Chương 115:

58 2 0
                                    

Ba con tiểu chó săn, một con hắc nhiều hoàng thiếu, đại biểu Hứa Gia Khang, kêu tiểu hắc. Một con hắc hoàng đều đều, đại biểu Hứa Thanh Gia, kêu tiểu hoa. Một con hắc thiếu hoàng nhiều, đại biểu Hứa Gia Dương, kêu tiểu hoàng.
Hứa Gia Dương phân phối, Hứa Thanh Gia đặt tên. Ở cái này cẩu mao đều hiếm thấy niên đại, này đó tên một chút đều không lạn đường cái.
Hứa Gia Dương cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng là ngại với hắn cũng nghĩ không ra tên hay, vì thế chọn dùng này ba cái tương đương bình dân tên.
"Vậy ngươi gọi là gì?" Hứa Gia Dương hỏi ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng Yến Dương.
Yến Dương rũ mắt thấy an an tĩnh tĩnh ghé vào trong một góc tiểu hắc cẩu, giương mắt nhìn Hứa Thanh Gia, ngữ mang dò hỏi: "Hắc tử?"
"Vừa nghe chính là huynh đệ." Hứa Thanh Gia cười, này đại huynh đệ hội trưởng a, trừ bỏ trên cổ cùng trên chân có một chút hoàng mao, cả người đen nhánh, hơn nữa kia khí thế, nhưng uy phong.
Được ái sủng, Hứa Gia Dương vừa đến gia liền gấp không chờ nổi phải cho Hứa Gia Khang gọi điện thoại.
"Cái này điểm, ca ca hẳn là không ở ký túc xá." Hứa Thanh Gia nhìn nhìn đồng hồ, mới bốn điểm nhiều, Hứa Gia Khang lại không phải tử trạch, rất tốt cuối tuần sao có thể đãi ở phòng ngủ, thượng cuối tuần còn suốt đêm chạy đến bằng thành đi xem Hứa Hướng Hoa: "Chúng ta buổi tối đánh qua đi."
Hứa Gia Dương ôm hy vọng: "Vạn nhất ở đâu?"
Hứa Thanh Gia bật cười, đào một khối tiền cho hắn: "Vậy ngươi đi đánh đánh xem." Lại nhắc nhở: "Không cần cùng ca ca đề xà sự tình, biết không?" Đề ra sẽ chỉ làm người bạch lo lắng, chính là Hứa Hướng Hoa kia, bọn họ cũng gạt.
"Ta biết đến, tỷ tỷ yên tâm." Hứa Gia Dương nhảy nhót mà chạy về phía đầu hẻm công cộng điện thoại.
Một lát sau Hứa Gia Dương ủ rũ cụp đuôi mà trở về: "A di nói ca ca không ở."
Khoe khoang không thành, Hứa Thanh Gia không hề đồng tình tâm sờ sờ hắn đỉnh đầu: "Buổi tối khẳng định ở."
Buổi tối 7 giờ nhiều, xem điện thoại đại nương chạy tới truyền lời, Hứa Gia Khang gọi điện thoại lại đây.
Đang ở cùng tiểu cẩu chơi Hứa Gia Dương đằng lập tức đứng lên, lao ra đi.
Tôn Tú Hoa buồn bực: "Như thế nào cứ như vậy cấp, trước hai ngày không phải mới vừa đánh quá điện thoại."
"Hắn vội vã hiến vật quý a!" Hứa Thanh Gia hỏi nàng: "Nãi nãi, ngươi muốn hay không đi cùng Nhị ca trò chuyện."
"Có cái gì hảo thuyết." Lời tuy như thế, Tôn Tú Hoa vẫn là đứng lên.
Hứa Thanh Gia kéo nàng một khối đi ra ngoài, nghĩ thầm khi nào nhà bọn họ cũng có thể trang cái điện thoại thì tốt rồi. Đáng tiếc đầu năm nay không phải ngươi có tiền là có thể trang điện thoại, còn phải có chức vụ nhu cầu, người điện tín cục mới có thể đồng ý.
Hứa Gia Dương hiến vật quý xong, Tôn Tú Hoa lại cùng Hứa Gia Khang nói vài câu, không ngoài ăn cơm no, hảo hảo đọc sách, cuối cùng điện thoại truyền tới Hứa Thanh Gia trong tay.
"Nghĩ như thế nào khởi nuôi chó?" Điện thoại kia đầu Hứa Gia Khang cười hỏi.
Hứa Thanh Gia cười: "Còn không phải Dương Dương, xem TV thượng cẩu mới lạ, liền sảo muốn dưỡng."
Hứa Gia Khang liền nói: "Dưỡng mấy cái cẩu cũng hảo, còn có thể giữ nhà."
"Đúng vậy," Hứa Thanh Gia hỏi hắn: "Hôm nay đi chỗ nào đi dạo?"
Nói lên cái này Hứa Gia Khang liền tới kính, mặt mày hớn hở: "Ta lộng tới một đám vải dệt." Đều là chính hắn làm cho không tìm tứ thúc hỗ trợ.
Hứa Thanh Gia kinh ngạc, vội hỏi hắn sao lại thế này.
"Chúng ta hệ một cái sư huynh trong nhà là khai quải bài xưởng dệt." Cái gọi là treo biển hành nghề, chính là ở quốc doanh xưởng hoặc là đường phố công xã chờ nhà nước đơn vị nơi đó mượn cái tên tuổi, trên danh nghĩa là nhà nước đơn vị, nhưng là máy móc thiết bị đến tiền lương đều là tư nhân chuẩn bị. Đây cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, lập tức cũng không cho phép tư nhân khai xưởng làm xí nghiệp, cho nên các nơi xuất hiện không ít loại này ' chụp mũ ' tình huống.
Hứa Gia Khang cười: "Ta cùng hắn kéo nửa tháng quan hệ, cuối cùng là lộng tới một đám vải dệt." Cung không đủ cầu, xưởng đều là đại gia.
Tuy rằng sơ lược, nhưng Hứa Thanh Gia nào không biết trong đó không dễ, rồi lại thế hắn cao hứng, Hứa Gia Khang đây là bán ra bước đầu tiên.
"Địa phương ta cũng tìm hảo," Hứa Gia Khang nói chuyện say sưa: "Chờ ta chiêu mấy cái công nhân là có thể khởi công, chủ yếu làm loa quần, hiện tại liền lưu hành cái này, một khác phê vải dệt tương đối mềm, thích hợp làm váy, liền ngươi họa cái kia kiểu dáng, làm ra tới khẳng định đẹp, đến lúc đó trước cho ngươi cùng tứ thẩm làm một kiện."
Hứa Thanh Gia vui rạo rực nói: "Ta đây chờ a." Về sau nàng còn có thể cung cấp càng nhiều kiểu dáng, hắn kiếm tiền, nàng xú mỹ, hoàn mỹ!
Treo điện thoại, Tôn Tú Hoa liền bắt đầu nhắc mãi: "Làm hắn đi đọc sách, hắn khen ngược, làm quần áo đi."
Hứa Thanh Gia cười: "Nãi nãi, lãnh đạo không đều nói, thực hành là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý, Nhị ca hiện tại chính là ở kiểm nghiệm chân lý."
Tôn Tú Hoa nhẹ nhàng chụp hắn một chút: "Chui vào lỗ đồng tiền liền chui vào lỗ đồng tiền, nói tốt như vậy nghe làm gì!"
Hứa Thanh Gia hắc hắc cười.
Tới rồi 9 giờ, Hứa Thanh Gia lần thứ ba thúc giục Hứa Gia Dương đi ngủ.
Hứa Gia Dương ôm tiểu hoàng đáng thương hề hề cầu tình: "Tỷ tỷ, làm tiểu hoàng cùng ta một khối ngủ được không?"
Hứa Thanh Gia khóe miệng trừu trừu, làm chính mình cười phá lệ ôn nhu, bãi sự thật giảng đạo lý: "Không thể nga, đệ nhất tiểu hoàng còn như vậy tiểu, cùng ngươi ngủ, ngươi sẽ áp đến nó. Đệ nhị nó vừa tới nhà chúng ta, nếu là đem nó cùng ca ca tỷ tỷ tách ra, khẳng định sẽ sợ hãi."
"Kia đem chúng nó đặt ở ta trong phòng thế nào?" Hứa Gia Dương ba ba nhìn Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia lắc đầu: "Chúng nó ngủ thói quen cùng chúng ta không giống nhau, ngươi ngủ bọn họ có lẽ còn tỉnh, nhích tới nhích lui, ngươi như thế nào ngủ, ngày mai ngươi muốn hay không đi học. Còn có chúng nó đặc biệt cảnh giác, có lẽ ngươi buổi tối phiên cái thân đều có thể dọa đến chúng nó."
Hứa Gia Dương mếu máo, lưu luyến mà dùng sức nhìn vài mắt: "Ta ngày mai buổi sáng lại đến cùng các ngươi chơi."
Kia bộ dáng phảng phất Hứa Thanh Gia là một cây đánh uyên ương đại cây gậy.
Ngày hôm sau đi học thời điểm, Hứa Thanh Gia đem nó đương cái việc vui cùng Hàn Mông nói.
Hàn Mông vẻ mặt hâm mộ: "Ta cũng tưởng nuôi chó, đáng tiếc ta mẹ không cho phép, nàng cảm thấy không sạch sẽ."
Hứa Thanh Gia biểu đồng tình, Hàn Mông mụ mụ là bác sĩ, đối này đó không khỏi càng chú ý chút.
"Ngươi có thể đi nhà ta nhìn xem."
"Hôm nay tan học sau thế nào?"
Hứa Thanh Gia khoa tay múa chân cái OK thủ thế.
Ngồi ở phía trước hoắc trúc cúc nắm chặt bút máy, đột nhiên liền nuôi chó, là bởi vì tiểu cữu sự sao?
Tiết vĩ kiệt bị câu lưu sự nháo thật sự đại, không ít hàng xóm láng giềng đều đã biết, còn có chút chanh chua người chạy đến nhà bọn họ trước mặt tới nói toan lời nói, tức giận đến nàng mẹ thiếu chút nữa cùng nhân gia đánh lên tới.
Hoắc trúc cúc cắn môi dưới, Hứa Thanh Gia không biết Tiết vĩ kiệt là nàng tiểu cữu đi, bằng không không thể như vậy tâm bình khí hòa.
Hứa Thanh Gia vốn là không biết, nàng lại không trường thiên nhãn, sao có thể nghĩ vậy sao xảo. Nàng trước bàn chính là nguyên phòng chủ chi nhất nữ nhi, vẫn là nàng một câu khơi mào Tiết Nga tâm tư.
Nhưng là nàng có cái thần thông quảng đại tiểu đồng bọn a, Yến Dương chính là làm Lưu kính đi điều tra Tiết vĩ kiệt.
Tiết vĩ kiệt còn bị câu lưu đâu, hắn tư liệu đã bị đưa đến Yến Dương trước mặt.
Sớm chút năm, Tiết vĩ kiệt chính là cái nhàn hán, cũng liền trộm lười đánh đánh bài, nhiều lắm làm điểm trộm cắp sự. Sau lại bán phòng ở được một số tiền, bởi vì hắn cấp lão nhân dưỡng lão tống chung, cho nên là Tiết gia năm huynh muội tiền phân đến nhiều nhất cái kia.
Có tiền lúc sau, Tiết vĩ kiệt đã làm điểm tiểu sinh ý, lại cảm thấy vất vả không lợi nhuận, không tiếp tục đi xuống. Muốn làm đại sinh ý, lại không phương pháp không ý tưởng, cho nên này đã hơn một năm tới chính là hô bằng gọi hữu ăn nhậu chơi bời, nhiều lắm cùng người đánh cái giá, thật đúng là không có gì hắc liêu.
Nhưng thật ra hắn thân thích có người làm Yến Dương phá lệ chú ý, đi học trên đường, Yến Dương liền đối với Hứa Thanh Gia nói: "Các ngươi ban cái kia kêu hoắc trúc cúc, là Tiết vĩ kiệt cháu ngoại gái, nàng mụ mụ là Tiết gia đại nữ nhi."
Hứa Thanh Gia trước mắt lập tức hiện ra béo lùn chắc nịch Tiết Nga, nàng đến nay còn không có gặp qua so nàng càng béo người, cho nên ấn tượng khắc sâu.
"Cũng thật đủ xảo a, ta cảm thấy nàng xem ta có điểm không vừa mắt, chẳng lẽ liền bởi vì này phòng ở?" Hứa Thanh Gia bật cười. Hoắc trúc cúc về điểm này địch ý, nàng còn không đến mức trì độn đến phân biệt không ra, mới đầu chỉ đương nữ sinh chi gian mạc danh khí tràng vấn đề, hiện giờ không khỏi nghĩ nhiều một nguyên nhân.
"Nàng khi dễ ngươi?" Yến Dương sắc mặt trầm trầm.
Nghe hắn thanh âm không đúng, Hứa Thanh Gia nghiêng đầu vừa thấy, vội nói: "Sao có thể, ngươi cảm thấy ta có dễ khi dễ như vậy."
Yến Dương nhìn Hứa Thanh Gia, sắc mặt hoãn hoãn.
Hứa Thanh Gia cười, xoay qua mặt xem phía trước: "Xem ta làm gì, xem lộ xem lộ, đừng đụng vào người."
Yến Dương lúc này mới thu hồi tầm mắt.
Hoắc trúc cúc mới vừa khóa kỹ xe, đứng dậy liền thấy Yến Dương cùng Hứa Thanh Gia nói chuyện vào được. Nàng ánh mắt không cấm dừng ở biểu tình bình thản Yến Dương trên mặt. Hắn sơ trung là ở kinh đại trường trung học phụ thuộc sơ trung bộ đọc, mà Cao Trung Bộ một nửa học sinh là từ trường trung học phụ thuộc thăng lên tới. Cho nên chẳng sợ hắn đi rồi một năm, vườn trường như cũ có không ít về hắn lời đồn đãi. Nhưng hiện tại hắn cùng lời đồn đãi trung cũng không giống.
Yến Dương giương mắt, ánh mắt lung ở hoắc trúc cúc trên mặt, trên dưới đảo qua.
Hoắc trúc cúc bất giác đánh cái lăng, cuống quít cúi đầu sai khai tầm mắt, từ một cái khác phương hướng vội vàng rời đi.
Hứa Thanh Gia bất đắc dĩ nhìn Yến Dương: "Ngươi lại dọa người."
Yến Dương xoay qua mặt không hé răng.
Hứa Thanh Gia vừa bực mình vừa buồn cười: "Yến Dương, ngươi lão như vậy, tất cả mọi người đều sẽ xa ngươi, không dám tới gần."
Yến Dương trả lời: "Tốt nhất."
Hứa Thanh Gia nghe ra hắn này không phải giận dỗi, mà là trần thuật sự thật, trong lòng một độn.
"Tiểu thanh gia!" Đúng lúc vào lúc này, Giang Nhất Bạch bi phẫn thanh âm đánh thật xa truyền tới.
Hứa Thanh Gia theo tiếng ngẩng đầu, liền thấy Giang Nhất Bạch hùng hổ mà từ cổng trường khẩu xông tới. Đạp xe đi học học sinh không nhiều lắm, cho nên toàn giáo liền một người đệ tử xe lều.
"Hắn lại phát cái gì bệnh tâm thần!" Hứa Thanh Gia lẩm bẩm một câu.
Xe còn không có tới gần, Giang Nhất Bạch đã kêu lên: "Các ngươi ăn thịt cư nhiên không gọi ta, long phượng đấu, long phượng đấu a!"
"Ai làm chính ngươi bất quá tới." Hứa Thanh Gia dẩu trở về, lại nghĩ tới tới: "Ngươi làm sao mà biết được?" Chẳng lẽ là Hứa Gia Dương cố ý hướng đi hắn hảo huynh đệ khoe ra.
Giang Nhất Bạch phanh lại, ngừng ở Yến Dương trước mặt, giận trừng liếc mắt một cái: "Ngươi nói ta làm sao mà biết được?".
Hứa Thanh Gia ha một tiếng, không thể tưởng tượng nhìn Yến Dương: "Ngươi nói cho hắn?"
Yến Dương hoạt khai tầm mắt: "Thuận miệng đề ra một câu."
"Cố ý, cố ý, hắn chính là cố ý hướng ta miệng vết thương thượng rải muối, cao tam như vậy khổ, ta đầu treo cổ trùy thứ cổ, các ngươi cư nhiên còn bỏ đá xuống giếng, quả thực tang thiên lương." Giang Nhất Bạch diễn xướng xuất sắc, phảng phất tao ngộ diệt môn thảm án.
Hứa Thanh Gia không đi tâm an ủi hắn: "Lần sau làm tốt ăn khẳng định thông tri ngươi," xoay mặt xem Yến Dương: "Ai sao, đại dương dương, ngươi học hư." Mạc danh cảm thấy vui mừng, lúc này mới giống cái người thiếu niên sao!
"Hắc, ngươi khẩu khí này, ta như thế nào nghe còn rất cao hứng!" Giang Nhất Bạch không vui.
Hứa Thanh Gia liếc xéo hắn: "Đương nhiên cao hứng a, gần mực thì đen, Yến Dương rốt cuộc bị ngươi dạy hư, ngươi dọn khởi cục đá tạp đến chính mình chân, thích nghe ngóng."
Giang Nhất Bạch nhất thời chán nản, chỉ cảm thấy chân đau.

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ