Chương 191

39 0 0
                                    

Cầm thương (súng) người danh gọi bao cường, trên đường bị nhân xưng một tiếng báo ca.
Thở hổn hển bao cường lôi kéo Hứa Thanh Gia trốn đến xe jeep bên cạnh, vì phòng ngắm bắn, hắn hơi hơi khuất đầu gối, bảo đảm không ngoi đầu. Đem bị lặc cổ Hứa Thanh Gia che ở hắn tả phía trước, hữu phía trước còn lại là hắn đồng lõa, chính mình tắc kín mít súc ở hai người phía sau.
Bao cường cắn răng mắng một câu thô tục, liền thiếu chút nữa, lại một giờ hắn là có thể xuyên qua biên cảnh chạy về tô quốc. Con mẹ nó, xe cư nhiên ở cái này mấu chốt thượng hỏng rồi, xú tham gia quân ngũ còn tới nhanh như vậy, liền đổi xe cơ hội đều không có, may mắn còn có cái bùa hộ mệnh.
Bất hạnh bị coi như bùa hộ mệnh Hứa Thanh Gia liếm liếm khô khốc khóe môi, nhìn nghiêng đối diện nam nhân không tiếng động há miệng thở dốc, nàng chỉ nói hai chữ, "Đại bá."
Râu ria xồm xàm, vẻ mặt kinh hoàng nam nhân sắc mặt càng thêm xanh trắng.
"Tham gia quân ngũ, đem xe lưu lại, các ngươi lăn xa một chút, bằng không ta phế nàng một cái cánh tay." Bao cường lạnh giọng kêu gào, không tự chủ được trên tay dùng sức.
Huyệt Thái Dương bị họng súng ép tới sinh đau, một giọt mồ hôi lạnh theo Hứa Thanh Gia thái dương chảy xuống, nàng nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt chặt chẽ khóa sườn phía trước Hứa Hướng Quốc.
Trăm triệu không nghĩ tới, sẽ ở Mãn Châu gặp gỡ Hứa Hướng Quốc, càng muốn không đến vẫn là tại đây loại nhân vi dao thớt ta vì thịt cá dưới tình huống. Hứa Hướng Quốc thế nhưng cùng bỏ mạng đồ đệ xen lẫn trong một khối, còn bị quân đội đuổi bắt, nàng vị này đại bá thật đúng là cái năng lực người.
Mấy năm nay hắn rốt cuộc đang làm gì? Vấn đề này chỉ có chính hắn có thể nói minh bạch. Trước mắt, Hứa Thanh Gia chỉ hy vọng hắn còn có như vậy điểm lương tri, không phải đối nàng, mà là đối con hắn nhóm.
Nàng hôm nay nếu là chết ở nơi này, làm hứa gia võ huynh đệ ba người như thế nào tự xử. Đầu độc án, bởi vì không có thương vong, xem ở nhiều năm tình cảm thượng, xem ở lão thái thái trên mặt, không ai giận chó đánh mèo hứa gia võ huynh đệ, thậm chí còn giúp mấy cái tay. Nhưng là nếu kia một ngày có thương vong, bọn họ còn có thể như vậy rộng rãi sao?
Giờ khắc này, Hứa Thanh Gia hy vọng Hứa Hướng Quốc đem Hứa Hướng Hoa tưởng tượng càng tâm tàn nhẫn một ít, cũng hy vọng hắn còn tàn lưu vài phần tình thương con.
Tinh thần căng chặt bao cường không có phát hiện Hứa Thanh Gia động tác nhỏ, bất quá hắn lưu ý tới rồi sắc mặt hết sức khó coi Hứa Hướng Quốc, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ đương hắn là khẩn trương, lớn như vậy trận trượng, hắn một cái tiểu lâu la sợ hãi cũng ở tình lý bên trong, sợ hắn thời khắc mấu chốt rớt dây xích, toại bao cường mở miệng trấn an, "Sợ cái gì, chờ chúng ta đi trở về, liền chuyện gì cũng chưa, về sau lại không tới Hoa Quốc, có tiền còn sợ không địa phương đi. Trở về ta cho ngươi mười vạn an ủi tiền, đủ ngươi thoải mái dễ chịu quá một năm." Hắn chân phải bị thương, không thể lái xe, thiếu không được Hứa Hướng Quốc.
"Cảm ơn báo ca." Hứa Hướng Quốc khô cằn bài trừ một mạt cười, một lòng nhảy bay nhanh, hắn nhìn nhìn Hứa Thanh Gia, ánh mắt biến ảo không chừng.
Bao cường liền không hề quản hắn, thấy đám kia tham gia quân ngũ còn xử ở kia, nhất thời giận dữ, "Cho rằng ta không dám giết nàng có phải hay không, lão tử chính là chết, cũng muốn kéo cái đệm lưng, nha đầu này tuổi trẻ lại xinh đẹp, lão tử không mệt."
Hứa Gia Khang cùng dẫn đầu Triệu chính trị viên liếc nhau.
Triệu chính trị viên nhìn Yến Dương, Yến Dương một khuôn mặt âm trầm có thể nhỏ giọt thủy, gắt gao nắm trong tay □□, đây là hắn từ Lưu kính kia muốn tới, Mãn Châu loạn, cho nên bảo tiêu đều mang theo thương (súng) phòng thân. Lúc này súng ống quản lý cũng không nghiêm khắc.
Yến Dương đầu ngón tay giật giật, hận không thể đem đối diện người đánh thành một cái cái sàng, thần sắc âm ngoan đáng sợ.
Hứa Gia Khang chụp hạ Yến Dương bả vai, "Các ngươi hướng tới lui về phía sau một chút, đừng chọc giận bọn họ, ta cùng bọn họ nói nói mấy câu."
Yến Dương giương mắt, nhìn nhìn nơi xa Hứa Thanh Gia, hối hận tràn ngập toàn bộ trong óc, nếu hắn ở đây.
Hắn hối hận, Hứa Gia Khang cũng hối chặt đứt ruột, liền như vậy trong chốc lát công phu, Hứa Thanh Gia thế nhưng gặp hiểm.
Xem bao cường biểu tình táo bạo, Hứa Gia Khang không dám trì hoãn đẩy đẩy Yến Dương, thanh âm nghiêm khắc lên, "Còn không đi, muốn hại chết Gia Gia mới cao hứng có phải hay không."
Yến Dương thân hình kịch liệt run lên, bước nhanh đi mau, tả hữu nắm chặt thành toàn, khớp xương khanh khách rung động.
Triệu chính trị viên nâng nâng tay, mang theo đoàn người sau này lui 100 mét, chỉ để lại Hứa Gia Khang.
Bao cường đại giận, "Con mẹ nó, các ngươi chơi ta đâu!"
Hứa Gia Khang giơ lên đôi tay chứng minh chính mình vô hại, ổn ổn tâm thần cười nói, "Đại ca, ta không phải tham gia quân ngũ. Ta muội muội nhát gan, ngươi xem như vậy được chưa, ta cùng ta muội muội đổi một chút?"
Bao cường sửng sốt hạ, híp mắt đánh giá nơi xa Hứa Gia Khang, "Tiểu tử, ngươi nhưng thật ra cái hảo ca ca."
"Ta có hôm nay đều là ta thúc thúc cấp, ta muội muội là ta thúc thúc hòn ngọc quý trên tay, ta sao có thể trơ mắt nhìn nàng ở ta mí mắt đáy ra cái không hay xảy ra, bằng không ta quay đầu lại như thế nào hướng ta thúc thúc công đạo, đại ca ngài nói có phải hay không, làm người biết được ân báo đáp." Hứa Gia Khang không ngân quét liếc mắt một cái bên cạnh Hứa Hướng Quốc. Hắn này đại bá là cái tâm tư nhiều, hắn cũng không tin hắn nghe không ra trong đó lời nói sắc bén.
Đây là uy hiếp cũng là cảnh cáo, đánh cuộc chính là Hứa Hướng Quốc còn có hay không một chút lương tâm. Đến nỗi hoàn toàn ngược lại chọc giận hắn, thực hiển nhiên hắn không phải có thể làm chủ cái kia, giờ này khắc này nổ súng quyền chủ động ở bao cường trong tay.
Mà chờ bọn họ qua biên cảnh về sau, Hứa Hướng Quốc có thể hay không cầu tình hắn không biết, hắn chỉ biết là Triệu chính trị viên nói, bao cường cùng hung cực ác, một khi qua biên cảnh, Hứa Thanh Gia hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cần thiết ở chỗ này đem người giải quyết.
Nếu Hứa Hướng Quốc phản bội, kia tự nhiên là không thể tốt hơn. Hắn thề, Hứa Hướng Quốc nếu là giúp vội, hắn nhất định hảo hảo báo đáp hứa gia võ huynh đệ tam.
Hứa Hướng Quốc cổ họng phát làm, trước mắt hiện lên Hứa Hướng Hoa mặt, chợt ngươi lại biến thành bốn cái nhi tử bộ dáng. Hứa gia văn không biết tìm cái gì công tác? Hứa gia võ có hài tử sao? Hứa gia song có hay không thi đậu đại học? Hứa gia toàn hảo chút sao?
Năm đó hắn một chạy chi, biết này mấy cái hài tử khẳng định sẽ chịu hắn liên lụy tình cảnh gian nan, nhưng hắn không muốn chết, cho nên hắn chỉ có thể chạy. Hắn cảm thấy lão tứ cùng mẹ nó sẽ không tâm tàn nhẫn mà giận chó đánh mèo mấy cái hài tử.
Nhưng nếu là Hứa Thanh Gia ở chỗ này ra ngoài ý muốn...... Hứa Hướng Quốc tâm loạn như ma.
Bao cường cười lạnh một tiếng, giật giật phát đau chân phải, "Ngươi đem ngươi sau lưng chiếc xe kia khai lại đây. Đừng chơi đa dạng, nếu không ta ở ngươi muội muội cánh tay thượng khai cái động."
"Hảo!" Hứa Gia Khang lập tức trả lời.
"Ca, không cần, hắn sẽ giết ngươi, hắn giết Lý ca." Hứa Thanh Gia cấp kêu, liên tiếp lắc đầu.
"Nha đầu thúi tìm chết!" Bao cường bạo giận, giơ báng súng liền tạp.
Chính là hiện tại, Hứa Thanh Gia bắt lấy cổ tay của hắn dùng hết toàn lực hướng lên trên đẩy.
"Phanh" một tiếng vang lớn.
Giãy giụa trung bao cường khấu hạ cò súng, viên đạn chiếu nghiêng nhập không trung.
Hứa Thanh Gia liền giác một cổ gió nóng từ đỉnh đầu thổi qua, miệng mũi chi gian toàn là khói thuốc súng vị.
Hứa Hướng Quốc ngây ngẩn cả người.
Cùng nháy mắt, gào thét mà đến viên đạn từ mặt bên đánh trúng bao cường đầu, phun trào mà ra máu tươi bắn Hứa Thanh Gia một đầu vẻ mặt. Một khác viên viên đạn đánh trúng Hứa Hướng Quốc phía sau lưng.
Bên tai nổ vang Hứa Thanh Gia hai chân mềm nhũn, ngồi quỳ trên mặt đất, tầm nhìn trong vòng, nàng thấy một đám người chạy như bay mà đến.
"Gia Gia!" Hàn Đông Thanh cơ hồ là phác qua đi ôm lấy Hứa Thanh Gia, kia vẻ mặt huyết cả kinh hắn hồn phi phách tán, hắn run rẩy tay kiểm tra nàng đầu, không có thương tổn, một chút thương đều không có.
Hàn Đông Thanh mới cảm thấy cả người máu một lần nữa lưu động lên, dùng sức đem Hứa Thanh Gia ấn ở chính mình ngực, "Không có việc gì, đừng sợ, không có việc gì."
Sau đó đối lại lo lắng lại sốt ruột còn bất mãn Hứa Gia Khang nói, "Khoảng cách thân cận quá, bị thương (súng) vang chấn tới rồi, nghỉ ngơi một lát liền hảo.
Ù tai lợi hại Hứa Thanh Gia yên tâm nhắm mắt dựa vào ngực hắn, thủ hạ ý thức túm hắn cổ áo, đồ tác chiến mặt liêu có chút tháo, lại cho người ta phá lệ an tâm lực lượng. Lỗ tai phảng phất bị tắc một trăm chỉ quắc quắc, khí thế như hùng đối mắng, ồn ào đến Hứa Thanh Gia đau đầu dục nứt còn có chút ghê tởm.
"Lý ca?" Hứa Thanh Gia chịu đựng khó chịu dò hỏi.
Hàn Đông Thanh nói, "Chữa bệnh và chăm sóc binh nói hắn không thương đến yếu hại, đã đưa đi bệnh viện, ngươi yên tâm."
Hứa Thanh Gia như trút được gánh nặng, lại hỏi, "Kia hai người?" Nàng động hạ, muốn nhìn tình huống.
Hàn Đông Thanh đè đè nàng đầu, không nghĩ làm nàng lại xem kia huyết tinh trường hợp, "Vừa chết một trọng thương, chữa bệnh và chăm sóc binh ở cấp cứu."
Hứa Thanh Gia lặng im xuống dưới, trong lúc lơ đãng đối thượng Yến Dương tầm mắt.
Hứa Thanh Gia miễn cưỡng cười một cái.
Yến Dương lẳng lặng nhìn hắn, trên mặt hiện ra một loại khó lòng giải thích đau thương cùng mờ mịt.
Hứa Thanh Gia rũ mắt, nồng đậm lông mi bởi vì cái này động tác có vẻ càng thêm đen nhánh.
Biết Hứa Thanh Gia bên này không có việc gì, Hứa Gia Khang đi xem nằm ở cách đó không xa Hứa Hướng Quốc. Cũng không biết nên nói hắn là vận khí tốt vẫn là vận khí không tốt, kia một thương (súng) không muốn hắn mệnh, chữa bệnh và chăm sóc binh đang ở cứu giúp, mà hắn đồng lõa bao cường đầu nở hoa, chết không thể chết lại.
Như vậy huyết tinh trường hợp làm Hứa Gia Khang có chút sinh lý không khoẻ, vòng khai bao cường, hắn đi đến Hứa Hướng Quốc trước mặt.
Hứa Hướng Quốc trong mắt tụ quang, nhìn thấy Hứa Gia Khang trong mắt quang mang càng sâu, Hứa Hướng Quốc há miệng thở dốc, khóe miệng tràn ra máu tươi.
Hứa Gia Khang ngồi xổm đi xuống, để sát vào một ít.
"...... Cứu...... Cứu......"
Chữa bệnh và chăm sóc binh lắc lắc đầu, ý bảo không được cứu trợ.
Hứa Gia Khang ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn chăm chú Hứa Hướng Quốc, hắn biết Hứa Hướng Quốc không phải ở cầu cứu, hắn nói chính là, hắn tưởng cứu Gia Gia.
Thật cũng hảo giả cũng thế, tạm thời xem như thật sự đi! Như vậy đại gia trong lòng đều dễ chịu điểm.
Hứa Gia Khang chậm rãi gật đầu.
Hứa Hướng Quốc khóe miệng kiều kiều, đình chỉ hô hấp.
Chữa bệnh và chăm sóc binh xem xét hơi thở, duỗi tay thế hắn khép lại hai mắt.
Hứa Gia Khang giật mình, trong lòng buồn đến lợi hại.
Hàn Đông Thanh chặn ngang bế lên Hứa Thanh Gia, "Đi bệnh viện kiểm tra hạ."
Hứa Thanh Gia kinh ngạc kinh, biết không thỏa, nhưng thật sự không có sức lực giãy giụa, toại tự sa ngã đem đầu mông ở ngực hắn, không xem người.
Giải phóng quân thúc thúc nhóm trừng thẳng mắt, cá biệt bóp cổ tay không thôi, sớm biết rằng có này diễm ngộ, bọn họ khẳng định hướng trên chân trang một cái Phong Hỏa Luân.
Còn có cá biệt trong gió hỗn độn, bọn họ đã từng ở kinh kế hoạch lớn quá huấn luyện viên, đối Hứa Thanh Gia còn có điểm ấn tượng, mỹ nhân sao, tự nhiên phá lệ dẫn người chú mục.
Phó doanh cùng cô nương này, ta đi, giống như phát hiện cái gì khó lường đại sự tình.
Hứa Gia Khang trừng mắt nhìn trừng mắt, xem ở hắn cứu muội muội phân thượng, áp xuống đoạt người xúc động. Bao cường kia một thương (súng) là Hàn Đông Thanh khai, Hứa Gia Khang phun ra một hơi, may mắn không có xảy ra việc gì, bằng không hắn đời này cũng vô pháp tha thứ chính mình.
Sai mắt gian, Hứa Gia Khang thoáng nhìn khô đứng ở bên cạnh Yến Dương, cả khuôn mặt bạch dọa người, xem đến Hứa Gia Khang trong lòng đánh cái đột.
Nhìn hắn trong tay thương (súng), Hứa Gia Khang trong lòng mao mao, duỗi tay đi lấy thương (súng).
Yến Dương ánh mắt giật giật, thẳng tắp nhìn Hứa Gia Khang.
Hứa Gia Khang nắm thương (súng) không bỏ, cười một cái, "Này cũng không phải là cái gì thứ tốt, vừa mới ngươi cũng thấy rồi, một không cẩn thận mệnh liền không có."
Yến Dương không biết nhớ tới cái gì, đánh một cái rùng mình, phút chốc ngươi buông ra tay.
Hứa Gia Khang chạy nhanh khẩu súng giao cho Lưu kính.
Lưu kính cảm kích mà đối hắn gật gật đầu, Diệp Thắng Mỹ không ở này, hắn thật sự là quản không được Yến Dương.
Mắt thấy Yến Dương thất hồn lạc phách, hoang mang lo sợ, Hứa Gia Khang không đành lòng, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Gia Gia không có việc gì, chính là bị điểm kinh hách, ngủ một giấc liền hảo."
Yến Dương nửa ngày không phản ứng, "Thiếu chút nữa." Câu nói kế tiếp đánh Toàn Nhi, biến mất ở môi lưỡi chi gian.
Hứa Gia Khang trái tim chợt rụt rụt, giống như gió lùa phất quá tâm dơ, "Tai họa để lại ngàn năm, nha đầu này thả đến sống lâu trăm tuổi đâu."
"Nàng không phải tai họa." Yến Dương ánh mắt bắn xuyên qua, mặt mày sắc bén.
Hứa Gia Khang ngẩn ra hạ, trong lòng hụt hẫng, "Nàng làm ngươi khó chịu, chẳng lẽ không phải tai họa."
Yến Dương ninh khởi mày, "Không liên quan chuyện của nàng, là ta chính mình muốn thích nàng."
Hứa Gia Khang cười một cái, nhìn hắn đôi mắt chậm rãi nói, "Nhưng ở ngoài người xem ra như thế nào không liên quan chuyện của nàng, hồng nhan họa thủy sao!"
Yến Dương giương mắt nhìn xanh biếc thảo nguyên, xanh thẳm không trung cùng thanh thanh thảo nguyên ở chân trời tương tiếp, "Ta làm nàng cảm thấy phiền não."
Hứa Gia Khang châm chước hạ, chậm rãi nói, "Không phải phiền não, là thua thiệt. Bởi vì thích là một phần phi thường trân quý lễ vật, ngươi cho nàng, nàng còn không dậy nổi, cho nên thấp thỏm bất an."
Yến Dương thu hồi ánh mắt, nhìn chằm chằm dưới chân căn căn rõ ràng cỏ xanh, "Hắn cứu nàng."
Hứa Gia Khang sửng sốt hạ, thầm nghĩ gia hỏa này tư duy nhảy lên cũng nhanh.
"May mắn có Hàn Đông Thanh ở." Hứa Gia Khang chậm rãi nói.
Yến Dương đôi mắt nhìn Hứa Gia Khang, "Hắn sẽ bảo hộ nàng?"
Hứa Gia Khang gật đầu, "Hắn sẽ."
Yến Dương xả hạ khóe miệng, tựa hồ muốn cười, chỉ là kia tươi cười thật sự chua xót đến cực điểm, ngay cả Hứa Gia Khang đầu lưỡi đều nổi lên khổ ý.
"Nàng, thích, hắn." Yến Dương ngữ tốc cực chậm, phảng phất mấy chữ này thập phần cố sức.
Nàng thân hãm hiểm cảnh, nhưng hắn cứu không được nàng.
Hắn so Hàn Đông Thanh càng gần, nhưng Hàn Đông Thanh so với hắn sớm hơn một bước ôm lấy nàng, bôn quá khứ thời điểm, nàng trong ánh mắt chỉ có Hàn Đông Thanh, chỉ có hắn.
Hứa Gia Khang nhìn hắn đen nhánh đôi mắt, chậm rãi gật gật đầu, lặp lại, "Nàng thích hắn," lại bỏ thêm một câu, "Hắn cũng thích nàng."
Hứa Gia Khang nhìn chằm chằm Yến Dương mặt, ý đồ nhìn đến hắn nội tâm ý tưởng.
Nhưng mà hắn thất bại, Yến Dương trên mặt chỉ có một mảnh bình tĩnh, bình tĩnh giống như kính mặt, Hứa Gia Khang vẫn luôn đều cho rằng, Yến Dương là hắn nhận thức người trung nhất độc đáo một cái, đại để thiên tài cùng phàm nhân luôn là có hàng rào.
Qua một hồi lâu, Yến Dương bỗng nhiên cười một cái, "Nàng không có việc gì, thật tốt!"
Hứa Gia Khang hình dung không tới hắn tươi cười, chỉ có thể đi theo gật gật đầu, "Đúng vậy, không có việc gì thật tốt."
Yến Dương lại bắt đầu nhìn thảo nguyên phát ngốc, dưới ánh mặt trời thảo nguyên, mang theo một chút kim sắc. Nàng bị bắt cóc thời điểm, hắn suy nghĩ, chỉ cần nàng bình an, làm hắn làm cái gì đều có thể. Phía trước hắn cảm thấy trên đời này không có gì so không thể cùng nàng ở bên nhau càng đáng sợ, thẳng đến kia một khắc, hắn mới biết được còn có càng đáng sợ sự tình. Nàng bình bình an an, quang suy nghĩ một chút, liền từ trong lòng vui mừng lên.
~
Hứa Thanh Gia kiên trì chính mình không có việc gì, nhưng mà vô luận là Hàn Đông Thanh vẫn là Hứa Gia Khang đều kiên trì làm nàng đi bệnh viện kiểm tra một lần.
"Tới đều tới, kiểm tra hạ cũng sẽ không thiếu khối thịt." Hứa Gia Khang nhưng không Hàn Đông Thanh như vậy hảo tính tình ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ khuyên, trực tiếp đi treo hào.
Hứa Thanh Gia phiết hạ miệng.
Hàn Đông Thanh xoa xoa nàng đầu, "Ngươi coi như làm chúng ta an tâm hạ."
Hảo đi, Hứa Thanh Gia không lời nào để nói, ngược lại hỏi, "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ta đại bá?" Tới trên đường, nàng đều ở say xe, toại không rảnh lo hỏi chuyện.
Nghĩ nghĩ Hứa Thanh Gia lại bổ sung một câu, "Đề cập cơ mật nói, không nói cũng đúng."
Hàn Đông Thanh cười cười, "Nào có nhiều như vậy bí mật, bắt ngươi người kia là cái độc phiến."
Hứa Thanh Gia kinh ngạc mở to hai mắt, Hứa Hướng Quốc cư nhiên tham dự buôn lậu thuốc phiện, hắn rốt cuộc đang làm gì?
Hàn Đông Thanh sự tình đơn giản nói một lần, bao cường là sinh động ở trung tô biên cảnh độc phiến, quốc nội kinh tế dần dần chuyển biến tốt đẹp, làm cho bọn họ nhìn trúng thị trường này.
Biên phòng binh thu được tuyến báo, bao cưỡng bức đem ba trăm kg hải. Lạc. Nhân buôn lậu tiến quốc nội, bởi vì biên cảnh loạn tượng cùng đặc thù địa lý hoàn cảnh, bọn họ doanh bị phái đi hiệp trợ, vốn dĩ chỉ là để ngừa vạn nhất, không nghĩ bao cường chạy.
Nói tới đây, Hàn Đông Thanh nghĩ lại mà sợ, cầm Hứa Thanh Gia tay hợp ở lòng bàn tay, thiếu chút nữa liền gây thành đại họa. Phủ phục ở trong bụi cỏ thời điểm, thương (súng) thiếu chút nữa bị hắn nắm chặt ra mồ hôi thủy tới, đây là hắn cho tới nay tới nay khai nhất gian nan một thương (súng), cũng là nhất vừa lòng một thương (súng).
Phát hiện hắn lòng bàn tay thu nạp, hơi hơi dùng sức, Hứa Thanh Gia thiên quá mặt, đối hắn nhẹ nhàng cười, "Tay súng thiện xạ, cảm ơn."
Hàn Đông Thanh hơi hơi nhướng mày, "Ngươi tính toán như thế nào cảm tạ ta?"
"Bảo hộ tổ quốc, bảo hộ nhân dân, giải phóng quân trách nhiệm." Hứa Gia Khang lạnh lạnh thanh âm từ sau lưng truyền đến.
Hàn Đông Thanh cười khổ, trên mặt vô cùng tán đồng gật gật đầu, "Quân dân một nhà thân."
Hứa Thanh Gia nhẫn cười, mới phát hiện Hứa Gia Khang cư nhiên đẩy một phen xe lăn lại đây, vội kêu, "Ta chân lại không có việc gì."
"Đỡ phải ngươi lại choáng váng đầu." Hứa Gia Khang quét liếc mắt một cái nắm ở bên nhau tay, chua xót một phen, đảo không lại tìm tra, ân cứu mạng, khiến cho hắn sờ hai thanh tay nhỏ đương báo ân.
Hứa Gia Khang vỗ vỗ lưng ghế, "Đi rồi, mang ngươi đi kiểm tra."
Hứa Thanh Gia không dám làm trái ca ca đại nhân ý chỉ, ngoan ngoãn ngồi đi lên.
Một đường kiểm tra xuống dưới, trừ bỏ trên tay vô ý ở trong bụi cỏ cắt đứt mấy cái khẩu tử, ma sự đều không có, nga, còn một nắm đốt trọi đầu tóc.
Hứa Gia Khang cùng Hàn Đông Thanh lúc này mới yên tâm, lại một đạo đi thăm Lý ca, hắn bụng trúng đạn, đơn giản không có thương tổn cập nội tạng, tái bút khi cầm máu đưa y. Trước mắt đã làm phẫu thuật lấy ra viên đạn, bị đưa hướng săn sóc đặc biệt phòng bệnh, trước mắt tình huống ổn định, chỉ cần không xuất hiện miệng vết thương cảm nhiễm, tĩnh dưỡng một trận liền có thể khỏi hẳn, cũng sẽ không đối ngày sau sinh hoạt tạo thành ảnh hưởng.
Thuốc tê chưa quá, Lý ca còn ở hôn mê bên trong, ba người liền ở bên chờ.
Hứa Gia Khang cầm một lọ thủy đưa cho Hàn Đông Thanh, suốt thần sắc hỏi, "Ta đại bá đó là tình huống như thế nào, có thể nói sao?"
Hàn Đông Thanh liền lại đem đối Hứa Thanh Gia nói qua nói nói nữa một lần.
Hứa Gia Khang hỏi ra phía trước Hứa Thanh Gia chưa kịp hỏi, "Ta đại bá ở bên trong là cái gì nhân vật?"
Hàn Đông Thanh, "Này ta không rõ ràng lắm, ta sẽ lưu ý," dừng một chút, "Điểm này ngươi tốt nhất cùng hứa thúc còn có phụ thân ngươi nói một tiếng, đặc biệt là phụ thân ngươi bên kia."
Hứa Hướng Quân ở bộ đội, trước mắt vị trí còn không thấp, chính trị bối cảnh liền có vẻ phá lệ quan trọng. Nhưng thật ra Hứa Hướng Hoa kinh thương không lớn vướng bận, nhưng là Hứa Gia Dương nếu thật sự tưởng tòng quân, đặc biệt là phi công nói, thẩm tra chính trị hết sức nghiêm khắc.
Hứa Gia Khang ninh ninh nắp bình, biết Hàn Đông Thanh ngụ ý, hiện tại không thật hành tội liên đới, nhưng ở thẩm tra chính trị này một quan thượng lại còn tàn lưu dấu vết.
Nói câu lương bạc nói, Hứa Hướng Quốc đã chết so bất tử đối hứa gia càng có lợi. 《 tố tụng hình sự pháp 》 có một cái quy định: Nghi phạm tử vong, không hề truy cứu hình sự trách nhiệm.
Vô luận phía trước đầu độc án vẫn là hôm nay buôn lậu thuốc phiện án, có quan hệ Hứa Hướng Quốc hình phạt đều sẽ không tồn tại. Như vậy đối những người khác tạo thành ảnh hưởng tự nhiên càng tiểu, đặc biệt là đối hứa gia võ mấy huynh đệ mà nói.
Hứa Hướng Quốc mỉm cười mà chết, là bởi vì chính mình thừa nhận hắn tưởng cứu Gia Gia, sẽ thừa ân tình này; vẫn là nghĩ tới điểm này; cũng hoặc là hai người toàn mà có chi. Người đều đã chết, ai biết!

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ