Tiết Nga mãn đầu óc đều là bốn mươi vạn, làm việc thời điểm cũng là thất thần, còn đem du hồ cấp đánh nghiêng, tiểu mười cân dầu hạt cải, lăng là chảy một nửa, một đám người chạy nhanh cầm sợi bông hút du.
Nhà ăn chủ quản đau lòng trực trừu trừu, chỉ vào Tiết Nga hảo một hồi giáo huấn: "Ngươi nói ngươi sao lại thế này, mấy ngày nay đi làm linh hồn nhỏ bé đều bay, ngươi nếu là không nghĩ làm ngươi nói thẳng a."
Đối với Tiết Nga, gì chủ quản đã sớm là một đoàn hỏa. Tiết Nga là đơn vị liên quan, nếu không chỉ bằng năm đó Tiết gia hai vợ chồng già vấn đề, nàng sao có thể bị phân đến nhà ăn cái này công nhận nước luộc nhiều địa phương, sớm xuống xe gian. Còn không phải bởi vì hoắc phụ thúc thúc là trong xưởng lãnh đạo, lại xem nhà nàng khó khăn, mới làm nàng vào nhà ăn.
Kết quả chính là lão thử vào lu gạo, ngươi nói tốt xấu cũng là một cái chính thức cao trung tốt nghiệp, như thế nào liền như vậy thích chiếm tiện nghi. Mỗi ngày nhi ăn vụng, đem chính mình cấp ăn thành dáng vẻ này. Nếu không phải xem ở nàng nhà chồng thúc thúc phân thượng, sớm đem nàng khai trừ rồi.
Nghe nói năm trước bán tổ trạch được một tuyệt bút tiền, cho rằng nàng sẽ có điều thu liễm, nào tưởng vẫn là bộ dáng cũ. Phàm là có điểm nhiều ra tới thức ăn, đều phải cùng người đoạt, phía trước nhà nàng khó khăn, mọi người bóp mũi không nói cái gì, hiện tại còn như vậy, cái nào không ở sau lưng bẩn thỉu nàng.
Bị phun vẻ mặt nước miếng ngôi sao, thấy nàng còn không có xong không có, Tiết Nga cũng nổi giận, cái gọi là tiền là người gan, trước kia nàng chỉ có thể nén giận, nhưng mà nay đã khác xưa, nàng làm gì phải bị cái so nàng còn nhỏ nữ nhân chỉ vào cái mũi mắng: "Còn không phải là mấy cân du, ta bồi còn không phải là."
Gì chủ quản khí cái ngã ngửa, ngón tay cơ hồ muốn chọc tiến Tiết Nga trong ánh mắt: "Ngươi cái gì thái độ, cái gì thái độ ngươi!"
Tiết Nga giận càng thêm giận, một cái tát chụp bay tay nàng đầu ngón tay: "Lão nương chính là này thái độ." Nhớ tới mấy năm nay ở nàng thủ hạ chịu uất khí, lửa giận nháy mắt hướng lên trên đâm: "Còn không phải là cái quản bếp, còn đem chính mình trở thành trên mặt bài nhân vật." Nhanh nhẹn đem tạp dề tháo xuống ném trên mặt đất, trung khí mười phần nói: "Lão nương không làm."
Gì chủ quản khí cực phản cười: "Lời này chính là ngươi nói, ngươi về sau đừng hối hận."
"Ai hối hận ai là vương bát." Tiết Nga dùng cái mũi hừ một tiếng, bễ nghễ liếc nhìn nàng một cái, nghênh ngang mà đi.
Lưu tại tại chỗ gì chủ quản tức giận đến run run hạ, cười lạnh liên tục: "Tiểu nhân đắc chí. Bức tử cha mẹ còn có mặt mũi lấy cha mẹ di sản, ta xem như trường kiến thức, cũng không tin ông trời không thu loại này súc sinh." Tiết Nga cùng Tiết lão đại cử báo thân cha mẹ sự tuy rằng qua đi mười mấy năm, nhưng lớn tuổi một chút cái nào không biết. Năm đó Tiết gia cha mẹ đau nhất nhưng chính là này đối trưởng tử trưởng nữ.
"Sớm muộn gì sẽ tao báo ứng." Lập tức người khác liên tục phụ họa.
Còn có người nói: "Nàng đi rồi mới hảo, đỡ phải suốt ngày ăn ăn ăn, nàng một người có thể ăn luôn hai ba cá nhân phân."
Đi ra nhà ăn đại môn, bị gió thu một thổi, đầu óc nóng lên Tiết Nga liền bắt đầu hối hận, nhà ăn này công tác tiền lương không cao, nhưng là thắng ở có thể ăn không uống không, còn có thể hướng gia mang nha.
Tiết Nga càng nghĩ càng hối hận, nhưng làm nàng trở về nhận sai, lại là không muốn. Nghĩ nghĩ trong nhà sổ tiết kiệm, Tiết Nga dậm chân một cái, ngựa tốt không ăn cỏ sau lưng.
Kia sương trong xưởng cũng chưa cho nàng đổi ý cơ hội, Tiết Nga tự thân bất chính, sớm đã chọc không ít bất mãn, này sẽ lại là chính nàng lược sạp không làm. Ngày hôm sau trong xưởng liền bắt tay tục cấp làm tốt, xem ở nàng nhà chồng thúc thúc phân thượng, không phải khai trừ, mà là từ chức, hoặc nhiều hoặc ít để lại điểm mặt mũi.
Hoắc gia lão thúc không có cầu tình, mấy năm nay hắn đã thế Tiết Nga đảm đương không ít, dù sao nhà bọn họ cũng không kém này phân tiền lương, khai trừ liền khai trừ đi.
Liền như vậy, Tiết Nga thành không nghề nghiệp nhân sĩ. Hoắc gia lão lão tiểu tiểu, nội bộ sao có thể không điểm ý kiến, nhưng mà Tiết Nga quán tới cường thế, lại nắm giữ trong nhà tài chính quyền to, ai dám làm trò nàng mặt nói cái gì.
Chẳng qua trên mặt hoặc nhiều hoặc ít mang ra tới vài phần, Tiết Nga xem ở trong mắt, khí ở trong lòng. Càng thêm đối hòe hoa ngõ nhỏ kia bộ tòa nhà nhất định phải được, qua tay một bán chính là tiểu mười vạn lợi nhuận, một phần công tác tính cái gì.
Trong lòng nghẹn một cổ kính Tiết Nga nhón chân mong chờ, cuối cùng là đem Tiết vĩ kiệt cấp mong ra tới.
Ra tới cùng ngày, Tiết Nga tự mình nghênh đón, kia tòa nhà sự còn phải Tiết vĩ kiệt xung phong.
Nhìn thấy Tiết vĩ kiệt thời điểm, Tiết Nga thiếu chút nữa chưa cho nhận ra tới, cả người đều gầy một vòng lớn, hốc mắt hãm sâu, râu ria xồm xàm, đặc biệt là trên mặt còn có không lui xuống đi ứ thanh cùng huyết vảy.
"Công an đánh ngươi?" Tiết Nga kinh hãi.
Tiết vĩ kiệt theo bản năng sờ sờ mặt, này đó thương là ngày đó hứa gia cái kia lão thái thái đánh, khô gầy khô gầy một cái tiểu lão thái thái cũng không biết đâu ra lớn như vậy kính, hiện tại cũng chưa hảo.
"Không phải." Tiết vĩ kiệt tức giận quăng một câu.
Tiết Nga lại phản ứng lại đây: "Là kia người nhà đánh?"
Tiết vĩ kiệt biểu tình tối tăm xuống dưới.
Trong lòng hiểu rõ Tiết Nga liên thanh mắng: "Này đàn người nào a, tiểu địa phương tới chính là tiểu địa phương tới, không tố chất......"
Nghe nàng chửi bậy không thôi, Tiết vĩ kiệt trong lòng bực bội, nhớ tới ngày đó nàng châm ngòi thổi gió, xúi giục chính mình đi làm hứa gia. Nhưng hắn bị quan này mười lăm thiên, một lần cũng chưa tới thăm quá nàng.
Tiết vĩ kiệt cũng lười đến làm rõ, cái này Nhị tỷ đánh tuổi trẻ lúc ấy liền bạc tình quả tính, nếu không có thể khuyến khích lão đại cử báo thân cha thân mụ.
"Việc này không thể như vậy tính, lão ngũ ngươi liền tính toán như vậy buông tha bọn họ?" Tiết Nga lấy mắt thấy Tiết vĩ kiệt.
Tiết vĩ kiệt thấy nàng còn tưởng châm ngòi chính mình, trong lòng hỏa khí: "Vậy ngươi còn muốn thế nào, làm ta lại đi nháo, lại bị quan cái mười lăm thiên, vẫn là ngồi tù. Ha hả, dù sao ngồi tù không phải ngươi, chỗ tốt lại không thể thiếu ngươi, ngươi đương nhiên ước gì ta nháo, nháo đến không có mệnh lại có cái gì quan hệ, ngươi đều bức tử ba mẹ, còn sợ hại chết một cái đệ đệ không thành."
Tiết Nga như bị sét đánh, không dám tin tưởng nhìn đầy mặt chán ghét phẫn uất Tiết vĩ kiệt, chỉ cảm thấy như trụy băng hà, cả người lạnh cả người. Cha mẹ chi tử, tuyệt đối là nàng đời này nhất không nghĩ đề cập đen tối vết sẹo.
Tiết vĩ kiệt tàn nhẫn trừng nàng liếc mắt một cái, dùng sức đẩy ra nàng, đi nhanh rời đi, đều do nàng, nếu không ba mẹ có thể luẩn quẩn trong lòng, nhảy hồ tự sát. Sửa lại án xử sai lúc sau ba mẹ là có thể quan phục nguyên chức, nào dùng đến bán phòng ở, hắn cũng sẽ không vì phòng ở bị câu lưu.
Ngày hôm sau chu lan xuân tới câu lưu sở xem qua hắn, lòng tràn đầy thất vọng, chất vấn hắn vì cái gì, trước khi đi còn muốn cùng hắn chia tay.
Hắn chỉ là tưởng lấy một số tiền làm cho bọn họ quá thượng càng tốt nhật tử, nào tưởng sẽ rơi xuống như vậy nông nỗi. Nhớ tới cái kia âm trầm sợ người thiếu niên, Tiết vĩ kiệt đánh một cái rùng mình, một cổ ghê tởm từ dạ dày xông ra, hắn nhịn không được ngồi xổm bên cạnh nôn khan một trận.
Phun ra mấy khẩu toan thủy, Tiết vĩ kiệt mạt một mạt miệng, đôi tay chống đầu gối thở dốc. Hiện tại hắn là không dám tiếu tưởng kia phòng ở, chỉ nghĩ đem chu lan xuân hống trở về, dư lại kia mấy vạn đồng tiền cũng đủ bọn họ sinh hoạt.
Tiết vĩ kiệt nghỉ ngơi tâm tư, Tiết Nga lại không dễ dàng như vậy, vì này phòng ở nàng liền công tác đều ném, há có thể dễ dàng bỏ qua.
Chỉ Tiết vĩ kiệt cũng không biết ăn sai rồi cái gì dược, bị như vậy trách móc một hồi, Tiết Nga cũng không dám lại hướng hắn họng súng thượng đâm. Tìm kiếm chính mình nghĩ biện pháp, không mang theo hắn càng tốt, nàng còn có thể đa phần chút tiền.
Chỉ không có Tiết vĩ kiệt, nàng đi chỗ nào tìm nguyện ý ra cao hơn thị trường giới người mua a.
Tiết Nga khó khăn, lại nảy sinh ác độc, người sống còn có thể bị nước tiểu nghẹn đã chết, luôn có biện pháp.
Lại nói Tiết vĩ kiệt đem chính mình thu thập nhân mô nhân dạng lúc sau, chạy nhanh đi Chu gia xin lỗi giữ lại, nói tẫn lời hay, cắt đất đền tiền, lấy tiền lấy chu lan xuân danh nghĩa mua một bộ tiểu nhà trệt làm hôn phòng, lại là mua đồng hồ cấp chu lan xuân đệ đệ chu hiểu quân, lại là mua yên mua rượu hống cha vợ, còn mua một con kim vòng tay hống mẹ vợ. Cuối cùng là đem Chu gia cấp trấn an xuống dưới.
Tương so với Tiết gia tỷ đệ hai sứt đầu mẻ trán, hứa gia lại là nghênh đón một cọc rất tốt chuyện này.
Kinh đại một vị giáo sư giúp điện tín cục giải quyết một lần kỹ thuật thượng trục trặc. Điện tín cục lãnh đạo vô cùng cảm kích, toại đưa một thuận nước giong thuyền. Cho kinh đại một trăm điện thoại chỉ tiêu, mỹ danh rằng duy trì giáo dục sự nghiệp, phương tiện kinh đại lão sư giao lưu nghiên cứu và thảo luận học thuật.
Kinh đại lại dựa theo cấp bậc cho nhất định trợ cấp, từ thượng đi xuống phân phối, giáo thụ ưu tiên.
Chỉ là chẳng sợ có trợ cấp, dư lại phí dụng như cũ xa xỉ, rất nhiều người không thể không từ bỏ cơ hội, toại làm Tần Tuệ Như nhặt lậu.
Này số tiền đối hứa gia mà nói cũng không tính đại sổ mục, điện thoại kia đầu Hứa Hướng Hoa vừa nghe, liền cười nói: "Trang điện thoại, về sau chúng ta liên hệ liền phương tiện nhiều."
Hứa Hướng Hoa ở bằng thành mua căn hộ làm văn phòng, ăn trụ cũng ở bên trong, hắn một người cũng không cần phải chú ý. Điện thoại là đã sớm trang hảo, làm buôn bán sao có thể không bộ điện thoại, không được trì hoãn nhiều ít sự. Bằng thành tại đây một khối đi ở cả nước đằng trước, cầm buôn bán giấy phép liền đủ tư cách xin điện thoại.
Ngày hôm sau, Tần Tuệ Như đi làm thời điểm liền báo danh, dẫn tới liên can đồng sự cực kỳ hâm mộ vài phần, đảo không có gì ghen ghét, có thể trầm hạ tâm tới nghiên cứu sách cổ hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm si, không như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng tâm tư.
Huống hồ Tần Tuệ Như ngẫu nhiên sẽ mang một ít mới mẻ thức ăn cùng tiểu ngoạn ý cho bọn hắn, đại gia quan hệ đều không tồi.
Không mấy ngày, điện tín cục nhân viên công tác liền tới cửa trang điện thoại, trang hảo điện thoại cùng ngày, chỉ có Tôn Tú Hoa ở nhà cùng Lê Hoa ở. Lão thái thái cái kia kích động nga, điện thoại một trang hảo liền cấp Hứa Hướng Hoa đi điện thoại, đáng tiếc Hứa Hướng Hoa đi ra ngoài.
Tôn Tú Hoa lập tức cấp trong thôn gọi điện thoại, cùng Hứa Hướng Đảng chia sẻ vui sướng, về điểm này đau lòng cũng liền bất tri bất giác tan.
Chuyện tốt liên tục, điện thoại trang hảo không bao lâu, Quảng Châu bên kia lại đây bao vây cũng tới rồi, bên trong có một ít địa phương thức ăn cùng mấy bộ quần áo, trong đó mấy bộ quần áo là Hứa Gia Khang chính mình tiểu xưởng làm được.
Loa quần mỗi người một cái, chính là Lê Hoa cũng có.
Lê Hoa vui mừng khôn xiết, lại ngượng ngùng, nhớ tới trước một trận Hứa Thanh Gia hỏi nàng kích cỡ sự tới, còn tưởng rằng nàng là hỏi chơi, trong lòng ấm Dương Dương.
"Vì cái gì ta không có loa quần." Hứa Gia Dương cổ cổ quai hàm, kháng nghị.
Tôn Tú Hoa ghét bỏ đem chính mình kia kiện quần ném cho hắn: "Cho ngươi, cho ngươi." Tiểu tử thúi, cho nàng gửi cái gì, nàng này một đống tuổi, có thể xuyên đi ra ngoài sao? Còn không được bị người cười chết.
"Tiểu hài tử không thể xuyên, ngươi nhìn xem, các ngươi lớp học ai xuyên." Hứa Thanh Gia hống nàng, đem một khác bộ đồ lót ở hắn trên người khoa tay múa chân hạ: "Áo ngụy trang, soái không soái." Chỉ là không phải Hứa Gia Khang bên kia làm ra tới, là hắn mặt khác mua tới hống Hứa Gia Dương.
Hứa Gia Dương nhíu nhíu mày, cúi đầu nhìn nửa ngày, bỗng nhiên ôm quần áo hướng trong phòng chạy: "Ta muốn mặc vào, ta phải làm giải phóng quân."
"Hắn trước hai ngày còn nói phải làm nhà khoa học." Tôn Tú Hoa chê cười tôn tử.
Hứa Thanh Gia lý Hứa Gia Khang gửi lại đây quần áo: "Tháng trước hắn còn nói muốn cùng Bạch gia gia giống nhau làm giáo sư."
"Kia hắn rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ai biết a, chờ hắn trưởng thành rồi nói sau." Hứa Thanh Gia không sao cả nói, nàng khi còn nhỏ còn muốn làm du hành vũ trụ viên đâu, tiểu hài tử mộng tưởng căn cứ hắn gần nhất nhìn cái gì TV cùng tiếp xúc người nào quyết định.
"Nãi nãi, cái này váy thật là đẹp mắt!" Hứa Thanh Gia giũ ra màu lam nếp uốn váy, cùng nàng trong tưởng tượng không sai biệt lắm.
Tôn Tú Hoa trước mắt sáng ngời: "Ai u, là đẹp, chạy nhanh đi thử thử."
Hứa Thanh Gia biết nghe lời phải, vào nhà thay quần áo, đối với gương xú mỹ, màu lam cao eo cập mắt cá váy dài, mặt trên xứng một kiện chính mình màu trắng mỏng khoản áo lông, sấn đến eo thon chân dài.
Mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, thỏa thỏa văn nghệ tươi mát tiểu mỹ nữ, Hứa Thanh Gia tự luyến gật gật đầu.
Tôn Tú Hoa cũng thực vừa lòng: "Chúng ta Gia Gia thật xinh đẹp." Dù sao ở lão thái thái trong mắt, nàng cháu gái chính là khoác cái bao tải đều đẹp.
Ăn mặc một thân phỏng khoản áo ngụy trang lao tới Hứa Gia Dương mở to mắt, thay đổi phương hướng tiến lên, trong miệng mạt mật: "Tỷ tỷ ngươi hôm nay thật xinh đẹp nga!"
Hứa Thanh Gia nhéo nhéo hắn khuôn mặt nhỏ, khom lưng đem hắn khấu sai cúc áo một lần nữa khấu hảo, sau đó phù chính hắn mũ: "Hôm nay ngươi cũng đặc biệt soái."
Hứa Gia Dương lập tức cười khai, kêu kêu quát quát yêu cầu chụp ảnh lưu lại chính mình hiên ngang tư thế oai hùng, toái toái niệm: "Ba ba kia gửi một trương, ca ca kia cũng muốn gửi." Lại ngẩng đầu nhìn Hứa Thanh Gia, đáng thương hề hề: "Ta khi nào có thể nhìn thấy ba ba cùng ca ca?"
Hứa Thanh Gia tươi cười hơi hơi chợt tắt, xoa hắn đầu nói: "Ba ba tháng 11 phân sẽ trở về một chuyến, ca ca muốn đi học không có thời gian, bất quá nghỉ đông chúng ta là có thể gặp được."
Hứa Gia Dương ông cụ non than một tiếng: "Ca ca vì cái gì không cùng chúng ta tới thủ đô đâu!"
Bởi vì hắn tâm rất lớn thực dã.
"Chờ ngươi trưởng thành có lẽ sẽ biết." Có lẽ tiểu gia hỏa sau khi lớn lên, cũng sẽ chí tại tứ phương.
Đảo mắt tới rồi cuối tuần, Hứa Gia Dương ăn mặc hắn áo ngụy trang hướng tiểu đồng bọn khoe khoang. Hứa Thanh Gia cảm thấy quá rêu rao, cho nên không đồng ý hắn xuyên đi trường học. Mà Hứa Gia Dương cảm thấy tan học sau liền như vậy điểm thời gian, hoàn toàn không đã ghiền, chờ mãi chờ mãi, nhưng xem như đem cuối tuần cấp mong tới.
Sáng sớm hắn liền bò dậy, hạng nặng võ trang, còn riêng trên lưng quân dụng ấm nước, lấy thượng súng đồ chơi, nắm tiểu hoàng, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà ra cửa.
Xem đến Hứa Thanh Gia sửng sốt sửng sốt, còn đừng nói, thật giống như vậy hồi sự.
"Chúng ta ở đánh giặc, các ngươi đừng tới đây, ngộ thương đến các ngươi, chúng ta cũng mặc kệ."
Thiệu Trạch cùng Hàn Đông Thanh đi đến đầu hẻm khi bị cái cầm súng đồ chơi tiểu béo đôn ngăn cản đường đi, tiểu gia hỏa nghé con mới sinh không sợ cọp, hoàn toàn không bị hai người thân cao dọa đến.
Thiệu Trạch cùng Hàn Đông Thanh bật cười, Thiệu Trạch sửa sang lại mặt, chính thức nói: "Chúng ta đây nhưng đến chạy nhanh triệt, đao thương không có mắt, đạn lạc vô tình." Còn hữu nghị nhắc nhở: "Lựu đạn tạp lại đây thời điểm, ngươi nhớ rõ muốn ôm đầu nằm sấp xuống nga!"
Tiểu béo đôn ngơ ngác mà nhìn hắn, ngơ ngác gật đầu.
Thiệu Trạch mừng rỡ, đang muốn hướng bên kia đi, liền thấy một mạt màu nguỵ trang xông tới.
"Đại ca ca!" Phanh lại trễ Hứa Gia Dương một đầu đâm lại đây.
Hàn Đông Thanh duỗi tay đỡ lấy tiểu gia hỏa.
Đứng vững lúc sau Hứa Gia Dương ngượng ngùng gãi gãi cái ót, chợt hai chân cùng nhau, còn cố tình đĩnh đĩnh bộ ngực, ba ba nhìn Hàn Đông Thanh, mắt hàm chờ mong.
Hàn Đông Thanh một chút liền chuyển qua cong tới, đem hắn tay đặt ở vành nón trước: "Như vậy liền càng giống một người giải phóng quân."
Hứa Gia Dương khóe miệng liệt đến nhĩ gót, ngữ điệu ngẩng cao: "Ta trưởng thành phải làm giải phóng quân, cùng ca ca ngươi giống nhau lợi hại, có thể đánh người xấu."
Hàn Đông Thanh cười sờ sờ hắn đầu, cổ vũ hắn: "Vậy ngươi hảo hảo đọc sách, trường quân đội nhưng không hảo khảo."
Hứa Gia Dương kích động không thôi: "Hảo!"
Thiệu Trạch vừa đi vừa cười: "Nhìn bọn họ liền nhớ tới chúng ta khi còn nhỏ, mãn viện tử đánh giặc."
"Ân, ngươi thua nhiều nhất." Hàn Đông Thanh ngữ khí lạnh lạnh.
Thiệu Trạch mặt đen: "Kia đều là ngươi chơi ám chiêu."
Hàn Đông Thanh quét hắn liếc mắt một cái: "Kỹ không bằng người, đừng tìm lấy cớ."
Thiệu Trạch hắc một tiếng, đang muốn cùng hắn biện một biện.
"Tiểu Hàn!" Tôn Tú Hoa kinh hỉ mà nhìn Hàn Đông Thanh, bước nhanh đến gần.
Thiệu Trạch nghi hoặc mà nhìn tươi cười tràn đầy lão thái thái, lại nhìn xem Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh chỉ tới kịp nói một câu: "Hứa gia lão thái thái."
Vui mừng khôn xiết Tôn Tú Hoa đã tới rồi trước mặt, liên thanh mời hắn tới trong nhà ăn đốn cơm xoàng, này bữa cơm thiếu một tháng, lão thái thái vẫn luôn nhớ thương. Hôm nay vận khí tốt, Lê Hoa mua được một con con ba ba, hai điều đại lươn, còn mua mười chỉ cua lớn, vừa lúc đãi khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Ficção GeralTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...