Hàn Đông Thanh xuyên qua đường cái, đi đến đối diện nhà ga, chỉ chốc lát sau xe liền tới.
Cổng lớn cầm súng giá trị cương chiến sĩ thấy hắn, giơ tay cúi chào.
Hàn Đông Thanh đáp lễ.
"Đông Tử đã trở lại." Chiến sĩ cười nói: "Thủ trưởng bọn họ muốn cao hứng hỏng rồi."
Hàn Đông Thanh cũng cười: "Nghe nói ngươi kết hôn, chúc mừng."
Kia chiến sĩ ngăm đen mặt đỏ hạ, che không được vui mừng, lại hỏi: "Ngươi lần này trở về có thể đãi mấy ngày?"
"Hai ngày."
"Kia khá tốt, nhiều bồi bồi thủ trưởng bọn họ."
Hàn huyên hai câu, Hàn Đông Thanh vào đại môn.
Đang ở trong viện truy đuổi đùa giỡn tiểu nam hài nhóm tò mò mà nhìn đi vào tới Hàn Đông Thanh, hiển nhiên đã không quen biết hắn.
"Lục thúc!" Lớn tuổi nhất Hàn hoài nhân nhảy lên, một bên tiến lên một bên hô lớn: "Thái nãi nãi, lục thúc đã trở lại."
Phòng khách đùa với từng cháu ngoại Hàn lão phu nhân cười: "Nhìn hắn cấp cao hứng." Quay đầu đối tiểu a di nói: "Làm gia ba cái xuống dưới, Đông Tử đã trở lại."
Một bên Hàn hoan nhịn không được đứng lên đi ra ngoài, đã hơn một năm không gặp, sao có thể không nghĩ, nếu không phải trưởng bối đã nói trước, nàng đều muốn đi kinh đại xem đệ đệ.
Mới vừa đi đi ra ngoài vài bước, liền thấy Hàn Đông Thanh đi vào tới, tay trái ôm ba tuổi Hàn hoài lễ, tay phải ôm bốn tuổi Thiệu lãng, bên chân nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Hàn hoài nhân.
Tiểu gia hỏa mắt trông mong, tựa hồ thực mắt thèm bọn đệ đệ bảo tọa.
Thấy thế, Hàn hoan buồn cười.
Hàn Đông Thanh trên mặt tươi cười gia tăng: "Tỷ."
"Ai." Hàn hoan tinh tế đoan trang đệ đệ, mặt mày càng thêm ngạnh lãng thâm thúy, người cũng đen một ít, tinh thần nhưng thật ra không tồi.
Hàn Đông Thanh đem cháu trai cùng cháu ngoại trai phóng trên mặt đất, tiến lên hướng Hàn lão phu nhân cùng tẩu tử vấn an.
Hàn lão phu nhân thói quen ly biệt gặp nhau, so với Hàn hoan trấn định không ít, trên dưới đánh giá một vòng, vui mừng gật gật đầu, đem bắt lấy xe đồ chơi ngoại Thiệu dục đặt ở Hàn Đông Thanh trong lòng ngực: "Ngươi đi thời điểm hắn mới như vậy lớn một chút, hiện tại đều có thể chạy hai bước." Thiệu dục là Hàn hoan cùng Thiệu giang tiểu nhi tử, mới 16 tháng đại.
Tiểu mập mạp thay đổi địa phương hiển nhiên có chút không quen thuộc, nho đen dường như mắt to nhìn xa lạ Hàn Đông Thanh, tràn ngập tò mò.
"A!" Tiểu mập mạp chào hỏi, lấy xe đồ chơi tạp hắn mặt.
Hàn Đông Thanh nâng xe đồ chơi, phóng mềm thanh âm: "Ngươi đây là phải cho ta?"
"A!" Tiểu mập mạp buông ra tay.
"Còn rất hào phóng." Lời còn chưa dứt, tiểu mập mạp thượng thủ trảo hắn mặt.
Hàn Đông Thanh không trốn, mỉm cười nhìn tiểu cháu ngoại trai, tiểu hài tử tay mềm mại non mịn, ở trên mặt chộp tới chộp tới có điểm ngứa.
Sờ đến bên miệng thời điểm, Hàn Đông Thanh há mồm làm bộ muốn cắn hắn, tiểu mập mạp cơ linh bắt tay thu trở về, ha ha ha cười.
Hàn Đông Thanh cười to, xoa hắn đầu: "Đứa bé lanh lợi!"
"Ba ba!" Tiểu mập mạp đột nhiên hưng phấn lên, Hàn Đông Thanh quay đầu nhìn lại, liền thấy Hàn lão gia tử, Hàn dịch thanh cùng Thiệu giang xuất hiện ở lầu hai.
Hàn Đông Thanh lập tức đứng lên.
Hàn lão gia tử gần tám mươi, tinh thần quắc thước, đầy mặt hồng quang, nhìn thấy tôn tử thập phần cao hứng, trên bàn cơm ồn ào muốn uống rượu.
Hàn lão phu nhân nhấc lên mí mắt, lạnh căm căm nói: "Bác sĩ nói như thế nào."
Hàn lão gia tử bồi gương mặt tươi cười nhi: "Này không phải cao hứng sao? Đông thanh khó được trở về một chuyến."
Hàn lão phu nhân hừ lạnh: "Thiếu tìm lấy cớ, còn không phải là chính ngươi thèm. Tôn tử trở về xem chúng ta là nhớ thương chúng ta, cũng không phải là kêu ngươi tìm lấy cớ không nghe bác sĩ nói."
Hàn hoài nhân nhỏ mà lanh: "Thái gia gia, uống rượu đối thân thể không tốt."
"Ngoan, chúng ta A Nhân là cái hiểu chuyện hảo hài tử." Lão thái thái thanh âm phảng phất trộn lẫn mật, đến phiên Hàn lão gia tử, lập tức kết băng: "Một đống tuổi, còn không bằng cái hài tử"
Hàn lão gia tử hậm hực, không bỏ được giận chó đánh mèo tằng tôn tử, vì thế trừng tằng tôn tử cha hắn.
Hàn dịch thanh: "......" Ta chiêu ai chọc ai.
Hàn Đông Thanh thịnh một chén rong biển xương sườn canh đưa cho Hàn lão gia tử: "Gia gia, cái này canh không tồi, ngài nếm thử."
Hàn lão gia tử thuận thế đem đề tài xóa đến Hàn Đông Thanh trên người, hỏi hắn quân huấn tình huống, lần này quân huấn lão gia tử là khởi xướng người chi nhất.
"Học sinh oa đều ở kêu khổ đi." Hàn lão gia tử cười hỏi.
Hàn Đông Thanh nói: "Còn hảo, đa số người khi còn nhỏ đều ăn qua khổ, ngay từ đầu có điểm không thích ứng, hai ba thiên hậu thì tốt rồi rất nhiều." Này một đám sinh viên ở 65 năm trước sau sinh ra, trừ bỏ cá biệt hoặc nhiều hoặc ít đều ăn qua khổ, đặc biệt là nông thôn tới, sức chịu đựng thể lực đều có.
Hàn lão gia tử gật gật đầu, nhìn về phía mấy cái tằng tôn bối: "Nhật tử càng ngày càng tốt, tiểu oa nhi nhóm liền càng ngày càng ăn không hết khổ." Hàn lão gia tử lắc lắc đầu: "Ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân, bọn họ là tương lai, cũng không thể ở vại mật phao đại."
Gặm xương sườn Hàn hoài nhân mở to hai mắt, có loại điềm xấu dự cảm.
Hàn lão gia tử cười hắc hắc, tiếp tục hỏi chuyện.
Vừa nói vừa cười mà ăn xong một bữa cơm, người một nhà dời bước hậu viện hóng mát, Hàn hoài nhân mang theo đại biểu đệ Thiệu lãng chạy ra đi tìm tiểu đồng bọn chơi.
Bởi vì tuổi quá tiểu bị ghét bỏ Hàn hoài lễ chỉ có thể bồi tuổi càng tiểu nhân Thiệu dục chơi bóng đá.
Nghe lão nhân hỏi cái không dứt, Hàn lão phu nhân tiệt nói chuyện đầu: "Ngươi đủ rồi a, Đông Tử là trở về thăm người thân, không phải tới hội báo công tác."
Hàn lão gia tử thức thời ngậm miệng, hảo nam không cùng nữ đấu, dù sao hắn hỏi không sai biệt lắm.
Hàn lão phu nhân vừa lòng thu hồi ánh mắt, đầy mặt tươi cười mà nhìn về phía Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh đốn sinh điềm xấu cảm giác.
Quả nhiên, Hàn lão phu nhân vui tươi hớn hở khác khởi đề tài: "Ngươi đại tẩu trong văn phòng mới tới cái cô nương, phục đán tốt nghiệp đại học, lại xinh đẹp lại ôn nhu, năng lực cũng hảo, ngươi muốn hay không gặp một lần?" Hỏi chính là muốn hay không, ngữ khí là cần thiết muốn.
"Không cần." Hàn Đông Thanh cười từ chối.
"Cái gì kêu không cần a, ngươi đều bao lớn rồi," Hàn lão phu nhân kích động mà lấy mu bàn tay gõ lòng bàn tay: "Ngươi đều hai mươi bốn, ngươi nhìn xem." Hàn lão phu nhân chỉ chỉ đuổi theo cầu chạy Hàn hoài lễ cùng Thiệu dục: "Đại ca ngươi tiểu nhi tử đều ba tuổi, ngươi tỷ tiểu nhi tử đều hai tuổi, bọn họ hài tử đều hai cái, ngươi đâu, ngươi có gì, ngươi liền cái đối tượng đều không có."
Hàn lão phu nhân ngữ khí cùng biểu tình ghét bỏ không được: "Chính là so ngươi lớn một tuổi lão ngũ, hắn năm nay tháng giêng đính hôn, sang năm kết hôn, ngươi liền không cảm thấy thẹn thùng."
Hàn Đông Thanh thật đúng là không cảm thấy, hắn mới hai mươi bốn, lại không phải bốn mươi hai, nhắc nhở lão thái thái: "Tiểu thúc đều ba mươi ba." Ngụ ý, hắn còn trẻ đâu.
Hàn gia em út Hàn vệ hiền, là Hàn gia con nuôi, phụ thân hắn đã làm Hàn lão gia tử cảnh vệ viên, sau lại hy sinh ở kháng Mỹ viện Triều trên chiến trường, mẫu thân chịu không nổi đả kích khó sinh mà chết. Thân tộc đá bóng không chịu dưỡng tiểu oa nhi, Hàn lão phu nhân biết sau, liền đem hài tử ôm lại đây dưỡng.
Nói lên tiểu nhi tử, Hàn lão phu nhân càng tới khí, bất quá trước mắt không phải mắng tiểu nhi tử thời điểm. Chính là muốn mắng, này hỗn cầu ở Mãn Châu, cũng nghe không thấy, cho nên Hàn lão phu nhân mới không mắc lừa: "Hắn là không kết hôn, nhưng hắn có đối tượng a, ngươi có đối tượng sao?"
Còn không có đối tượng Hàn Đông Thanh lặng im một cái chớp mắt: "Còn không có đuổi tới."
"Không có đúng không —— không đuổi tới!" Hàn lão phu nhân uổng phí cất cao thanh âm.
Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, làm bộ chính mình ở nghiêm túc xem hài tử đá bóng đá Hàn lão gia tử xoát xoay qua mặt tới, xem kịch vui Hàn dịch thanh cùng Hàn hoan vợ chồng đều là vọng qua đi.
Hàn hoan nghi chính mình nghe xóa, kinh nghi bất định nhìn hắn: "Ngươi có yêu thích cô nương?" Liền thấy đệ đệ khóe miệng tươi cười gia tăng vài phần, đen như mực đôi mắt rất sáng.
"Nhà ai cô nương a?" Hàn lão phu nhân vui mừng khôn xiết, liên thanh truy vấn: "Bao lớn rồi, người ở nơi nào, chúng ta nhận thức sao?"
Hàn Đông Thanh cong hạ khóe miệng: "Bát tự còn không có một phiết, thời cơ chín mùi lại nói cho các ngươi."
Hàn lão phu nhân không cao hứng: "Này lại không phải gì nhận không ra người sự, ngươi còn bảo mật." Mày một lập, hồ nghi mà nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi hay là vì có lệ ta, thuận miệng loạn biên."
"Quân nhân một ngụm nước bọt một ngụm đinh," Hàn Đông Thanh kêu oan: "Ở ngài trong mắt ta chính là như vậy ba hoa chích choè người."
Hàn lão phu nhân ngẫm lại, cảm thấy tôn tử không đến mức rải này dối, chưa từ bỏ ý định mà truy vấn: "Vậy ngươi làm gì không nói cho chúng ta biết, tổng kêu lòng ta có cái số."
Hàn Đông Thanh khóe môi treo lên một tia cười: "Ta sợ ngài lão nhân gia một cái kích động, đem người cấp dọa chạy."
Hàn lão phu nhân đánh hắn: "Hỗn tiểu tử." Lòng có không cam lòng: "Thật không nói?"
Hàn Đông Thanh cười: "Thật không đến lúc ấy."
Hàn lão gia tử tâm niệm vừa động, ánh mắt chợt nghiêm khắc, nghiêm nghị túc thanh: "Có phải hay không quân huấn thời điểm nhận thức."
Hàn lão phu nhân cả kinh.
Hàn Đông Thanh bật cười: "Sớm liền nhận thức."
Hàn lão gia tử nhìn thẳng hắn hai mắt, sắc mặt hòa hoãn xuống dưới: "Vậy là tốt rồi."
"Nhận thức đã bao lâu?" Hàn lão phu nhân nói bóng nói gió.
Hàn Đông Thanh hàm hồ này từ: "Hảo chút năm, ngài lão nhân gia yên tâm đi, ta sẽ nỗ lực."
Hàn lão phu nhân tức khắc tâm lạnh, nhận thức nhiều năm như vậy còn không có đuổi tới, nàng như thế nào cảm thấy tôn tử không cơ hội, như thế tưởng tượng, cả người đều không tốt, lại xem Hàn Đông Thanh, trong mắt nhiều vài phần đồng tình.
Buổi tối Hàn lão phu nhân liền lôi kéo Hàn hoan dông dài lên. Trời chiều rồi, hai vợ chồng liền mang theo hài tử ở chỗ này ở một đêm, dù sao phòng nhiều.
Sau khi nghe xong, Hàn hoan liền cười: "Ta đảo cảm thấy rất có khả năng là trước đây đương bằng hữu chỗ, sau lại mới phát hiện có hảo cảm."
Hàn lão phu nhân chụp cái trán, như trút được gánh nặng: "Nhìn ta này lão hồ đồ." Phục vừa vui sướng lên, lại hận: "Tiểu tử thúi còn cùng chúng ta cất giấu, xứng đáng hắn đuổi không kịp người."
Hàn hoan há miệng thở dốc, dở khóc dở cười.
"Ngươi đi hỏi hỏi xem, rốt cuộc là nhà ai cô nương?" Phía trước sợ bóc tôn tử vết sẹo, lão thái thái ngạnh chịu đựng không truy vấn, trước mắt biết là chính mình nghĩ sai rồi, cũng tò mò lên. Muốn biết là thần thánh phương nào làm nàng thanh tâm quả dục tôn tử động phàm tâm.
Hàn hoan ôn thanh nói: "Nãi nãi, Đông Tử không nghĩ nói, chúng ta liền thôi bỏ đi. Ta nghĩ kia cô nương có thể là cùng nhà chúng ta có chút cái gì quan hệ ở bên trong. Đông Tử khả năng sợ hắn vạn nhất đuổi không kịp, về sau đại gia gặp mặt xấu hổ."
Hàn lão phu nhân há miệng thở dốc, chưa nói ra lời nói tới. Nàng tôn tử nàng tự nhiên cảm thấy ngàn hảo vạn hảo, nhân phẩm đoan chính, sự nghiệp thành công, bộ dáng cũng tuấn tiếu, nhà bọn họ điều kiện cũng đủ rồi. Chỉ cảm tình việc này lại không phải buôn bán, điều kiện hảo là có thể thành. Huống chi tôn tử còn có một cái không thể bỏ qua đoản bản, hắn không về nhà, tuy rằng tôn tử cấp bậc có thể tùy quân, nhưng xa rời quê hương, lại có mấy người nguyện ý.
Hàn lão phu nhân nặng nề thở dài: "Rốt cuộc già rồi, không bằng các ngươi người trẻ tuổi tưởng sự tình minh bạch."
"Ngài đây là quan tâm sẽ bị loạn." Hàn hoan ôn nhu nói: "Đông Tử đánh tiểu liền có phổ, ngài yên tâm đi, hắn khẳng định có thể đem ngươi cháu dâu truy trở về."
Hàn lão phu nhân cười ha hả gật đầu: "Tiểu tử thúi nhưng đến nỗ lực hơn, thừa dịp ta còn không có lão đến không còn dùng được, còn có thể cho hắn nhìn xem hài tử." Một không cẩn thận, lão thái thái liền suy nghĩ nhiều, nếu có thể cho nàng sinh cái cháu cố gái càng tốt. Tôn bối tốt xấu còn có bốn cái cô nương, tằng tôn bối bảy cái tiểu tử, một cái nha đầu đều không có. Cách vách lão Dương gia tiểu nha đầu đem nàng cấp thèm đến quá sức.
Một cái khác trong phòng, hai anh em đang ở hạ quân cờ.
Hàn dịch thanh lắc đầu bật cười: "Lại thua rồi." Đánh đệ đệ thượng cao trung, hắn liền lại không thắng quá.
Hàn Đông Thanh thu thập bàn cờ: "Ngươi lui bước, gần đây không như thế nào hạ?"
"Đơn vị sự tình nhiều." Hàn dịch thanh cười, hắn hai mươi lăm tuổi thượng bỏ quân làm chính trị, trước mắt bên ngoài kinh mậu ủy công tác.
Hắn hướng ghế trên nhích lại gần, nâng chung trà lên xuyết một ngụm: "Tương tư đơn phương giai đoạn?"
"Ngươi chừng nào thì cũng trở nên như vậy bát quái." Thu thập bàn cờ Hàn Đông Thanh quét hắn liếc mắt một cái.
Hàn dịch thanh ha hả cười: "Trưởng huynh như cha, ba không ở, ta này đương ca ca, nhưng không được nhiều quan tâm quan tâm." Bọn họ phụ thân còn ở Côn Minh quân khu, mẹ kế cũng ở bên kia.
Trên dưới nhìn quét vài lần, Hàn dịch thanh khép lại nắp trà: "Xem ra bị ta đoán trúng. Ta lại đoán xem, kia cô nương còn không biết suy nghĩ của ngươi?"
Hàn Đông Thanh chỉ cười cười. Lúc này nếu là đã biết, chỉ sợ đến vòng quanh hắn đi.
"Xem ra lại làm ta đoán trúng." Hàn dịch thanh cười to.
Hàn Đông Thanh: "Ngươi có thể đổi nghề đương Hoàng Đại Tiên."
Hàn dịch thanh một mạch nhi cười: "Không thổ lộ tổng so thổ lộ bị cự hảo không phải. Bắt lấy hết thảy cơ hội đề cao hảo cảm độ, tranh thủ một kích tất trung, đại ca tin tưởng ngươi có thể."
Hàn Đông Thanh cười, đem sửa sang lại tốt quân cờ đặt ở một bên.
Hàn dịch thanh lại uống một ngụm trà, mắt nhìn Hàn Đông Thanh không nói chuyện.
Hàn Đông Thanh nhìn lại hắn, lẳng lặng chờ hắn mở miệng.
"Nghe lời đầu, muốn giải trừ quân bị." Hàn dịch thanh không nhanh không chậm mở miệng.
"Tới thật sự vẫn là lại kêu khẩu hiệu?" Sở dĩ có này vừa hỏi, đó là bởi vì 75 năm bắt đầu trung ương liền đưa ra tinh binh giảm quân số, nhưng mà trên thực tế, tinh giản sau lại tăng biên, lại tinh giản, lại tăng biên, kết quả tăng biên còn lớn hơn tinh giản.
Hàn dịch thanh ma chén trà, chính thanh: "Lần này cần động thật, động tác sẽ không tiểu, 400 vạn quân đội quá mức mập mạp, có rất nhiều không cần thiết phí tổn. Trước mắt quốc gia việc cấp bách là kinh tế xây dựng, kinh tế lên rồi mới có thể cải thiện vũ khí, đề cao quân chính tố chất."
Hàn Đông Thanh rũ rũ mắt: "Có rất nhiều quan quân không phải binh lính."
Hàn dịch thanh cười hạ: "Đúng vậy, cho nên cùng với nói tinh binh, không bằng nói tinh quan." Dừng một chút, hắn nói: "Ngươi nghĩ như thế nào?"
Hàn Đông Thanh ma trên tay quân cờ hộp, hảo nửa ngày mới nói: "Ta không nghĩ tới."
"Ngươi có thể tưởng một chút." Hàn dịch thanh đứng lên, vỗ vỗ đệ đệ bả vai, rời đi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...