Chương 96:

72 3 0
                                    

Gặp qua sách giáo khoa thức chơi xấu gây chuyện tài xế, như vậy thượng vội vàng muốn phụ trách gây chuyện tài xế, Hứa Thanh Gia chưa từng thấy quá.
Đặt mình vào hoàn cảnh người khác tưởng tượng, nếu là nàng không cẩn thận đem người cấp đâm thành trọng thương, suýt nữa tự mình hại mình, nàng sẽ làm sao?
Nhận lỗi gánh vác nên phụ trách nhiệm, Hứa Thanh Gia nghiêm túc nghĩ nghĩ, phát hiện chính mình khả năng cùng Yến Dương không sai biệt lắm.
Yến Dương ngày hôm qua đã tới lúc sau, hôm nay lại tới, cũng là sự ra có nguyên nhân, vì ngày hôm qua sự xin lỗi, hắn hành động đều hợp tình hợp lý.
Nhưng mà Hàn Đông Thanh nhắc nhở như sấm bên tai, Hứa Thanh Gia cảm thấy Hàn Đông Thanh đều không phải là bắn tên không đích người. Đặc biệt ngày hôm qua tình hình còn rõ ràng trước mắt. Dù cho sự ra có nguyên nhân, Hứa Thanh Gia hồi tưởng lên, như cũ có chút phát mao, ở Yến Dương trên người dán kính nhi viễn chi nhãn.
Chỉ là tại đây đương khẩu thượng Hứa Thanh Gia đương nhiên sẽ không nói cái gì, hướng hắn miệng vết thương thượng rải muối. Yến Dương thơ ấu trải qua không thể nghi ngờ làm người đồng tình, đặc biệt là đối nữ tính mà nói, thiên tính mềm mại, làm các nàng đối hài đồng càng thương tiếc.
Vì thế không lời gì để nói Hứa Thanh Gia liền chỉ có thể cười cười.
Yến Dương cũng đi theo động hạ khóe miệng, ánh mắt dừng ở nàng trong tầm tay sách giáo khoa thượng, không lời nói tìm lời nói: "Ngươi đọc sơ nhị?"
Hứa Thanh Gia gật gật đầu, lễ phép hồi hỏi: "Ngươi đọc mấy năm cấp?"
Yến Dương: "Đầu tháng ba."
"Vậy ngươi sắp trung khảo đi," Hứa Thanh Gia do dự hạ: "Ngươi không đi đi học, không có ảnh hưởng sao?"
Yến Dương sờ sờ tay vịn: "Không có việc gì, ta xem một lần liền sẽ, ta trở về liền đọc sách."
Thiệt hay giả???
Hứa Thanh Gia tỏ vẻ hoài nghi, nếu là thật sự, nàng tỏ vẻ ghen ghét.
Lược nói nói mấy câu, Yến Dương liền tỏ vẻ hắn phải đi về đi học.
Lâm a di đúng là lòng tràn đầy thương tiếc khi, đưa hắn ra cửa, không khỏi nhắc mãi: "Ngươi hảo hảo trở về đi học, Gia Gia này có ta đâu, ngươi đừng lo lắng."
Gia Gia, Yến Dương đem tên này ở đầu lưỡi nghiền mấy lần, đôi mắt vừa nhấc: "Chiếu cố hảo nàng, có chuyện gì cho ta —— nhóm gọi điện thoại."
Lâm a di bất giác sửng sốt, lại nói: "Tốt." Nhìn rời đi Yến Dương, không cấm suy nghĩ gia nhân này rất có trách nhiệm tâm.
Đi đến bệnh viện bên ngoài, Yến Dương xoay người bình tĩnh nhìn nằm viện đại lâu, tròng mắt càng lúc càng ám.
Yến Dương ninh chặt mày, nàng ở cùng hắn bảo trì khoảng cách.
Yến Dương ngồi ở lầu hai lan can thượng, mũi chân nhoáng lên lại nhoáng lên, mắt nhìn đèn treo phát ngốc.
Bảo mẫu tiểu Lý thiếu chút nữa sợ tới mức dẩu qua đi, thanh âm đều thay đổi, run rẩy thanh nói: "Dương Dương, Dương Dương, ngươi mau xuống dưới."
Phụ trách bảo hộ hắn hai người, mới vừa sải bước lên thang lầu, bị Yến Dương ánh mắt đảo qua, nghỉ chân tại chỗ.
Bọn họ không dám gần chút nữa, chỉ e dọa đến Yến Dương, chỉ phải chạy nhanh lấy chút cái đệm chăn lót ở hắn phía dưới, lại vội vàng cấp diệp thắng nam gọi điện thoại.
Ước chừng mười lăm phút sau, trong viện truyền đến dồn dập tiếng thắng xe.
Diệp thắng nam một trận gió dường như quát tiến vào, thấy rõ trước mắt tình hình lúc sau, một lòng cơ hồ muốn theo yết hầu nhảy ra tới, lập tức mồ hôi lạnh chảy ròng.
"Dương Dương, ngươi làm gì, ngươi mau xuống dưới." Diệp thắng giọng nam tuyến phát khẩn, một đôi mắt sai cũng không tồi nhìn ngồi ở lan can thượng Yến Dương.
Lạc hậu một bước tiến vào Diệp Thắng Mỹ thấy vậy tình hình, cũng là hoảng sợ thất sắc, miễn cưỡng ổn định tâm thần.
Nàng có việc đi tìm diệp thắng nam, mới vừa đi vào liền thấy diệp thắng nam mặt không còn chút máu mà bắt lấy điện thoại ống, lập tức lái xe đưa nàng tỷ lại đây.
Xem một cái cơ hồ muốn hồn phi phách tán diệp thắng nam, Diệp Thắng Mỹ dùng sức chụp nàng một phen, ngay sau đó hít sâu một hơi, dường như không có việc gì mà cười rộ lên: "Ta nói Dương Dương, ngươi đây là chơi cái gì đâu?"
Yến Dương xoay mặt nhìn Diệp Thắng Mỹ, trong mắt tụ tập quang.
Diệp Thắng Mỹ bát diện linh lung, với ai đều xử đến hảo, rũ mắt thấy nàng trong chốc lát, Yến Dương hỏi: "Một người sợ ta, như thế nào làm nàng không sợ ta, nguyện ý cùng ta làm bằng hữu?"
Diệp Thắng Mỹ sửng sốt, cái thứ nhất ý niệm chính là này bằng hữu chẳng lẽ là nữ hài tử?
Cũng không phải là, Yến Dương năm nay đã mười sáu tuổi, tới rồi tình đậu sơ khai tuổi tác.
Nhà nàng lão nhân cùng bác gái còn không phải là mười sáu tuổi bắt đầu xử đối tượng.
Nói đến, Diệp gia tình huống rất là phức tạp, diệp lão tướng quân sợ là mệnh khắc thê, mười tám tuổi cưới đệ nhất nhậm thê tử, chính là diệp thắng nam mẫu thân, hai người dục có tam tử một nữ, sinh hạ đệ tứ hài tử cách năm bị phản đồ bán đứng, lừng lẫy hy sinh.
Ba năm sau cưới đệ nhị nhậm thê tử, sinh hạ nhị tử một nữ, kết hôn không đến mười năm nhân bệnh qua đời.
Qua mấy năm diệp lão tướng quân cưới cuối cùng mặc cho thê tử, chính là Diệp Thắng Mỹ mẫu thân, ở sinh Diệp Thắng Mỹ thời điểm khó sinh mà chết.
Nản lòng thoái chí diệp lão tướng quân đến tận đây lại không tục huyền.
Diệp lão tướng quân sau cưới hai vị thê tử đều là rộng rãi lương thiện hạng người, đối phía trước con cái coi như mình ra, cho nên Diệp gia huynh đệ tỷ muội thập phần đoàn kết.
Đặc biệt là Diệp Thắng Mỹ làm nhỏ nhất muội muội, ở một chúng huynh tỷ sủng ái hạ lớn lên, trong đó cùng so nàng lớn hai mươi tuổi diệp thắng nam quan hệ nhất muốn hảo, toại cũng phá lệ yêu thương tuổi nhỏ bất hạnh Yến Dương.
Diệp Thắng Mỹ chậm rãi nói: "Kia tự nhiên là gãi đúng chỗ ngứa, nàng thích cái gì ngươi liền đưa nàng cái gì."
Yến Dương buồn rầu: "Hẳn là thích ăn trái cây cùng đường, ta tặng."
Thật là cái hài tử, Diệp Thắng Mỹ ngược lại cao hứng lên. Nàng này cháu ngoại trai trên người pháo hoa khí quá ít, đinh điểm không giống cái hài tử.
"Vậy ngươi cùng tiểu dì nói nói, nói kỹ càng tỉ mỉ điểm, tiểu dì cho ngươi tham mưu tham mưu," Diệp Thắng Mỹ nhướng mày, cười đắc ý: "Tiểu dì ra ngựa, bảo ngươi dễ như trở bàn tay."
Lại làm bộ không chút để ý hỏi hắn: "Nàng là ngươi đồng học sao?"
Yến Dương trầm mặc xuống dưới, tựa hồ ở đánh giá Diệp Thắng Mỹ năng lực.
Chặt chẽ chú ý hắn diệp thắng nam trong đầu hiện lên một đạo linh quang, nhớ tới chủ nhiệm lớp cùng tiểu Lý đánh lại đây điện thoại, chủ nhiệm lớp nói Yến Dương hôm nay lại trốn học, tiểu Lý nói hắn buổi sáng xách theo Diệp Thắng Mỹ ngày hôm qua đưa tới dưa hấu ra cửa, hắn là lại đi bệnh viện?
Diệp thắng nam biết, nhi tử mỗi tuần đều sẽ đi một chuyến bệnh viện vấn an cái kia bị thương tiểu cô nương.
"Là bệnh viện tiểu cô nương sao?" Diệp thắng nam thử thăm dò hỏi ra tới.
Ngồi ở lan can thượng Yến Dương không có phủ nhận, cũng không có thừa nhận.
Diệp thắng nam trong lòng liền có số, nhìn nhau lại đây Diệp Thắng Mỹ gật gật đầu.
Diệp Thắng Mỹ trong lòng nhất định, này tiểu cô nương sự nàng nghe diệp thắng nam đề qua vài câu. Nàng cháu ngoại trai đủ có thể nha, đem người cô nương đụng phải, còn coi trọng nhân gia tiểu cô nương, hắn đây là tính toán đem chính mình bồi cho nhân gia.
Diệp Thắng Mỹ đốn sinh không biết nên khóc hay cười cảm giác, càng có rất nhiều vui mừng khôn xiết.
Không sợ hắn động cảm tình, liền sợ hắn không cảm tình. Yến Dương phảng phất sống ở thế giới của chính mình, chẳng sợ diệp thắng nam đều bị hắn ngăn cách tại thế giới ở ngoài.
Diệp Thắng Mỹ ha hả cười: "Kia nhất định là cái thực đáng yêu tiểu cô nương."
Yến Dương không chút do dự gật đầu, nhìn Diệp Thắng Mỹ.
Diệp Thắng Mỹ chậm rãi nhặt cấp mà thượng, Yến Dương sắc mặt bất biến, không có lộ ra bất mãn.
Diệp Thắng Mỹ ngừng ở hắn ba bước ở ngoài, dựa vào lan can thượng, sườn mặt nhìn Yến Dương, nghịch ngợm chớp chớp mắt, dựng thẳng lên ngón trỏ: "Đầu tiên ngươi không thể lại làm loại này nguy hiểm hành vi, tiểu cô nương nhát gan, sẽ bị ngươi làm sợ."
Yến Dương nhìn chằm chằm nàng. Nàng lá gan là rất tiểu nhân, dễ dàng bị dọa đến.
Diệp Thắng Mỹ cười ngâm ngâm mà nhìn hắn, lại cao hứng lại chua xót, có người làm hắn có thất tình lục dục, người này so với bọn hắn này đó chí thân càng có thể tác động hắn tâm thần, nàng không khỏi đối cái kia tiểu cô nương tò mò lên.
Yến Dương tay chống lan can, dừng ở trên sàn nhà.
Phía dưới diệp thắng nam mới giác cả người máu một lần nữa lưu động lên, buông ra không biết khi nào nắm chặt nắm tay.
Diệp Thắng Mỹ vỗ vỗ Yến Dương bả vai, vẻ mặt trẻ nhỏ dễ dạy.
Yến Dương nghiêng người né tránh đệ nhị hạ.
Diệp Thắng Mỹ giận hắn liếc mắt một cái, hài hước: "Đây là có người trong lòng, liền bắt đầu ghét bỏ ngươi tiểu dì."
Không nghĩ Yến Dương thế nhưng sửa đúng: "Không phải người trong lòng, chúng ta là đồng bạn, nàng cùng ta cùng nhau bị nhốt ở trong ngăn tủ, nàng còn làm ta đừng sợ."
Diệp Thắng Mỹ ngạc nhiên, hai mắt chậm rãi trợn to.
Diệp thắng nam biểu tình dừng hình ảnh ở không dám tin tưởng thượng, hắn đang nói cái gì?
Khoảnh khắc, Diệp Thắng Mỹ nhớ tới, tới trên đường diệp thắng nam nhắc tới quá, Yến Dương ngày hôm qua bị nhốt ở bệnh viện thang máy mười lăm phút, sau khi trở về cảm xúc liền có chút không thích hợp.
Cái kia tiểu cô nương cùng hắn một khối bị nhốt ở thang máy?
Diệp Thắng Mỹ lưu ý đến hắn nói chính là ngăn tủ, không phải thang máy, thoáng chốc trong lòng chợt lạnh.
Hắn đem cái kia thang máy trở thành khi còn nhỏ cái kia ngăn tủ? Đem kia tiểu cô nương trở thành cùng hắn cùng nhau bị nhốt ở trong ngăn tủ đồng bạn?
Khi còn nhỏ, hắn có phải hay không ảo tưởng quá có người bồi hắn cùng nhau đãi ở trong ngăn tủ, bọn họ cho nhau an ủi, che chở, cho nên hắn không khóc cũng không nháo. Mà ở ngày hôm qua, cái kia tiểu cô nương đem hắn ảo tưởng cụ hóa.
Diệp Thắng Mỹ trong lòng kinh hoàng, sau lưng ra một thân mồ hôi lạnh, thật vất vả mới tìm về chính mình thanh âm: "Ai ai, là tiểu dì nói sai lời nói." Trách không được hắn vừa rồi nói, tiểu cô nương sợ hắn, hắn là có chút sợ người. Hắn hôm nay như vậy là bởi vì kia tiểu cô nương bị hắn dọa tới rồi trốn tránh hắn tạo thành sao?
Diệp Thắng Mỹ sửa sang lại sắc mặt, giả vờ không có việc gì: "Này mọi việc a không thể nóng vội. Ngươi xem a, ngươi không cẩn thận đem nàng đâm bị thương, người tiểu cô nương sợ ngươi cũng là bình thường đúng không."
"Nàng không phải bởi vì ta đâm bị thương nàng sợ ta, là bởi vì ta ngày hôm qua dọa đến nàng." Yến Dương sắc mặt bình tĩnh, không có cùng Diệp Thắng Mỹ nói chuyện kiên nhẫn, xoay người liền đi.
Diệp Thắng Mỹ trừng mắt nhìn trừng mắt, nàng tuyệt đối không có hoa mắt, tiểu tử này thế nhưng ở khinh bỉ nàng, nàng này không phải vì chiếu cố hắn cảm xúc mới như vậy nói, nào tưởng hắn còn rất minh bạch.
Đúng vậy, hắn vẫn luôn là thông minh. Người bình thường đều sẽ không nhớ rõ năm tuổi phía trước sự tình, hắn lại ký ức hãy còn mới mẻ. Tưởng lái xe, mười một tuổi đi học biết, khai so nàng còn lưu. Trong nhà đồ điện đều cho hắn mở ra nạp lại lên quá, hoàn hảo không tổn hao gì. Ngay cả nàng tỷ thương (súng) hắn đều lấy tới hủy đi quá.
"Ngươi còn có nghĩ cùng nàng làm bằng hữu?" Diệp Thắng Mỹ hướng hắn bóng dáng hô một tiếng.
Yến Dương bước chân một đốn, quay đầu lại, giữa mày lộ ra không kiên nhẫn.
Diệp Thắng Mỹ thầm nghĩ, chỉ cần còn có hứng thú liền hảo, châm chước hạ, nàng mới mở miệng: "Ngươi nếu biết nàng có một chút sợ ngươi, vậy ngươi nhớ lấy không thể mỗi ngày đi tìm nàng, nếu không sẽ dẫn tới nàng càng thêm phản cảm, trước kia thế nào lúc sau vẫn là thế nào. Nhuận vật tế vô thanh, nghe nói qua sao?"
Yến Dương thành khẩn lắc lắc đầu.
Diệp Thắng Mỹ che bụm trán đầu, nàng như thế nào đã quên, này cháu ngoại trai không thích đọc sách, hôm nay chính là thứ năm, hắn lại ở nhà. Tư cập này, tức khắc nảy ra ý hay, vẻ mặt chắc chắn nói: "Ta tưởng cái kia tiểu cô nương nhất định là cái đệ tử tốt?" Nói tốt tổng không sai.
Yến Dương nhớ tới Hứa Thanh Gia nơi đó một đống thư, gật đầu.
Diệp Thắng Mỹ mừng thầm: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, đạo lý này ngươi tổng biết đi?"
Yến Dương nhấp môi không nói.
Diệp Thắng Mỹ xem có môn, toại hướng dẫn từng bước: "Hai ngươi chênh lệch như vậy đại, như thế nào làm bằng hữu, nàng thích đọc sách, ngươi lại không thích, hai người các ngươi như thế nào chơi đến một khối đi. Ngươi nghĩ lại các ngươi trường học, đệ tử tốt sẽ tuỳ tùng sinh cùng nhau chơi sao?"
Yến Dương ngước mắt, trong mắt không kiên nhẫn biến mất không thấy.
Diệp Thắng Mỹ buồn cười, rốt cuộc là cái hài tử: "Chờ ngươi cũng thành đệ tử tốt, nàng khẳng định sẽ đối với ngươi lau mắt mà nhìn, tiểu cô nương đều thích so nàng lợi hại người."
Yến Dương nhìn chăm chú xem nàng, tựa ở suy tính.
Bị hắn như vậy nhìn, Diệp Thắng Mỹ không tự chủ được tâm như nổi trống. Nếu Yến Dương chịu thu xếp khởi tinh thần học tập, có lẽ sẽ tìm được chính mình cảm thấy hứng thú phương hướng, từ chính hắn trong thế giới đi ra. Lại hướng lâu dài điểm tới nói, hắn nếu là thật thích nhân gia tiểu cô nương, cũng không thể còn như vậy tầm thường đi xuống.
Ở cái này tiểu cô nương trên người, Diệp Thắng Mỹ thấy được hy vọng, quản hắn là trở thành tiểu đồng bọn vẫn là người trong lòng, nàng chỉ biết là người này đối Yến Dương ý nghĩa phi phàm.
"Nàng dưỡng hảo thương, liền phải về quê." Lời nói chứa nhàn nhạt thất bại cùng buồn rầu.
Diệp Thắng Mỹ hoãn thanh nói: "Rốt cuộc nàng người nhà đều ở bên kia, ngươi có thể cùng nàng viết thư gọi điện thoại, nghỉ ngươi còn có thể đi tìm nàng chơi."
Yến Dương nhíu mày, trầm mặc một lát, nói: "Ta muốn đi Dư Thị." Không phải dò hỏi, càng không phải thỉnh cầu, mà là tuyên bố.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ