Vừa nghe Hàn Đông Thanh muốn khảo trường quân đội, Tần Tuệ Như liền cười nói: "Hắn đây đúng là đọc sách tuổi tác, đi đại học đào tạo sâu cũng là tốt." Nàng cảm thấy mặc kệ thế nào, trường học tổng so bên ngoài an toàn.
Làm đại học lão sư Hà Vân Khê lại đồng ý bất quá: "Báo chí thượng đều nói muốn xây dựng hiện đại hoá quân đội, hiện tại tham gia quân ngũ đến có văn hóa mới có hảo tiền đồ." Nói quay đầu nhìn về phía Hàn Đông Thanh: "Này cách thi đại học hai tháng đều không đến, ngươi nhưng đến nắm chặt thời gian hảo hảo ôn tập."
Sau đó lại chọc Giang Nhất Bạch đầu, Hà Vân Khê thanh âm cao hai độ: "Lập tức liền phải trung khảo, ngươi cũng thu hồi tâm, khảo hảo cái này nghỉ hè tùy tiện ngươi như thế nào chơi."
Mùi ngon nhai thịt thỏ Giang Nhất Bạch có lệ gật đầu.
Hà Vân Khê vừa thấy liền biết hắn không nghe đi vào, biểu tình có chút bất đắc dĩ.
Đối với con mẹ nó lời nói, Giang Nhất Bạch tả lỗ tai tiến hữu lỗ tai ra, trước mắt chỉ còn lại có đầy bàn mỹ vị món ngon, Emma, hắn gần nhất đều có nửa tháng không lại đây cọ cơm.
Cái gọi là một ngày không thấy, như cách tam thu, hắn cư nhiên suốt bốn mươi lăm năm không ăn qua, qua lâu như vậy tiểu thanh gia tay nghề giống như tăng trưởng.
Làm đầu bếp, chính mình làm được đồ ăn bị như thế cổ động, Hứa Thanh Gia xem Giang Nhất Bạch thuận mắt không ít, đây là cái biết hàng!
Bên kia hai vị ba ba tiếp tục nhàn thoại, Hứa Hướng Hoa là cái rơi vào tiền mắt nhi. Giang Bình Nghiệp lập chí làm kinh tế xây dựng, nào đó trình độ đi lên nói, cũng là chui vào tiền trong mắt. Rất nhiều chuyện thượng, hai người quan điểm đều nhất trí, rất là chơi thân.
Giang Bình Nghiệp thở dài: "Hiện tại tình huống này là không bột đố gột nên hồ, nông dân nuôi sống chính mình đều không dễ dàng, có thể lấy ra tới bán giàu có sản phẩm đối với trong thành cư dân nhu cầu tới nói đều là như muối bỏ biển, càng đừng nói một bộ phận người tưởng mua sơ cấp nông sản phẩm gia công sau tiêu thụ." Hiện tại trên đường nhiều nhất sạp là tu xe đạp, tu gia dụng đồ điện, làm quần áo, bổ giày, cắt tóc cạo râu đều có, rất nhiều cửa hàng đều sinh ý thanh đạm, rốt cuộc thị trường này dễ dàng bão hòa.
Trước mắt cục diện này, thực mới là dân chúng nhất bức thiết nhu cầu, cố tình đề cập đồ ăn cực nhỏ.
Đối này Hứa Hướng Hoa tràn đầy cảm xúc: "Liền nói nhà của chúng ta mặt sau kia hộ nhân gia, làm đậu hủ yêu cầu đậu nành, thứ này cung tiêu trong xã không đến mua, bọn họ chỉ có thể đi ở nông thôn thu. Nhưng đội sản xuất đậu nành đều giao đi lên, nông dân phân đến cũng không nhiều lắm, chính là đất phần trăm loại cũng sẽ không quá nhiều. Bọn họ đều tới tìm ta, hỏi ta quê quán bên kia có hay không đậu nành, giá không là vấn đề.
Nhà bọn họ sinh ý tốt không được, đi chậm liền mua không được, đã có thể bởi vì đậu nành cung ứng không thượng, thường thường muốn đình công. Nếu là đậu nành sung túc, sinh ý hảo gấp đôi tuyệt đối không thành vấn đề."
Giang Bình Nghiệp lắc đầu cười khổ, cảm thấy trong miệng thịt đều không thơm, xét đến cùng vẫn là vật chất thật chặt thiếu. Hắn cũng biết trong thành bộ phận người không phải kéo không dưới mặt tự mưu sinh lộ, mà là muốn làm cũng làm không được.
Giang Bình Nghiệp bất đắc dĩ nói: "Nông nghiệp sản lượng quá thấp, thu đi lên cây nông nghiệp, đều không đủ điều hành phân phối, nào có dư thừa lấy ra tới bán." Nếu không cũng sẽ không đại đa số vật tư yêu cầu bằng phiếu mới có thể mua sắm.
Cúi đầu ăn cơm Hứa Thanh Gia nghe vậy nâng mắt, biểu tình có điểm rối rắm.
Tâm tư úc vòng Giang Bình Nghiệp thấy thế, cười hỏi: "Gia Gia là muốn nói cái gì?"
"Sản lượng thấp, vậy đề cao sản lượng a."
Đồng ngôn trĩ ngữ nói được Giang Bình Nghiệp cười rộ lên, sản lượng thấp, đề cao sản lượng, cũng không phải là cái này lý, nhưng mà: "Sản lượng nơi nào là dễ dàng như vậy đề cao, nhiều ít nhà khoa học một đầu trát ở đồng ruộng nghiên cứu, chính là vì tăng gia sản xuất." Đặc biệt là lương thực một khối.
Hứa Thanh Gia mím môi: "Đem điền phân đi xuống, sản lượng không phải cao."
Giang Bình Nghiệp tươi cười chậm rãi thu liễm.
Hứa Thanh Gia chớp chớp mắt, có chút tiểu khẩn trương. Cũng không biết cái này thời không đại danh đỉnh đỉnh tiểu cương thôn có tồn tại hay không. Nếu là ở, lúc này bọn họ hẳn là đã thực hành chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ. Năm thứ nhất lương thực sản lượng liền tiêu thăng, so gì nhà khoa học đều dùng được.
Chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ chính sách giải phóng nông thôn sức sản xuất, làm nông dân quá thượng ngày lành. Còn ra đời một đám vạn nguyên hộ, này bộ phận người quá đến so đại đa số người thành phố còn hảo.
Năm đó nàng đi thủ đô chơi, còn ở nhà bảo tàng bên trong gặp qua kia trương ' giấy sinh tử ' tới. Kia 18 vị thôn dân khẳng định không thể tưởng được, bọn họ năm đó được ăn cả ngã về không có thể mang đến như thế biến hóa nghiêng trời lệch đất, ân trạch hàng tỉ nông dân.
Hàn Đông Thanh gắp đồ ăn chiếc đũa dừng lại, đem điền phân đi xuống, sản lượng không phải cao. Đây là một cái thực hiện thực nhân tính vấn đề. Cơm tập thể dưỡng ra một đám lười biếng không có trách nhiệm tâm người.
Nha đầu này nhưng thật ra thông thấu, có thể xem minh bạch điểm này, còn dám nói ra.
Hắn ở nhà cũng nghe trưởng bối nói lên quá nông thôn cải cách ruộng đất, nhưng là bởi vì lực cản quá lớn mà mắc cạn. Trước mắt cải cách phái tương đối phái bảo thủ mà nói, rốt cuộc nhược thế.
"Đại nhân nói chuyện, tiểu hài tử đừng xen mồm." Tần Tuệ Như giận liếc mắt một cái Hứa Thanh Gia, nha đầu này lá gan càng lúc càng lớn, phân điền loại này lời nói là có thể nói bậy sao!
Hứa Hướng Hoa lại là cười cười, chậm rãi nói: "Ở ta quê quán, mọi người phân đến đất phần trăm, đều là góc xó xỉnh vùng núi hoặc là bờ cát, thực cằn cỗi. Nhưng đất phần trăm sản lượng so trong đội những cái đó ruộng màu mỡ đều phải cao như vậy một chút."
Giang Bình Nghiệp lặng im một cái chớp mắt, cười khổ: "Cấp chính mình làm việc, đương nhiên là liều mạng làm."
Đề tài trầm trọng lên, hai vị phụ thân ăn ý không nói thêm gì nữa, rốt cuộc còn có hài tử ở đây, tùy ý xóa một cái đề tài tiếp tục liêu lên.
Ăn qua cơm trưa, lược ngồi trong chốc lát, giang người nhà liền cáo từ.
Hứa Thanh Gia tưởng lưu, bị Tần Tuệ Như kéo lại.
Tần Tuệ Như nghiêm túc lôi kéo Hứa Thanh Gia ngồi ở trên sô pha, sầu không được: "Ngươi đứa nhỏ này như thế nào nói cái gì đều dám ra bên ngoài mạo."
Hứa Thanh Gia vẻ mặt vô tội: "Điền phân đi xuống, đại gia khẳng định sẽ càng thêm nỗ lực làm việc, thu hoạch không phải nhiều. Tựa như dưỡng heo, trong thôn nhiệm vụ heo hai trăm cân đều không đến, nhà của chúng ta trại chăn nuôi heo, cơ hồ đều vượt qua hai trăm cân."
Tần Tuệ Như nhất thời không lời gì để nói.
"Lại không phải cái gì đại sự nhi, ngươi như vậy sẽ dọa đến hài tử." Hứa Hướng Hoa ba phải.
Tần Tuệ Như không bỏ được quái nữ nhi còn có thể không bỏ được trách hắn, trừng mắt hắn tức giận nói: "Đứa nhỏ này to gan như vậy, đều là ngươi quán ra tới."
Muốn dưỡng con thỏ liền cấp kiến trại chăn nuôi, muốn đi chợ đêm thượng bán con thỏ cũng không ngăn trở, nàng không tán đồng, còn giúp nữ nhi tới khuyên. Dưỡng con thỏ bán con thỏ không đủ, còn muốn thừa dịp cuối tuần đi chụp ảnh kiếm tiền, Hứa Hướng Hoa còn cho nàng giật dây bắc cầu, tìm cái tẩy ảnh chụp người tới. Liền không gặp hắn như vậy quán hài tử!
Mắt thấy cháy lực dời đi, Hứa Thanh Gia không phúc hậu mà nhón mũi chân chuồn mất.
Hứa Hướng Hoa: "......" Tiểu không lương tâm!
~
Nhoáng lên chính là nửa tháng, Hàn Đông Thanh cầm một đống trung dược phản hồi thủ đô chuẩn bị thi đại học. Ở hắn đi rồi không bao lâu, Giang Bình Nghiệp hướng Dư Thị ném cái trọng bàng bom.
Hắn chọn mười hai cái công xã làm thí điểm nơi làm thí điểm cải cách ruộng đất, thí nghiệm bao sản đến tổ, chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến tổ, bao sản đến hộ, chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ, nào một loại phương thức tăng gia sản xuất hiệu quả tốt nhất.
Kỳ thật Giang Bình Nghiệp trong lòng đã có đáp án, mặt khác ba loại hình thức chính là lấy tới đối nghịch chiếu tổ, để ngày sau càng có thuyết phục lực. Dù sao mặc kệ nào một loại, hắn tin tưởng đều sẽ so hiện hành chế độ càng tốt.
Sớm tại sáu hai năm Sơn Đông, còn có 70 sơ Phúc Kiến, liền ngắn ngủi thực hành quá loại này chế độ. Tuy rằng cuối cùng bởi vì hỗn loạn cục diện chính trị mà bị kêu đình, nhưng sự thật bãi ở trước mắt, sản lượng rõ ràng so mặt khác niên đại cao.
Làm quyết định này trước, Giang Bình Nghiệp cùng xa ở kinh thành giang lão gia tử thông qua điện thoại. Lão gia tử nói cho hắn, An Huy đã có địa phương ở đầu năm liền trộm chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ, có người cấp thọc tới rồi trung ương. Chủ trương cải cách Dương lão lên tiếng không nên gấp gáp đi động, phóng hai năm lại đến nhìn xem đối vẫn là sai. Giang lão gia tử làm hắn cứ việc buông ra tay chân đi làm, thực hành là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý.
Có lão gia tử lời này, Giang Bình Nghiệp giống như ăn thuốc an thần, sấm rền gió cuốn bắt đầu cải cách.
Có thể nghĩ, Giang Bình Nghiệp bị bao lớn lực cản. Rất nhiều người cảm thấy Giang Bình Nghiệp căn bản là là ở thụt lùi, phục hồi tư bản chủ nghĩa. Bọn họ có mười mấy năm dư luận ưu thế ở, khẩu tru bút phạt, đem Giang Bình Nghiệp phê đến thương tích đầy mình.
Giang Bình Nghiệp cũng không phải ăn chay, lấy ra tháng năm phân tạp chí Đảng, chỉ vào 《 thực hành là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý 》 áng văn chương này theo chân bọn họ liều mạng, cuối cùng lập hạ quân lệnh trạng, hết thảy trách nhiệm từ hắn gánh vác. Mới xem như đem cái này chính sách thuận lợi hạ đạt đến mười hai cái công xã.
Sông Hồng công xã chính là ba cái chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ làm thí điểm nơi làm thí điểm trong đó một cái. Đây là Hứa Hướng Hoa cùng Giang Bình Nghiệp tranh thủ tới, hắn tin tưởng chịu trách nhiệm cho đến khi xong đến hộ tuyệt đối có thể làm quê quán người quá tốt nhất nhật tử, cũng có thể làm cho bọn họ gia sinh hoạt nâng cao một bước.
Giang Bình Nghiệp yêu cầu tăng gia sản xuất tới chứng minh quyết định của hắn là chính xác, Hứa Hướng Hoa cũng yêu cầu tăng gia sản xuất tới hồi báo Giang Bình Nghiệp. Chính sách một chút đạt, Hứa Hướng Hoa chuyên môn thỉnh ba ngày giả trở về trong thôn một chuyến.
Từ trong thôn sau khi trở về, Hứa Hướng Hoa liền cùng Tần Tuệ Như thương lượng, hắn tưởng từ chức, về quê nhận thầu kia tòa núi hoang, loại cây ăn quả làm nuôi dưỡng.
Kỳ thật lại nói tiếp, nhà bọn họ tuyệt đối không kém tiền, ở nông thôn kia hai cái trại chăn nuôi, quanh năm suốt tháng có hơn ngàn lãi ròng nhuận, cái này thu vào xa xa cao hơn những người khác. Hơn nữa phía trước những cái đó năm làm vận chuyển tích cóp hạ kia số tiền, tiền tài thượng nhà bọn họ nhưng nói thập phần sung túc.
Thê tử ôn nhu mỹ lệ, vẫn là nhóm đầu tiên sinh viên, nhi nữ ngoan ngoãn hiểu chuyện, chính hắn cũng có một phần thể diện ổn định công tác.
Hắn hẳn là thấy đủ, nhưng hắn chính là cảm thấy không đủ, tiền không đủ, cảm giác thành tựu cũng không đủ.
Hứa Hướng Hoa đều cảm thấy chính mình là nhà này nhất nhàn một cái.
Tần Tuệ Như vội vàng việc học, từ đi theo giáo thụ làm đầu đề, bận rộn lại phong phú.
Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Khang một bên đọc sách, một bên lăn lộn, dưỡng con thỏ chụp ảnh, làm sinh động, hoan thiên hỉ địa.
Chính là Hứa Gia Dương đều giao một đám tiểu bằng hữu, mỗi ngày chơi vui vẻ vô cùng.
Hắn cái này một nhà chi chủ lại nhàn xuống dưới, đi làm, tan tầm, đi công tác, làm từng bước, một chút gợn sóng đều không có. Ở nông thôn trại chăn nuôi đã tiến vào chính quy, một tháng trở về xem một chuyến cũng đủ.
Từ khi đầu đường cuối ngõ buôn bán người càng ngày càng nhiều, Hứa Hướng Hoa liền ngo ngoe rục rịch, nghĩ tìm điểm sự tình làm. Trước mắt này tình thế, mua xe làm vận chuyển một hai năm nội vô pháp thực hiện, căn bản mua không được xe. Buôn bán nhỏ, hắn lại không có hứng thú.
Hiện tại cuối cùng là tới cái tin tức tốt, Hứa Hướng Hoa tức khắc tìm được rồi có thể vì này nỗ lực phương hướng.
Đối này, Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia đó là đôi tay hai chân tán thành.
Hứa Thanh Gia nhìn tinh thần sáng láng Hứa Hướng Hoa, nở nụ cười. Phía trước nàng liền phát hiện Hứa Hướng Hoa có điểm uể oải ỉu xìu, lúc này giống như là bị rót vào nước chảy, cả người nét mặt toả sáng. Có chút người a, chính là sinh mệnh không ngừng, lăn lộn không thôi, Hứa Hướng Hoa hiển nhiên chính là loại người này.
Lúc này 80 niên đại đều còn chưa tới, thế cục còn khẩn trương, cho nên an an đam đam ở nông thôn làm gieo trồng nuôi dưỡng vẫn có thể xem là một cái tốt làm giàu lộ. Lại quá hai năm, thế cục liền sẽ trong sáng lên, có thể quang minh chính đại làm xưởng.
Đến lúc đó, Hứa Hướng Hoa cũng nên có thể tích lũy tiếp theo bút không nhỏ tài chính khởi đầu, chính có thể đại triển quyền cước.
Gia ba cái ánh mắt sáng ngời nhìn Tần Tuệ Như, cái hiểu cái không Hứa Gia Dương cũng đi theo xem qua đi.
Bị bốn đôi mắt nhìn chằm chằm, Tần Tuệ Như dở khóc dở cười: "Ta không phải nói sao, ngươi muốn làm cái gì liền đi làm đi."
Nàng không có cái loại này, chỉ có ở cơ quan nhà xưởng lí chính kinh đi làm, mới thể diện ý tưởng. Không ăn trộm không cướp giật dựa bản lĩnh kiếm tiền, như thế nào liền không thể diện.
Gần nhất Hứa Hướng Hoa không cách nào có hứng thú, hỏi hắn chỉ nói không có gì, nhưng nàng cái này làm thê tử còn có thể một chút đều phát hiện không đến, toại nói với hắn muốn làm cái gì liền đi làm đi.
Bất quá đảo không nghĩ tới hắn sẽ như vậy quả quyết muốn từ rớt công tác, tưởng từ liền từ đi. Dù sao trong nhà lại không thiếu hắn kia phân tiền lương, hắn cao hứng liền hảo.
Hứa Hướng Hoa đắc ý vênh váo, duỗi tay ôm lấy Tần Tuệ Như: "Tức phụ nhi, ta khẳng định sẽ làm các ngươi quá thượng càng tốt nhật tử."
"A nga." Hứa Gia Khang cùng Hứa Thanh Gia hai hợp tấu, Hứa Gia Dương chậm một phách, nói như vẹt, ngay sau đó còn thiên chân bưng kín đôi mắt.
Tần Tuệ Như hồng đầy mặt đỏ bừng, dùng sức đẩy ra Hứa Hướng Hoa.
Hứa Hướng Hoa da mặt dày, không cho là đúng cười, khúc khởi ngón tay từ lớn đến tiểu một người gõ một chút: "Nga cái gì nga."
Ba cái tiểu nhân che lại cái trán tiếp tục cười.
Hứa Hướng Hoa lắc lắc đầu: "Kia ngày mai ta liền đi làm từ chức. Phỏng chừng này một trận ta đa số thời gian đến lưu tại ở nông thôn. Ta không ở, các ngươi ở nhà ngoan ngoãn nghe mụ mụ lời nói, biết không? Khang Tử, ta không ở ngươi chính là nhà ta trụ cột."
Hứa Gia Khang sảng khoái gật đầu, vẻ mặt nóng lòng muốn thử: "Tứ thúc, ngươi yên tâm đi, ta cho ngươi bảo vệ tốt hậu phương lớn, ngươi yên tâm lớn mật đi làm đi, chờ ta nghỉ, ta liền tới đây cho ngươi hỗ trợ."
Hứa Hướng Hoa dùng sức xoa xoa hắn đầu, đem đầu tóc xoa lộn xộn: "Đọc sách không thấy ngươi như vậy tích cực, lúc này ngươi đảo tích cực, khảo đến trước mười lăm, ta khiến cho ngươi tới hỗ trợ."
Hứa Gia Khang đánh giá hạ chính mình thành tích, tức khắc định liệu trước, làm cái OK thủ thế: "Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."
Ngày hôm sau, Hứa Hướng Hoa liền đi dệt bông xưởng từ chức, lãnh đạo vội hỏi vì cái gì.
Hứa Hướng Hoa liền nói hắn lão mẫu thân ở nông thôn bao một tòa núi hoang, hắn phải đi về hỗ trợ. Hứa Hướng Hoa hộ khẩu đã chuyển ra tới, chỉ có thể mượn Tôn Tú Hoa thân phận nhận thầu.
Gần nhất cải cách ruộng đất việc này nháo đến ồn ào huyên náo, lãnh đạo há có thể không biết, lén hắn cảm thấy có tương lai. Cho nên cũng không hề giữ lại, dù sao để lại cũng lưu không được.
Vì thế lãnh đạo tỏ vẻ chân thành tiếc hận, Hứa Hướng Hoa làm việc ổn thỏa, lại đây này đã hơn một năm liền không ra quá bại lộ. Sửa xe kỹ thuật đặc biệt hảo, giúp đỡ giải quyết không ít nan đề.
Hứa Hướng Hoa cười: "Tiểu trình đã có thể xuất sư, có hắn ở không thành vấn đề, ta đi rồi cũng yên tâm."
Lãnh đạo trên mặt mang cười, tiểu trình là hắn cháu họ, đi theo Hứa Hướng Hoa học sửa xe. Hứa Hướng Hoa đi rồi, tiểu trình vừa vặn chuyển chính thức trên đỉnh: "Đều là ngươi cái này sư phó giáo hảo."
"Là hắn cơ linh hiếu học," Hứa Hướng Hoa cười nói: "Ta tuy rằng từ chức, nhưng thường thường cũng sẽ trở về, nhà ta người đều tại đây. Tiểu trình nếu là có cái gì vấn đề, đại có thể tới tìm ta."
Lãnh đạo tức khắc tươi cười càng sâu, khách sáo một phen lúc sau gõ chương.
Lại hoa mấy ngày thời gian giao tiếp, Hứa Hướng Hoa mới rời đi dệt bông xưởng, hắn liền mã bất đình đề chạy về tam gia thôn.
Lưu tại Dư Thị Hứa Thanh Gia bọn họ cũng lục tục nghênh đón cuối kỳ khảo thí, theo sau chính là trung khảo, lại quá mấy ngày, đó là vạn chúng chú mục thi đại học. Năm nay thi đại học so năm trước trước tiên non nửa tháng, định ở 7 nguyệt 7 hào, 8 hào đến 9 hào này ba ngày.
Hứa Thanh Gia như cũ lấy về đệ nhất danh, làm Tần Tuệ Như vui mừng khôn xiết. Hứa Gia Khang vừa vặn khảo lớp mười lăm, một phân không nhiều lắm một phân không ít.
Tần Tuệ Như cũng không biết nói hắn cái gì mới tốt, bất quá này thành tích hiển nhiên so trước học kỳ tiến bộ không ít, chiếu này xu thế đi xuống, khảo cái hảo đại học không là vấn đề, còn có hai năm đâu!
Hứa Gia Dương cũng ở nhà giữ trẻ cầm một đóa hảo bảo bảo tiểu hồng hoa trở về, nhưng đem tiểu gia hỏa cấp nhạc.
Sáu tháng cuối năm, Hứa Gia Dương rốt cuộc có thể học tiểu học, Tần Tuệ Như cho hắn báo xong danh, người một nhà thu thập hảo hành lý về quê.
Chờ đến chân chính đi thời điểm, nhiều một cái con chồng trước —— Giang Nhất Bạch. Nghe nói hứa gia bao một tòa núi hoang, Giang Nhất Bạch tò mò không thôi, liền muốn đi thấu xem náo nhiệt, nói đến hắn còn không có chính thức ở nông thôn đãi lại đây. Vì thế vô cớ gây rối cha mẹ muốn đi trường kiến thức, lại hướng đi Tần Tuệ Như khoe mã.
Tần Tuệ Như liền nói chỉ cần hắn cha mẹ đồng ý là được.
Xét thấy hắn lần này trung khảo thành tích không tồi, tiến dư cao không thành vấn đề, Giang Bình Nghiệp cùng Hà Vân Khê liền đồng ý hắn yêu cầu này, cũng là nghĩ làm hắn đi phía dưới nhìn xem cũng hảo.
Giang Nhất Bạch tâm hoa nộ phóng, tung ta tung tăng đi theo hắn hảo huynh đệ xuống nông thôn thể nghiệm sinh hoạt tới.
Một bước tiến tam gia thôn, Hứa Thanh Gia liền phát hiện, gặp gỡ thôn dân tinh thần xưa nay chưa từng có phấn khởi.
Bảo đảm quốc gia, giao đủ tập thể, dư lại mặc kệ nhiều ít đều là chính mình, như thế nào không cao hứng, không làm kính tràn đầy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
Fiksi UmumTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...