Chương 4:

195 2 0
                                    

Tác giả: Hoãn Quy Hĩ

Đang ở phòng bếp sưởi ấm Hứa Thanh Gia bị này thê lương tiếng khóc sợ tới mức một cái giật mình, mờ mịt mà dò ra đầu tới.
Tôn Tú Hoa không vui mà nhíu mày: "Làm gì đâu!" Hấp tấp ra phòng bếp.
Nghĩ nghĩ, Hứa Thanh Gia cũng đứng lên.
Chiều hôm bốn hợp, không trung hôn trầm trầm.
Trong viện đứng không ít người, chính giữa nhất đất trống thượng, một bốn mươi tới tuổi khô gầy hán tử đối diện trên mặt đất nữ nhân tay đấm chân đá: "Đừng nói nhà ngươi còn không có sửa lại án xử sai, liền tính sửa lại án xử sai, ngươi cũng là lão bà của ta. Dám tranh luận, xem ta không đánh chết ngươi."
Trên mặt đất nữ nhân cuộn tròn thành một đoàn, chỉ còn lại có rên rỉ phân, cứ như vậy, Mã Đại Trụ cũng không dừng tay, thoáng nhìn bên cạnh củi lửa đôi, tiến lên sao khởi một cây chén khẩu đại củi gỗ liền phải đánh tiếp.
"Mã Đại Trụ, ngươi cho ta dừng tay!" Hứa Hướng Quốc khiển trách một tiếng, tiến lên đoạt được Mã Đại Trụ trong tay củi gỗ: "Ngươi muốn làm sao, tưởng nháo ra mạng người tới?"
Mới vừa rồi còn hung thần ác sát Mã Đại Trụ vừa thấy Hứa Hướng Quốc, lập tức thay đổi một khuôn mặt, cười làm lành: "Sao có thể a, đội trưởng, ta này không phải khí phía trên sao. Chúng ta này liền đi." Nói liền phải đi xách trên mặt đất nữ nhân.
Nữ nhân động tác so với hắn mau, cũng không biết chỗ nào tới sức lực, phác qua đi ôm lấy Hứa Hướng Quốc đùi, khóc lóc thảm thiết: "Ta muốn ly hôn, đội trưởng, ta muốn cùng Mã Đại Trụ ly hôn."
Mã Đại Trụ thốt nhiên biến sắc, sắc mặt âm trầm mà như là muốn ăn thịt người, một phen xách lên nữ nhân sau cổ tử, nghiến răng nghiến lợi: "Xú đàn bà, năm đó nếu không phải ta nguyện ý cưới ngươi, ngươi sớm đã chết. Hiện tại không cần phải ta, liền tưởng một chân đem ta đá đi, tưởng bở!"
Nữ nhân gắt gao ôm Hứa Hướng Quốc không buông tay, đến nỗi với Hứa Hướng Quốc quần suýt nữa bị kéo xuống tới.
Lưu Hồng Trân lại đây khi vừa lúc thấy một màn này, mặt đều thanh, xông lên đi liền bẻ xả nữ nhân tay: "Gì rả rích, ngươi còn có xấu hổ hay không, kéo nam nhân quần, ngươi liền như vậy đói đến hoang."
Lôi kéo dây quần Hứa Hướng Quốc mặt tối sầm, này bà nương làm sao nói chuyện.
Trước bẻ sau kéo, ngón tay một cây một cây bị bẻ ra, gì rả rích sợ tới mức cả người đều run run lên, nếu như bị Mã Đại Trụ như vậy mang về, nàng khẳng định sẽ bị đánh chết.
"Đội trưởng, cứu cứu ta, Mã Đại Trụ muốn đánh chết ta." Gì rả rích khàn cả giọng mà khóc lên.
Trong đó thê lương tuyệt vọng nghe được nhân tâm tóc khiếp, Hứa Hướng Quốc cau mày trừu trừu chân: "Ngươi trước buông ta ra, có nói cái gì ta hảo hảo nói."
Này Mã Đại Trụ một nhà sự chính là một cuộn chỉ rối. Gì rả rích là hắc ngũ loại con cái, là đại đội tiếp thu nhóm đầu tiên thanh niên trí thức, văn. Cách trước liền tới rồi. Sớm mấy phê thanh niên trí thức đều là loại này xuất thân, bọn họ xuống nông thôn là tới tiếp thu cải tạo lao động. Cho nên phân phối đến đều là nhất dơ mệt nhất sống, nhớ rõ công điểm lại muốn đánh cái chiết, chiêu công, chiêu sinh, nhập đảng, tòng quân cũng không bọn họ phân.
Gì rả rích ai không được, gả cho Mã Đại Trụ, Mã gia hướng lên trên số tam đại đều là bần nông và trung nông, căn chính miêu hồng. Chẳng qua này Mã Đại Trụ là cái người làm biếng, lười đến làng trên xóm dưới đều nổi danh, thả lại xấu lại lùn, cho nên hai mươi sáu bảy cũng chưa nói thượng tức phụ. Nếu không cũng sẽ không cưới gì rả rích, ai nguyện ý cưới cái địa chủ xuất thân phần tử xấu.
Này một kết hôn, gì rả rích thành phần bị trung hoà, tốt xấu cũng là nửa cái người một nhà, vì thế thay đổi nhẹ nhàng điểm công tác, công điểm cũng xã viên giống nhau phép tính.
Nào tưởng ngày lành không quá một tháng, Mã Đại Trụ liền nguyên hình tất lộ, hắn ái đánh lão bà, có cao hứng hay không, giơ tay liền đánh, đề chân liền đá.
Anh nông dân tử đánh lão bà không hiếm thấy, khá vậy không Mã Đại Trụ như vậy đấu pháp, mọi người sao có thể không khuyên. Khuyên một khuyên, Mã Đại Trụ hảo một trận, sau đó lại đánh, lại khuyên......
Sau lại mọi người mặc kệ, không phải chết lặng, mà là gì rả rích nàng đánh nữ nhi. Mã Đại Trụ đánh nàng, nàng liền đánh nữ nhi hết giận, Mã Đại Trụ cũng mặc kệ. Xem bất quá mắt thôn dân tiến lên cản, còn phải bị nàng mắng xen vào việc người khác.
Thiên có thể thấy được liên, tám tuổi nha đầu còn không có năm tuổi oa oa đại, xương bọc da cùng cái bộ xương khô dường như, cuối cùng vẫn là Mã Đại Trụ hắn đại ca thiết trụ thật sự nhìn không được, lãnh đến chính mình trong nhà dưỡng, nếu không sớm bị này sát ngàn đao cha mẹ đánh chết.
Cho nên mắt thấy Mã Đại Trụ đánh gì rả rích, mọi người mới có thể khoanh tay đứng nhìn. Chính là Hứa Hướng Quốc cũng nị oai thực, nhưng hắn là đại đội trưởng, không thể mặc kệ.
"Ngươi buông tay a!" Lưu Hồng Trân thấy gì rả rích chết ôm chính mình nam nhân không buông tay, tức giận đến véo nàng cánh tay thượng thịt non. Này đàn thanh niên trí thức vì một trương trở về thành chứng minh đều điên rồi, hôm kia nàng liền đụng phải một cái nữ thanh niên trí thức triều hứa vệ quốc vứt mị nhãn nhi, hiện tại nàng xem nữ thanh niên trí thức, tựa như xem hồ ly tinh.
Gì rả rích ăn đau dưới nhẹ buông tay, đã bị Mã Đại Trụ bắt tiểu kê giống nhau xách lên. Nàng phát điên giống nhau hồ đá loạn đặng, Mã Đại Trụ đột nhiên kêu thảm thiết một tiếng, khom lưng che lại giữa hai chân, khuôn mặt vặn vẹo mà trừng mắt gì rả rích: "Xú đàn bà!"
Gì rả rích một cái giật mình, mười mấy năm qua bị đau tấu ký ức nảy lên trong lòng, trong đầu trống rỗng, chỉ còn lại có chạy trốn bản năng. Nàng không chút nghĩ ngợi mà hướng về phía đám người chỗ hổng chỗ chạy.
Kia chỗ hổng đối diện hứa gia đại môn, cửa đứng Hứa Thanh Gia, mắt thấy gì rả rích không quan tâm xông tới. Hứa Thanh Gia theo bản năng hướng bên cạnh lui một bước, lại đã quên mặt sau ngạch cửa, kia ngạch cửa chừng nàng cẳng chân như vậy cao.
Mất đi trọng tâm Hứa Thanh Gia một đầu tài vào nhà bên trong, nhưng đem Tôn Tú Hoa sợ tới mức, chạy nhanh đi kéo cháu gái, kết quả cùng xông tới gì rả rích đụng phải vừa vặn.
Tôn Tú Hoa tức khắc bị đâm cho một cái lảo đảo, kế Hứa Thanh Gia lúc sau, cũng bị ngạch cửa vướng.
"Ai u." Tôn Tú Hoa kêu thảm thiết một tiếng, quăng ngã ở cháu gái bên cạnh, sắc mặt trắng bệch mà che lại lão eo: "Ta eo ai!"
Hứa Thanh Gia hoảng sợ, một lăn long lóc bò dậy: "Nãi nãi."
Trạm đến gần chạy nhanh lại đây hỗ trợ, ba chân bốn cẳng muốn đỡ Tôn Tú Hoa.
"Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích, đây là lắc mông." Chạy tới xem náo nhiệt xích cước đại phu Hứa Tái Xuân vội vàng ra tiếng ngăn lại, loạn đỡ là muốn xảy ra chuyện.
Hắn hỏi hai tiếng sau, mới chỉ huy hứa gia mấy cái nhi tử thật cẩn thận đem lão thái thái nâng đến trên giường.
"Thím, ngươi kiên nhẫn một chút, có chút đau!" Hứa Tái Xuân nhắc nhở.
Tôn Tú Hoa tỏ vẻ, nàng tội gì không tao quá.
Kết quả đương trường bị vả mặt, xoa bóp thời điểm đau đến nàng kêu thảm thiết liên tục, mắng: "Tiểu tử thúi nhẹ điểm, ngươi muốn lão thẩm nhi mệnh có phải hay không?" Hứa Tái Xuân lão tử cùng hứa lão nhân là đường huynh đệ, Hứa Tái Xuân là nàng nhìn lớn lên, nói chuyện tự nhiên không như vậy nhiều cố kỵ.
"Thím, ta nếu là không cần kính, sau này ngươi đến đau mười ngày nửa tháng." Hứa Tái Xuân cười hắc hắc.
Xoa bóp xong, Hứa Tái Xuân dặn dò hứa người nhà: "Bảy ngày nội tốt nhất đừng xuống giường, nằm ở trên giường dưỡng dưỡng, bảy ngày sau cũng đừng làm việc nặng, quá xong năm liền không sai biệt lắm."
Hứa gia mọi người vội gật đầu.
Hoãn quá mức tới Tôn Tú Hoa đôi mắt nhíu lại: "Gì rả rích đâu?" Hại nàng gặp như vậy một hồi tội, may mắn không dẫm đến nàng ngoan cháu gái, nếu không việc này không để yên.
"Bị hoàng học võ mang đi." Từ bên ngoài tiến vào Lưu Hồng Trân tiếp nhận lời nói tra, ngữ khí rất có vài phần tiếc nuối.
Không cần thiết người hỏi, Lưu Hồng Trân liền triệt để giống nhau đem chuyện sau đó nói: "Mắt thấy gây ra họa, Mã Đại Trụ vung lên gậy gỗ liền tấu gì rả rích. Đánh không vài cái, đã bị hoàng học võ mang theo người ngăn lại. Mã Đại Trụ chính là cái túng hóa, thấy bọn họ người nhiều, liền cái rắm cũng không dám phóng."
Này hoàng học võ là thanh niên trí thức đầu đầu, niệm ở gì rả rích đều là thanh niên trí thức phân thượng, không hảo khoanh tay đứng nhìn, cho nên mang theo mấy cái nam thanh niên trí thức tiến lên ngăn lại Mã Đại Trụ. Gì rả rích khóc lóc cầu không cần cùng Mã Đại Trụ trở về, khóc đến mấy cái nữ thanh niên trí thức mềm tâm địa, vì thế mang theo nàng trở về thanh niên trí thức điểm.
Tôn Tú Hoa tức giận đến không nhẹ, đâm bị thương nàng thế nhưng liền cái mặt đều không lộ, oán hận phỉ nhổ: "Cho rằng chạy liền không có việc gì, tưởng bở." Chờ nàng hảo lại tính sổ cái.
Thoáng nhìn một bên Hứa Tái Xuân, Tôn Tú Hoa móc ra chìa khóa.
Lưu Hồng Trân trước mắt sáng ngời, về phía trước một bước, đây chính là tủ bát chìa khóa, đường du trứng gà đều giấu ở bên trong.
"Lão tam gia, ngươi đi nhặt năm cái trứng gà cấp lại xuân mang về." Tôn Tú Hoa đem chìa khóa đưa cho Chu Thúy Thúy, nông gia người xem bệnh, đều là cho điểm lương thực mấy cái đồ ăn đương chẩn kim, khách khí một chút cấp trứng gà. Tôn Tú Hoa moi, nhưng nàng biết tuyệt đối không thể moi đại phu, người ăn ngũ cốc hoa màu sao có thể không sinh bệnh.
Lưu Hồng Trân nháy mắt rơi xuống mặt, cũng mặc kệ trong phòng còn có người ngoài ở.
Hứa Tái Xuân chỉ đương không phát hiện, giả mô giả dạng nói: "Ai nha, này quá nhiều, như thế nào không biết xấu hổ." Chờ trứng gà lấy tới, một chút đều không trì hoãn hắn duỗi tay tiếp, vui rạo rực nói: "Thím nếu là không thoải mái, chỉ lo làm người kêu ta."
Tôn Tú Hoa thầm nghĩ, ta nhưng kêu không dậy nổi ngươi, năm cái trứng gà lý.
Hứa Hướng Hoa đưa Hứa Tái Xuân đi ra ngoài, những người khác cũng bị lão thái thái đuổi đi, chỉ còn lại có Hứa Thanh Gia. Khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy áy náy, nếu không phải vì nàng, lão nhân gia cũng sẽ không bị tội, may mắn không có trở ngại.
Tôn Tú Hoa sờ sờ cháu gái nộn hồ hồ khuôn mặt, hống nàng: "Nãi không có việc gì, vừa lúc sấn này cơ hội nằm trên giường nghỉ ngơi mấy ngày."
"Ta bồi ngài, ta cho ngài đoan thủy đưa cơm." Hứa Thanh Gia vội vàng tỏ thái độ.
Tôn Tú Hoa trong lòng so ăn mật còn ngọt: "Chúng ta Gia Gia thật ngoan!" Dù sao ở lão thái thái trong mắt, nàng cháu gái từ đầu sợi tóc nhi đến chân đều là tốt.
Tổ tôn hai nói một lát nhàn thoại, Hứa Thanh Gia liền xung phong nhận việc đi cấp lão thái thái đánh nước ấm rửa chân rửa mặt.
Tiến phòng bếp, liền thấy hai đại nồi nước ấm chỉ còn lại có non nửa nồi.
Đúng lúc, trong viện truyền đến xôn xao bát tiếng nước, đi ra ngoài vừa thấy, liền thấy kỷ gia văn kia phòng trước, Lưu Hồng Trân chính hướng trong viện bát thủy, kia thủy còn mạo hiểm nhiệt khí. Cái này còn có cái gì không rõ, hứa gia văn mỗi ngày đều phải phao chân.
Lưu Hồng Trân cũng thấy Hứa Thanh Gia, mí mắt một lược, vô cùng cao hứng mà trở về nhi tử trong phòng.
Hứa Thanh Gia buồn bực, nếu là vì một chút nước ấm nháo lên, đều phải cảm thấy nàng chuyện bé xé ra to.
Ở nàng trong trí nhớ, vị này đại bá nương yêu nhất làm loại sự tình này, nhiều hư đi không thể nói, chính là ham ăn biếng làm miệng độc, thập phần cách ứng người.
Tần Tuệ Như không thiếu bị nàng khí khóc, năm trước thúc giục Hứa Hướng Hoa phân gia. Vốn dĩ chiếu bên này quy củ, nhi nữ đều thành gia sau nên phân gia. Nhưng hứa gia lão nhân thích náo nhiệt, cho nên nhỏ nhất Hứa Phân Phương đều xuất giá bốn năm, nhà này cũng không phân.
Như vậy bóp mũi qua mấy năm, Tần Tuệ Như thật sự chịu không nổi, bên người luôn có người kia xem ngươi không vừa mắt, mặt sưng mày xỉa, ai chịu ai biết.
Kỳ thật chính là Hứa Hướng Hoa đều không dễ chịu, hắn người này đau lão bà hài tử, tiền lương cao nước luộc lại nhiều, cho nên thường thường sẽ cho mẹ con tam chuyển điểm thứ tốt. Lưu Hồng Trân đã biết liền phải âm dương quái khí, dường như hắn hoa chính là nàng tiền.
Cũng không nghĩ, chính là hắn đại ca, mười hai khối đội trưởng trợ cấp nộp lên sáu khối, dư lại chính là vốn riêng. Hắn một tháng 58 khối bảy mao tiền lương, nộp lên một nửa, còn sẽ thêm vào mang điểm lương vải dầu liêu trở về, Hứa Hướng Hoa tự giác đối cái này gia đủ có thể. Dư lại tiền, hắn ái xài như thế nào xài như thế nào, quan nàng chuyện gì!
Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày, nàng nhớ rõ Hứa Hướng Hoa đáp ứng Tần Tuệ Như, quá xong năm liền yêu cầu phân gia, nhưng Tần Tuệ Như đi rồi, cũng không biết còn có thể hay không đề này một vụ.
Tác giả có lời muốn nói: Hắc ngũ loại con cái, cũng chính là mà, phú, phản, hư, hữu ( tức địa chủ, phú nông, □□ phần tử, phần tử xấu, □□ phần tử ) con cái

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ