Chương 107:

59 3 0
                                    

  Học lên yến sau ngày thứ ba, Hứa Hướng Hoa cùng Tần Tuệ Như mang theo Tôn Tú Hoa cùng Hứa Thanh Gia tỷ đệ hai bắc thượng.
Hứa Hướng Quân phụ tử ba người tắc đưa Hứa Gia Khang đi trung đại đưa tin, trung mở rộng ra học so sớm. Hứa Gia Khang tỏ vẻ hắn một người chính mình có thể thu phục, bất quá Hứa Hướng Quân kiên trì.
Hứa Gia Khang nhún vai không nói cái gì nữa.
Đối này Hứa Thanh Gia tỏ vẻ có chút tiểu tiếc nuối, vốn dĩ nàng tưởng Hứa Hướng Hoa đưa Hứa Gia Khang qua đi, nàng là có thể thuận tiện cùng qua đi được thêm kiến thức, không nghĩ nửa đường sát ra một cái Trình Giảo Kim.
May mắn Hứa Hướng Hoa đáp ứng nàng, sang năm nghỉ hè nếu là không có việc gì, liền mang nàng đi Quảng Châu bằng thành chơi.
Ù ù xe lửa đem đoàn người đưa tới thủ đô, vừa xuống xe, Tôn Tú Hoa liền giác đôi mắt lo liệu không hết quá nhiều việc, này thủ đô nhà ga cũng thật đại chân khí phái, người cũng nhiều.
Hứa Thanh Gia một đường đều nắm tay nàng, sợ lão thái thái không được tự nhiên.
"Thủ đô chính là thủ đô, so tỉnh thành đều hảo, nhìn một cái này lộ nhiều rộng mở nhiều sạch sẽ, còn có cái kia phòng ở, thật cao." Ngồi ở xe buýt cửa sổ Tôn Tú Hoa đè thấp thanh âm nói.
"Ai ai, cái kia tóc là màu đỏ, cái nào quốc gia?" Tôn Tú Hoa đặc biệt ngạc nhiên mà nhìn đường phố hai bên người đi đường.
Hứa Thanh Gia không phải thực khẳng định mà nói: "Anh quốc người." Hoảng hốt nhớ rõ Anh quốc người tóc đỏ tương đối nhiều. Chính như người ngoại quốc phân không rõ Á Châu người, Hứa Thanh Gia cũng phân không rõ Âu Mĩ người.
Tôn Tú Hoa cũng liền hỏi cái mới mẻ, làm sao bào tìm tòi đế, tiếp tục tấm tắc bảo lạ, cảm thấy lần sau trở về nhưng có cùng lão tỷ muội thổi.
Hứa Thanh Gia một bên phân thần trả lời lão thái thái ùn ùn không dứt vấn đề, một bên lấy mắt không hề chớp mắt mà thẳng tắp nhìn nghiêng đối diện thiếu nữ.
Tiểu cô nương trong mắt khinh bỉ tàng đều tàng không được, chính là cái loại này cái gọi là người thành phố đối người nhà quê xem thường.
Lớn lên nhưng thật ra không tồi, vừa ý liền không lớn lên mỹ. Lão thái thái lại không lớn tiếng ồn ào, lần đầu tiến thủ đô hưng phấn kích động, nhân chi thường tình. Mặt khác nhìn qua đều là thiện ý mỉm cười, còn có điểm có chung vinh dự.
Nhưng này tiểu cô nương phảng phất thấy cái gì khó coi đồ vật, đối cái lão nhân gia đến nỗi sao.
Ở Hứa Thanh Gia lạnh lùng tầm mắt hạ, kia thiếu nữ không được tự nhiên quay mặt đi, phiết hạ miệng, không kiến thức đồ quê mùa.
Xe buýt ở hòe hoa ngõ nhỏ một dặm ngoại nhà ga dừng lại, đang ở đầu hẻm chơi Tần an bình cùng Tần lôi lôi mắt sắc phát hiện mấy người, Tần lôi lôi chạy đi lên nghênh đón, Tần an bình nhanh chóng chạy về đi báo tin.
Nghỉ hè, Tần chấn trung hoà chung vân đem hài tử đặt ở nơi này giao cho Tần mẫu chiếu cố.
Tần phụ ở đi làm, trong nhà chỉ có Tần mẫu, bưng trà lạnh ra tới làm cho bọn họ giải giải khát, lại hỏi: "Hướng Hoa đâu?" Không phải nói hắn cũng tới ở vài ngày.
Hứa Thanh Gia uống một hớp lớn trà lạnh, mới nói: "Gửi vận chuyển một ít đồ vật đi lên, ta ba phải đợi hai cái giờ sau đến vận chuyển hàng hóa đoàn tàu."
"Ngươi ba đây là lại lộng cái gì thứ tốt?" Tần mẫu cười nói, từ khi Hứa Hướng Hoa đi bằng thành phát triển, thường thường liền có thứ tốt gửi lại đây.
Hứa Hướng Hoa lúc này lộng lại đây thật đúng là thứ tốt, trừ bỏ mấy thứ nhà mình dùng cùng cấp Tần chấn trung gia mang gia điện ngoại, còn có một trận nhờ người ở Hongkong mua trở về dương cầm.
Hứa Hướng Hoa vẫn luôn đều nhớ kỹ bốn năm trước nữ nhi ở giang gia đánh đàn bộ dáng, xinh đẹp cực kỳ.
Cầm kỳ thư họa, cầm, cờ, thư, họa. Thi họa Hứa Thanh Gia vẫn luôn ở cùng Trịnh lão tiên sinh học, học rất tốt. Cờ vây cũng học quá điểm, chẳng qua không gì thiên phú, học chơi chơi thôi. Chỉ còn lại có cầm, dương cầm cũng là cầm, liền dương cầm. Truyền thống văn hóa đã có thi họa, cũng nên tiếp xúc hạ phương Tây văn hóa, rốt cuộc đầu năm nay phương Tây văn hóa rất là nổi tiếng, nói ra đi cũng làm người xem trọng liếc mắt một cái.
Vì thế Hứa Hướng Hoa tìm người giá cao làm ra một trận dương cầm, chính mình lái xe vận đến Dư Thị, lại nhờ người đáp thượng vận chuyển hàng hóa đoàn tàu vận đến thủ đô. Hắn còn tính toán làm Hứa Gia Dương một khối học học, kỹ nhiều không áp thân. Lão sư đều thỉnh hảo, là Tần Tuệ Như xuyên thấu qua người quen tìm tới một vị trung học âm nhạc lão sư.
Hứa Thanh Gia chỉ nghĩ nói: Trung Quốc hảo ba ba.
Sau khi lớn lên mới biết được có hạng nhất sở trường đặc biệt tầm quan trọng, nhiều đến là thời điểm có tác dụng. Nói được hiệu quả và lợi ích điểm, hằng ngày giao tế trung, có một hai dạng khác biệt lấy đến ra tay sở trường đặc biệt cũng càng có thể làm người sinh ra hảo cảm.
Hàn huyên qua đi, Hứa Thanh Gia bồi Tôn Tú Hoa dạo tứ hợp viện, từ trước viện đi đến hậu viện.
"Mua lớn như vậy phòng ở làm gì," Tôn Tú Hoa nhắc mãi, đau lòng vô cùng: "Một nhà mới vài người nga, không nhiều lãng phí." Lão tứ lại khẳng định không muốn thuê.
Hứa Thanh Gia ngạnh hạ, lão thái thái này chú ý điểm, quả nhiên thập phần phải cụ thể.
"Không có biện pháp, loại này phòng ở cứ như vậy, lại không thể chỉ mua một cái sân. Kỳ thật trống không cũng không nhiều lắm a." Hứa Thanh Gia chỉ cấp Tôn Tú Hoa xem: "Đây là nãi nãi ngài, bên cạnh này gian liền phóng tạp vật. Nơi này ta ba mẹ ở, một gian thư phòng, lại một gian thả bọn họ tạp vật. Bên này ta cùng Dương Dương còn có ca ca, mỗi người còn đều có một cái thư phòng......" Phòng nhiều chính là hảo, thư phòng đều có thể một người một cái.
Tôn Tú Hoa nghe xong buồn cười: "Các ngươi đây là ngạnh sinh sinh bố trí mở ra, ở Dư Thị một cái thư phòng không cũng khá tốt, một khối làm bài tập còn ngoan một chút."
Hứa Thanh Gia cười hì hì: "Nhưng luyện tự thời điểm liền có chút phóng không khai tay chân."
Tôn Tú Hoa điểm điểm nàng đầu, nhìn quanh một vòng cảm khái: "Này nhà ở so phía trước chúng ta nơi đó địa chủ lão gia đều phần lớn khí phái, trước kia chủ nhân gia khẳng định rất lợi hại."
Hứa Thanh Gia cười nói: "Nghe nói là làm quan."
Lão thái thái đột nhiên thay đổi mặt, lo lắng sốt ruột nói: "Chúng ta ở tốt như vậy phòng ở, sẽ không xảy ra chuyện đi." Những cái đó địa chủ lão gia nhưng đều xui xẻo, cửa nát nhà tan, kỳ thật cũng không được đầy đủ đều là người xấu a, có mấy cái vẫn là có thiện tâm, gặp gỡ tai năm, không chỉ sẽ thi cháo còn cho phép đại gia hoãn giao địa tô.
"Sẽ không, nãi nãi, kia đều kết thúc." Hứa Thanh Gia ngữ khí chắc chắn: "Trước kia không được làm buôn bán, hiện tại bao nhiêu người ở làm a, quốc gia còn ra chính sách duy trì tới."
Tôn Tú Hoa gật gật đầu, vẫn là không lớn yên tâm bộ dáng.
Buổi chiều bốn điểm nhiều, Hứa Hướng Hoa mang theo một xe đồ vật trở về, lại là một phen náo nhiệt.
Chỉ chốc lát sau, Tần chấn trung hoà chung vân cũng tới.
Trước mắt Tần chấn trung sinh ý cũng càng làm càng rực rỡ, hắn ở vương phủ giếng trên đường cái thuê một cái mặt tiền cửa hàng đông bán lạp xưởng hạ bán món kho, sinh ý không tồi, còn mướn một cái công nhân. Năm nay tháng năm mới vừa ở quả du ngõ nhỏ mua một bộ nhà trệt, trước sau năm gian còn mang cái tiểu viện tử, vừa vặn đủ người một nhà trụ, ly bên này đi bộ hai mươi phút lộ.
Ăn qua cơm chiều, nói chuyện phiếm một lát, Tần gia người liền cáo từ.
Ngày hôm sau, Tần phụ Tần mẫu liền xuống tay chuyển nhà việc, sớm tại Tần chấn trung mua phòng ở sau, bọn họ liền tưởng dọn qua đi, ở tại nữ nhi trong nhà nói ra đi rốt cuộc không được tốt nghe. Chẳng qua bọn họ nếu là đi rồi, liền chỉ còn lại có Tần Tuệ Như một cái, bọn họ không yên lòng. Trước mắt người đều tới, lại không có gì nhưng lo lắng.
Tôn Tú Hoa vội vàng nói: "Nơi này lại không phải trụ không dưới, làm gì dọn đi a. Chúng ta còn có thể trò chuyện làm bạn."
"Cũng không xa, liền như vậy một chút lộ, đi một chút liền đến, tưởng nói chuyện phương tiện thực." Tần mẫu cười nói: "Chấn trung nơi đó một đống sự, ta phải qua đi giúp một chút."
Tần phụ Tần mẫu đi ý đã quyết, Hứa Hướng Hoa chỉ phải giúp nhị lão chuyển nhà.
Hứa Hướng Hoa ở thủ đô tổng cộng để lại bốn ngày, quản gia người đều dàn xếp hảo, lại bái phỏng một hồi Bạch lão tiên sinh, liền ngồi xe lửa nam hạ bằng thành.
Tôn Tú Hoa thâm giác xin lỗi Tần Tuệ Như, này trượng phu đương chính là thần long thấy đầu không thấy đuôi.
Tần Tuệ Như khoan lão thái thái tâm: "Mẹ, Hướng Hoa đây đều là vì làm chúng ta quá tốt nhất nhật tử, chờ hắn bên kia vội xong rồi, thì tốt rồi." Tuy rằng vội, Hứa Hướng Hoa điện thoại chưa bao giờ thiếu, một cái quý khẳng định sẽ bớt thời giờ trở về một chuyến.
Tôn Tú Hoa thầm nghĩ quỷ biết hắn khi nào có thể vội xong, ngoài miệng lại là nói: "Qua này một trận thì tốt rồi."
~
"Hứa nãi nãi hảo." Giang Nhất Bạch vui sướng gọi người.
Phía sau Yến Dương cũng ngoan ngoãn kêu người: "Hứa nãi nãi."
Ngồi ở phòng khách bên trong xem TV biên lột cây đậu Tôn Tú Hoa thấy hai người cao hứng: "Các ngươi tới, mau ngồi, mau ngồi, đều ra mồ hôi, nhiệt hỏng rồi đi. Lê Hoa, thiết hai mảnh băng dưa hấu lại đây, còn có kia quả nho cũng tẩy một tẩy."
Lê Hoa là Hứa Hướng Hoa mời đến chiếu cố trong nhà, mười chín tuổi đại cô nương, nhân sinh cao cao đại đại, một đống sức lực, làm việc cũng lưu loát, chính là lượng cơm ăn quá đại, bị trong nhà ghét bỏ đến không được, đuổi ra tới tìm cái bao ăn sống.
Trong lúc vô ý bị Tần chấn xuôi tai nói, biết Hứa Hướng Hoa muốn tìm bảo mẫu, hỏi thăm người thực thành thật, liền đề cử lại đây.
Hứa gia nhưng không ai ghét bỏ nàng lượng cơm ăn, làm nàng muốn ăn nhiều ít liền ăn nhiều ít, đem Lê Hoa cảm động không được, làm việc càng thêm ra sức.
Kỳ thật Hứa Hướng Hoa chủ yếu là muốn tìm cá nhân bồi lão thái thái trò chuyện, nếu không Tần Tuệ Như cùng hai đứa nhỏ đi trường học, liền lão thái thái một người ở nhà đến buồn hỏng rồi. Lão thái thái không phải Tần mẫu, có một đám lão tỷ muội lão đồng sự có thể tống cổ thời gian.
Mấy ngày nay chạng vạng, Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương đều sẽ bồi lão thái thái đi phụ cận công viên chuyển động, hy vọng lão thái thái có thể tìm được bạn chơi cùng.
Lê Hoa lên tiếng, vội vàng đi phòng bếp lấy hoa quả.
Giang Nhất Bạch lau một phen hãn: "Đây là kỵ xe đạp ra hãn, bên ngoài không nhiệt, hôm nay không thái dương, cho nên chúng ta tới tìm tiểu thanh thưởng thức." Lại cười hỏi: "Tiểu thanh gia cùng Tiểu Dương Dương ở luyện cầm?" Ở ngoài cửa liền nghe thấy tiếng đàn, bất quá vị kia giáo cầm Quách lão sư không thích người khác bàng quan, sợ tỷ đệ hai phân tâm, cho nên bị nói qua một hồi lúc sau, bọn họ liền không hề đi cầm phòng bên kia.
"Đúng vậy," Tôn Tú Hoa ngẩng đầu nhìn nhìn chung: "Lại có mười phút, nên ra tới. Di, ngươi hôm nay không học bù?" Thượng một hồi Giang Nhất Bạch là chạng vạng lại đây, nói là ban ngày ở học bù.
Giang Nhất Bạch cao hứng: "Hậu thiên liền khai giảng, lão sư phóng chúng ta hai ngày giả, làm chúng ta nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Tôn Tú Hoa vui tươi hớn hở nói: "Là muốn nghỉ ngơi nghỉ ngơi, sao có thể cả ngày đọc sách a."
Ăn hoa quả nói xấu công phu, Hứa Thanh Gia lại đây. Hứa Gia Dương còn ở bên trong, phía trước Hứa Gia Dương đó là nhàm chán cho nên đãi ở bên trong nhìn nàng luyện tập, mặt sau hai cái giờ mới là hắn đi học thời gian.
Bọn họ hai tiến độ không giống nhau, cho nên chương trình học cũng không giống nhau, nàng tốt xấu luyện qua như vậy nhiều năm, sao có thể cùng cái tiểu bằng hữu giống nhau tiến độ, nếu không nhiều mất mặt.
Chân trước Tôn Tú Hoa đi phương tiện, sau lưng Giang Nhất Bạch lớn mật mà thổi một tiếng huýt sáo: "Tiểu thanh gia, ngươi hôm nay thật xinh đẹp!"
Xoã tung nụ hoa đầu, nghiêng phía sau kẹp một con màu lam viên điểm nơ con bướm, bạch áo thun, màu lam cao bồi quần yếm, điềm mỹ tươi mát, sức sống bắn ra bốn phía.
Hứa Thanh Gia ngoài cười nhưng trong không cười: "Tuy rằng ngươi khen ta, nhưng là ta sẽ không khen ngươi hôm nay đặc biệt soái."
"Ngươi không khen, ta cũng biết ta đặc biệt soái." Giang Nhất Bạch xú mỹ mà loát một phen chính mình đầu tóc: "Chúng ta hẹn người chơi bóng, ngươi muốn hay không một khối đi chơi, liền ở kinh đại bóng rổ tràng, ngươi còn có thể tiếp Tần a di tan tầm. Ta lại cho ngươi giới thiệu vài người, đều là trường trung học phụ thuộc, còn có hai cái là cao một, có lẽ khai giảng sau các ngươi vẫn là cùng lớp."
Hứa Thanh Gia khóe miệng nhếch lên, thống khoái gật đầu: "Hôm nay thời tiết không tồi, thích hợp ra cửa."
"Tiểu Dương Dương không đi?" Giang Nhất Bạch đứng lên.
"Hắn còn phải luyện cầm, Quách lão sư sao có thể thả người." Hứa Thanh Gia nhún nhún vai, vị này lão sư nguyên là đoàn văn công, sau lại đi trường học đương âm nhạc lão sư. Ngày thường tính tình cũng ôn hòa, nhưng một khi đề cập dương cầm liền biến thành một người khác, dị thường nghiêm khắc.
Giang Nhất Bạch làm bộ làm tịch mà than một tiếng: "Đáng thương Tiểu Dương Dương." Hắn khi còn nhỏ bị mẹ nó ấn luyện qua cầm, thiếu chút nữa tưởng đem dương cầm tạp, may mắn mẹ nó nhận mệnh, không hề đàn gảy tai trâu.
"Cho rằng mỗi người đều cùng ngươi dường như, Dương Dương thích chứ luyện cầm, Quách lão sư cũng nói hắn nhạc cảm hảo." Hứa Thanh Gia trừng hắn một cái. Dư quang phát hiện Yến Dương nhìn qua, Hứa Thanh Gia buồn cười, toại hỏi hắn: "Đại dương dương có thích hay không dương cầm?"
Yến Dương mắt nhìn nàng: "Thích, ta khi còn nhỏ học quá." Là nam nhân kia làm hắn học, sau lại, Yến Dương khóe miệng banh banh, hắn rót một xô nước ở dương cầm thượng.
Hứa Thanh Gia kinh hỉ: "Kia có cơ hội ta cần phải nghe một chút xem."
Yến Dương mặt không đổi sắc: "Hảo." Kia giá dương cầm hẳn là ở phòng tạp vật.
Cùng Tôn Tú Hoa nói một tiếng, Hứa Thanh Gia liền đạp xe đi theo bọn họ ra cửa, bên này ly kinh đại không xa, hai mươi phút đều không cần.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ