Chương 182

35 0 0
                                    

  ' xảo ngộ ' hai bên cùng nhau rời đi sân bay, Hàn Đông Thanh thập phần tự nhiên mở miệng: "Ta muốn đi Trương gia ngõ nhỏ bên kia, Gia Gia Dương Dương ngồi ta xe đi, đỡ phải tễ."
Hứa gia bên này một hàng năm người hơn nữa hành lý, ngồi một chiếc xe có vẻ có chút tễ.
Tôn Tú Hoa cười ha hả: "Vậy phiền toái tiểu Hàn ngươi."
Hứa Thanh Gia lưu hắn liếc mắt một cái, không tin hắn đưa bằng hữu chuyện ma quỷ, nào có như vậy xảo. Chỉ là không biết hắn nơi nào được đến tin tức, chính mình căn bản không nói cho hắn trở về thời gian, liền Hàn Mông chỗ đó cũng chưa nói, kia cô nương chính là cái phản đồ, đem nàng bán không còn một mảnh.
Tần Tuệ Như lấy mắt ở nữ nhi cùng Hàn Đông Thanh chi gian dạo qua một vòng cười nói: "Kia cảm ơn ngươi."
Hàn Đông Thanh vội vàng nói: "A di không cần khách khí, hẳn là."
Ánh mắt giao hội, hai người đều là cười cười.
Hàn Đông Thanh nhớ tới năm trước hắn gọi điện thoại đi hứa gia, tiếp điện thoại người là Tần Tuệ Như. Bọn họ nói một hồi lâu nói, đó là một cái mẫu thân đối nữ nhi lo lắng.
Ở trong điện thoại, Tần Tuệ Như uyển chuyển nhắc tới môn đăng hộ đối.
Đứng ở Tần Tuệ Như lập trường thượng, nàng có thể tiếp thu nữ nhi một đoạn thất bại luyến ái trải qua, hai người có thể bởi vì không thích hợp mà tách ra, nhưng là nàng không hy vọng này phân không thích hợp đến từ chính gia đình quấy nhiễu.
Hàn gia dòng dõi đối với nhà bọn họ mà nói thật là cao. Nhà bọn họ một cái thương nhân một cái lão sư, cùng người bình thường so còn tính thể diện, nhưng là cùng mãn môn quân chính cán bộ Hàn gia so sánh với, người ngoài xem ra khẳng định cảm thấy nhà bọn họ trèo cao. Nhà bọn họ không có lợi dụng nhi nữ leo lên quyền quý ý niệm, nhưng là không chắc đối phương trong nhà có thể hay không cảm thấy nhà bọn họ trèo cao, có lẽ Hàn gia trưởng bối càng thích cường cường liên hợp, đây cũng là thường thấy.
Này phân lo lắng nàng cùng Hứa Hướng Hoa đề qua, Hứa Hướng Hoa nói, Hàn Đông Thanh là cái có dự tính, hắn nếu dám khai cái này khẩu, đó chính là có nắm chắc.
Nhưng mà không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, Tần Tuệ Như vẫn là quyết định hỏi một câu càng yên tâm, kết quả cũng làm nàng yên tâm.
Hàn Đông Thanh giúp đỡ đem hành lý dọn đến chính mình trên xe, Hứa Gia Dương đã thập phần tự giác ngồi xuống xếp sau, phía trước mấy ngày nay đều như vậy, đây là hắn theo bản năng hành vi.
Hàn Đông Thanh mở ra ghế điều khiển phụ cửa xe, một bàn tay che ở xe trên đỉnh, mỉm cười nhìn Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia nhấp môi cười cười, ngồi xuống.
Hàn Đông Thanh vòng đến ghế điều khiển thượng, nhẹ nhàng nhất giẫm chân ga, xe trượt đi ra ngoài, nói lên xổ số sự tình tới: "Xổ số phát hành trung tâm đã thành lập, trước mắt đang ở làm điều tra nghiên cứu, còn phải bị quá một tầng lại một tầng thảo luận, cái này quá trình đại khái yêu cầu nửa năm hoặc là một năm."
Hứa Thanh Gia gật gật đầu, này không phải việc nhỏ, đầu một phách là có thể quyết định, càng trịnh trọng tỏ vẻ mặt trên càng nặng coi. Ở bằng thành này nửa tháng, nàng tổng cộng nhận được ba cái điện thoại. Nàng cảm giác đối phương là làm thật sự, có như vậy một nhóm người ở, nàng tương đương yên tâm.
"Đến lúc đó ta nhưng đến đi mua một trương, có lẽ có thể trung cái giải thưởng lớn." Hứa Thanh Gia mỹ tư tư nói, không thể trúng thưởng cũng có thể cất chứa lên, đời này nàng nhiều cất chứa cái này yêu thích.
Tem, cổ tệ, nhân dân tệ, tự tự họa, chai lọ vại bình...... Ngay từ đầu là hướng về phía tăng giá trị tài sản không gian đi, chậm rãi bắt đầu hưởng thụ khởi trong đó lạc thú tới, phàm là cảm thấy có kỷ niệm ý nghĩa đồ vật đều muốn thu gom một phần, có lẽ tương lai nàng còn có thể khai triển lãm cá nhân lãm tới.
Hàn Đông Thanh cười: "Người nghe có phân, nếu là thật sự trúng, ngươi nhưng đến mời ta ăn một đốn bữa tiệc lớn."
"Không thành vấn đề." Hứa Thanh Gia sảng khoái nói, như vậy hứa hẹn, nàng hứa đi ra ngoài không có mười cái cũng có tám, nề hà nàng trung lớn nhất thưởng chính là năm nguyên, còn chưa đủ mua xổ số.
"Ta đâu ta đâu." Ngồi ở mặt sau Hứa Gia Dương xem náo nhiệt.
Hứa Thanh Gia cười: "Thiếu ai cũng không thể thiếu được ngươi a."
Hứa Gia Dương phù hoa cảm động lên: "Ta liền biết tỷ tỷ đau nhất ta."
Hàn Đông Thanh nhìn nhìn kính chiếu hậu Hứa Gia Dương: "Như thế nào không thấy Bạch lão tiên sinh?"
"Bạch gia gia vui đến quên cả trời đất, hắn muốn mười bốn mới trở về." Hứa Thanh Gia cười rộ lên, lão tiên sinh thật vất vả đi một chuyến bằng thành, nghĩ về sau không biết còn có hay không cơ hội, cho nên muốn nhiều đãi một trận khắp nơi nhìn xem.
"Dương Dương khi nào hồi bằng thành?" Hàn Đông Thanh đánh tay lái quẹo phải cong.
Hứa Gia Dương trả lời: "Mười ba hào muốn đi, ta mẹ mười bốn hào liền phải đi trường học."
"Kia có thể hay không đằng ra một ngày thời gian tới, ta dẫn ngươi đi xem chiến đấu cơ, phụ cận còn có một cái trường bắn, có nghĩ bắn bia?" Hàn Đông Thanh tung ra mồi.
Bầu trời rớt bánh có nhân nhi, đem Hứa Gia Dương cấp tạp hôn mê, mừng đến hắn quả thực không dám tin tưởng, liên thanh hỏi: "Thật vậy chăng?" Không chỉ có thể nhìn đến phi cơ, còn có thể sờ đoạt.
Hàn Đông Thanh cười xem một cái bên cạnh Hứa Thanh Gia: "Đương nhiên là thật sự."
Hứa Gia Dương nhịn không được hoan hô một tiếng, mừng như điên thoáng làm lạnh sau, lý trí thu hồi: "Cái này, cái này có phải hay không có điểm quá phiền toái Hàn lục ca." Kia một tiếng Hàn lục ca kêu đến một cái thân thiết.
Hàn Đông Thanh khóe miệng giơ lên: "Không phiền toái, tỷ tỷ ngươi tạo phúc ta một đám chiến hữu, ta đã sớm cân nhắc như thế nào còn nàng nhân tình."
Hứa Gia Dương vỗ vỗ Hứa Thanh Gia lưng ghế, đầy cõi lòng chờ mong nhìn quay đầu tới Hứa Thanh Gia, đôi mắt nhỏ đều là khát vọng.
Hứa Thanh Gia thầm mắng một câu hồ ly, trên mặt mang theo cười: "Trở về phải đi vài gia thân thích, không biết có thể hay không?"
Hứa Gia Dương tức khắc khổ mặt, hắn như vậy đã quên, mẹ nó trở về là thăm người thân, hắn đương nhiên đến đi theo.
"Chính sự quan trọng, mấy ngày nay ta đều không có việc gì, các ngươi có rảnh trước tiên một ngày gọi điện thoại cho ta là được." Hàn Đông Thanh săn sóc nói, thuận tiện báo trong nhà số điện thoại.
Hứa Gia Dương đã cảm động đến không biết nói cái gì mới hảo: "Hàn lục ca, ngươi thật sự là quá tốt." Tuyệt đối phát ra từ phế phủ.
Sao lại có thể tốt như vậy đâu?
Bởi vì hắn muốn đuổi theo tỷ tỷ ngươi nha, đơn thuần thiếu niên.
Hàn Đông Thanh hơi hơi mỉm cười.
Hứa Thanh Gia cảm thấy hắn khóe miệng tươi cười thậm chí chướng mắt, vì thế nhắm mắt làm ngơ xem ngoài cửa sổ.
Tới rồi hứa gia, Hàn Đông Thanh ân cần dẫn theo hành lý vào cửa, tự nhiên mà vậy chính hắn cũng thành công ngồi ở ghế trên.
Tôn Tú Hoa nhiệt mà làm hắn uống trà ăn đường, Tết nhất giúp vội, sao có thể không cho người tiến trong nhà uống miếng nước ăn viên đường, lão thái thái còn tưởng lưu hắn ăn cơm đâu!
Hàn Đông Thanh tuy rằng trong lòng thập phần vui, nhưng cũng biết tốt quá hoá lốp, toại nói: "Ta hôm nay còn có việc, sẽ không ăn."
Lão thái thái rất là đáng tiếc: "Vậy ngươi có rảnh lại qua đây ăn."
Hàn Đông Thanh xem một cái Hứa Thanh Gia, cười ứng.
Hứa Thanh Gia cõng người hướng hắn một bĩu môi giác, cho cái khinh bỉ ánh mắt.
Hàn Đông Thanh trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng.
Thấy hai người mắt đi mày lại Tần Tuệ Như buồn cười: "Tiểu Hàn, ăn hạch đào, quê quán gửi lại đây." Nghỉ đông trước, Hứa Hướng Đảng cùng Hứa Phân Phương đều gửi không ít lại đây, Hứa Thanh Gia đưa rớt một bộ phận, còn thừa một đại cái rương.
"A di không cần khách khí, ta sẽ ăn." Hàn Đông Thanh cười đến đặc biệt ôn hòa có lễ, thấy thế nào đều là tam giảng bốn mỹ năm hảo thanh niên.
Tôn Tú Hoa nhìn liền giác cao hứng: "Tiểu Hàn năm nay bao lớn rồi?"
Hàn Đông Thanh cười hồi: "Năm nay hai mươi lăm."
"Có đối tượng đi?" Lão thái thái cân nhắc này tuổi này phẩm mạo khẳng định có, tiểu cô nương đôi mắt cũng không hạt a.
Hàn Đông Thanh lại nhìn Hứa Thanh Gia liếc mắt một cái.
Hứa Thanh Gia sợ hắn nói ra cái gì lung tung rối loạn nói tới, uy hiếp trừng hắn liếc mắt một cái.
Hàn Đông Thanh liền cười: "Có yêu thích người, còn không có đuổi tới."
Tôn Tú Hoa không nghĩ tới là cái này đáp án, sửng sốt hạ, sau đó một bộ người từng trải bộ dáng nói: "Vậy ngươi nhưng đến nắm chặt, nam hài tử da mặt muốn hậu một chút, không phải sợ ngượng ngùng, da mặt mỏng đuổi không kịp đối tượng."
Hàn Đông Thanh tán đồng gật gật đầu: "Ngài lão nhân gia nói chính là, chỉ cần có thể đem người đuổi tới, thể diện tính cái gì."
Tôn Tú Hoa cảm thấy hắn trẻ nhỏ dễ dạy, cao hứng vỗ vỗ đùi: "Truy nữ hài tử nên như vậy." Vốn dĩ tưởng lấy Hứa Hướng Hoa nêu ví dụ tử, thấy Tần Tuệ Như lúc sau đổi thành nhà mình con rể: "Năm đó Gia Gia nàng dượng truy nàng cô cô thời điểm, một tóm được không liền tới nhà của chúng ta, nàng cô cô đuổi đi đều đuổi đi không đi, này không cuối cùng liền đem người đuổi tới sao. Hiện tại hai vợ chồng sinh ba cái hài tử, nhật tử quá đến thật đẹp a."
Là rất mỹ, ngẫm lại liền cảm thấy trong lòng lửa nóng, đáng tiếc kế hoạch hoá gia đình, vô pháp sinh nhiều như vậy, một không cẩn thận, hắn này tư tưởng chạy có chút xa.
"Nãi nãi, ăn chuối." Hứa Thanh Gia lột một cây chuối nhét vào lão thái thái trong tay, ý đồ ngăn cản nàng khuỷu tay quẹo ra ngoài.
Nàng này tìm tòi thân, Hứa Gia Dương kêu lên: "Tỷ, ngươi phát kẹp không thấy."
Hứa Thanh Gia đem bím tóc kéo đến phía trước, đuôi tóc con bướm phát kẹp không cánh mà bay. Nàng hôm nay chải một cái nửa con bò cạp biện, trát hảo sau cầm cái màu lam nơ con bướm điểm xuyết. Nhìn một vòng đế mặt, Hứa Thanh Gia nói thầm: "Rớt chỗ nào vậy, trên phi cơ còn có."
Hứa Gia Dương ngưỡng ngửa đầu hồi tưởng: "Trên xe thời điểm cũng có, ta nhớ rõ, rớt trong xe vẫn là rơi vào tới trên đường." Nói chuyện, hắn đã từ trên sô pha nhảy dựng lên đi chạy ra đi tìm, cái này nơ con bướm chính là hắn đưa cho tỷ tỷ.
Hứa Thanh Gia cùng đi ra ngoài tìm.
Hàn Đông Thanh đứng lên nói: "Ta đi trên xe nhìn xem."
Tần Tuệ Như nhiều xem hắn hai mắt, chưa nói cái gì.
Trong viện nhìn không sót gì, cũng không có màu lam nơ con bướm bóng dáng.
Hàn Đông Thanh móc ra chìa khóa xe: "Kia hẳn là ở trên xe."
Ba người liền đi ra ngoài, mới vừa đi tới cửa liền nghe thấy một đạo hưng phấn thanh âm từ bên cạnh truyền đến.
"Dương Dương." Hàng xóm gia tiểu béo tạp kinh hỉ chạy tới.
Hứa Gia Dương cũng hưng phấn tiến lên cùng tiểu đồng bọn hội hợp.
Thắng lợi hội sư lúc sau, một cái nói: "Ngươi như thế nào cao nhiều như vậy!"
Một cái khác nói: "Ngươi như thế nào lại béo!"
Tiểu béo tạp: Chán ghét!
Hứa Thanh Gia phụt một tiếng vui vẻ, bình bình an an lớn như vậy, thật là đệ đệ phúc lớn mạng lớn.
Hàn Đông Thanh đã mở cửa xe, kiểm tra ghế dựa: "Có phải hay không màu lam?" Mơ hồ có điểm ấn tượng.
"Đúng vậy." Hứa Thanh Gia trở về một câu, cũng ở ghế điều khiển phụ thượng tìm, chính là không tìm, kỳ quái, trong lúc lơ đãng đâm tiến Hàn Đông Thanh trong mắt, bên trong đều là tinh tinh điểm điểm ý cười, ánh mắt mềm ấm, sấn đến hắn mặt bộ đường cong cũng mềm mại xuống dưới.
Hứa Thanh Gia phiên cái đệm động tác dừng lại.
"Ngươi hôm nay bím tóc thực đặc biệt, khá xinh đẹp." Hàn Đông Thanh cười một tiếng.
Hứa Thanh Gia mím môi, quơ quơ bím tóc: "Con bò cạp biện, giống không giống?"
Hàn Đông Thanh ngón tay giật giật, có loại tưởng niết một phen xúc động: "Rất hình tượng, vẫn là lần đầu thấy, tay như vậy xảo."
"Đó là ngươi kiến thức thiếu." Hứa Thanh Gia nhăn lại cái mũi.
Hàn Đông Thanh tâm niệm vừa động, cười: "Đúng vậy, ở bộ đội, một năm cũng không nhất định có thể nhìn thấy một người nữ sinh, từ đâu ra kiến thức."
Hứa Thanh Gia liếc hắn liếc mắt một cái: "Vậy ngươi thật vất vả ra tới, nhưng đến nhiều đi trên đường nhìn xem, đền bù đền bù."
Hàn Đông Thanh mắt nhìn nàng: "Trên đường người đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
Hắn ánh mắt nói qua nóng rực, Hứa Thanh Gia bị năng tới rồi dường như, dời mắt: "Tìm không thấy liền tính."
"Tìm được rồi." Hàn Đông Thanh nâng lên tay, trong lòng bàn tay thình lình nằm kia cái màu lam con bướm kẹp tóc.
Hứa Thanh Gia hồ nghi híp híp mắt: "Ở đâu nhặt được?"
Hàn Đông Thanh chỉ chỉ thảm bên cạnh: "Nơi này."
Hứa Thanh Gia không lớn tin tưởng, hoài nghi hắn động tay động chân, nhưng không có chứng cứ, toại chỉ có thể hoài nghi: "Ngươi ánh mắt khen ngược."
"Ta đã làm trinh sát binh." Hàn Đông Thanh lại cười nói.
Hứa Thanh Gia bụng báng kia thật là quá đại tài tiểu dụng, duỗi tay đi lấy.
Không ngại Hàn Đông Thanh đột nhiên thu nạp năm ngón tay, nửa thật nửa giả cùng nàng thương lượng: "Dứt khoát ngươi đưa ta được."
"Tặng cho ngươi làm gì, ngươi lại không trát bím tóc." Nhìn hắn đầu đinh, Hứa Thanh Gia phụt một tiếng nhạc khai, đầu đinh thượng kẹp một cái nơ con bướm, thịnh thế cảnh đẹp a, lập tức cười đến không được: "Ngươi nếu là thật đi đầu thượng, đừng nói này một cái, mười cái tám cái ta đều đưa ngươi, vấn đề ngươi dùng sao?"
Nhìn hết sức vui mừng Hứa Thanh Gia, Hàn Đông Thanh đi theo cười rộ lên: "Chờ ta tóc dài quá liền dùng, lo trước khỏi hoạ." Nói đem phát kẹp bỏ vào túi tiền, đúng lý hợp tình mà duỗi tay quản nàng muốn dư lại chín.
Hứa Thanh Gia có lệ: "Chờ ngươi đầu tóc trường đến có thể mang phát kẹp thời điểm ta lại cho ngươi." Cân nhắc liền này đầu đinh, phát kẹp là không có khả năng, phát cô nhưng thật ra có thể có. Cân nhắc xong rồi mặt đỏ lên, nàng làm gì cân nhắc phát cô a, phát kẹp đều không cho, lập tức phải đi.
"Đông." Đã quên chính mình nửa người trên còn thăm ở trong xe Hứa Thanh Gia, đầu cùng xe đỉnh tiến hành rồi một lần thân mật tiếp xúc, đau đến nàng nhe răng trợn mắt, nước mắt đều đau ra tới.
Cứu lại trễ Hàn Đông Thanh hoảng sợ, vội vàng vòng qua đi xem nàng tình huống: "Ta nhìn xem."
"Đừng xoa, càng xoa càng dễ dàng sưng." Hàn Đông Thanh bắt lấy tay nàng không được nàng xoa đầu: "Trước ngồi xuống, choáng váng đầu không vựng?" Hắn nghe thanh âm kia rất đại, có chút lo lắng.
"Không có việc gì," Hứa Thanh Gia đứng ở tại chỗ bất động, tinh xảo ngũ quan nhăn thành một đoàn, "Chính là có điểm đau." Không riêng đau đầu, mặt mũi cũng đau.
"Tỷ!" Cùng tiểu đồng bọn ôn chuyện Hứa Gia Dương nghe được động tĩnh chạy tới, thấy hắn tỷ hai mắt nước mắt lưng tròng, vội vàng hỏi: "Ngươi còn hảo đi?"
Hứa Thanh Gia vẻ mặt đau khổ nói: "Không phải thực hảo."
Nghe vậy, Hứa Gia Dương yên tâm, còn có thể bần liền không có việc gì, bắt đầu trào phúng: "Tỷ, ta đều sẽ không đâm xe thượng, ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận, càng sống càng đi trở về."
Hứa Thanh Gia trừng hắn liếc mắt một cái, lại giận chó đánh mèo trừng liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh, còn không hắn làm hại.
Hàn Đông Thanh cười làm lành nhận sai: "Là ta không tốt, không chú ý."
Hứa Gia Dương buồn bực, này quan Hàn lục ca chuyện gì?
Tiểu béo tạp chọc chọc Hứa Gia Dương eo, tính toán nhắc nhở hắn, người nam nhân này bắt lấy Gia Gia tỷ tay, chơi lưu manh đâu!
Bị chọc đến phát ngứa Hứa Gia Dương né tránh, đang muốn hỏi, tới rồi bên miệng nói bỗng nhiên biến thành kinh hỉ: "Hắc tử!"
Hứa Gia Dương giống như gặp được hắn thất lạc đại huynh đệ, hưng phấn chạy tới.
Hứa Thanh Gia ngẩn người, giương mắt vọng qua đi.
Yến Dương nắm tiểu hắc đứng ở giao lộ, sắc mặt trở nên trắng, sấn đến một đôi mắt châu càng thêm đen nhánh một mảnh.
Hứa Thanh Gia trong lòng một đột.
Yến Dương bỗng nhiên động, hắn xoay người liền đi.
Tính toán cùng Hắc tử tới cái cửu biệt gặp lại ôm Hứa Gia Dương ngây ngẩn cả người, ngốc ngốc nhìn bước nhanh rời đi Yến Dương.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ