Chương 161

49 1 0
                                    

Chư oánh oánh dương dương tự đắc, nàng nói nhưng đều là lời nói thật, đến nỗi Yến Dương nghĩ như thế nào, liền không phải nàng quản được. Dù sao ở nàng xem ra Hàn Đông Thanh cùng Hứa Thanh Gia chi gian thật không minh bạch.
Phía trước nàng thuận miệng nói như vậy một câu, Hàn Mông quân nhân gia đình xuất thân, sặc nàng liền tính, Hứa Thanh Gia nàng dựa vào cái gì sinh khí. Ngày thường huấn luyện khi, mọi người tóm được cơ hội lặng lẽ nghị luận Hàn Đông Thanh, Hứa Thanh Gia luôn là giúp hắn nói chuyện. Nàng âm thầm nhìn chằm chằm Hứa Thanh Gia đã lâu, phát hiện nàng luôn hướng về phía Hàn Đông Thanh cười.
Chư oánh oánh cảm thấy Hàn Đông Thanh đối Hứa Thanh Gia cũng không giống nhau, cơ hồ chưa bao giờ huấn nàng. Đối nàng chú ý nam nữ có khác, đối Hứa Thanh Gia đảo không để bụng, còn không phải xem nàng lớn lên hảo.
Này hai người khẳng định có cái gì không thể cho ai biết sự, chư oánh oánh tin tưởng không nghi ngờ, cũng thích nghe ngóng. Hiển nhiên Yến Dương đối Hứa Thanh Gia có tâm tư, vừa nghe nàng thân thể không thoải mái liền khẩn trương thành như vậy, sao có thể chỉ là bằng hữu bình thường, cũng không biết Hứa Thanh Gia có biết hay không?
Chư oánh oánh tâm niệm thay đổi thật nhanh, bỗng nhiên nghe thấy thấp thấp tiếng hô, nhất thời cả kinh, tập trung nhìn vào, thế nhưng thấy cái kia đại chó đen mở ra bồn máu mồm to lao thẳng tới lại đây.
"A!" Sợ tới mức hoa dung thất sắc chư oánh oánh tê thanh thét chói tai, cuống quít lui về phía sau gian chân trái vướng chân phải, lảo đảo hai bước sau ' phanh ' một tiếng ngã quỵ trên mặt đất.
Yến Dương giữ chặt táo bạo Hắc tử, mặt vô biểu tình nhìn tay chân cùng sử dụng sau này chạy chư oánh oánh.
"Lưng tròng." Hắc tử hướng về phía chư oánh oánh hung thần ác sát cuồng khiếu, nó sinh mỡ phì thể tráng, lại một thân hắc mao, đứng thẳng lên một người rất cao, phá lệ dọa người, chính là bên cạnh tò mò lưu lại nữ sinh đều sợ tới mức thất thanh thét chói tai, càng miễn bàn chư oánh oánh.
Mặt không còn chút máu chư oánh oánh thấy Hắc tử hung tợn nhìn chằm chằm nàng, nếu không có bị Yến Dương lôi kéo, chỉ sợ liền phải phác quá xé nát nàng, như thế tưởng tượng, sợ tới mức tâm can loạn run tay chân nhũn ra, nào lo lắng mặt mũi không mặt mũi, tay chân cùng sử dụng ra bên ngoài chạy, thiếu chút nữa đụng phải cơm nước xong trở về Hứa Thanh Gia.
Hàn Mông quay đầu nhìn xem chật vật chạy trốn chư oánh oánh, "Sợ tới mức không nhẹ a, ta phỏng chừng nàng cũng chưa nhận ra đôi ta." Các nàng rất xa thấy chư oánh oánh bị Hắc tử dọa nằm sấp xuống một màn này.
Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày, bước nhanh đi hướng đại sảnh.
Hắc tử đã an tĩnh lại, thuận theo đứng ở Yến Dương bên người.
Nhìn một người một cẩu, Hứa Thanh Gia vừa bực mình vừa buồn cười, lại xem chung quanh nhiều người như vậy, toại chỉ nói: "Xuất hiện đi."
Yến Dương rũ mắt, nắm Hắc tử cùng nàng đi ra ngoài.
Hàn Mông sờ sờ Hắc tử đầu, cho nó một cái làm được xinh đẹp ánh mắt, nàng xem chư oánh oánh khó chịu thật lâu, nhưng giáo dưỡng làm nàng chỉ có thể lấy người này đương không khí.
Hắc tử cọ cọ Hàn Mông lòng bàn tay, mừng đến Hàn Mông lại cuối cùng hai thanh.
"Nàng chỗ nào chọc ngươi sinh khí? Vẫn là chọc Hắc tử?" Hứa Thanh Gia hỏi Yến Dương, hắn không có khả năng vô duyên vô cớ đi dọa chư oánh oánh.
Yến Dương muộn thanh nói: "Nàng thực phiền, ta không thích nàng."
"Nàng như thế nào phiền ngươi?"
Yến Dương há miệng thở dốc: "Nàng nói ngươi huấn luyện dã ngoại ngày đó thân thể khó chịu, làm bộ thực quan tâm bộ dáng của ngươi, kỳ thật ở vui sướng khi người gặp họa xem náo nhiệt, ta nhìn ra được tới."
Hứa Thanh Gia nhất thời tiếp không thượng lời nói.
"Không tồi sao, rất minh bạch, người này dối trá thực," Hàn Mông vừa lòng chụp hạ Yến Dương bả vai, hướng hắn nháy mắt vài cái: "Ngươi không biết đi, nàng coi trọng ngươi, không thiếu tìm chúng ta hỏi thăm tin tức của ngươi, nhưng đôi ta lý cũng chưa lý nàng. Nàng chính là cố ý tưởng ở ngươi trước mặt xoát hảo cảm, ngươi nhưng nhất định phải đem đôi mắt đánh bóng, ngàn vạn đừng bị nàng lừa." Chư oánh oánh nữ nhân này chán ghét về chán ghét, nam nhân duyên thật đúng là không tồi, liền nàng biết đến, đã có hai cái nam sinh ở truy nàng.
Đà thanh đà khí nũng nịu nữ hài tử, này kiểu dáng, bọn họ thật đúng là không gặp gỡ quá, Hàn Mông thật sợ Yến Dương trứ đạo của nàng, nghe chư oánh oánh ở trong phòng ngủ nói những lời này đó, cảm giác nàng đối phó nam nhân rất có biện pháp.
Yến Dương lập tức nói: "Ta sẽ không thích nàng, ta chán ghét nàng."
"Vậy là tốt rồi, nếu là ngươi dám cùng nàng xử đối tượng, ta cùng Gia Gia khẳng định cùng ngươi phân rõ giới hạn." Hàn Mông cố ý đậu hắn.
Yến Dương gấp giọng: "Không có khả năng!"
"Mông mông đậu ngươi chơi đâu!" Hứa Thanh Gia bạch liếc mắt một cái Hàn Mông.
Hàn Mông hậm hực một sờ cái mũi, lại cảm thấy như vậy Yến Dương thú vị cực kỳ, gia hỏa này sẽ không thật sự đi. Mạc danh nhớ tới chính mình bảy tám tuổi thời điểm, một khi với ai náo loạn biệt nữu, liền phải đem cộng đồng các bạn nhỏ kéo đến phía chính mình, ngây ngốc nói ngươi nếu là cùng nàng hảo, ta liền không cùng ngươi hảo.
"Ta chán ghét nàng!" Yến Dương cường điệu.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu: "Ta biết," lại hiểu ý cười: "Ta cũng chán ghét nàng, về sau nàng tìm ngươi nói chuyện cũng đừng phản ứng nàng, nàng người này ái chọn sự, thích bàn lộng thị phi." Hứa Thanh Gia vẫn luôn hoài nghi nàng cùng Hàn Đông Thanh lời đồn, chư oánh oánh kể công đến vĩ, nề hà không có chứng cứ.
Yến Dương gật đầu.
Hứa Thanh Gia chuyện vừa chuyển: "Chính là ngươi lại không thích nàng, cũng không thể ám chỉ Hắc tử dọa nàng nha."
"Ta không có." Yến Dương nhỏ giọng phản bác.
Hứa Thanh Gia chọn mi, hừ một tiếng: "Muốn không ngươi ám chỉ, Hắc tử như vậy ngoan, sao có thể đi dọa nàng." Hắc tử huấn luyện so nhà nàng kia ba con nghe lời nhiều, nàng vẫn luôn cảm thấy Hắc tử chỉ số thông minh so nhà mình kia ba con cao không phải một chút, rõ ràng càng thông nhân tính.
Yến Dương cúi đầu nhìn Hắc tử đỉnh đầu không nói lời nào.
Hắc tử lấy cực đại đầu đỉnh đỉnh Yến Dương, lại đi đỉnh đỉnh Hứa Thanh Gia, tựa hồ ở xin tha.
Hứa Thanh Gia nửa ngồi xổm xuống nâng nó cái đầu giáo huấn: "Lần sau không hảo như vậy, vạn nhất không cẩn thận cắn được nàng, Yến Dương sẽ thực phiền toái, trường học tổng phải cho các bạn học một công đạo không phải. Còn có ngươi, vạn nhất đem ngươi trở thành hư cẩu xử lý làm sao bây giờ?" Quanh co lòng vòng nói vài câu không xuôi tai nói liền thả chó cắn người gì đó, ở tuyệt đại đa số người xem ra đều quá phận chút, nàng không nghĩ Yến Dương bị người chỉ chỉ trỏ trỏ.
Hắc tử thuận theo nức nở hai tiếng.
"Thật ngoan, lần sau ngươi lại khi dễ tiểu hoàng chúng nó, ta có thể làm bộ nhìn không thấy mười lăm phút." Hứa Thanh Gia vừa lòng thuận thuận nó trên lưng mao. Ba con thêm lên đều đánh không lại Hắc tử một con, giảng thật nàng đều cảm thấy mất mặt, quả nhiên uy nghiêm gì đó, nên từ nhỏ bắt đầu thành lập
Hắc tử rất là vui sướng lên tiếng.
Hứa Thanh Gia nhẹ nhàng sách một tiếng.
Yến Dương trên mặt lộ ra một tia dáng cười.
Thấy thế, Hàn Mông rốt cuộc yên tâm, nàng cảm thấy có đôi khi Hứa Thanh Gia quản Yến Dương liền cùng tỷ tỷ quản đệ đệ dường như, ở Giang Nhất Bạch trên người nàng ngẫu nhiên cũng có loại cảm giác này, còn có chính nàng, nhưng rõ ràng Hứa Thanh Gia mới là bọn họ bốn cái nhỏ nhất cái kia. Nghĩ đến đại khái nàng ở nhà là tỷ tỷ duyên cớ, Giang Nhất Bạch cùng Yến Dương đều là con một, nàng là tiểu nữ nhi, không giống Hứa Thanh Gia phía dưới có cái Hứa Gia Dương, còn phá lệ ỷ lại nàng.
"Ngươi như thế nào lại đây?" Hàn Mông tách ra đề tài.
Yến Dương nói: "Chúc mừng các ngươi thoát ly khổ hải."
Hàn Mông mếu máo: "Ngươi sớm nói sao? Chúng ta này đều ăn được cơm."
Yến Dương: "Lần trước nói qua, kết thúc cho các ngươi chúc mừng."
Hứa Thanh Gia cùng Hàn Mông hai mặt nhìn nhau, trăm miệng một lời: "Nói qua sao?"
Hai người đồng thời lắc đầu, cự không thừa nhận chính mình tuổi còn trẻ liền trí nhớ không tốt, ném nồi cấp Yến Dương: "Khẳng định là ngươi nhớ nhầm."
Yến Dương cười một cái, xem như cam chịu này nồi nấu: "Tiểu bạch hẳn là còn đang đợi chúng ta."
Hứa Thanh Gia liền cười: "Vậy các ngươi ăn, chúng ta nhìn." Nào làm cho người bạch chờ một chuyến.
Hàn Mông sờ sờ bụng, cố mà làm nói: "Kỳ thật ta cảm thấy ta còn có thể lại ăn một chút, các ngươi biết đến, ta buổi tối chỉ ăn bảy phần no, bất quá các ngươi như thế thịnh tình yểu điệu, ta ngẫu nhiên ăn cái thập phần no vẫn là có thể."
Hứa Thanh Gia đẩy nàng đi ra ngoài: "Ngươi muốn ăn cái hoàn toàn no đều thành, chính là ngày mai giữa trưa khả năng ăn không vô, không có việc gì, ta sẽ thay ngươi ăn nhiều một phần."
Hàn Mông giả vờ tức giận: "Ta thật vất vả gõ ta ca một bút, ta cần thiết đỡ tường ra tới, gặp gỡ ăn ngon ta còn phải đóng gói, dù sao hắn có tiền." Ăn hôi không cần mềm lòng.
Đi ở mặt sau Yến Dương bước chân một đốn: "Các ngươi ngày mai giữa trưa hẹn người?"
Hàn Mông trả lời: "Ta lục ca, Gia Gia giúp ta ca một cái vội, muốn mời khách, ta là đi cọ cơm."
Hàn Đông Thanh là Hứa Thanh Gia huấn luyện viên điểm này, Yến Dương đương nhiên biết, không lý do nhíu mày, hỏi Hứa Thanh Gia: "Ngươi giúp hắn gấp cái gì?"
Hứa Thanh Gia cười nói: "Chính là viết một thiên bản thảo, còn không biết có thể hay không dùng được với."
Yến Dương nhíu nhíu mày, bất động thanh sắc hỏi: "Các ngươi ước ở đâu?"
Hứa Thanh Gia nói: "Giống như kêu kinh tụ đường, là gia sản phòng quán cơm, làm chính tông kinh đồ ăn, nếu là hương vị hảo, chúng ta lần sau cũng đi nếm thử xem." Bọn họ một đám đều là thích ăn, thích nơi nơi tìm mỹ thực, nhưng nhà này cửa hàng còn không có nghe nói qua. Hàn Đông Thanh giới thiệu, hẳn là kém không được.
Yến Dương như suy tư gì ừ một tiếng.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ