Chương 59:

80 1 0
                                    

  Tiễn đi tiến đến báo tin hàng xóm, Tần Tuệ Như xoay người, thấy Tần mẫu chinh lăng lăng mà ngồi ở trên sô pha, vội nói: "Mẹ, ngươi mau đi thay quần áo đi."
Tần mẫu thân mình vừa kéo, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh về phòng thay quần áo.
Tần Tuệ Như lại đối Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia nói: "Các ngươi ngoan ngoãn ở nhà đợi."
"Tứ thẩm, làm ta và các ngươi đi thôi, tốt xấu ta có thể chạy cái chân." Hứa Gia Khang chủ động nói.
Muội muội này tiểu dì sự tình, Hứa Thanh Gia tới phía trước cùng hắn đề qua tỉnh. Cụ thể đảo chưa nói cái gì, chỉ nói nàng tiểu dì cùng nhà mẹ đẻ cùng nhà chồng bên kia đều có chút vấn đề, nếu hắn thấy cái gì không hợp tình lý sự, chỉ đương không phát hiện.
Mấy ngày nay hắn cũng đã nhìn ra, Tần tuệ mẫn cùng nhà mẹ đẻ người có ngăn cách, đặc biệt là cùng tứ thẩm. Nàng cùng trượng phu quan hệ hẳn là cũng không tốt, bằng không không thể chị vợ trở về nhiều như vậy thiên, đều bất quá tới xem một cái.
Nghe câu chuyện, Tần tuệ mẫn lần này xảy ra chuyện nên là cùng nàng nhà chồng có quan hệ. Nếu là nói nhao nhao giá còn không có cái gì, đánh lên tới, bên này lão nhược phụ nữ và trẻ em nơi nào là đối thủ. Hắn qua đi, thật muốn động khởi tay tới còn có thể đỉnh điểm dùng.
Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Khang nghĩ đến cùng nơi đi, toại nói: "Mụ mụ, làm Nhị ca cùng nơi qua đi đi, ta lưu tại trong nhà chiếu cố Dương Dương." Tiểu hài tử giấc ngủ thâm, lớn như vậy động tĩnh, Hứa Gia Dương đều không có tỉnh lại. Cũng không cần thiết đánh thức hắn, chẳng lẽ mang theo hắn đi bệnh viện xem náo nhiệt, không đến rơi xuống lưu lại bóng ma.
Tần Tuệ Như do dự, lại xem hai đứa nhỏ thành khẩn bộ dáng, liền nói: "Kia khang khang cùng chúng ta đi bệnh viện, Gia Gia lưu tại trong nhà bồi Dương Dương, các ngươi đừng sợ, mụ mụ sẽ mau chóng trở về."
"Mụ mụ yên tâm, ta không sợ, ngươi cũng đừng quá lo lắng, đến bệnh viện nhìn tình huống lại nói." Hứa Thanh Gia an ủi sắc mặt hơi hơi trắng bệch Tần Tuệ Như, lại thế nào cũng từ tiểu cùng nơi lớn lên tỷ muội, lúc này sao có thể không lo lắng, đặc biệt Tần tuệ mẫn còn đĩnh cái bụng to.
Nhớ tới Tần tuệ mẫn trong bụng hài tử, chính là Hứa Thanh Gia đều nhịn không được lo lắng.
Một hồi rối ren, bốn người liền ra cửa, lâm ra cửa Tần Tuệ Như liên tiếp dặn dò: "Giữ cửa khóa trái." Tuy rằng đầu năm nay trị an thực hảo, nhưng đem hai hài tử lưu tại trong nhà, Tần Tuệ Như vẫn như cũ không thể hoàn toàn yên tâm.
"Ta sẽ." Hứa Thanh Gia đối với các nàng gật gật đầu, đóng cửa lại lập tức lạc khóa.
Nghe được lạc khóa thanh, bên ngoài bốn người mới nhấc chân rời đi, chạy tới bệnh viện.
Đại buổi tối đã không có xe buýt, càng không có xe taxi, đoàn người chỉ có thể kỵ xe đạp qua đi, Tần phụ mang theo Tần mẫu, Hứa Gia Khang mang theo Tần Tuệ Như.
Một đường đem xe dẫm thành Phong Hỏa Luân, chờ đến bệnh viện thời điểm, Tần phụ cùng Hứa Gia Khang trên lưng trên trán đều ra hãn.
Tần Tuệ Như đau lòng đệ khăn cho bọn hắn.
Đến hộ sĩ đài mau liền đã hỏi tới Tần tuệ mẫn tình huống.
Một đuổi tới phòng giải phẫu ngoại, liền thấy khương phụ khương mẫu còn có khương thiên cường ngồi ở lối đi nhỏ hoành ghế.
Nghe thấy vội vã cước bộ thanh, khương mẫu ngẩng đầu, vừa thấy thế nhưng là Tần gia, tức khắc sắc mặt khó coi lên, bọn họ như thế nào tới?
"Lão Khương." Khương mẫu sở trường khủy tay đẩy đẩy khương phụ.
Thấy Tần gia người lúc sau, khương phụ sắc mặt cũng thay đổi, không được tự nhiên chà xát bàn tay.
"Tiểu mẫn đâu?" Tần mẫu một cái bước xa tiến lên, túm chặt khương mẫu quần áo truy vấn: "Nữ nhi của ta thế nào?"
Khương mẫu xấu hổ mà kéo kéo khóe miệng: "Lão phương ngươi trước đừng có gấp, tiểu mẫn còn ở phẫu thuật trong phòng, hài tử khả năng giữ được."
Tần mẫu hai chân một trận một trận nhũn ra, dùng sức nắm khương mẫu quần áo ép hỏi: "Kia tiểu mẫn đâu? Rốt cuộc sao lại thế này, tiểu mẫn hảo hảo vì cái gì phải làm giải phẫu? Còn có ra chuyện lớn như vậy, các ngươi thế nhưng gạt chúng ta, liền lầu trên lầu dưới, các ngươi cư nhiên đều không cùng chúng ta nói một tiếng. Các ngươi là làm cái gì chuyện trái với lương tâm nhi, muốn như vậy gạt chúng ta!" Nếu không phải làm chuyện trái với lương tâm, có thể không thông tri một tiếng.
Tần mẫu đột nhiên nhớ tới cái gì, nhìn chung quanh, đôi mắt đỏ, quát: "Khương Kiến Nghiệp đâu? Mang thai lão bà ở phẫu thuật trong phòng, hắn ở đâu?"
Tần mẫu chỉ cảm thấy toàn bộ đầu đều phải nổ tung.
"Kiến Nghiệp hắn đi công tác đi." Khương mẫu vội vàng giải thích.
Tần mẫu ngẩn ra, dọc theo đường đi nàng đều ở suy đoán có phải hay không Tần tuệ mẫn cùng khương Kiến Nghiệp cãi nhau, thậm chí là đánh nhau, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng đi công tác đi, nàng tả hữu nhìn một vòng, mắt uổng phí sắc bén: "Khương thiên tình đâu?" Khương gia người đều ở, ngay cả cà lơ phất phơ khương thiên cường đều ở, khương thiên tình lại không thấy bóng dáng.
Khương mẫu trên má cơ bắp run rẩy, không được tự nhiên mà tránh đi Tần mẫu tầm mắt.
Cái này còn có cái gì không rõ, Tần mẫu giận không thể át: "Là khương thiên tình hại tiểu mẫn có phải hay không?"
Đầy mặt không kiên nhẫn ngồi ở một bên khương thiên cường bỗng nhiên đứng lên, chỉ vào Tần mẫu: "Lão thái bà, cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói bậy, là ngươi nữ nhi chính mình không cẩn thận té ngã một cái, đừng nghĩ đem chậu phân khấu ta muội muội trên đầu."
Tần phụ Tần mẫu đều là tức giận đến trước mắt biến thành màu đen, xanh cả mặt.
"Cường cường!" Khương mẫu quát lớn, đứa nhỏ này như thế nào còn lửa cháy đổ thêm dầu: "Ngươi......" Khương tiếng mẹ đẻ điều uổng phí biến đổi, ngạnh sinh sinh biến thành kêu sợ hãi: "Ngươi muốn làm gì!"
Chỉ thấy Hứa Gia Khang hai ngón tay bóp khương thiên cường gương mặt, đem người ấn ở trên tường: "Miệng phóng sạch sẽ điểm."
Miệng bị véo đến biến hình khương thiên cường nói không ra lời, chỉ có thể một bên dùng tay đi bẻ Hứa Gia Khang cánh tay, một bên chen chân vào đi đá.
Hứa Gia Khang tàn nhẫn đá hai chân, khương thiên cường cả người tê dại, tức khắc giãy giụa bất động. Hứa Gia Khang đi theo Hứa Hướng Hoa học quá mấy chiêu, xe thể thao là cái nguy hiểm sống, không chừng liền gặp gỡ cướp đường. Cho nên vận chuyển trong đội vài cái xuất ngũ binh, những người khác đều sẽ tự giác theo chân bọn họ học mấy tay tự bảo vệ mình, rốt cuộc mệnh chỉ có một cái.
Mắt thấy đại tôn tử tay chân mì sợi dường như mềm ở kia, khương mẫu lòng nóng như lửa đốt, nhào lên tới kéo Hứa Gia Khang tay: "Cường cường, cường cường!"
Hứa Gia Khang thuận thế buông ra khương thiên cường, tay chân bủn rủn khương thiên cường một thoát ly gông cùm xiềng xích liền không tự chủ được mà theo tường đi xuống, khương mẫu nhưng thật ra muốn đỡ trụ tôn tử, nhưng một trăm tới cân phân lượng, Tần mẫu một lão thái thái nơi nào đỡ được, mắt nhìn tôn tử mềm đi xuống.
Khương mẫu sợ tới mức tâm can nhi loạn run: "Cường cường, ngươi làm sao vậy?" Lại quay đầu phẫn hận mà trừng mắt Hứa Gia Khang: "Ngươi đem ta tôn tử làm sao vậy, nếu là cường cường có cái cái gì, ta cùng ngươi không để yên."
Ở ngày thường trong sinh hoạt, khương mẫu coi như là một cái phân rõ phải trái lão thái thái, nhưng là trưởng tôn khương thiên cường là nàng nghịch lân, khương thiên cường bị dưỡng thành này phó đức hạnh, khương mẫu công không thể không.
"Ngươi tôn tử đối ta mẹ một cái trưởng bối bất kính, khang khang giáo huấn hắn, đó là hắn xứng đáng." Tần Tuệ Như như vậy mềm tính tình người đều nổi giận: "Hắn chỉ là bị đá hai chân, ngươi liền đau lòng thành như vậy. Tiểu mẫn hiện tại nằm ở phẫu thuật trong phòng, ta ba mẹ lại nên đau lòng thành cái dạng gì?"
Khương mẫu một nghẹn, hai con mắt cổ lên.
"Được rồi, nháo cái gì nháo, hiện tại là nháo thời điểm sao?" Khương phụ xem bất quá mắt hét lớn một tiếng, lại bất mãn liếc liếc mắt một cái khương mẫu. Này hỗn tiểu tử nên giáo huấn, mặc kệ thế nào, Tần phụ Tần mẫu đều là trưởng bối, trước mắt vẫn là bọn họ đuối lý, luân đến hắn hét tam uống bốn sao.
Áp xuống khương mẫu lúc sau, khương phụ giương mắt nhìn thẳng Tần phụ, thở dài nói: "Lão Tần a, là chúng ta không quản giáo tốt hài tử, tình tình đứa nhỏ này bị chúng ta sủng hư, nhưng là nàng khẳng định không phải cố ý, nàng không như vậy hư!"
"Là nàng, ta liền biết là nàng." Tần mẫu tức giận đến run lên lên, Tần Tuệ Như một cái kính cho nàng vỗ bối thuận khí, làm nàng đừng nhúc nhích giận, nhưng Tần mẫu nhịn không được a, nếu là khương thiên tình ở nàng trước mặt, nàng đều tưởng tay xé nàng: "Đem nữ nhi của ta biến thành như vậy, nàng người đều không lộ mặt. Cho rằng chạy liền không có việc gì, ta nói cho các ngươi, hòa thượng chạy được miếu đứng yên. Nếu là tiểu mẫn có cái cái gì, ta chính là đánh bạc này mệnh đi, ta cũng muốn khương thiên tình đền mạng, làm nàng đền mạng!"
Nhìn khóe mắt muốn nứt ra Tần mẫu, khương phụ khương mẫu sắc mặt trắng bệch, trong lòng lạnh cả người.
Đúng lúc vào lúc này, phòng giải phẫu môn từ bên trong mở ra.
Tần phụ Tần mẫu vội vàng đón nhận đi.
"Đại phu, nữ nhi của ta thế nào?" Tần phụ thanh âm phát run.
Khương mẫu truy vấn: "Hài tử có thể hay không giữ được?"
Mới ra tới bác sĩ đỡ đỡ mắt kính: "May mắn đưa bệnh viện đúng lúc, tạm thời là không thành vấn đề, nhưng là thai phụ xuất huyết lượng có điểm nhiều, không bài trừ cuống rốn sớm thoát khả năng, muốn lưu viện quan sát một vòng. Còn có liền tính lần này vượt qua nguy hiểm, về sau cũng muốn đặc biệt lưu ý." Thiếu chút nữa liền phải làm phá thai giải phẫu, còn hảo hai mẹ con đều tranh đua.
"Nữ nhi của ta không nguy hiểm, có phải hay không, có phải hay không?" Tần mẫu nhịn không được bắt lấy bác sĩ cánh tay xác nhận.
Tần mẫu sức lực có chút đại, bác sĩ bất giác nhíu nhíu mày, nhưng thật ra chưa nói cái gì, chính nàng cũng là cái mẫu thân, có thể lý giải Tần mẫu tâm tình, toại nàng chậm lại thanh âm nói: "Thai phụ không nguy hiểm."
Tần mẫu lúc này mới cảm thấy chạy ra sinh thiên, tam hồn sáu phách một lần nữa trở về vị trí cũ, đột nhiên lại đề ra tâm, Tần tuệ mẫn là không có việc gì, hài tử lại không thoát ly nguy hiểm.
Tần mẫu vội không ngừng lại truy vấn, bác sĩ kiên nhẫn giải đáp, cuối cùng là Tần tuệ mẫn bị đẩy ra tới, Tần mẫu mới ngược lại đi xem nữ nhi.
Phòng bệnh, Tần gia người cùng Khương gia người ranh giới rõ ràng đứng ở giường bệnh hai sườn, khương thiên cường không biết khi nào trốn. Hắn lại đây này đây vì khương thiên tình đi theo tới bệnh viện, cho nên không yên tâm lại đây nhìn xem, nào tưởng nha đầu này cơ linh, sớm lưu. Nếu không còn không được bị thịnh nộ Tần gia người xé.
Khương thiên cường xoa xoa gò má, cảm thấy trên mặt còn tàn lưu đau nhức cảm, lại đá đá lên men đùi phải, lửa giận cọ lập tức lại mạo lên. Chỗ nào toát ra tới dã tiểu tử, sức lực lớn như vậy, lần sau đừng dừng ở hắn trong tay.
"Tiểu mẫn." Đây là đã hơn một năm tới nay, Tần mẫu lần đầu như vậy ôn nhu kêu tiểu nữ nhi.
Tần tuệ mẫn đôi mắt nhất thời chua xót lên, nước mắt liền như vậy mạn ra tới.
Tần mẫu trong lòng tê rần, vội vàng nói: "Ngươi đừng khóc, bác sĩ nói ngươi muốn đặc biệt cẩn thận, không cần bị thương trong bụng hài tử."
Tần tuệ mẫn thân thể run lên, ngạnh sinh sinh đem nước mắt nghẹn trở về.
"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, ngươi như thế nào sẽ biến thành bộ dáng này?" Tần mẫu ánh mắt bất thiện liếc liếc mắt một cái đối diện chột dạ khí đoản khương phụ khương mẫu.
Khương phụ cùng khương mẫu kỳ thật cũng không biết cụ thể chuyện gì xảy ra, tới báo tin chính là khương Kiến Nghiệp hàng xóm. Chỉ nói Tần tuệ mẫn một thân huyết từ trong phòng bò ra tới cầu cứu, nói là khương thiên tình đẩy nàng chạy, cầu bọn họ đưa nàng đi bệnh viện.
Nhớ tới không có ảnh cháu gái, khương phụ khương mẫu chính là một trận bực bội, bọn họ cũng không cho rằng khương thiên tình sẽ cố ý đi đẩy Tần tuệ mẫn. Nha đầu này tuy rằng ngang ngược vô lý lại bá đạo, nhưng là còn không có như vậy hư! Nghĩ đến chính là nhất thời thất thủ.
Nhưng mà liền tính là thất thủ, làm hại mẹ kế suýt nữa sinh non lại một chạy chi, nháo khai nàng thanh danh còn muốn hay không. Phía trước lại hỗn rốt cuộc còn có thể nói là nghịch ngợm không hiểu chuyện, nhưng lúc này đây tính chất quá ác liệt.
"Tuệ mẫn," khương mẫu dừng một chút, nhìn Tần tuệ mẫn trong ánh mắt mang lên cầu xin: "Nơi này đầu có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"
Vừa dứt lời, đối diện Tần mẫu đôi mắt hình viên đạn liền bắn lại đây: "Hiểu lầm? Chẳng lẽ không phải ngươi cháu gái làm hại."
Khương mẫu nhấp khẩn môi, không nói một lời.
Tần tuệ mẫn rũ mi mắt, nồng đậm lông mi ở mắt bộ rũ xuống một bóng râm.
Ba ngày trước khương Kiến Nghiệp đi công tác đi, nàng một người ở nhà cũng rất tự tại. Kết quả 7 giờ nhiều thời điểm, khương thiên tình đột nhiên đã trở lại, một mở miệng liền đúng lý hợp tình mà quản nàng đòi tiền.
Mới vừa gả tới thời điểm, nàng còn nghĩ lấy lòng hai đứa nhỏ, bọn họ đòi tiền liền cấp. Thẳng đến một lần lại một lần trêu cợt, nàng biết đây là hai chỉ uy không thân bạch nhãn lang, nàng liền lại chưa cho quá bọn họ tiền.
Lần này cũng không ngoại lệ, nói một câu không có, nàng liền trở về phòng. Nhậm khương thiên tình ở bên ngoài như thế nào chỉ cây dâu mà mắng cây hòe cũng chưa lý, nàng đã thói quen.
Trên đường nàng thượng WC trở về, liền thấy khương thiên tình ở nàng trong phòng lục tung thối tiền lẻ,.
Năm trước mới vừa kết hôn lúc ấy, nàng không biết Khương gia huynh muội tay chân như vậy không sạch sẽ, vài lần sau mới dài quá giáo huấn biết tiền muốn tàng hảo.
Mắt thấy Tần tuệ mẫn đã trở lại, khương thiên tình cũng không thu liễm, tiếp tục tìm, không tìm được mới hùng hùng hổ hổ mà đi ra.
Nếu là trước đây, Tần tuệ mẫn sẽ cùng khương thiên tình cãi cọ vài câu, nhiên hiện tại nàng có thai trong người, một chút đều không nghĩ cùng cái này khó chơi kế nữ khởi xung đột.
Cho rằng khương thiên tình tìm không thấy tiền liền sẽ đi rồi, nào tưởng nàng ngồi ở phòng khách xem khởi TV tới, còn đem TV thanh âm chạy đến lớn nhất.
Này đều đã mau 9 giờ, Tần tuệ mẫn mở cửa nói một tiếng, khương thiên tình liền treo đôi mắt quản nàng muốn hai mươi đồng tiền cùng ba thước bố phiếu.
Một mở miệng liền phải nàng nửa tháng tiền lương, non nửa năm bố phiếu, cũng thật khai được khẩu.
Tần tuệ mẫn không lý nàng, lấy bông tắc lỗ tai ngủ, lại là như thế nào cũng ngăn không được thanh âm, sau lại liền tả hữu hàng xóm đều lại đây gõ cửa. Nàng qua đi mở cửa, đối mặt hàng xóm oán giận, trực tiếp mở cửa làm cho bọn họ chính mình xem kiều chân xem TV khương thiên tình, nói: "Ta có biện pháp nào?"
Lại đây gõ cửa hàng xóm há miệng thở dốc, không lời nào để nói, Khương gia này huynh muội không đem Tần tuệ mẫn cái này mẹ kế xem ở trong mắt, bọn họ làm hàng xóm sao có thể không biết.
Hàng xóm tiến vào ôn tồn mà khương thiên tình nói vài câu, khương thiên tình sở trường chỉ vào Tần tuệ mẫn: "Làm nàng cho ta hai mươi đồng tiền cùng ba thước bố phiếu, ta đây liền đi."
Nàng từ trước đến nay là bọn họ này một vòng điều kiện tốt nhất, không nghĩ hôm nay một bạn gái cư nhiên mặc một cái màu lam vải bông váy liền áo ra tới, mọi người đều vây quanh nàng nói tốt xem.
Khương thiên tình đốn giác chính mình địa vị thu được uy hiếp, toại cũng muốn làm một kiện váy liền áo, còn phải là tốt nhất sợi tổng hợp bố.
Nàng ba không ở, chính là ở cũng sẽ không cho nàng làm váy. Gia gia nãi nãi nghe xong nàng ba nói, cũng không có khả năng cho nàng làm. Nghĩ tới nghĩ lui, nàng liền nghĩ tới Tần tuệ mẫn.
Này yêu cầu nghe được hàng xóm đều nghẹn họng nhìn trân trối, tựa hồ không nghĩ tới nàng dám như vậy công phu sư tử ngoạm, mặt đâu? Cuối cùng kia hàng xóm đều phát hỏa, trực tiếp nhổ nguồn điện, lược hạ tàn nhẫn lời nói: "Còn dám lớn tiếng như vậy, ngươi tin hay không ta tạp nhà ngươi TV."
Có thể ở lại ở chỗ này, liền tính so khương Kiến Nghiệp chức vị thấp, cũng sẽ không thấp đến chỗ nào đi, ai còn không điểm tính tình. Hắn tiểu nữ nhi bị ồn ào đến ngủ không yên, chính ghé vào lão bà trong lòng ngực nháo đâu.
Khương thiên tình bị dọa tới rồi, không dám lên tiếng, khả nhân vừa đi, nàng liền chỉ vào Tần tuệ mẫn mắng lên.
Tâm phù khí táo Tần tuệ lười đến phản ứng nàng, xoay người hướng trong phòng đi.
Tưởng tượng chính mình cửa biển đều khen hạ, nếu không đến tiền cùng bố phiếu, đám kia 38 còn không biết muốn như thế nào cười nhạo nàng. Khương thiên tình liền sốt ruột thượng hoả, duỗi tay đi túm Tần tuệ mẫn.
Không hề phòng bị Tần tuệ mẫn một cái lảo đảo, bụng đánh vào trên sô pha, đương trường thấy huyết. Một khuôn mặt thống khổ đến vặn vẹo Tần tuệ mẫn run thanh làm khương thiên tình đi kêu người.
Sợ tới mức hai mắt đăm đăm khương thiên tình, phản ứng lại đây lúc sau cất bước liền chạy, đại môn cũng chưa lo lắng quan.
Tần tuệ mẫn nhắm mắt, đặt ở chăn hạ tay phút chốc ngươi nắm chặt, móng tay thật sâu khảm tiến lòng bàn tay. Nàng cho rằng khương thiên tình là đi tìm người hỗ trợ, nhưng nàng chỉ nghe thấy khương thiên tình hoảng loạn tiếng bước chân nhanh chóng biến mất ở trong tai.
Nàng chịu đựng xuyên tim đau nhức cùng thấu xương sợ hãi, một chút một chút bò đi ra ngoài cầu cứu, vết máu vẫn luôn từ phòng khách lan tràn đến trên hành lang, con đường kia dài dòng làm người tuyệt vọng, nàng đều cảm thấy chính mình muốn chết ở nửa đường thượng.
Tần tuệ mẫn che lại nhô lên bụng, nàng cho rằng nàng muốn mất đi đứa nhỏ này, đời này đều không thể làm mẫu thân. Cái loại này sợ hãi cùng tuyệt vọng, khương thiên tình biết không?  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ