không xem diệp thắng nam mẫu tử, đi theo xe đẩy đi trước phòng bệnh.
Diệp thắng nam nhìn sang một hàng rời đi người, lại nhìn xem sắc mặt như cũ trắng bệch nhi tử, chậm lại thanh âm nói: "Ngươi yên tâm, mẹ sẽ cho nàng an bài tốt nhất bác sĩ trị liệu, bảo đảm nàng sẽ không có di chứng."
Yến Dương ngước mắt nhìn nàng, tròng mắt chậm rãi ám xuống dưới: "Phanh lại hỏng rồi, chân ga cũng có vấn đề, ta nhẹ nhàng nhất giẫm liền đến đế."
Diệp thắng nam trong lòng nhảy dựng, trên mặt hiện lên một tầng sát khí, xanh mặt nói: "Vương bát đản!" Đè ép áp hỏa: "Mẹ khẳng định đem tên hỗn đản kia bắt được tới."
Yến Dương thiên quá mặt, nhìn thật dài hành lang.
"Dương Dương, mẹ trước đưa ngươi về nhà," diệp thắng nam đốn đốn nói: "Chúng ta lưu tại này, chỉ biết chọc đến gia nhân này không cao hứng, chờ điều tra rõ sau lại qua đây thăm."
Yến Dương thu hồi ánh mắt ừ một tiếng, theo diệp thắng nam xuống lầu. Diệp thắng nam lại đi thu phí chỗ giao một bút tiền thuốc men.
~
Nhìn lẳng lặng nằm ở trên giường hô hấp nhẹ nhàng nữ nhi, Hứa Hướng Hoa hỗn loạn bất an tâm mới xem như thuận một nửa, dư lại kia một nửa đến nàng khôi phục tốt đẹp mới có thể yên ổn.
Ổn ổn tâm thần, Hứa Hướng Hoa xoay người đối Hàn Đông Thanh mấy cái liên thanh nói lời cảm tạ, phía trước một đoàn loạn cũng chưa cố thượng bọn họ. Mất công bọn họ lòng nhiệt tình đem nữ nhi đúng lúc đưa đến bệnh viện, được đến nhanh nhất trị liệu.
Hàn Đông Thanh chỉ nói chuyện nhỏ không tốn sức gì.
Hứa Hướng Hoa một đường đưa bọn họ đến cửa thang lầu, biết bọn họ mua Trương gia ngõ nhỏ cái kia sân, tính toán vội xong bên này, tất yếu tới cửa nói lời cảm tạ một phen.
Tiễn đi mấy cái người trẻ tuổi, Hứa Hướng Hoa xoay người hồi phòng bệnh.
Chỉ chốc lát sau, Tần phụ còn có Tần chấn trung vợ chồng cũng nghe tin tới rồi, phía trước Tần lôi lôi cùng Tần an bình sợ hãi thẳng khóc, khóc một lát mới nhớ tới phải cho ba ba mụ mụ gọi điện thoại, sau đó Tần chấn trung phu thê lại cấp Tần phụ gọi điện thoại. Tần mẫu kia không dám đánh, chỉ e dọa đến nàng, nghĩ đến nhìn tình huống lại nói.
Bên này binh hoang mã loạn nhìn thấy nhân tài nhớ tới này một vụ, Hứa Hướng Hoa vội vàng cấp Tần mẫu đi điện thoại.
Nói chuyện điện thoại xong, Hứa Hướng Hoa lại nghĩ tới, phí dụng còn không có giao, cư nhiên không ai tới thúc giục, đi xuống mới biết được có người giao ba trăm, vừa hỏi liền biết là diệp thắng nam.
Hứa Hướng Hoa cười lạnh một tiếng, lại giao một số tiền ở trướng thượng, kia phòng bệnh vừa thấy liền không tiện nghi, nguyên bộ phương tiện đầy đủ hết, còn có chuyên môn cấp bồi hộ nhân viên nghỉ ngơi phòng. Chước phí trở về ở hành lang gặp Giang Bình Nghiệp, Hứa Hướng Hoa tâm niệm vừa động, ý bảo hắn đi trên ban công.
"Kia tiểu tử cái gì bối cảnh?" Hứa Hướng Hoa nhớ tới diệp thắng nam chế phục đầu vai kia hai đóa hoa.
Giang Bình Nghiệp: "Mẹ nó là thị cục phó lãnh đạo." Một tay tuổi già, dần dần chuyển vì phía sau màn, diệp thắng nam tiếng hô rất cao, có hi vọng đem phía trước cái kia phó tự xóa. Diệp thắng nam nữ nhân này đi, ở năng lực thượng là cân quắc không nhường tu mi, duy nhất nhược điểm chính là ái tử như mạng.
Trở lên đồng lứa liền càng khó lường.
Hứa Hướng Hoa trào phúng một dắt khóe miệng: "Cho nên chúng ta chỉ có thể người câm ăn hoàng liên."
Giang Bình Nghiệp trầm mặc hạ: "Ta đã cho ta bằng hữu gọi điện thoại, làm hắn nhìn chằm chằm này án tử."
Nhưng mà đầu năm nay xe đều là hiếm lạ đồ vật, càng đừng nói tai nạn xe cộ, cho nên tại đây một khối thượng pháp luật còn rất là chỗ trống. Huống chi Yến Dương vẫn là cái thiếu niên, đưa ra giải quyết chung giải quyết riêng đều là bồi thường vấn đề.
Hắn biết Hứa Hướng Hoa nghẹn khuất, khá vậy chỉ có thể ấn ấn bờ vai của hắn. Nếu việc này thực sự có người động tay chân, đem người nọ trừng trị theo pháp luật, tốt xấu có thể hơi chút tâm bình khí hòa một chút.
"Cảm tạ." Hứa Hướng Hoa kéo kéo khóe miệng, nhìn nơi xa nóc nhà ngây ra, trào ra xưa nay chưa từng có vô lực, hắn móc ra thuốc lá điểm thượng, đốt lửa tay hơi hơi phát run, dùng sức trừu vài khẩu, cả người mới chậm rãi bình tĩnh lại.
Giang Bình Nghiệp nhìn hắn đông lạnh sườn mặt, nửa ngày than một tiếng.
Không biết qua bao lâu, truyền đến Hứa Gia Khang vui sướng thanh âm: "Tứ thúc, Gia Gia tỉnh."
Hứa Hướng Hoa chạy nhanh bóp tắt yên, dùng sức xoa một phen mặt.
Hứa Thanh Gia cảm thấy cả người đều là mộc, mặt cũng là mộc, nàng giật giật khóe miệng, còn hảo đầu lưỡi năng động.
"Bác sĩ nói ngươi gây tê hiệu quả còn muốn một hai cái giờ mới có thể hoàn toàn biến mất." Tần Tuệ Như ôn nhu sờ sờ nữ nhi lạnh căm căm mặt, chạm được nàng trên trán băng gạc, trong lòng lại là một thứ.
Nữ nhi gặp tội lớn, không chỉ trên đùi, đầu, thân mình đều có ứ thanh trầy da, may mắn đều không nghiêm trọng, nhưng mà nhớ tới nàng chân trái, Tần Tuệ Như tâm liền run lên run lên run lên.
Hứa Thanh Gia ánh mắt ở phòng bệnh chuyển một vòng, phát hiện mọi người hốc mắt đều có chút hồng, Hứa Gia Dương càng là không muốn xa rời ghé vào mép giường, vui mừng nhìn nàng, trong lòng tức khắc ấm Dương Dương một mảnh: "Ta không có việc gì, các ngươi đừng lo lắng a." Dứt lời mới nhớ tới hỏi: "Ta có phải hay không gãy xương?"
Tần Tuệ Như khóe mắt đau xót, nước mắt lại muốn rơi xuống, cố nén ở: "Tả cẳng chân gãy xương, địa phương khác đều không quan trọng."
Gãy xương a, này thương nàng có kinh nghiệm. Năm đó cùng bằng hữu đi thanh sơn hồ lãng, chịu khổ tai nạn xe cộ, nàng hữu cánh tay điếu hai tháng, thiếu chút nữa không đuổi kịp cuối kỳ khảo.
Ánh mắt ở mọi người trên mặt lại vòng một vòng, Hứa Thanh Gia trong lòng có số: "Gãy xương có điểm lợi hại?" Suy đoán: "Dập nát tính gãy xương?"
Tần Tuệ Như không đề phòng nàng một chút liền cấp đoán được, nhất thời ngây ra.
Thấy thế, Hứa Thanh Gia liền biết chính mình đoán trúng, nàng cùng này thương thật là có duyên, hảo cánh tay đến phiên chân.
Này thương nghiêm trọng, nhưng ở đời sau không tính là khuyết điểm lớn, dù sao nàng khỏi hẳn sau, hoàn toàn không có ảnh hưởng nàng bình thường sinh hoạt, đó là cái kia nhàn nhạt vết sẹo, cũng bị nàng lăn lộn cơ hồ nhìn không ra tới.
Nhưng đầu năm nay chữa bệnh trình độ, làm Hứa Thanh Gia trong lòng đánh cái đột.
"Trở lại vị trí cũ giải phẫu phi thường thành công." Tần Tuệ Như vội vàng nói.
Hà Vân Khê cũng nói: "Cho ngươi làm giải phẫu Tống bác sĩ là trong kinh tốt nhất ngoại khoa đại phu."
Hứa Thanh Gia liền làm ra vui mừng dạng: "Ta đây có phải hay không thực mau là có thể hảo, di, ta có phải hay không không đuổi kịp khai giảng?" Dập nát tính gãy xương không thể loạn di động, kế tiếp khang phục càng là trọng trung chi trọng.
"Trường học bên kia trước hết mời giả, thân thể quan trọng." Hứa Hướng Hoa đẩy cửa tiến vào nói, trước mắt Hứa Thanh Gia như vậy tự nhiên đi không được, chính là bọn họ cũng không yên tâm đi. Đơn giản hắn thời gian tự do, có thể bồi nàng ở thủ đô dưỡng thương, nơi này chữa bệnh điều kiện hảo, khẳng định là lưu tại bên này đối nữ nhi càng tốt, cả đời sự, qua loa không được.
Tần Tuệ Như cũng nói: "Cùng lắm thì đem sách giáo khoa gửi lại đây, chúng ta tự học." Lại không được tạm nghỉ học một năm đều không quan trọng, Hứa Thanh Gia vốn dĩ liền so người khác buổi sáng học giỏi mấy năm. Này đương khẩu, không có gì so nàng thân thể càng quan trọng.
Hứa Thanh Gia liền hợp với tình hình cười rộ lên, thượng không đi học không là vấn đề, vấn đề là nàng hẳn là sẽ không lưu lại di chứng đi, nàng không nghĩ đương người què, một chút đều không nghĩ.
~
Con đường hứa trước gia môn, Thiệu Trạch nhìn một mảnh hỗn độn còn kéo cảnh giới tuyến đại môn, không khỏi thở dài: "Này thật đúng là họa trời giáng, hảo hảo ở nhà mình cửa đều có thể bị xe đâm." Lắc lắc đầu: "Này tiểu cô nương vận khí cũng quá kém. May mắn không trở ngại, vị này Tống bác sĩ nhất am hiểu cốt thương, hẳn là có thể trị hảo, tuổi còn như vậy tiểu, nếu không quá đáng thương."
Hàn Đông Thanh rũ mắt thấy dính vết máu giày.
Không phát hiện Yến Dương chiếc xe kia, Thiệu Trạch rất có hứng thú hỏi Hàn Đông Thanh: "Ngươi cảm thấy Yến Dương kia lời nói là trốn tránh trách nhiệm vẫn là xác thực?"
Hàn Đông Thanh ngón tay gõ gõ ống quần: "Tiểu tử này kỹ thuật lái xe không tồi."
Thiệu Trạch nhớ tới trước đó không lâu cùng hắn ở Hương Sơn bên kia phân cao thấp đua xe kia một màn, miệng còn hôi sữa, thật là to gan. Cong cong khóe miệng: "Chỉ sợ diệp Diêm Vương muốn bão nổi."
Diệp thắng nam há ngăn muốn bão nổi, nàng đều tưởng lấy thương (súng) trực tiếp băng cái kia hỗn cầu. Việc này nàng tị hiềm, cho nên giao cho một vị khác phó cục đi điều tra. Điều tra kết quả thật là ngoài dự đoán mọi người, rồi lại ở tình lý bên trong.
Chiếc xe kia phanh lại cùng chân ga đều bị người động tay động chân, đối phương căn bản là là ý định muốn đẩy Yến Dương vào chỗ chết. Phía sau màn độc thủ đó là nàng gần nhất ở nhìn chằm chằm quốc bảo buôn lậu án kia hỏa hiềm nghi người, đối phương hận nàng cắn chặt không bỏ. Biết nàng đau nhi tử, đã là trả thù cũng là tưởng bị thương nặng nàng, làm nàng vô tâm tra án.
Bọn họ liền theo dõi Yến Dương đường ca yến hải, yến hải trước đây nương diệp thắng nam tên tuổi ở bên ngoài gom tiền. Bị người bẩm báo diệp thắng nam trước mặt, diệp thắng nam cầm roi chính là một đốn trừu, cái này cũng chưa tính, liền công tác đều ném, chính là hắn cha mẹ cũng ăn liên lụy, làm cho mặt xám mày tro.
Vô luận yến người nhà như thế nào cầu tình, diệp thắng nam đều thờ ơ, chẳng sợ bà bà yến lão thái thái cùng trượng phu yến minh lễ ra mặt đều không làm nên chuyện gì.
Yến hải nhưng không phải ghi hận trong lòng, lại bị có tâm người một khuyến khích. Cái gì Yến Dương không có, diệp thắng nam cũng chỉ có thể bồi dưỡng hắn cái này yến gia trưởng tử cháu đích tôn, nhị thúc yến minh lễ gia hết thảy liền đều là của hắn, làm không hảo còn có thể quá kế qua đi, kia hắn liền thành hiển hách Diệp gia cháu ngoại.
Nói được yến hải tâm tinh lay động, đầu óc nóng lên, trợ bọn họ ở Yến Dương chiếc xe kia thượng động tay chân.
Cầm yến hải khẩu cung, thư phòng diệp thắng nam tức giận đến tay run.
"Thắng nam, thắng nam." Kinh hoảng thất thố mang theo khóc âm thanh âm từ dưới lầu truyền đến.
Diệp thắng nam đỉnh mày một lệ, cười lạnh đứng lên, đi đến cửa thang lầu, liền thấy yến lão thái thái, yến hải cha mẹ còn có yến minh lễ đều ở.
Hai nữ nhân đầy mặt kinh hoàng, đó là nam nhân trong mắt cũng đều là bất an.
Thấy trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ diệp thắng nam, bốn người trong lòng đều là nhảy dựng.
Bọn họ yến gia hai mươi năm trước bất quá là một cái tiểu huyện thành người thường gia, phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ dưỡng ra cái thi đậu kinh đại hảo nhi tử, này nhi tử không chỉ đọc sách hảo, còn sinh đến tuấn tú lịch sự, phong thần tuấn tú, bị tướng quân gia nữ nhi nhìn trúng. Cái gọi là một người đắc đạo gà chó lên trời, yến gia nước lên thì thuyền lên, chuyển nhà thủ đô.
Trước mắt bọn họ yến gia cũng coi như được với thể diện nhân gia, chỉ này hết thảy đều là không trung gác mái, toàn bộ đều thành lập ở diệp thắng nam trên người, cho nên toàn gia từ trên xuống dưới đều phủng diệp thắng nam.
Yến hải mỡ mông tâm thế nhưng liên hợp người ngoài hại diệp thắng nam tròng mắt mệnh căn tử, yến người nhà mới vừa biết đến thời điểm, thiếu chút nữa không dọa ngất xỉu đi, này hỗn trướng ngoạn ý nhi là cảm thấy chính mình thuộc miêu, có chín cái mạng không thành.
Lại hận lại khí, người một nhà vẫn là đến căng da đầu tới cầu tình, đây chính là bọn họ yến gia trưởng tử đích tôn. Yến gia tổng cộng liền hai cái tôn tử, Yến Dương thân thể còn không tốt, yến hải cũng không thể ra sơ xuất.
Yến lão thái thái cùng yến mẫu khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, cơ hồ thở không nổi tới, lại xem diệp thắng nam một bức ý chí sắt đá bộ dáng, mấy trái tim nháy mắt thật lạnh thật lạnh.
Mặt khác ba người toàn đi xem vẻ mặt khó xử yến minh lễ.
Diệp thắng nam cũng nhìn về phía hắn.
Chính là trên lầu bóng ma chỗ Yến Dương cũng lẳng lặng nhìn hắn, một đôi mắt âm u, đinh điểm quang đều không có.
Thân ở ánh mắt tiêu điểm yến minh lễ như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hắn không được tự nhiên bỏ qua một bên mắt, bỏ qua diệp thắng nam ánh mắt, đâm tiến lão mẫu thân ai ai trong ánh mắt.
"Thắng nam, tiểu hải nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, may mắn Dương Dương phúc lớn mạng lớn không có xảy ra việc gì," yến minh lễ cảm thấy dừng ở trên người ánh mắt uổng phí trở nên bén nhọn, hắn trong lòng run lên, bảo dưỡng thoả đáng khuôn mặt hơi hơi vừa kéo.
Yến Dương thiếu chút nữa xảy ra chuyện hắn tự nhiên phẫn nộ, nhưng vừa nghe yến hải khả năng sẽ bị phán tử hình, lại không cấm mềm lòng, yến hải là hắn đại ca duy nhất nhi tử, là con mẹ nó mệnh căn tử, hắn có thể thi đậu đại học, ít nhiều hắn đại ca một đường duy trì.
Cho nên biết rõ diệp thắng nam sẽ tức giận, hắn cũng chỉ có thể chịu đựng nhút nhát lại đây cầu tình: "Ngươi tưởng như thế nào trừu hắn đều được, chỉ cầu ngươi thủ hạ lưu tình, không cần cáo hắn buôn lậu cùng mưu sát, hắn mới hai mươi hai tuổi, còn không có kết hôn đâu."
Diệp thắng nam ánh mắt bình tĩnh mà nhìn yến minh lễ, bình tĩnh đến gần như lạnh nhạt: "Ngươi hôm nay lại đây chính là cầu ta buông tha muốn hại chết chúng ta nhi tử hung thủ?"
Hãi hùng khiếp vía yến lão thái thái thình thịch một chút quỳ gối diệp thắng nam trước mặt, khóc lóc thảm thiết: "Thắng nam a, ta cho ngươi dập đầu, là ta cái này lão bất tử không giáo hảo hài tử, đều là ta sai, tiểu hải hắn là bị người lợi dụng, mỗi lần ra cửa hắn đều sẽ cấp Dương Dương mang lễ vật, như thế nào sẽ muốn hại hắn đâu."
Yến hải cha mẹ cũng đi theo quỳ xuống, buôn lậu quốc bảo cùng mưu sát, thêm lên cũng đủ muốn mạng người.
Diệp thắng nam đỉnh mày đều không mang theo động một chút, chỉ nhìn chăm chú yến minh lễ. Người nam nhân này chẳng sợ qua tuổi bốn mươi, như cũ phong độ nhẹ nhàng, ở năm tháng lễ rửa tội hạ càng hiện ôn nhuận nho nhã.
Năm đó nàng cùng hắn kết hôn chính là nhìn trúng hắn gương mặt này hòa hảo tính tình, nàng không cần một cái cùng nàng sóng vai nam nhân, nàng cũng đủ cường đại, hắn chỉ cần một cái hống nàng cao hứng nam nhân.
Cho nên chẳng sợ cha mẹ thân bằng đều không tán đồng, nàng vẫn là nhất ý cô hành cùng cái này so nàng nhỏ năm tuổi vô căn vô cơ tiểu nam nhân kết hôn.
Hôn phía sau mấy năm, nàng cũng thực vừa lòng, nàng ở bên ngoài dốc sức làm sự nghiệp, hắn ở nhà nghiên cứu học vấn chiếu cố hài tử. Nhưng từ kia sự kiện về sau, người nam nhân này dần dần thành râu ria, thực chi có vị bỏ chi đáng tiếc.
Yến minh lễ thần sắc qua lại biến ảo, cuối cùng bi thương nói: "Thắng nam, đây là cuối cùng một lần, cuối cùng một lần cơ hội, ngươi lại cấp tiểu hải một lần cơ hội được không. Ngươi coi như xem ở ta mặt mũi thượng, ta mẹ cùng đại ca đại tẩu bọn họ năm đó không dễ dàng, nếu không phải bọn họ, liền không có hôm nay ta."
Diệp thắng nam sắc mặt phát lạnh, những lời này, nàng nghe đủ, liễm đi đáy mắt cuối cùng một tia ôn nhu, diệp thắng nam sở trường chỉ vào hắn: "Nếu không phải ta, cũng không có hôm nay các ngươi."
Yến minh lễ nháy mắt mặt đỏ lên, lại chợt ngươi trở nên trắng bệch.
Diệp thắng nam cười lạnh một tiếng: "Ly hôn, ngươi thiếu ta liền tính là trả hết, từ nay về sau ngươi liền toàn tâm toàn ý đi còn bọn họ ân tình đi."
Yến minh lễ nghẹn họng nhìn trân trối, phảng phất không nghe minh bạch diệp thắng nam nói.
Tuy là yến người nhà đều sợ ngây người, ly hôn, sao lại có thể như vậy: "Không thể ly hôn, không thể ly hôn." Yến lão thái thái kêu to lên, ly hôn nhà bọn họ làm sao bây giờ, tiểu hải làm sao bây giờ?
Nhưng diệp thắng nam là cái loại này có thể từ nàng làm chủ người sao, kết hôn, nàng cha mẹ đều ngăn cản không được, ly hôn, nhà chồng càng thêm ngăn cản không được.
Nàng đôi tay một phách, bốn cái cảnh vệ viên nối đuôi nhau mà nhập, vây quanh quỳ trên mặt đất yến gia ba người.
Yến minh lễ thẳng ngơ ngác nhìn mặt như lãnh sương diệp thắng nam, vẻ mặt không phục hồi tinh thần lại mờ mịt.
Diệp thắng nam xuy một tiếng, người nam nhân này bị nàng dưỡng hai mươi năm như một ngày đơn xuẩn trì độn.
"Tiểu Lý, đi đem ta trên bàn sách ly hôn hiệp nghị cùng mực đóng dấu bắt lấy tới."
Xem choáng váng tiểu bảo mẫu rầm một tiếng nuốt vào một ngụm nước bọt, lảo đảo lắc lư lên lầu, lại mơ mơ màng màng chạy xuống lâu.
Diệp thắng nam trực tiếp bắt lấy yến minh lễ tay ấn ở mực đóng dấu thượng, yến minh lễ giãy giụa không chịu: "Thắng nam, thắng nam ngươi muốn làm gì?" Dọa thanh âm đều thay đổi.
Bên cạnh yến người nhà một trận quỷ khóc sói gào, phảng phất kia không phải giấy thỏa thuận ly hôn, mà là bùa đòi mạng, yến lão thái thái cũng không dám đề yến hải, chỉ cầu biệt ly hôn, biệt ly hôn.
Sai mắt gian, yến lão thái thái thoáng nhìn trên lầu Yến Dương, tức khắc như thấy cứu tinh: "Dương Dương, Dương Dương, ngươi mau khuyên nhủ mẹ ngươi, hảo hảo gia như thế nào có thể tan a."
Diệp thắng nam trầm mặc nhìn trên lầu nhi tử, phảng phất đang đợi hắn làm quyết định.
"Ngươi xác định muốn cùng hắn ly hôn, không hối hận?" Yến Dương mặt vô biểu tình nhìn xuống diệp thắng nam.
Diệp thắng nam hỏi lại: "Ngươi hy vọng chúng ta không rời sao?"
"Dương Dương, ngươi ba mẹ ly hôn, ngươi liền không gia." Yến lão thái thái ý đồ thuyết phục Yến Dương, diệp thắng nam có bao nhiêu bảo bối đứa con trai này, nàng lại rõ ràng bất quá.
Yến Dương nhếch miệng ác liệt cười: "Nói giống như ta có gia dường như, ly a, sớm nên ly."
Yến minh lễ ngẩng đầu, khó có thể tin nhìn ánh mắt đen tối nhi tử. Ở như vậy dưới ánh mắt, hắn không cấm co rúm lại hạ, chợt thấy trên tay tê rần, quay đầu vừa thấy, diệp thắng nam đã bắt lấy hắn tay ở ly hôn hiệp nghị thượng ấn hảo thủ ấn, cả người máu trong nháy mắt này kết băng.
Diệp thắng nam nhàn nhạt nói: "Lúc sau thủ tục ta sẽ làm tốt, sau đó đem ly hôn chứng minh cho ngươi, hảo, các ngươi có thể lăn."
Thoát ly gông cùm xiềng xích yến minh lễ lảo đảo vài bước mới miễn cưỡng đứng vững, đang muốn tiến lên, liền bị một cái cảnh vệ viên ngăn lại,
Diệp thắng nam hướng thang lầu thượng đi rồi vài bước, nghe yến minh lễ còn ở vô cớ gây rối, xoay người lạnh lùng nhìn hắn: "Lại dây dưa không rõ, tin hay không ta cho các ngươi như thế nào tới, liền như thế nào lăn trở về quê quán."
Yến minh lễ thân mình run lên, thoáng chốc im tiếng, chỉ mở to mắt, vẻ mặt buồn bã, lẩm bẩm: "Ngươi liền thật như vậy tuyệt tình, liền tính không xem ở hai mươi năm phu thê tình cảm thượng, chẳng lẽ cũng không bận tâm Dương Dương?"
Lời còn chưa dứt, từ trên trời giáng xuống bình hoa nện ở yến minh lễ trên chân, nếu không phải cảnh vệ viên kéo hắn một chút, chỉ sợ không phải chân mà là đầu.
Yến minh lễ đau hô một tiếng, kinh hãi muốn chết ngẩng đầu, thấy rõ lúc sau, đồng tử chợt co rút lại, da mặt phát run, phảng phất thấy cực kỳ đáng sợ cảnh tượng.
Lầu hai Yến Dương thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, đáy mắt một mảnh âm trầm đen tối tựa hồ ấp ủ gió lốc, một tiếng so một tiếng sắc bén: "Năm đó ngươi cùng nữ nhân kia ôm ở một khối gặm thời điểm, như thế nào không bận tâm hạ ta! Nàng ngược đãi ta thời điểm, ngươi như thế nào không bận tâm hạ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...