Hứa Thanh Gia ngồi ở cửa sổ sát tóc, đen nhánh màn đêm trung sáng lên linh tinh ngọn đèn dầu. Nhìn nhìn nàng chà lau động tác dần dần chậm lại, Hứa Thanh Gia lại nghĩ tới Yến Dương kia thông điện thoại, chỉ là bình thường thăm hỏi, lược nói hai câu liền treo.
Này một hồi điện thoại làm tâm tình của nàng không thể tự ức trầm trọng lên, ở nhà người trước mặt nàng kiệt lực ngụy trang, trở lại trong phòng, sở hữu bất đắc dĩ cùng áy náy phân ủng mà đến. Nói là nhất định phải cùng hắn nói rõ, nhưng nói như thế nào, nàng đến nay còn không có nghĩ ra chương trình tới.
"Đốc đốc đốc" tiếng đập cửa từ bên ngoài truyền đến.
Hứa Thanh Gia vội vàng qua đi mở cửa, liền thấy Hứa Hướng Hoa cầm một ly sữa bò đứng ở cửa: "Ba."
Hứa Hướng Hoa cười nói: "Đã đổi mới giường khả năng có điểm không thói quen, uống ly nhiệt sữa bò càng tốt ngủ."
Hứa Thanh Gia trên mặt đều là hoà thuận vui vẻ ý cười, tiếp nhận ấm áp sữa bò: "Cảm ơn ba."
Hứa Hướng Hoa nhấc chân đi vào phòng, đi thẳng vào vấn đề: "Gặp gỡ không vui sự tình? Ba ba phát hiện ngươi tiếp điện thoại sau, tâm tình có chút không được tốt, có cái gì phiền lòng chuyện này cùng ba ba nói nói. Ba ba so ngươi ăn nhiều mấy năm cơm, có lẽ có thể cho ngươi ra chủ ý."
Hứa Thanh Gia giật mình, nàng cho rằng chính mình che dấu thực hảo, không thể tưởng được vẫn là bị đã nhìn ra, cũng đúng vậy, nàng ba nhất quán cùng người giao tiếp, lịch duyệt phong phú.
Hứa Hướng Hoa mỉm cười nhìn nàng, cả ngày nữ nhi đều vô cùng cao hứng, thẳng đến tiếp Yến Dương điện thoại, cảm xúc liền thay đổi.
Liên tưởng một phen, hắn suy đoán có phải hay không cảm tình vấn đề. Yến Dương đối nữ nhi tâm tư, phía trước hắn nhìn ra tới một chút, nhưng thật ra nhà hắn nha đầu tựa hồ còn không có phát hiện, hiển nhiên là nha đầu này còn không có thông suốt. Hắn liền không chủ động đi chọc phá điểm này, dù sao tuổi còn nhỏ, hết thảy thuận theo tự nhiên hảo, chỉ là không nghĩ tới nửa đường sát ra cái Hàn Đông Thanh tới.
Hàn Đông Thanh cùng Yến Dương tương đối, hắn vẫn là càng thiên hướng Yến Dương. Tuổi xấp xỉ, một khối lớn lên, cũng không phân cách hai nơi phiền não, quan trọng nhất chính là Yến Dương đối nữ nhi nói gì nghe nấy.
Đương nhiên này đó là hắn cá nhân cái nhìn, cuối cùng vẫn là muốn xem nữ nhi chính mình yêu thích, rốt cuộc nhật tử là nàng ở quá.
Hứa Thanh Gia nhấp một ngụm sữa bò, cười nói: "Không có gì chuyện này, ta có thể chính mình giải quyết, ta đều lớn như vậy." Lại không phải tiểu hài tử, chuyện gì nhi đều phải cùng trong nhà thông báo, huống chi loại sự tình này cùng cha mẹ nói, ngẫm lại liền xấu hổ.
Hứa Hướng Hoa nhìn khóe miệng nàng một vòng vết sữa cười, nói một câu: "Cảm tình loại sự tình này chú ý duyên phận, không có gì thực xin lỗi không làm thất vọng."
Hứa Thanh Gia sửng sốt hạ, không được tự nhiên gãi gãi chóp mũi: "Ba, ngươi sao gì đều biết a."
"Nếu không ta như thế nào là ngươi ba." Hứa Hướng Hoa mày một chọn, hơi hơi chính chính sắc: "Ba ba kiến nghị là loại sự tình này ngàn vạn không cần ướt át bẩn thỉu, càng kéo càng phiền toái."
Hứa Thanh Gia nhẹ nhàng gật gật đầu: "Sau khi trở về liền nói rõ ràng."
Hứa Hướng Hoa điểm phía dưới: "Trở về sự tình trở về suy nghĩ, thật vất vả một nhà đoàn viên, đừng nghĩ những cái đó phiền lòng sự. Đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai còn muốn đi ra ngoài chơi."
Hứa Thanh Gia giơ lên gương mặt tươi cười, đưa hắn ra cửa: "Ba ba cũng đi ngủ sớm một chút."
Từ nữ nhi trong phòng ra tới, Hứa Hướng Hoa trở lại phòng ngủ chính, Tần Tuệ Như thấy hắn liền hỏi: "Ngươi đi tìm Gia Gia?" Lại liếc hắn liếc mắt một cái: "Các ngươi cha con hai có phải hay không có chuyện gì nhi gạt ta."
Hứa Hướng Hoa cười, biết không hảo gạt, toại đem chân tướng đại khái nói một hồi, đương nhiên dấu rớt chính mình ăn vị quá trình.
Tần Tuệ Như nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, như thế nào cũng không thể tưởng được sẽ là Hàn Đông Thanh, chậm rãi nói: "Duyên phận việc này nhất không thể cân nhắc. Luận nhận thức thời gian, Gia Gia cùng một bạch nhận thức càng lâu, hai người cũng chơi đến hảo." Hai hài tử khi còn nhỏ, Hà Vân Khê còn cùng nàng vui đùa định cái oa oa thân. Liền nàng mà nói, cũng rất thích một bạch kia hài tử, không phải không toát ra quá này ý niệm tới. Nhưng hai đứa nhỏ không kia ý tứ, còn có thể cường ấn đầu trâu uống nước không thành.
Kết quả là lại là Yến Dương lâu ngày sinh tình, nàng thật đúng là không phát hiện, Tần Tuệ Như lắc lắc đầu, chính mình rốt cuộc không bằng Hứa Hướng Hoa nhạy bén.
"Yến Dương là cái hảo hài tử, chỉ là người mỗi người mỗi sở thích, chỉ có thể nói hai người có duyên không phận." Dừng một chút, nàng lại than một tiếng: "Này bằng hữu chi gian ra loại sự tình này nhất xấu hổ, khó tránh khỏi bó tay bó chân."
"Cũng không phải là, rốt cuộc nhiều năm như vậy hảo bằng hữu, nếu không có thể như vậy buồn rầu, đổi người khác đã sớm xử lý tốt." Hứa Hướng Hoa lắc lắc đầu, càng để ý càng cố kỵ.
Tần Tuệ Như bất đắc dĩ, lại than thở một tiếng: "Nữ nhi trưởng thành, đều có cảm tình phiền não rồi, liền thích người đều có."
Hứa Hướng Hoa khóe mắt trừu trừu: "Cái gì thích, không còn ở suy xét sao? Gia Gia nhưng không đáp ứng."
Vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, Tần Tuệ Như buồn cười: "Nếu không thích, chúng ta cô nương có thể suy xét." Làm lơ trượng phu mặt đen, nàng tiếp tục nói: "Tiểu Hàn là cái ổn trọng có thể chiếu cố người, gần mấy năm giúp chúng ta Gia Gia vài lần, nhưng thật ra có duyên, cũng khá tốt." Chủ yếu là nữ nhi thích liền hảo.
"Lớn nhiều như vậy tuổi, có thể không ổn trọng sao?" Hứa Hướng Hoa bất mãn hừ một tiếng.
Tần Tuệ Như nhìn nhìn hắn, cười: "Tuổi đại hội đau người, lại nói bảy tuổi cũng không phải rất lớn." Đây là nhạc mẫu cùng nhạc phụ chênh lệch.
"Có thể hay không đau người không phải xem tuổi, xem đến là tâm tính."
Tần Tuệ Như: "Ta nhìn người tiểu Hàn tâm tính là sẽ đau người, đứa nhỏ này chúng ta lại không phải không tiếp xúc quá."
Trong nhà lớn nhỏ hai nữ nhân đều thích, Hứa Hướng Hoa nôn lợi hại: "Hắn chính là tham gia quân ngũ, quanh năm suốt tháng không về nhà."
Tần Tuệ Như mặc mặc mới nói: "Lại không phải cả đời không về nhà, ta nhìn hắn rất có khả năng, chức vị đi lên sau, cũng liền dùng không cả ngày đãi ở bộ đội. Lại nói có thể viết thư có thể gọi điện thoại, chúng ta Gia Gia cũng không phải ái dính người."
Hứa Hướng Hoa không dễ chịu: "Lại không phải không lựa chọn, hà tất tuyển một cái không dễ đi lộ."
Tần Tuệ Như hơi hơi mỉm cười, xoa hắn mu bàn tay: "Mặt khác lộ không phải nàng thích có biện pháp nào, thiên kim khó mua trong lòng hảo." Tâm niệm vừa động: "Phía trước ngươi quải rớt cái kia điện thoại là tiểu Hàn đánh tới đi."
"Đương nhiên không phải." Hứa Hướng Hoa có nghĩ phủ nhận.
Tần Tuệ Như muốn cười không cười lưu hắn liếc mắt một cái: "Đều bôn bốn người, ngươi nhưng đừng như vậy ấu trĩ. Gia Gia từ trước đến nay có chủ ý, ngươi đừng hạt nhúng tay, làm chính nàng làm chủ, chúng ta ở bên cạnh nhìn điểm là được."
Hứa Hướng Hoa chột dạ, phản cầm tay nàng ma ma nàng mu bàn tay: "Ta đây là khảo nghiệm hắn, như vậy điểm khó xử đều ai không được, làm ta như thế nào tin tưởng hắn đối chúng ta nữ nhi thiệt tình."
Tần Tuệ Như giận hắn liếc mắt một cái: "Thiếu hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, ngươi chính là ghen. Đổi cái những người khác tới, ngươi cũng có thể trứng gà lấy ra xương cốt tới." Ngôn ngữ gian hắn càng thiên hướng Yến Dương, cũng thật đổi thành Yến Dương, hắn lại đến bắt bẻ, dù sao ai đều không xứng với khuê nữ là được rồi.
"Bọn nhỏ sớm muộn gì có một ngày hội trưởng đại, sẽ cùng thích người tạo thành chính mình tiểu gia đình, sinh nhi dục nữ, ngươi còn có thể lưu bọn họ tại bên người cả đời không thành."
Tưởng tượng kia hình ảnh, Hứa Hướng Hoa một lòng giống như là ngâm mình ở toan trong nước, toan đều phải lưu khổ nước. Lý trí thượng hắn biết đây là tất nhiên, nhưng tình cảm thượng, không tiếp thu được, một chốc thật không tiếp thu được, ngẫm lại liền tâm tắc.
Hứa Hướng Hoa xua xua tay: "Đình chỉ, không nói cái này, ngủ, chúng ta ngủ." Nói vô lại mà hướng trên giường một nằm, cự tuyệt tiếp tục cái này sốt ruột đề tài.
Tần Tuệ Như buồn cười lại bất đắc dĩ, vỗ nhẹ nhẹ hạ hắn cẳng chân, thật là, càng sống càng đi trở về.
Một giấc ngủ dậy, 7 giờ đều không đến, ngủ no rồi Hứa Thanh Gia bò dậy, rửa mặt hảo xuống lầu.
Đứng ở cửa sổ sát đất trước đậu anh vũ Tôn Tú Hoa thấy nàng liền cười: "Như thế nào khởi sớm như vậy. Nghỉ ngủ nhiều một lát."
"Ta ngủ đến sớm." Hứa Thanh Gia đi qua đi, đắp lão thái thái bả vai đậu sắc thái sặc sỡ kim cương anh vũ: "Bảo bối nhi, buổi sáng tốt lành."
Anh vũ đáp lại nàng một trương cao lãnh mặt.
"Nãi nãi, nó rốt cuộc có thể hay không nói chuyện a." Nàng tới một ngày, liền không gặp này điểu đại gia ra bên ngoài nhảy ra quá một chữ.
Tôn Tú Hoa: "Sẽ a, chính là không thích nói chuyện."
Hứa Thanh Gia nghiêm trọng hoài nghi, bất quá nàng đại nhân đại lượng không cùng điểu đại gia so đo: "Ta ba mẹ đâu, còn không có khởi?"
"Chạy bộ đi, mới ra môn, đến nửa giờ sau trở về." Tôn Tú Hoa lột một viên hạt thông đặt ở hộp đồ ăn: "Liền ở phía đông kia phiến cây tùng lâm chỗ đó, mỗi ngày buổi sáng cùng chạng vạng thật nhiều người ở kia chạy bộ. Hiện tại cùng trước kia không giống nhau lạc, chú ý rèn luyện thân thể, lão nhân lão thái thái luyện Thái Cực múa ương ca, người trẻ tuổi chạy bộ bơi lội, tiểu oa nhi nhóm luyện võ thuật học vũ đạo."
"Đại gia nhật tử càng ngày càng tốt, cũng liền có nhàn tâm." Hứa Thanh Gia cười: "Ta đây đi luyện một lát yoga." Ba mẹ như vậy chú trọng dưỡng sinh, nàng sao có thể lười biếng.
Tới rồi 7 giờ rưỡi, người một nhà tề ngồi ở trên bàn cơm ăn cơm sáng, chính là Hứa Gia Dương cũng đi lên, nhà bọn họ ngủ đến độ sớm, cũng liền không có lại giường.
Ăn qua cơm sáng, Tần Tuệ Như đưa Hứa Hướng Hoa ra cửa, hiện tại còn không đến nghỉ thời điểm, hắn còn muốn đi công ty.
Hứa Hướng Hoa phụ trách kiếm tiền dưỡng gia, những người khác liền phụ trách đi dạo phố phá sản.
Xem thời gian không sai biệt lắm, Tần Tuệ Như chở bà bà cùng nhi nữ đi trung tâm thành phố mua quần áo mới thuận tiện mua hàng tết, dạo xong sau, lại đi này nửa năm tân khai một nhà hàng ăn cơm trưa.
"Các ngươi đi cắt tóc đi, ta liền không đi." Tôn Tú Hoa xua tay, nàng tuổi lớn không này tinh lực tiếp tục dạo.
Hứa Gia Dương vội vàng nói: "Ta cũng không đi, ta cùng nãi nãi về nhà." Đi dạo phố không thú vị, hắn tính toán về nhà tìm tiểu đồng bọn đi chơi.
Tần Tuệ Như liền nói: "Kia mẹ, ăn xong rồi ta trước đưa các ngươi về nhà."
"Không cần, chúng ta đánh xe đi là được, các ngươi mẹ con hai nhiều đi dạo, đem Gia Gia giày mua." Phía trước mấy nhà trong tiệm cũng chưa chọn đến vừa lòng.
Như thế, Tần Tuệ Như cũng không hề nhiều lời, có Hứa Gia Dương ở không cần lo lắng.
Vì thế binh chia làm hai đường, Tôn Tú Hoa cùng Hứa Gia Dương đánh xe về nhà. Tần Tuệ Như mang theo Hứa Thanh Gia đi cắt tóc, nàng tóc có điểm dài quá đến dài ngắn một chút.
Trên đường Tần Tuệ Như cười hỏi Hứa Thanh Gia: "Muốn hay không thuận tiện năng cái tóc, hiện tại đặc biệt lưu hành tóc quăn, trong trường học thật nhiều nữ học sinh năng." Bằng thành đại học phá lệ mở ra.
Bên cạnh vừa lúc đi qua hai cái nổ mạnh đầu cô nương, Hứa Thanh Gia run lập cập, đầu diêu giống trống bỏi, nàng hold không được cái này phong cách: "Chúng ta hệ uốn tóc nữ sinh thiếu, ta còn là điệu thấp điểm đi." Lại ý xấu ra chủ ý: "Mẹ, nếu không ngươi đi năng một cái, từ bên lỗ tai bắt đầu cuốn, không cần tiểu cuốn muốn đại cuốn, khẳng định đặc đẹp."
Tần Tuệ Như cười: "Mẹ ngươi ta là giáo văn học cổ, vẫn là truyền thống điểm hảo."
"Dựa theo ngài này đạo lý, giáo tiếng Anh cần thiết thực phong cách tây, nhưng chúng ta giáo viên tiếng Anh đặc biệt thuần phác." Hứa Thanh Gia nhìn sang Tần Tuệ Như, một đầu tóc đen vô cùng đơn giản ở sau đầu trát lên, nếu đổi thành đại cuộn sóng cuốn, khẳng định phá lệ thành thục vũ mị.
Tần Tuệ Như cười, nghĩ nghĩ: "Ngươi nói chính là từng lão sư?"
Hứa Thanh Gia gật đầu: "Đoàn người đều cảm thấy nàng không lớn giống giáo viên tiếng Anh, bất quá nàng khóa nói được thực hảo, chúng ta đều thích."
"Các ngươi từng lão sư không yêu trang điểm." Tần Tuệ Như có điểm ấn tượng: "Nàng ngũ quan sinh tú lệ, hơi chút trang điểm chính là cái mỹ nhân nhi."
Hứa Thanh Gia hì hì cười: "Nào có ta mụ mụ mỹ."
Tần Tuệ Như niết một phen nàng mặt: "Miệng lưỡi trơn tru."
Khi nói chuyện, tới rồi cửa hiệu cắt tóc, trang hoàng rất là xa hoa một nhà cửa hàng, vừa vào cửa liền có nhân viên công tác đi lên chiêu đãi.
Hứa Thanh Gia liền hỏi nàng, đại cuộn sóng cuốn có thể hay không làm ra tới, còn cầm chính mình đầu tóc cấp khoa tay múa chân hạ.
Kia cô nương choáng váng hạ, chạy đi tìm thợ cắt tóc tới, Tần Tuệ Như tưởng kéo đều có thể kéo không được, oán trách: "Ta nhưng chưa nói phải làm tóc."
"Mẹ ngươi này kiểu tóc mấy năm không thay đổi, ta đến đuổi kịp trào lưu, ta là học sinh không thể quá khác người, nhưng ngươi lại không quan hệ," Hứa Thanh Gia nháy mắt vài cái: "Học sinh đều chạy theo mô đen, ngươi đương lão sư sao có thể lạc hậu."
Lúc này, thợ cắt tóc lại đây, nghe Hứa Thanh Gia một khoa tay múa chân, tỏ vẻ không thành vấn đề.
Hứa Thanh Gia vỗ án quyết định: "Vậy cái này."
"Kia phiền toái nhị vị chờ một lát một chút, đại khái một giờ liền đến phiên." Ăn tết trong tiệm sinh ý tương đối vội.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu.
Tần Tuệ Như còn muốn nói gì nữa, Hứa Thanh Gia liền bắt đầu làm nũng.
Tần Tuệ Như ai không được, ỡm ờ ứng, vui đùa: "Nếu là khó coi, quay đầu lại tiền mừng tuổi liền không có."
"Ta mẹ như vậy mỹ, chính là đầu trọc đều đẹp." Hứa Thanh Gia rót mê hồn canh.
Tần Tuệ Như lắc đầu bật cười, "Ngươi nha đầu này, hôm nay ra cửa đi trước ngoài miệng mạt mật."
Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt, ôm ngực tỏ lòng trung thành: "Ta nói đều là lời nói thật, đại lời nói thật, bằng không quay đầu lại ngươi hỏi ta ba đi."
Tần Tuệ Như bất đắc dĩ địa điểm điểm nàng cái trán, tâm niệm vừa động, lôi kéo nàng ở trên sô pha ngồi xuống: "Tiểu Hàn thời điểm, ngươi ba ngày hôm qua đều cùng ta nói."
Hứa Thanh Gia mặt đằng mà đỏ, tức khắc biệt nữu lên.
Tần Tuệ Như bật cười, lôi kéo tay nàng đặt ở chính mình trong lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve: "Ngươi ba không phải đối tiểu Hàn có ý kiến, đổi thành bất luận cái gì một người hắn đều đến như vậy. Thiên kiều bách sủng cô nương phải bị một cái khác nam nhân đoạt đi rồi, này không phải chọc hắn ống phổi sao, hắn có thể xem tiểu Hàn Thuận mắt mới là lạ."
Hứa Thanh Gia mặt đỏ rực.
Tần Tuệ Như sờ sờ nàng mặt: "Hắn chính là nhất thời không tiếp thu được, quá một trận thì tốt rồi, ngươi đừng để trong lòng, nên thế nào vẫn là thế nào."
Hứa Thanh Gia nhỏ giọng nói: "Ta biết."
"Bất quá ở ngươi ba trước mặt chú ý điểm, đừng kích thích hắn, thời gian lâu rồi hắn này tật xấu chậm rãi thì tốt rồi."
"Mụ mụ đau lòng ba ba." Hứa Thanh Gia một bức ta hiểu tiểu khoe khoang.
Tần Tuệ Như xoa bóp nàng mặt, sâu kín thở dài: "Ngươi có mặt khác thích người, ta nhưng không được nhiều đau lòng đau lòng ngươi ba."
Hứa Thanh Gia mạnh miệng: "Ai thích hắn."
Tần Tuệ Như chế nhạo: "Không thích, vậy ngươi làm gì suy xét hắn, này không phải cho nhau lãng phí thời gian sao?"
Hứa Thanh Gia mặt lại không biết cố gắng đỏ, chỉ có thể xin tha nhìn Tần Tuệ Như.
Tần Tuệ Như sờ sờ nàng tóc, cười rộ lên: "Ngươi hảo hảo suy xét, nếu là cảm thấy có thể, vậy thoải mái hào phóng mà đáp ứng xuống dưới. Hiện tại cùng trước kia bất đồng, không phải nói chuyện luyến ái nhất định phải đến kết hôn. Luyến ái là một cái lẫn nhau ma hợp quá trình, cũng là cho nhau khảo sát giai đoạn, không thích hợp tách ra thực bình thường."
Hứa Thanh Gia ôm lấy Tần Tuệ Như cánh tay cọ cọ: "Mẹ, ngươi thật tốt."
Tần Tuệ Như ôn nhu mà xoa xoa nàng tóc dài.
Mẹ con hai mãi cho đến 6 giờ đa tài chuẩn bị cho tốt kiểu tóc.
Hứa Thanh Gia đối hiệu quả phi thường vừa lòng, hiện tại tóc đẹp kỹ thuật tuy rằng không thể cùng đời sau so sánh với, nhưng là cuốn cái đại cuộn sóng cũng không phải nhiều khó sống, thợ cắt tóc phí điểm tâm tư liền làm ra tới.
Thợ cắt tóc đối chính mình thành quả tương đương vừa lòng, vũ mị điển nhã, phi thường hiện khí chất, đương nhiên chủ yếu vẫn là người có khí chất, đại học lão sư, vẫn là giáo văn học cổ, khí chất có thể không hảo sao? Đây đều là hắn làm tóc không đương nói chuyện phiếm ra tới.
Thợ cắt tóc một mạch nhi ương chụp cái chiếu để làm tuyên truyền, không chỉ Tần Tuệ Như uốn tóc cùng Hứa Thanh Gia cắt tóc tiền không cần, cho không tiền đều nguyện ý.
Tần Tuệ Như nào nguyện ý lưu lại ảnh chụp làm người xoi mói, thái độ kiên quyết uyển chuyển từ chối.
Ra cửa hiệu cắt tóc, Hứa Thanh Gia liền cười cái không ngừng: "Mẹ, ngươi nghe thấy được sao? Bên cạnh thật nhiều người cùng thợ cắt tóc nói, phải làm cái cùng ngươi giống nhau kiểu tóc, làm không tốt, lập tức là có thể lưu hành mở ra, ngươi dẫn dắt một hồi thời thượng."
Tần Tuệ Như giận nàng liếc mắt một cái, lại banh không được bật cười, không cái nào nữ nhân không thích bị người khen.
Hứa Thanh Gia đã bắt đầu gấp không chờ nổi muốn nhìn đến Hứa Hướng Hoa biểu tình: "Mẹ, chúng ta chạy nhanh về nhà, ta đói bụng."
Tần Tuệ Như liền nói: "Kia trước mua điểm đồ vật lót lót bụng."
"Không cần không cần, về nhà lại ăn."
Như vậy, Tần Tuệ Như chỉ phải nhanh hơn tốc độ.
Về đến nhà, quả nhiên, Hứa Thanh Gia ở Hứa Hướng Hoa trong mắt thấy được tràn đầy kinh diễm. Tần Tuệ Như vốn dĩ chính là cái mỹ nhân, da bạch mạo mĩ, khí chất nhàn nhã, thay đổi cái kiểu tóc lúc sau, càng lộ vẻ quyến rũ động lòng người.
Ngày hôm sau, Hứa Thanh Gia ở luyện công trong phòng làm xong một bộ yoga ra tới, gặp gỡ mới rời giường hai vợ chồng. Nàng liếc liếc mắt một cái Tần Tuệ Như cao cổ áo lông, nghiêm trang chào hỏi: "Ba mẹ, buổi sáng tốt lành." Còn không có ăn cơm sáng, đã bị uy một miệng cẩu lương.
Nhìn ra mồ hôi mỏng nữ nhi, Tần Tuệ Như ôn thanh nói, "Mau đi tắm rửa, đừng cảm lạnh."
Hứa Thanh Gia giòn giòn lên tiếng, vọt một chút liền chạy xuống lâu ăn cơm sáng, đỡ phải mọi người chờ nàng.
Ăn qua cơm sáng, Tần Tuệ Như đưa Hứa Hướng Hoa ra cửa đi làm, ngồi ở cửa sổ Hứa Thanh Gia ngẩng đầu nhìn nhìn, chính thấy Hứa Hướng Hoa lên xe trước bay nhanh mà hôn hạ Tần Tuệ Như gương mặt.
Hứa Thanh Gia sách một tiếng, đại khái, đây là gả cho tình yêu bộ dáng.
Tháng chạp hai mươi tám, Hứa Gia Khang lưu luyến mà cáo biệt hạ liên, mang theo Hạ gia người cấp người trong nhà chuẩn bị năm lễ bay trở về ăn tết.
Vừa thấy Tần Tuệ Như, Hứa Gia Khang liền khoa trương thổi một tiếng huýt sáo: "Thẩm, ngươi như thế nào có thể như vậy xinh đẹp."
Tần Tuệ Như giận hắn liếc mắt một cái: "Già rồi, nào có chúng ta liên liên xinh đẹp."
"Lão cái gì, thẩm ngươi thoạt nhìn, ba mươi đều không đến, đúng không, Gia Gia Dương Dương." Hứa Gia Khang chính thức nói.
Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương tự nhiên ra tiếng phụ họa, hống đến Tần Tuệ Như đầy mặt đều là cười.
"Đừng rót mê hồn canh, năm nay bao lì xì không thể thiếu."
"Mụ mụ vạn tuế!" Hứa Gia Dương hoan hô một tiếng.
Vui sướng thời gian luôn là quá đến phá lệ mau, chớp mắt liền đến sơ tám.
Tần Tuệ Như muốn mang theo Hứa Gia Dương đi thăm cha mẹ, Tôn Tú Hoa tính toán đi Bắc Kinh trụ thượng một hai tháng bồi bồi cháu gái nhìn xem lão hàng xóm. Vì thế ba người theo Hứa Thanh Gia một khối bắc thượng.
Hứa Hướng Hoa cùng Hứa Gia Khang đều có công tác muốn vội, liền không đi, bất quá bọn họ ba tháng phân đều sẽ bắc thượng một chuyến.
Hứa Hướng Hoa muốn đi Thiên Tân xử lý tủ lạnh xưởng, mà Hứa Gia Khang cũng tính toán ở Thiên Tân khai cái tân xưởng làm nam trang. Hắn hiện tại là năm 4, chương trình học đã ở trước nửa học kỳ tu xong, hạ nửa cái học kỳ chỉ cần đi trường học báo cái đến là được, thời gian thượng phi thường tự do.
Hứa Thanh Gia thập phần cao hứng, chiếu cái này tình hình, người một nhà đoàn tụ sắp tới. Này nửa tháng thời gian làm nàng phá lệ tham luyến đoàn viên ấm áp.
Phi cơ vững vàng dừng lại, Hứa Thanh Gia bốn người dẫn theo hành lý xuống máy bay.
Chờ lâu ngày Lê Hoa phất tay ý bảo, "Gia Gia, nơi này."
Hứa Thanh Gia nhấc tay đáp lại hạ, kéo lão thái thái đi qua đi, dư quang bỗng nhiên ngắm đến một hình bóng quen thuộc, không khỏi mở to trợn mắt.
Hàn Đông Thanh mỉm cười đến gần: "Hứa nãi nãi, Tần a di hảo."
Lão thái thái còn nhớ rõ hắn, rất là cao hứng: "Như vậy xảo, tiểu Hàn cũng ở chỗ này."
Hàn Đông Thanh ý cười càng đậm: "Ta tới đưa một cái bằng hữu."
Hứa Thanh Gia: Ha hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...