Lưu kính đang ở trong viện rửa xe, giương mắt thấy Yến Dương đã trở lại, kỳ quái, dĩ vãng hắn tặng đồ qua đi, nào hồi không đợi một hai cái giờ mới trở về, có đôi khi còn sẽ ở bên kia ăn cơm.
Yến Dương thẳng đi hướng hắn: "Lưu thúc, ngươi bồi ta đi tranh đồn công an."
Lưu kính lắp bắp kinh hãi, vội hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Yến Dương sắc mặt phát ám: "Tìm cá nhân."
Thấy hắn bộ dáng, tuy là công an xuất thân Lưu kính đều có điểm đánh sợ. Năm trước nhà hắn ra điểm sự, nhu cầu cấp bách một số tiền, hắn đầu óc một hôn đi xóa nói, may mắn dừng cương trước bờ vực, chủ động hướng trong cục thừa nhận sai lầm.
Tuy rằng chưa cho tổ chức tạo thành tổn thất, nhưng là kia thân chế phục không thể không cởi ra. Các đồng sự lại ngươi một chút ta một chút cho hắn thấu số tiền, diệp cục còn đem kém kia bộ phận bổ mãn, cuối cùng là giải quyết nhà hắn phiền toái.
Thấy hắn không chỗ để đi, diệp cục liền làm hắn lại đây chiếu cố Yến Dương, cấp Yến Dương đương cái tài xế, bảo tiêu kiêm võ thuật giáo luyện. Rốt cuộc lấy diệp cục công tác tính chất, không biết khi nào liền chọc tới kẻ thù.
Lại đây không bao lâu, Lưu kính liền nhận thấy được Yến Dương có điểm không lớn giống nhau. Này tuổi thiếu niên lại quạnh quẽ cũng không đến mức như vậy tử khí trầm trầm, chẳng sợ đối với diệp cục cũng là gợn sóng bất kinh. Duy độc đối phía trước hòe hoa ngõ nhỏ kia người nhà thái độ tạm được, còn có hắn cái kia kêu Giang Nhất Bạch bằng hữu, lúc này mới có điểm người thiếu niên bộ dáng.
Xem hắn bộ dáng không tốt, Lưu kính lại hỏi: "Người này đắc tội ngươi?"
Yến Dương nhàn nhạt mà ừ một tiếng: "Ngươi sẽ giúp ta tra một tra hắn đế, đặc biệt là hắc liêu. Kêu Tiết vĩ kiệt, hiện tại liền nhốt ở bên trong."
Lưu kính một ngụm đồng ý, hành nghề mười mấy năm, nhân mạch vẫn phải có, huống chi hắn hiện tại chính là ở đại thụ phía dưới thừa lương. Nhìn nhìn Yến Dương, thử thăm dò hỏi đối phương như thế nào đắc tội hắn.
Yến Dương tựa không nghe thấy, cúi đầu xem đồng hồ: "Đi trước lộng điều sống xà tới, nhanh lên, ta còn muốn qua đi ăn cơm."
Lưu kính sửng sốt, lộng xà làm gì, còn nếu là sống.
Yến Dương thấy hắn xử bất động, mắt lộ ra không kiên nhẫn.
Lưu kính ngẩn ra hạ, lại cười, không hổ là diệp cục nhi tử, tuổi không lớn, khí thế không nhỏ, lắc lắc đầu, lái xe đi ra ngoài cho hắn tìm xà.
Vận khí tốt, vừa đến chợ thượng liền gặp gỡ một vị lão nông ở bán lươn, trong đó có một cái đánh bậy đánh bạ bắt được rắn nước.
Một đường, tò mò không thôi Lưu kính ý đồ hỏi ra sao lại thế này.
Nề hà Yến Dương một chút đều không phối hợp, lên xe liền không nói một lời ngồi ở kia xuất thần.
Lưu kính chỉ phải từ bỏ.
Tới rồi đồn công an, Lưu kính một hồi tiếp đón, cuối cùng là biết chuyện gì xảy ra, bừng tỉnh đại ngộ trách không được làm hắn đi mua xà.
Yến Dương đối hứa gia kia tiểu cô nương không giống bình thường, hắn đương nhiên đã nhìn ra. Ở trong lòng mắng một câu tìm chết, kia hỗn đản hơn phân nửa đêm đi dọa người tiểu cô nương, không phải hướng họng súng thượng đâm sao. Rốt cuộc không yên tâm, toại ngạnh khiêng Yến Dương lạnh lùng tầm mắt, Lưu kính đi theo hắn vào câu lưu thất.
Giảng thật, Lưu kính có chút sợ hắn nháo đến quá phận, không hảo xong việc. Nghĩ nghĩ lại đem mặt khác công an đều cấp đuổi đi.
Đại khái qua năm sáu phút, hai người mới đi ra.
Yến Dương mặt bình như gương, trước sau như một.
Đi theo phía sau hắn Lưu kính lại là sắc mặt cổ quái vô cùng, cùng sở trường hàn huyên hai câu, Lưu kính vội vàng đuổi theo Yến Dương.
Hai người vừa đi, có kia lòng hiếu kỳ trọng lập tức chạy tiến câu lưu thất, vừa vào cửa đã nghe đến một cổ nhàn nhạt tao vị, tập trung nhìn vào, chỉ thấy Tiết vĩ kiệt quỳ rạp trên mặt đất nôn khan không ngừng, một bãi vết nước từ hắn giữa hai chân uốn lượn mà ra, kéo dài qua nửa cái câu lưu thất.
Dẫn đầu vọt vào tới hai người hai mặt nhìn nhau, đây là đái trong quần.
Lại đi xem Tiết vĩ kiệt, không ngừng duỗi tay đào yết hầu, mấy người không cấm sởn tóc gáy, không hẹn mà cùng nhớ tới Lưu kính trên tay kia chỉ ' hoạt bát ' túi.
Xem hình dạng, lại liên hệ tiểu tử này làm sự, đáp án miêu tả sinh động, vài người mặt tức khắc trắng.
Tới rồi xa tiền, Yến Dương ánh mắt che chở Lưu kính, đánh giá một vòng: "Có thể lái xe sao?"
Trong lòng phát mao Lưu kính sao có thể ở cái hài tử trước mặt rụt rè: "Đương nhiên có thể." Nhìn hắn bình tĩnh mặt, Lưu kính cảm thấy cổ họng đột nhiên làm lên, cầm lòng không đậu mà nuốt khẩu nước miếng.
Yến Dương không hề xem hắn, mở ra sau cửa xe ngồi vào bên trong xe.
Lưu kính hít một hơi, đem trong đầu hình ảnh vứt ra đi, mở cửa đem đồng dạng bị kinh xà hợp với túi ném ở ghế điều khiển phụ hạ, hắn cảm thấy chính mình này một trận đều sẽ không muốn ăn lươn cá chạch, chỉ cần là điều trạng vật đều không nghĩ.
Xe vững vàng mà ngừng ở hứa trước gia môn, Yến Dương đẩy cửa ra, chợt xoay qua mặt tới: "Mau chóng đi tra hắn."
Lưu kính: "Ta lập tức đi làm." Mạc danh có chút đồng tình kia tiểu tử.
Yến Dương mới xuống xe.
Trong viện đã tràn ngập nhàn nhạt mùi thịt, Yến Dương quen cửa quen nẻo mà đi phòng bếp.
Tham ăn miêu Hứa Gia Dương ngồi phủng một chén muối tiêu xà đoạn ăn mùi ngon, thấy Yến Dương tiến vào, rối rắm một chút, lại nhìn nhìn Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia đối hắn gật gật đầu.
Hứa Gia Dương biệt biệt nữu nữu mà triều Yến Dương đệ ra chén: "Ngươi có muốn ăn hay không, ăn rất ngon."
Yến Dương có chút kinh ngạc, này từ trước đến nay là Giang Nhất Bạch mới có đãi ngộ, vội duỗi tay cầm một đoạn tạc đến kim hoàng sắc thịt rắn, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn."
"Không khách khí." Hứa Gia Dương tròng mắt loạn ngó, lấy hắn béo ngậy ngón tay chọc chọc Yến Dương mu bàn tay, thò lại gần: "Ta cùng ngươi thương lượng chuyện này nhi a."
Yến Dương rũ xuống mắt, nhìn hắn.
Hứa Gia Dương nghiêm túc nói: "Về sau ngươi là tiểu dương dương, ta là đại Dương Dương, được không? Còn có tỷ tỷ của ta kêu ta thời điểm, ngươi không thể loạn ứng."
Vạch trần nắp nồi xem canh hầm đến thế nào Hứa Thanh Gia thiếu chút nữa đem nắp nồi tạp trên mặt đất, hắn cư nhiên còn nhớ mãi không quên, không phải lừa gạt đi qua sao?
Nhóm lửa Lê Hoa nhạc a: "Ngươi so với hắn tiểu, ngươi sao lại có thể là đại Dương Dương."
"Ta mặc kệ, ta trưởng thành, ta chính là đại Dương Dương." Hứa Gia Dương khí phách ngoại lậu.
Vòng là Yến Dương khóe miệng đều kiều hạ: "Có thể."
Hứa Gia Dương hoan hô một tiếng, nháy mắt cảm thấy Yến Dương thuận mắt không ít, vì thế lại hào phóng phân hắn một đoạn thịt rắn: "Về sau ngươi chính là tiểu dương dương lạp."
Quay đầu, hưng phấn đối Hứa Thanh Gia nói: "Tỷ tỷ, về sau ta là đại Dương Dương, ngươi không cần gọi sai."
Hứa Thanh Gia khóe miệng vừa kéo: "Đã biết, đại Dương Dương."
Yến Dương thoáng ngẩn ra.
Hứa Gia Dương chỉ cảm thấy trăm hoa đua nở, tâm tình phi dương, so thả một đại bó pháo cao hứng. Hắn nhịn không được muốn tìm người chia sẻ cái này tin vui, mới vừa xoay người liền thấy Tôn Tú Hoa vào được, lập tức chạy đi lên chia sẻ tin tức tốt này.
"Nga nga, chúng ta Dương Dương là đại Dương Dương, giỏi quá." Tôn Tú Hoa có lệ hắn hai câu, nhìn về phía Hứa Thanh Gia: "Mau hảo đi, nhớ rõ trước thịnh ra tới hai hồ, đưa đến đồn công an đi."
Kia hai cái công an người hảo, đổi cái lòng tham có thể đem này mấy cái xà tịch thu, hơn mười cân thịt đâu! Huống hồ lão thái thái có nàng bàn tính nhỏ, cùng gia phụ cận công an đánh hảo quan hệ, khẳng định là chuyện tốt, đúng không.
Yến Dương thần sắc hơi hơi một đốn, trong khoảnh khắc lại khôi phục như thường.
"Nãi nãi yên tâm, ta đều nhớ kỹ đâu, giữ ấm hồ Lê Hoa tỷ đều tẩy hảo."
Nghe vậy Tôn Tú Hoa hoàn toàn yên tâm, nàng chính là thả lời nói, sao có thể nói chuyện không tính. Phòng bếp tuy rằng đại, khả nhân đều tễ ở chỗ này rốt cuộc vướng chân vướng tay, Tôn Tú Hoa liền lui đi ra ngoài, tưởng kêu thượng Yến Dương cùng Hứa Gia Dương, lại thấy hai người đã ăn đi lên, cười cười, liền không kêu bọn họ.
Ăn sạch trong chén, Hứa Gia Dương tiến đến bếp trước, dùng sức ngửi cái mũi, liên thanh truy vấn: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, hảo sao? Ta cảm thấy hảo."
"Ngươi cảm thấy hảo, không tính, đến ta cảm thấy hảo." Hứa Thanh Gia nhẫn cười, mở ra nắp nồi, bốc hơi dựng lên nhiệt khí mang theo tiên hương ập vào trước mặt.
"Thơm quá a!" Hứa Gia Dương tán thưởng.
Hứa Thanh Gia sốt ruột: "Chạy nhanh sát sát ngươi nước miếng, muốn rớt trong nồi."
Hứa Gia Dương kinh hãi, vội vàng sát miệng, lau hai hạ phản ứng lại đây, đại bực: "Tỷ tỷ gạt người."
Hứa Thanh Gia làm như có thật địa điểm điểm hắn cằm: "Vừa mới thật sự có a, bị ngươi lau mà thôi."
"Nói bậy, không có." Hứa Gia Dương kiên quyết không thừa nhận chính mình chảy nước miếng.
Cầm cái muỗng nhẹ nhàng quấy Hứa Thanh Gia nhún nhún vai: "Ta biết ngươi ngượng ngùng thừa nhận."
Hứa Gia Dương dậm chân: "Ta không có, ta mới sẽ không chảy nước miếng đâu!"
"Có." Thường thường chắc chắn thanh âm ở phía sau vang lên.
Hứa Gia Dương sửng sốt, quay đầu lại giận trừng Yến Dương: "Phản đồ!" Ngắn ngủi chỉ duy trì năm phút đồng hồ dương dương hữu nghị lại lần nữa tuyên cáo tan vỡ.
Chủ yếu thể hiện ở trên bàn cơm, Yến Dương kẹp cái gì, Hứa Gia Dương liền phải đoạt cái gì, bị huấn lúc sau, tiểu gia hỏa nhưng ủy khuất, một hơi ăn hai đại chén cơm, hóa bi phẫn vì muốn ăn.
Mà đồn công an công an, liền không tốt như vậy muốn ăn, đối mặt Lê Hoa đưa tới chứa đầy thịt rắn thịt gà chân giò hun khói nấm hương giữ ấm hồ, một đám người lâm vào quỷ dị trầm mặc bên trong.
Cơm nước xong, Hứa Thanh Gia liền muốn đi mua cẩu, đối Tần Tuệ Như xua xua tay: "Mẹ, ngươi vội đi thôi, chính chúng ta có thể thu phục." Gần nhất cái kia hạng mục đặc biệt khẩn, vội đến Tần Tuệ Như ngủ cũng không dám ngủ nhiều, mặc kệ ở đâu, chức tràng tân nhân đều đến phá lệ cần mẫn chút.
Yến Dương ở một bên nói: "Có Lưu thúc ở, a di yên tâm."
Tần Tuệ Như ngượng ngùng: "Quá phiền toái các ngươi."
Yến Dương: "Không phiền toái, ta cũng muốn mua điều cẩu giữ nhà."
Tôn Tú Hoa tán đồng: "Đúng vậy, vẫn là mua điều cẩu đặt ở trong nhà an tâm điểm." Dù sao lại không phải nuôi không nổi, ngẫm lại còn quái thổn thức, mấy năm trước cơm còn không thể rộng mở ăn đâu, lúc này đều có thừa lương nuôi chó.
Nói lời tạm biệt quá, ba người liền lên xe, nhớ tới muốn mua tiểu cẩu, Hứa Gia Dương liền hưng phấn tìm không ra bắc, một cái tiếp theo một cái vấn đề tới. Hắn đối cẩu ấn tượng nhiều là nơi phát ra với TV thượng.
Hứa Thanh Gia liền tinh tế cùng hắn giảng.
Ước chừng hơn một giờ sau, mới đến mục đích địa, trung gian còn đi xuống hỏi hai lần lộ.
Cuối cùng ngừng ở một chỗ hẻo lánh sân trước, không dứt khuyển phệ thanh từ bên trong truyền ra tới.
Tiếp đãi bọn họ chính là một cái hai mươi mấy tuổi thanh niên, cánh tay trái trống không, Hứa Thanh Gia không dám nhìn kỹ, lại ấn Hứa Gia Dương bả vai không được hắn nhiều xem mạo phạm nhân gia.
"Đông Tử cho ta đánh quá điện thoại, làm ta cho các ngươi đề cử hai điều thích hợp giữ nhà hộ viện hảo cẩu." Vạn hướng binh cười ha hả mà dẫn bọn họ tiến ổ chó, tươi cười không hề một tia khói mù.
"Vừa lúc tháng trước một con Côn Minh khuyển sinh bốn con tiểu cẩu, mới vừa trăng tròn không lâu. Loại này cẩu chủ yếu dùng ở bộ đội, gan lớn hung mãnh cảnh giác tính cao, lại nghe lời, hộ vệ đình viện nhất thích hợp." Nói lên ái khuyển, vạn hướng binh đầy mặt kiêu ngạo, chuyện vừa chuyển: "Côn Minh khuyển tốt nhất không cần mang đi ra ngoài, nó đối xa lạ sự vật thập phần đề phòng, Đông Tử nói nhà các ngươi phòng ở rất lớn, đủ nó hoạt động, nếu muốn ra cửa, nhất định phải bộ dây xích, miễn cho dọa đến người."
Hứa Thanh Gia gật đầu như đảo tỏi.
"Nhạ, chính là này mấy chỉ." Vạn hướng binh duỗi tay một lóng tay.
Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương đồng thời ngồi xổm đi xuống, vừa gặp đã thương.
Lông xù xù tiểu gia hỏa, hắc thu thu một đoàn, nửa điểm không thấy quân khuyển uy phong dạng, chỉ có nhuyễn manh, đôi mắt ngập nước, đáng yêu cực kỳ.
Thịt đô đô tam tiểu chỉ tễ ở một khối ngươi áp ta ta áp ngươi, ngay tại chỗ lăn hai lăn. Một khác chỉ cả người đen nhánh tiểu cẩu lại là đứng ở trong một góc đề phòng nhìn bọn họ, trong cổ họng còn phát ra thấp thấp gầm rú.
Hoàng mao nhiều nhất kia chỉ lăn đến trong một góc, đụng vào nó, còn bị nó một móng vuốt chụp ở trên lỗ tai, tiếp tục cảnh giác mà nhìn bọn hắn chằm chằm.
Bị chụp kia chỉ, ủy khuất ô ô hai tiếng, chạy về đi cùng huynh đệ tiếp tục đùa giỡn.
Ranh giới rõ ràng, khác nhau như trời với đất.
Hứa Thanh Gia: Này ba con thật là quân khuyển, ngươi đậu ta đâu!
"Bọn họ thật là huynh đệ, một khối sinh ra tới?" Hứa Thanh Gia nhỏ giọng nói, này chênh lệch cũng quá rõ ràng.
Vạn hướng binh xấu hổ gãi gãi cái ót, chỉ chỉ hành xử khác người kia chỉ tiểu hắc cẩu: "Đây là lão đại, hiểu chuyện sớm."
Nhiều lắm sớm sinh ra một giờ, ngươi cùng ta nói hiểu chuyện sớm, Hứa Thanh Gia thế nhưng giác không lời gì để nói.
Hứa Gia Dương hoàn toàn không biết hắn tỷ tỷ phong phú nội tâm thế giới, chỉ vào tương thân tương ái manh manh đát ba con chó con: "Tỷ tỷ, chúng ta mua chúng nó đi, này chỉ là ca ca, này chỉ là tỷ tỷ, này chỉ là ta."
Hứa Thanh Gia: "......" Vì cái gì muốn đem cái kia ' ' tự xóa.
Hứa Gia Dương lại vui sướng một lóng tay bên cạnh kia chỉ tiểu hắc cẩu: "Đây là tiểu dương dương." Giống nhau không đáng yêu còn thích khi dễ người.
Hứa Thanh Gia cười, lập tức liền phản ứng lại đây này Dương Dương phi bỉ Dương Dương, thật đúng là chấp nhất.
"Ngươi cũng muốn mua?" Vạn hướng binh nghi hoặc nhìn vào cửa về sau một chữ cũng chưa nói qua Yến Dương.
Yến Dương không thấy hắn, chỉ mong nhìn thẳng hắn kia chỉ tiểu hắc cẩu: "Ta mua nó."
Hỏi rõ Yến Dương trong nhà cũng có đình viện làm cẩu hoạt động, vạn hướng binh liền đồng ý này bút mua bán, lại đề cử một ít nguyên bộ công cụ.
Đều là sảng khoái người, vạn hướng binh báo một cái giới, Hứa Thanh Gia bọn họ trực tiếp đồng ý, nàng tin tưởng Hàn Đông Thanh giới thiệu người khẳng định sẽ không hố bọn họ, ngược lại hoài nghi đối phương cho bọn họ ưu đãi giới. Hứa Thanh Gia quyết định một có cơ hội liền cho hắn giới thiệu sinh ý.
Trước khi đi, vạn hướng binh đem viết số điện thoại tờ giấy đưa cho Hứa Thanh Gia: "Đây là chúng ta trong đồn điền điện thoại, có cái gì không hiểu cứ việc gọi điện thoại tìm ta."
Hứa Thanh Gia cẩn thận đem tờ giấy thu hồi tới, trịnh trọng nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta sẽ hảo hảo chiếu cố chúng nó."
Vạn hướng binh nhìn chăm chú nàng một lát, nở nụ cười, sờ sờ lồng sắt, ôn thanh nói: "Đi tân gia ngoan ngoãn nghe lời, các ngươi tiểu chủ nhân sẽ hảo hảo chiếu cố của các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficción GeneralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...