Tác giả: Hoãn Quy Hĩ.
Ngoài ý muốn phát sinh mà đột nhiên không kịp phòng ngừa, Hứa Thanh Gia hoàn toàn không phản ứng lại đây. Chờ nàng phục hồi tinh thần lại, kia trang điểm thời thượng thiếu niên đã ở trong sông phịch. May mắn bãi sông thiển, thiếu niên phịch hai hạ liền chính mình đứng lên, nhưng cả người đều ướt đẫm, đông lạnh đến môi ô thanh, hàm răng run lên, liền đi lên tới sức lực đều không có.
Hứa Gia Khang duỗi tay kéo hắn một phen, đem người kéo đến trên bờ, cau mày hỏi: "Ngươi nhà ai thân thích, ta đưa ngươi trở về thay quần áo, không được đông lạnh bị bệnh." Tiểu tử này nên là ngồi kia tiểu ô tô tới, cũng không biết nhà ai xui xẻo thân thích.
Thiếu niên run run rẩy rẩy mà lắc lắc đầu, đông lạnh đến lời nói đều nói không nên lời.
Nhìn hắn này đáng thương dạng, Hứa Thanh Gia hái được bao tay đưa cho hắn: "Che che mặt, không phải thăm người thân?"
Thiếu niên sở trường bộ dùng sức xoa mặt, chỉ có thể run run rẩy rẩy gật đầu.
Hứa Thanh Gia liền đối Hứa Gia Khang nói: "Trước đưa nhà ta đi."
Hứa Gia Khang buồn bực, không thăm người thân chạy bọn họ thôn tới làm gì? Bất quá việc cấp bách là trước đem này một thân quần áo ướt cởi, nếu không nhất định sinh bệnh. Cũng không màng hắn trên người ướt lộc cộc, Hứa Gia Khang cởi ra hắn hút no thủy áo lông vũ, sau đó cởi chính mình áo bông cho hắn bọc lên, một tay xách theo quần áo ướt, một tay lôi kéo hắn liền chạy.
Hứa Thanh Gia tắc nắm Hứa Gia Dương, xách theo cá sọt theo ở phía sau.
Thiếu niên là bị Hứa Gia Khang kéo chạy về đi, hắn đều mau đông lạnh thành băng ngật đáp, chạy đều chạy bất động, mất công Hứa Gia Khang sức lực đại, đem người nửa kéo nửa túm mà kéo về gia.
Lưu Hồng Trân đang ở trong phòng ăn thịt bánh bao, cưỡi hơn một giờ xe, nàng lại đói bụng. Trở về vừa thấy người đều không ở, ngay cả nhất không thích ra cửa hứa gia văn cũng không ở. Lưu Hồng Trân liền về phòng ăn chính mình bánh bao thịt, không nhịn xuống lại ăn một cái. Lạnh không nhiệt vị hảo, nhưng rốt cuộc là heroin làm, một ngụm đi xuống béo ngậy, làm theo ăn ngon.
Lưu Hồng Trân chưa đã thèm mà liếm liếm miệng, cầm cái thứ ba bánh bao thịt kịch liệt giãy giụa, bỗng nhiên nghe thấy trong viện truyền đến động tĩnh, tưởng nhi tử đã trở lại. Ra cửa vừa thấy, chỉ thấy Hứa Gia Khang kéo một người lòng nóng như lửa đốt mà chạy tiến sân, tập trung nhìn vào, người nọ trên người còn ở chảy thủy.
Chuẩn là cái này dã tiểu tử gặp rắc rối, Lưu Hồng Trân lập tức đi ra ngoài: "Khang Tử, ngươi làm gì đâu!"
Hứa Gia Khang không lý nàng, lôi kéo thiếu niên liền hướng trong phòng bôn.
Bị làm lơ Lưu Hồng Trân chán nản, liền phải theo vào đi: "Ngươi đem người làm sao vậy?"
"Phanh" Hứa Gia Khang tùy tay đóng sầm môn còn cấp rơi xuống môn phiệt.
Suýt nữa bị đụng vào cái mũi Lưu Hồng Trân che lại tâm can gõ cửa: "Khang Tử, ngươi làm gì đâu! Ngươi nhưng đừng đem giường họa họa, buổi tối làm A Võ cái gì." Hứa Gia Khang cùng nàng con thứ hai hứa gia võ một cái phòng.
"Đừng sảo, lại sảo, ta nói cho đại bá ngươi khi dễ ta." Hứa Gia Khang trở về một câu, nhanh nhẹn mà bắt đầu lột thiếu niên quần áo quần.
Ngoài cửa Lưu Hồng Trân khí cái ngã ngửa, lăng là không dám lại gõ cửa, nàng hiện tại trên người còn đau đâu.
Lưu Hồng Trân oán hận mà cửa trước phỉ nhổ, trong lòng thầm mắng quả nhiên là có nương sinh không nuôi dưỡng chó con, trách không được thân cha đều không tiếc phản ứng ngươi.
"Làm gì!" Mặt không có chút máu thiếu niên theo bản năng bắt lấy quần, run run rẩy rẩy hỏi.
Hứa Gia Khang tức giận mà trợn trắng mắt: "Cởi quần áo a, ngươi tưởng cùng quần áo đông cứng ở một khối."
Thiếu niên ngượng ngùng mà buông ra tay.
Cởi quần áo, Hứa Gia Khang cầm một cái làm khăn lông làm hắn lau mình thể, một lau khô, kia thiếu niên liền cương mặt chui vào ổ chăn, cuộn trong ổ chăn mới cảm thấy chính mình rốt cuộc sống lại.
Ngượng ngùng mà cào cào mặt, thiếu niên mở miệng: "Hôm nay thật là cảm ơn các ngươi, ta kêu Giang Nhất Bạch, ngươi đâu?"
"Hứa Gia Khang," Hứa Gia Khang nhìn nhìn hắn: "Ngươi như thế nào sẽ đến chúng ta nơi này?"
"Tới đón ta ba," Giang Nhất Bạch không được tự nhiên mà trong ổ chăn giật giật, trơn bóng cảm giác có chút cảm thấy thẹn: "Ta ba mấy năm trước hạ phóng đến nơi này tới, hiện tại sửa lại án xử sai, ta cùng ta ca tới đón hắn về nhà."
Hắn gia gia là lão cách mạng, ở kia tràng đại náo động bị đánh thành phái phản động, mấy cái nhi nữ cũng tao ương, tự sát tự sát, ngồi tù ngồi tù, hạ phóng hạ phóng. Hắn ba cùng mẹ nó ly hôn, mới bảo toàn hắn.
Hiện tại cuối cùng là chờ đến mây tan thấy trăng sáng, tuy rằng lão gia tử còn không có quan phục nguyên chức, nhưng là giang người nhà tốt xấu tự do. Giang Nhất Bạch một khắc đều không muốn chờ, nháo muốn tới tiếp hắn ba, giang lão gia tử không lay chuyển được tôn tử, cũng là không yên tâm, khiến cho cháu ngoại Hàn Đông Thanh bồi hắn một khối tới.
Phụ tử gặp mặt, lệ nóng doanh tròng tự không cần phải nói. Khóc đến mũi đỏ rực Giang Nhất Bạch e lệ, thừa dịp Giang Bình Nghiệp cùng bạch học lâm từ biệt thời điểm, tùy tiện tìm cái lấy cớ chạy đi, cũng là muốn nhìn một chút phụ thân mấy năm nay sinh hoạt địa phương, nào tưởng như vậy tấc, thiếu chút nữa bị đông lạnh thành băng côn.
~
Lại nói Hứa Thanh Gia, đem người cùng cá đưa trở về lúc sau, nàng liền đi báo tin. Tới người xứ khác, lấy thôn dân lòng hiếu kỳ, vừa hỏi chuẩn có thể tìm được.
Một đường đi tìm đi, rất xa liền thấy một người đi ở cây đa lớn hạ, nhỏ vụn dương quang xuyên qua lá cây tưới xuống tới, chiếu rọi thiếu niên phá lệ anh tuấn.
Trách không được bên cạnh tiểu tỷ tỷ nhóm đều xem đỏ mặt, chính là Hứa Thanh Gia đều phải nhịn không được nhiều xem vài lần. Đầu đinh nhất chọn mặt, lớn lên hảo có vẻ đặc biệt soái, trường không hảo chính là ngục giam phạm, người này hiển nhiên là người trước.
Hàn Đông Thanh là ra tới tìm Giang Nhất Bạch, cũng không biết tiểu tử này dã chỗ nào vậy, đang muốn đi tiếp theo cái địa phương tìm, liền thấy một tiểu cô nương cười khanh khách đi tới.
Tròn tròn khuôn mặt, đại đại đôi mắt, thoạt nhìn lại ngoan lại đáng yêu, Hàn Đông Thanh không cấm nhớ tới trong nhà không sai biệt lắm đại tiểu đường muội.
"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi nhận thức một cái xuyên màu lam áo khoác hắc quần người sao?" Hứa Thanh Gia ám đạo thất sách, quên hỏi gà rớt vào nồi canh đại danh.
"Cao cao gầy gầy, mặt rất bạch?" Hàn Đông Thanh hỏi lại.
Hứa Thanh Gia gật gật đầu, là rất bạch, đông lạnh đông lạnh liền càng trắng: "Hắn rớt trong sông, người không có việc gì, chính là quần áo đều ướt, hiện tại ở nhà ta."
"Cảm ơn các ngươi," Hàn Đông Thanh vội nói, "Ta đi lấy bộ quần áo, tiểu muội muội, ngươi ở chỗ này từ từ ta." Bước ra một bước, nhớ tới chính mình trong túi còn có mấy viên Giang Nhất Bạch nhét vào tới kẹo sữa, lập tức móc ra tới nhét vào tiểu cô nương trong tay.
Bị tắc một tay đại bạch thỏ Hứa Thanh Gia xem một cái đi nhanh rời đi Hàn Đông Thanh, lại quay đầu lại liền thấy phía trước chỉ dám ở nơi xa tham đầu tham não tiểu tỷ tỷ nhóm đều chạy tới.
Hứa Thanh Gia chạy nhanh đem kẹo sữa hướng trong túi một tắc, không có biện pháp, nàng còn có một cái đệ đệ đâu. Hiện tại đại bạch thỏ kẹo sữa được xưng bảy viên kẹo sữa tương đương một ly sữa bò, bị coi là dinh dưỡng phẩm, cung tiêu trong xã ngăn ra tới liền sẽ bị người đoạt mua không còn. Nàng vừa mới nhìn lướt qua, tổng cộng liền bảy viên, căn bản không đủ phân.
"Gia Gia, ngươi nhận thức hắn?"
Hứa Thanh Gia lắc đầu, đơn giản đem bờ sông sự tình nói một lần, nỗ lực bỏ qua đầu ở nàng túi tiền thượng ánh mắt, đây là Hứa Gia Dương đồ ăn. Trăm triệu không thể tưởng được nàng cư nhiên sẽ có nhỏ mọn như vậy một ngày!
Chỉ chốc lát sau, Hàn Đông Thanh liền đã trở lại, vừa mới còn vây quanh ở bên người tiểu tỷ tỷ nhóm tức khắc điểu thú nhân tán.
Hứa Thanh Gia: "......" Muội tử hảo thẹn thùng.
Một tay xách theo da trâu cái rương, một tay cầm áo bông Hàn Đông Thanh mỉm cười nói: "Tiểu muội muội, phiền toái ngươi mang cái lộ."
Hứa Thanh Gia đối hắn ngọt ngào cười, lãnh hắn hướng gia đi.
Hàn Đông Thanh cũng cười cười, này tiểu cô nương nhưng thật ra rất lớn mật. Đi rồi vài bước, bỗng nhiên nhớ tới, tiểu cô nương tiếng phổ thông nói không sai.
Hàn Đông Thanh vào nhà khi, Giang Nhất Bạch chính ghé vào trong ổ chăn phủng tráng men bình uống nước ấm, vừa thấy Hàn Đông Thanh, lập tức ủy ủy khuất khuất mà kêu một tiếng: "Ca."
Chỉ liếc mắt một cái, Hàn Đông Thanh liền biết hắn hảo thật sự, tức khắc yên tâm, có tâm chê cười hắn: "Ngươi cũng thật hành, còn có thể rớt trong sông đi."
Giang Nhất Bạch tạc mao, kích động mà ngồi dậy: "Còn có hay không huynh đệ tình, ta đều rớt —— ngao!" Chống được một nửa Giang Nhất Bạch bay nhanh bò trở về, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cửa Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia vẻ mặt vô tội cùng buồn bực.
Trợn tròn đôi mắt Giang Nhất Bạch cùng nàng hai mặt nhìn nhau, một khuôn mặt chợt thanh chợt hồng, hắn bên trong nhưng không có mặc quần áo.
Hàn Đông Thanh đá đá bên chân cái rương: "Ta cho ngươi mang quần áo tới."
Hứa Thanh Gia thập phần thông minh mà đi ra ngoài, Hứa Gia Khang cũng đi theo ra tới.
Hứa Thanh Gia móc ra kẹo sữa cấp Hứa Gia Khang.
"Ta lại không phải tiểu hài tử, ngươi cùng Dương Dương ăn." Hứa Gia Khang khinh thường nhìn lại.
Hứa Thanh Gia buồn cười, trực tiếp lột một viên tắc hắn trong miệng, mười lăm tuổi, sung cái gì đại nhân.
Trong phòng, Hàn Đông Thanh mở ra da rương, cầm quần áo một cổ não ném cho Giang Nhất Bạch.
Giang Nhất Bạch tránh ở trong ổ chăn tất tất tác tác mà mặc quần áo, một bên nhìn hắn ca đem một vại đại bạch thỏ kẹo sữa, bốn cái thịt hộp còn có bốn cái hoa quả đồ hộp đặt ở góc tường trên bàn.
Mấy thứ này là bọn họ mua tới để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, một đường xuống dưới cũng đưa không sai biệt lắm.
Giang Nhất Bạch còn ghét bỏ: "Ca, ngươi cũng quá keo kiệt, nhân gia chính là cứu ngươi đệ đệ ta một cái mệnh ai, ngươi đệ đệ ta liền giá trị điểm này đồ vật."
Hàn Đông Thanh cũng không quay đầu lại: "Ta trang một cái rương đồ vật, sau đó ngươi quang đít xuyên áo bông."
Giang Nhất Bạch không tự chủ được mà tưởng tượng hạ cái kia hình ảnh, tức khắc đánh một cái lạnh run.
Hàn Đông Thanh cười nhạo một tiếng, đem quần áo ướt cất vào đi: "Ngươi áo lông vũ đâu?"
"Không ở trong phòng?" Giang Nhất Bạch hỏi lại một câu, nỗ lực hồi tưởng hạ: "Hẳn là rớt trên đường." Hắn đều mau đông lạnh choáng váng nào còn nhớ rõ chi tiết, chỉ nhớ rõ kia quần áo trọng giống thiết, rớt cũng bình thường.
Hàn Đông Thanh cũng liền không hỏi lại, lại đây trên đường, Hứa Thanh Gia thuận tay cho hắn chỉ Giang Nhất Bạch ngã xuống địa phương. Một đường đi tới, cũng chưa thấy quần áo, có lẽ là bị người nhặt đi rồi.
Trong viện nhai kẹo sữa Hứa Gia Khang đột nhiên nhìn chung quanh, phát hiện chính mình tùy tay ném xuống đất áo khoác không thấy. Nhìn chằm chằm nghiêng đối diện nhắm chặt cửa phòng, Hứa Gia Khang cười lạnh một tiếng, trong thôn thôn phường, trong viện đồ vật trừ bỏ người trong nhà ai sẽ nhặt. Người trong nhà nhặt thế nào cũng phải hỏi một tiếng, sẽ vô thanh vô tức lấy đi cũng liền nàng.
Hứa Thanh Gia theo Hứa Gia Khang ánh mắt xem qua đi, đó là Hứa Hướng Quốc cùng Lưu Hồng Trân phòng.
"Làm sao vậy?"
"Phía trước ta đem Giang Nhất Bạch áo khoác ném nơi này." Hứa Gia Khang chỉ chỉ bên trái đất trống,
Hứa Thanh Gia nháy mắt hiểu rõ: "Nàng ở?" Này thật đúng là Lưu Hồng Trân làm được ra tới sự.
Hứa Gia Khang hừ một tiếng, đột nhiên đứng lên, khó trách bên ngoài lớn như vậy động tĩnh, đều không thấy nàng ra tới, nàng không phải yêu nhất xem náo nhiệt.
Hứa Thanh Gia bỗng nhiên giữ chặt Hứa Gia Khang, ý bảo hắn xem bên ngoài.
Thôn trên đường, một đám người mênh mông mà hướng tới lão hứa gia đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...