Yến Dương không phát hiện hắn? Không có khả năng a, hắn như vậy đại một người.
Hứa Gia Dương không hiểu ra sao, kia làm gì Yến Dương vừa nhìn thấy hắn xoay người liền đi, kỳ quái. Nhìn đi tới Hứa Thanh Gia, Hứa Gia Dương lớn mật suy đoán tiểu tâm chứng thực, "Tỷ, các ngươi cãi nhau?" Trừ bỏ cái này hắn thật sự đoán không ra tới, lại cảm thấy khả năng không lớn, hắn tỷ tính tình thật tốt một người a.
Hứa Thanh Gia theo hắn nói nói tiếp, "Có điểm mâu thuẫn nhỏ."
"Cái gì mâu thuẫn? Các ngươi cũng có thể sảo lên." Hứa Gia Dương tò mò không thôi, chuyện gì có thể làm hắn tỷ cùng Yến Dương sảo lên.
"Hàm răng đều có cắn được môi thời điểm, chúng ta như thế nào liền không thể sảo."
Hứa Gia Dương cảm thấy vẫn là rất có đạo lý, có chút lo lắng, "Kia hiện tại làm sao bây giờ? Ta xem Yến Dương giống như thực tức giận."
Hứa Thanh Gia mày bất tri bất giác nhăn lại tới, "Chờ một chút ta đi cùng hắn nói nói chuyện, chúng ta đi vào trước đi." Việc đã đến nước này, chỉ có thể mau chóng nói rõ ràng.
Hứa Gia Dương không vui, "Tỷ, ngươi muốn đi giảng hòa? Ngươi chính là nữ sinh ai, sao lại có thể làm nữ sinh chủ động cúi đầu, Yến Dương gia hỏa này quá không phong độ."
Tâm tư úc vòng Hứa Thanh Gia cười một cái, "Tuổi không lớn, ngụy biện một đống."
"Vốn dĩ chính là sao, thân là nam sinh nên nhường nữ sinh." Hứa Gia Dương lời lẽ chính đáng.
Nhưng bọn họ tình huống này không giống nhau, Hứa Thanh Gia vô tâm tư cùng hắn tranh luận vấn đề này, "Rất có thân sĩ phong độ, tiếp tục bảo trì. Chờ lát nữa không được cùng nãi nãi mụ mụ đề cái này, đỡ phải các nàng lo lắng." Nói, nàng nhìn nhìn Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh đối nàng nhẹ nhàng cười, tươi cười trung lộ ra trấn an.
Hứa Thanh Gia mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hứa Gia Dương lẩm bẩm một câu, "Ta lại không phải bà ba hoa." Vẫn là có chút khó chịu, dựa vào cái gì muốn hắn tỷ tỷ cúi đầu.
Ba người tính cả tiểu béo tạp một khối vào phòng.
Mới nói hai câu lời nói, Hàn Đông Thanh liền đưa ra cáo từ.
Tôn Tú Hoa hướng hắn trong tay tắc một đại bao mang về tới đặc sản.
Hàn Đông Thanh cười nhận lấy, cũng không chống đẩy, lão thái thái càng là cao hứng.
Hứa Thanh Gia cầm mấy bao đặc sản, "Ta cấp Yến Dương đưa đi."
Tần Tuệ Như không khỏi nhiều xem Hàn Đông Thanh vài lần, âm thầm kỳ quái nữ nhi hành động.
Hàn Đông Thanh mỉm cười như thường.
Tần Tuệ Như chỉ phải ấn hạ hồ nghi, nghĩ quay đầu lại hỏi nữ nhi
Hứa Thanh Gia đưa Hàn Đông Thanh ra cửa.
Hàn Đông Thanh nói, "Ta bồi ngươi qua đi, ta không lộ mặt liền ở bên ngoài chờ, nếu không ta không yên tâm." Ngữ khí ôn hòa, thái độ kiên quyết.
Hứa Thanh Gia nhìn hắn, hắn cái gì cũng chưa hỏi, nhưng hắn tựa hồ cái gì đều biết, "Này một chốc ta cũng nói không rõ, quay đầu lại lại cùng ngươi nói đi." Nàng là nghiêm túc suy xét hắn, cho nên cảm thấy có cái này tất yếu.
Hàn Đông Thanh khóe miệng độ cung rõ ràng mở rộng chút, châm chước hạ kiến nghị, "Trước cấp tiểu bạch gọi điện thoại, hắn cùng Yến Dương quan hệ hảo, có hắn ở bên cạnh khuyên điểm càng tốt."
Hứa Thanh Gia do dự hạ gật đầu, suy nghĩ thật là xin lỗi Giang Tiểu Bạch, gia hỏa này không chuẩn đời trước hủy diệt hệ Ngân Hà, đời này quán thượng bọn họ này hai cái bằng hữu.
Hàn Đông Thanh móc ra chìa khóa xe, "Đi ta bên kia gọi điện thoại." Xe ngừng ở nơi này khẳng định không được.
Trương gia ngõ nhỏ kia trừ bỏ một cái giữ nhà a di ngoại không còn ai khác, nhìn thấy Hứa Thanh Gia rất là tò mò, lại không lắm miệng.
Hứa Thanh Gia đối nàng cười cười, tìm được điện thoại cơ lập tức bắt đầu quay số điện thoại, vạn hạnh, Giang Nhất Bạch ở nhà, nhận được Hứa Thanh Gia điện thoại rất là vui sướng, "Đã trở lại, cho ta mang theo cái gì thứ tốt, ta đây liền lại đây lấy a." Mỗi lần Hứa Thanh Gia ra cửa đều sẽ cho bọn hắn mang lễ vật.
Hứa Thanh Gia không có vô nghĩa, nói thẳng, "Tiểu bạch, ngươi tới Yến Dương gia."
Giang Nhất Bạch sửng sốt hạ, vội la lên, "Ngươi muốn cùng hắn nói, ngươi tưởng hảo như thế nào sao nói, ngươi đừng có gấp a, ta đây liền lại đây." Như vậy hắn hảo trước tiên khuyên Yến Dương, miễn cho hắn để tâm vào chuyện vụn vặt.
Hứa Thanh Gia đầu lưỡi phiếm khổ, nàng còn không có tưởng hảo nói như thế nào tới, nhưng hiện tại chỉ có thể căng da đầu thượng, "Ngươi cũng đừng quá sốt ruột, lái xe cẩn thận một chút." Nàng sợ hắn một cái sốt ruột chân ga dẫm rốt cuộc.
Giác tình huống không ổn Giang Nhất Bạch không dám trì hoãn, treo lên điện thoại nắm lên chìa khóa xe ra bên ngoài hướng.
"Tiểu bạch lại đây đại khái nửa giờ, chờ hắn tới, các ngươi một khối qua đi, làm một bạch đãi ở bên ngoài là được." Yến Dương kia bộ dáng làm hắn có chút lo lắng. Chỉ bọn họ một khối lớn lên tình cảm, hắn không có khả năng yêu cầu Hứa Thanh Gia mặc kệ Yến Dương, nhưng là hắn cũng không có khả năng làm nàng một người qua đi, mà hắn qua đi chỉ biết kích thích Yến Dương, cho nên Giang Nhất Bạch là tốt nhất người được chọn.
Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày.
Hàn Đông Thanh kiên trì, "Hắn cảm xúc không được tốt." Cái loại này trạng thái hạ, hắn sẽ như thế nào, ai cũng không thể đoán trước, tiểu tâm vô đại sai.
Hứa Thanh Gia chắc chắn nói, "Sẽ không."
Hàn Đông Thanh mặc mặc.
Trước mắt hiện lên Yến Dương tái nhợt mặt, Hứa Thanh Gia trong lòng run lên một chút, "Hắn như vậy ta không yên tâm, ta sợ hắn làm việc ngốc." Nàng bỗng nhiên nhớ tới Viên tú phương, trong lòng càng thêm sốt ruột, nhanh hơn đuổi quá khứ tốc độ. Do dự hạ, xoay mặt đối Hàn Đông Thanh nói một câu, "Ta lấy hắn đương đệ đệ."
Hàn Đông Thanh cong hạ khóe miệng, đưa đến tường vây biên, "Ta ở chỗ này chờ ngươi, có yêu cầu kêu ta."
Hứa Thanh Gia nhìn sang hắn, hít sâu một hơi đi hướng cửa chính.
Lưu kính thấy nàng như thấy cứu tinh, "Ngươi nhưng xem như tới, Yến Dương không biết sao lại thế này, ra cửa còn hảo hảo, trở về liền lạnh một khuôn mặt, hỏi hắn cũng không để ý tới người." Hắn liền hướng hứa gia gọi điện thoại, tiếp điện thoại chính là Tần Tuệ Như, nói Hứa Thanh Gia đã qua tới đưa thổ sản.
Thổ sản? Lưu kính nhìn nhìn Hứa Thanh Gia trống trơn đôi tay.
Thổ sản bị Hứa Thanh Gia đặt ở Hàn Đông Thanh kia, không tiễn có vẻ nàng không đủ bằng hữu, tặng càng sợ Yến Dương lãnh sai rồi ý, ngẫm lại vẫn là không tiễn. Nàng hiện tại là lo trước lo sau, hoàn toàn không biết nên như thế nào đối mặt Yến Dương mới hảo.
"Hắn ở trong phòng?" Hứa Thanh Gia nhìn về phía nhắm chặt cửa phòng.
Lưu kính hồi, "Đúng vậy, vừa trở về liền mang theo Hắc tử vào phòng, kêu hắn cũng không ứng."
Vừa nghe Hắc tử cũng ở, Hứa Thanh Gia thở dài nhẹ nhõm một hơi, gõ gõ cửa phòng, "Yến Dương, là ta."
Đáp lại nàng là một mảnh yên tĩnh.
Lưu kính biết khẳng định xảy ra chuyện, còn không nhỏ, nếu không Yến Dương có thể không để ý tới Hứa Thanh Gia, tức khắc biểu tình ngưng trọng lên.
Hứa Thanh Gia giương giọng, "Chúng ta nói chuyện đi, thế nào?"
Vẫn là không có phản ứng.
Lưu kính lấy ra dự phòng chìa khóa đưa cho Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia do dự hạ: "Ngươi lại không nói lời nào, ta liền lấy chìa khóa mở cửa vào được."
Như cũ không có đáp lại.
Hứa Thanh Gia không hề do dự, trực tiếp cầm chìa khóa mở cửa, liền thấy Yến Dương ôm Hắc tử ngồi ở góc tường, nghe được động tĩnh hắn cũng không ngẩng đầu lên.
Hắn cả người bị bao phủ ở góc tường bóng ma, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu tiến vào, lại cô đơn đã quên này khối góc giống nhau, Hứa Thanh Gia trong lòng chợt đau xót.
Nàng sửa sang lại cảm xúc, "Yến Dương, chúng ta tâm sự đi, thế nào?"
Yến Dương cúi đầu vỗ về Hắc tử trên lưng bóng loáng lông tóc không hé răng.
Lưu kính nhìn xem tình huống, đi ra ngoài, không có mang lên môn.
Hứa Thanh Gia chậm rãi tới gần, ngồi xếp bằng ngồi ở Yến Dương một thước ngoại, tổ chức ngôn ngữ, "Thực xin lỗi, Yến Dương. Là ta không tốt, ta không có khống chế tốt đúng mực, lầm đạo ngươi......"
Yến Dương bỗng nhiên ngẩng đầu lên.
Hứa Thanh Gia thoáng chốc cấm thanh, ngốc ngốc nhìn hắn hai mắt, hắn hốc mắt chứa đầy nước mắt, trước mắt nước mắt chưa khô.
Hứa Thanh Gia bỗng nhiên run lên.
"Ngươi không thích ta?" Yến Dương nhìn thẳng Hứa Thanh Gia đôi mắt.
Hứa Thanh Gia đón hắn ánh mắt, chậm lại thanh âm nói, "Ta đem ngươi cùng tiểu bạch trở thành bạn tốt hảo huynh đệ, có đôi khi giống ca ca, có đôi khi lại giống đệ đệ."
Yến Dương trong mắt lại mạn hạ nước mắt tới, ánh mắt gần như tuyệt vọng, "Ngươi không thích ta!"
Hứa Thanh Gia đôi mắt bắt đầu lên men phát trướng, "Ta thích ngươi tựa như thích tiểu bạch thích mông mông giống nhau, chúng ta là tốt nhất bằng hữu."
"Vậy ngươi thích hắn sao?" Cái kia hắn là ai không cần nói cũng biết.
Hứa Thanh Gia cắn cắn đầu lưỡi, gật đầu, kỳ thật nàng chưa xác định chính mình đối Hàn Đông Thanh có hay không đến thích nông nỗi, nhưng là nàng đối hắn đích xác có hảo cảm, tại đây loại thời điểm, nàng cần thiết thừa nhận.
"Hắn phù hợp ngươi sở hữu yêu cầu, hắn chính là ngươi muốn tìm người?" Không biết khi nào, hắn nước mắt đã đình chỉ.
Hứa Thanh Gia trả lời, "Là."
Yến Dương thanh âm khàn khàn, "Nếu ta giống hắn giống nhau, ngươi có phải hay không liền sẽ thích ta, ta sẽ sửa, ta ở sửa lại, ta sẽ biến thành ngươi thích bộ dáng." Nói đến sau lại hắn ngữ khí càng ngày càng cấp.
Hứa Thanh Gia nước mắt rốt cuộc vỡ đê, "Yến Dương, ngươi đừng như vậy. Ngươi không cần vì người khác thay đổi, ngươi chỉ cần làm tốt nhất chính ngươi, nếu không ngươi liền không phải ngươi."
"Nhưng ngươi không thích ta, ta biến thành ngươi thích bộ dáng, ngươi liền sẽ thích ta." Yến Dương bướng bỉnh nhìn nàng.
Hứa Thanh Gia lau khô nước mắt, kiên quyết nói, "Sẽ không, ta có yêu thích người, ta sẽ không lại thích người khác."
Nói năng có khí phách lời nói phảng phất một đạo sấm sét, bổ vào Yến Dương trên đỉnh đầu, hắn thẳng lăng lăng nhìn nàng, trong đầu trống rỗng.
Hứa Thanh Gia không tránh không tránh nhìn lại hắn, không nghĩ cho hắn lưu lại bất luận cái gì hy vọng. Nàng hối hận, nàng sai rồi, ngay từ đầu nên nói rõ ràng, không nên lòng tham muốn giảm bớt thương tổn, kết quả cho hắn sai lầm hy vọng.
Hảo nửa ngày, Yến Dương môi run rẩy, "Ngươi liền như vậy thích hắn."
"Ta thực thích hắn." Hứa Thanh Gia biểu tình trịnh trọng.
Yến Dương ôm chặt Hắc tử, Hắc tử bất an gầm nhẹ một tiếng, lấy cái mũi cọ cọ Yến Dương lạnh lẽo mặt, nửa ngày muộn thanh hỏi, "Cùng hắn ở bên nhau, ngươi vui vẻ sao?"
Hứa Thanh Gia nhìn hắn, một lát sau trả lời, "Vui vẻ."
Yến Dương bài trừ một mạt so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, lặp lại một lần, "Vui vẻ." Hắn gật gật đầu, "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."
Nói xong hắn cúi đầu, sở trường chỉ một chút lại một chút mà chải vuốt Hắc tử trên lưng bị hắn trảo loạn lông tóc.
Hứa Thanh Gia lẳng lặng nhìn chăm chú hắn, một lòng bùm bùm thẳng nhảy.
~
Giang Nhất Bạch lái xe vội vàng đuổi tới, nhìn thấy Hàn Đông Thanh kia trong nháy mắt, ngạc nhiên, "Đông ca, ngươi như thế nào tại đây?"
Hàn Đông Thanh lời ít mà ý nhiều, "Ta đưa Gia Gia bọn họ trở về, cùng Gia Gia nói chuyện thời điểm, Yến Dương vừa lúc gặp được, hắn hẳn là đã nhìn ra, trong lòng không dễ chịu, xoay người liền đi rồi." Nếu muốn cho Giang Nhất Bạch khuyên, tự nhiên muốn cho hắn biết chân tướng.
Giang Nhất Bạch đầu váng mắt hoa, sửa sửa ý nghĩ, sau đó duỗi tay chỉ vào hai người, đầy mặt không thể tưởng tượng, "Ngươi, các ngươi," rầm nuốt xuống một ngụm nước bọt, "Không phải là ta tưởng dáng vẻ kia đi."
Hàn Đông Thanh thản nhiên gật đầu, "Chính là ngươi tưởng như vậy."
"Chuyện khi nào, các ngươi, sao có thể!" Giang Nhất Bạch như cũ không dám tin tưởng.
"Kỹ càng tỉ mỉ sau đó lại cùng ngươi nói, ngươi đi trước bên trong nhìn xem tình huống."
Giang Nhất Bạch phục hồi tinh thần lại, chỉ cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh, Yến Dương còn không được tạc, không rảnh tế hỏi, cất bước liền hướng lên trên chạy. Chạy đến ngoài cửa, liền thấy trong phòng, hai người một cẩu mặt đối mặt ngồi, nếu không có không khí quá mức an tĩnh, hắn đều hoài nghi phía trước những cái đó đều là ảo giác.
Giang Nhất Bạch nín thở ngưng thần lắng nghe, đợi năm sáu phút cũng chưa động tĩnh, hắn định định tâm thần, lặng lẽ sau này dịch hai mét, sau đó cố tình tăng thêm tiếng bước chân, "Yến Dương."
Yến Dương tiếp tục hết sức chuyên chú mà chải vuốt Hắc tử mao, phảng phất đây là trước mắt chuyện quan trọng nhất.
Hứa Thanh Gia nhưng thật ra quay đầu lại nhìn nhìn Giang Nhất Bạch, trong ánh mắt hàm chứa khẩn trương cùng lo lắng.
Giang Nhất Bạch trong lòng trầm xuống, sờ sờ giọng nói, "Tiểu thanh gia, Tần a di ở tìm ngươi đâu, muốn đi ngươi bà ngoại gia." Khi nói chuyện đối nàng nháy mắt vài cái.
Hứa Thanh Gia nhìn xem Yến Dương, "Ta đây đi trước." Đứng dậy động tác làm được một nửa, nàng quơ quơ.
Yến Dương cả kinh, bay nhanh vươn tay muốn đỡ.
Giang Nhất Bạch động tác so với hắn nhanh một bước, một phen đỡ lấy Hứa Thanh Gia.
Yến Dương rũ mắt ngồi trở về, tiếp tục ôm Hắc tử thuận mao, lại kém một chút, vẫn là kém một chút.
Hứa Thanh Gia nhìn rũ mi rũ mắt ngồi ở trên sàn nhà Yến Dương, trong lòng lộn xộn một đoàn, tại chỗ đứng nửa phút, chờ trên đùi tê mỏi thối lui sau, lại nói một câu, "Ta đi rồi."
"Ta đưa ngươi." Giang Nhất Bạch thập phần tự nhiên mà đi theo nàng ra cửa.
Vừa ra khỏi cửa liền lôi kéo Hứa Thanh Gia đi đến lối đi nhỏ trong một góc, không cần hắn hỏi, Hứa Thanh Gia liền đem mới vừa rồi nàng cùng Yến Dương đối thoại nhỏ giọng thuật lại một lần.
Nhìn vẻ mặt sức cùng lực kiệt Hứa Thanh Gia, Giang Nhất Bạch đồng tình vỗ vỗ nàng bả vai, "Nghe lời đầu, hắn đây là nghĩ thông suốt."
Hứa Thanh Gia lông mày hợp lại lên, liếc liếc mắt một cái cách đó không xa cửa phòng, "Như vậy không thể tốt hơn, chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy, ta thật không nghĩ làm cho cuối cùng liền bằng hữu đều làm không được."
Giang Nhất Bạch ánh mắt vừa động, cười một cái, "Ta đây rốt cuộc cũng có thể ngủ cái an ổn giác. Ngươi mau trở về đi thôi, người một nhà đều đang chờ ngươi."
"Ngươi nhiều bồi bồi hắn." Hứa Thanh Gia giật giật khóe miệng, lại tưởng nói điểm cảm kích nói, phát hiện ngôn ngữ tái nhợt vô lực. Lại quá hai tháng chính là Giang Tiểu Bạch sinh nhật, nàng nhất định cho hắn chuẩn bị một phần hậu lễ, rõ ràng là bọn họ sự, lại mệt hắn vội trước chạy sau.
Giang Nhất Bạch cười, "Này không vô nghĩa, ai kêu ta là sống Lôi Phong đâu."
Hứa Thanh Gia không cấm cười cười.
Nhìn theo Hứa Thanh Gia ra cửa, sống Lôi Phong bảo đảm mỗ muốn một tá bia, nghĩ nghĩ lại muốn hai bình Mao Đài, ở Lưu kính lo lắng trong ánh mắt toàn bộ dọn lên lầu.
Dùng cái gì giải ưu chỉ có Đỗ Khang.
Giang Nhất Bạch tính toán tuần tự tiệm tiến, vì thế khai một vại bia không khỏi phân trần nhét vào Yến Dương trong tay, lại cấp chính mình khai một vại, một ngụm đi xuống lãnh đến thẳng run, "Đông chết ta!" Nhảy dựng lên đi khai máy sưởi.
Yến Dương nhìn chằm chằm bia vại phát ngốc.
Giang Nhất Bạch cùng hắn chạm chạm bình, phát ra đông giòn vang, "Thích một người không phải như vậy, nàng vui vẻ, chính mình cũng liền vui vẻ, chúng ta làm nam nhân phải có này độ lượng."
Giang Nhất Bạch lại rót một ngụm, đánh một cái cách, "Còn đừng nói ngày mùa đông uống bia rất sảng." Ngay sau đó lại xóa trở về, "Thiên nhai nơi nào vô phương thảo, hà tất phi ăn cỏ gần hang. Tới tới, quá hai ngày ta cho ngươi tích cóp cái cục, cho ngươi giới thiệu bảy cái tám xinh đẹp cô nương, quên mất một đoạn cảm tình tốt nhất biện pháp là cái gì, bắt đầu tân cảm tình."
"Hảo!" Yến Dương ngẩng đầu uống một ngụm bia, chân mày cau lại, lại tiếp tục rót mấy khẩu, lạnh băng chất lỏng nhập bụng, toàn bộ ngũ tạng lục phủ tựa hồ đều đông cứng.
Miệng toàn nói phét Giang Nhất Bạch: "......" Thiệt hay giả? Hắn không phải thất tình, hắn là thất tâm phong đi, mặc kệ nó.
"Kia nhưng nói tốt, đến lúc đó ngươi không được lâm trận bỏ chạy." Giang Nhất Bạch yên lặng mở ra Mao Đài phóng tới Yến Dương trong tầm tay, tính toán đem hắn chuốc say bộ thiệt tình lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Aktuelle LiteraturTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...