Hai mươi lăm hào sáng sớm, hứa gia huynh muội ba cái thượng đi thủ đô phi cơ.
Quảng Châu sân bay gần đây thực hành co dãn chính sách, vé máy bay ưu tiên cung ứng cầm thư giới thiệu đi công tác lữ khách, bán không xong phiếu tắc yết giá rõ ràng bán ra cấp có thăm người thân du lịch nhu cầu dân chúng, cứ như vậy còn thường thường bán không xong, thật sự là phiếu giới quá cao, một trương vé máy bay, hai ba tháng tiền lương liền không có.
Hứa Hướng Hoa tắc muốn quá hai ngày lại hồi Dư Thị trù bị kiến xưởng công việc, vội xong rồi lại đem Tôn Tú Hoa đưa lên thủ đô. Lão thái thái muốn ở quê quán lại lưu một hai tháng, nàng lão nhân gia hiện tại là thủ đô trụ mấy tháng, ngốc nị liền về quê trụ mấy tháng, lại nị lại về thủ đô.
Hứa Hướng Hoa còn cười, lão thái thái có thể đi Quảng Châu bằng thành trụ hai tháng nhìn xem mới mẻ, lão thái thái khóe miệng một phiết: "Các ngươi gia hai vội lên có thể lo lắng ta, ta tìm quỷ nói chuyện đi a."
Hứa Hướng Hoa ngượng ngùng cười.
Xuống máy bay, Hứa Gia Dương còn để ý hãy còn chưa hết, hứng thú bừng bừng mà tuyên bố: "Ta tương lai muốn lái phi cơ."
"Ngươi không phải phải làm quân nhân sao?" Hứa Thanh Gia đem tiểu hành lý túi đưa cho hắn.
"Ta có thể nhô lên cao quân nha." Hứa Gia Dương đầy mặt hưng phấn, giơ lên âu yếm phi cơ mô hình: "Khai chiến đấu cơ."
Nhìn Hứa Gia Dương sáng lấp lánh đôi mắt, Hứa Thanh Gia bật cười: "Vậy ngươi cần phải hảo hảo nỗ lực, không quân phi công tuyển chọn yêu cầu đặc biệt cao, đặc biệt là đối diện lực, nhưng ngươi như vậy ái xem TV, ta cảm thấy lại như vậy đi xuống ngươi khẳng định sẽ cận thị."
Hứa Gia Dương đại kinh thất sắc, sờ sờ đôi mắt.
Hứa Gia Khang cười ha hả nói: "Kia vẫn là thôi đi, hắn nơi nào nhẫn được không xem TV."
Đối mặt trần trụi miệt thị, Hứa Gia Dương nổi giận, học sinh tiểu học cũng là có tôn nghiêm, nhịn đau nói: "Ta về sau mỗi ngày chỉ xem một cái, không, nửa giờ TV."
Hứa Thanh Gia cầu mà không được, tình nguyện hắn đi ra ngoài chơi, cũng không nghĩ hắn canh giữ ở TV trước, toại nói: "Đây chính là ngươi nói, về nhà ta liền nói cho mụ mụ cùng Lê Hoa tỷ, đại gia một khối giám sát ngươi. Nếu là làm không được, tiêu vặt tiền giảm phân nửa, tiền mừng tuổi tịch thu."
Hứa Gia Dương định liệu trước: "Ta khẳng định có thể làm được."
Hứa Gia Khang ha một tiếng, thiếu niên a, quả nhiên quá đơn thuần.
Huynh muội ba cái xách theo hành lý lên xe, Lê Hoa rốt cuộc bắt được bằng lái, trong nhà chiếc xe kia không hề là bài trí. Nhưng thật ra Tần Tuệ Như vẫn luôn không bắt được bằng lái, nàng công tác vội xin nghỉ không dễ dàng, hơn nữa hiện tại thực hành vẫn là đơn hưu chế độ, khó được một cái nghỉ ngơi ngày, Tần Tuệ Như cũng sẽ tận lực rút ra bồi người nhà đi ra ngoài bò leo núi đi dạo công viên.
Hứa Gia Khang đã có hơn hai năm không có tới thủ đô, không cấm cười nói: "Thủ đô biến hóa rất đại!"
"Cũng không phải là, cũng là ở không ngừng hủy đi cùng tạo," Hứa Thanh Gia chỉ vào ven đường vật kiến trúc cho hắn giới thiệu: "Năm nay vừa mới tạo tốt kiến quốc tiệm cơm, mỹ tịch Hoa Kiều đầu tư, khai trương thời điểm chúng ta đi qua, cũng không tệ lắm, đến lúc đó có thể tới ăn một bữa cơm. Nhạ, kia khối công trường muốn tạo một cái cao ốc......"
Tới rồi trong nhà, nghênh đón bọn họ chính là nhiệt tình dào dạt tiểu hắc tiểu hoa cùng tiểu hoàng, ba điều nửa thước rất cao, 5-60 cân đại chó săn hướng về phía ngươi nhe răng trợn mắt kêu to, kia cảm giác.
Hứa Gia Khang có thể nói cho ngươi, hắn thiếu chút nữa đem rương hành lý tạp qua đi.
Thấy hắn cư nhiên bộ dáng này, Hứa Gia Dương cười ha ha, vỗ vỗ xông vào trước nhất đầu tiểu hắc: "Tiểu hắc tiểu hắc, đây là ca ca a, ngươi không nhận biết lạp," lại quay đầu nhìn về phía Hứa Gia Khang: "Ca ca, đây là ngươi tiểu hắc."
Hứa Gia Khang yên lặng nhìn mỡ phì thể tráng tiểu hắc, một người một cẩu đối diện một lát, thứ Hứa Gia Khang vô pháp tán đồng này cẩu là hắn những lời này. Này cẩu rõ ràng đem hắn trở thành kẻ xâm lấn, nếu không phải đệ đệ muội muội đứng ở một bên, phỏng chừng đều phải nhào lên tới.
Hứa Thanh Gia xem đến buồn cười, ra sưu chủ ý: "Ca, ngươi lớn như vậy một con, bọn họ có áp lực, ngươi ngồi xổm xuống một chút."
Hứa Gia Khang do dự hạ, ngồi xổm xuống thân mình, quả nhiên tiểu hắc bọn họ an tĩnh không ít, không hề như vậy nôn nóng, tựa hồ xác nhận hắn đã không có uy hiếp, lại có Hứa Thanh Gia mấy cái trấn an, hoàn toàn an tĩnh lại.
Tiểu hoàng đã hưng phấn hướng Hứa Gia Dương trên người phác, phác Hứa Gia Dương oa oa kêu to, hắn còn không có tiểu hoàng trọng, thiếu chút nữa bị phác gục.
Hứa Gia Dương kêu thảm thiết: "Không được phác, không được phác, ngươi áp chết ta."
Tiểu hoàng mắt điếc tai ngơ, tiếp tục phịch, hiển nhiên một tháng không gặp, nó rất là tưởng niệm chính mình tiểu chủ nhân.
Tiểu hoa liền văn nhã nhiều, chỉ là cọ cọ Hứa Thanh Gia chân.
Nhất an tĩnh chính là tiểu hắc, ngồi xổm ngồi dưới đất, cùng đồng dạng ngồi xổm trên mặt đất Hứa Gia Khang mắt to trừng mắt nhỏ.
Hứa Gia Khang: "......"
Hứa Thanh Gia phụt một tiếng vui vẻ, xem ra Hứa Gia Dương dán ở tiểu hắc trong ổ kia bức ảnh không bạch dán.
Hai ngày sau, Hứa Gia Khang miễn cưỡng cùng tiểu hắc hỗn chín, ít nhất Hứa Gia Khang thử sờ nó thời điểm sẽ không chạy sẽ không kêu, bất quá Hứa Gia Khang uy đồ vật vẫn là không chịu ăn.
"Không tồi, là điều hảo cẩu." Hứa Gia Khang tán thưởng mà thuận thuận nó trên lưng mao.
"Cũng không phải là, có chúng nó ba cái ở, buổi tối ngủ đều đặc biệt kiên định." Hứa Thanh Gia đi tới nói, gần đây có điểm loạn, trên đường nhiều chút chơi bời lêu lổng không nghề nghiệp thanh niên, thi không đậu đại học tìm không thấy công tác cũng không cần lại xuống nông thôn, liền khắp nơi loạn lắc lư, bọn họ này ngõ nhỏ nửa năm nội náo loạn hai lần tặc.
Thế cho nên hảo những người này lại đây hỏi bọn hắn chỗ nào mua cẩu, chính là Bạch lão tiên sinh cũng dưỡng hai điều ở trong sân đề phòng cướp.
Hứa Gia Khang vỗ vỗ tiểu hắc cái đầu: "Đại công thần a, buổi tối thêm cơm."
Như thế ăn ăn uống uống chơi chơi ba ngày, ngày này buổi chiều Hứa Gia Khang lái xe đi nhà ga kế đó kinh đưa tin hạ mẫu cùng hạ liên, hắn bằng lái là tháng năm phân bắt được.
Đem người nhận được trong nhà ăn một đốn hòa hòa khí khí cơm chiều, Hứa Gia Khang lại đem người đưa đến kiến quốc tiệm cơm. Tuy rằng tứ hợp viện nhiều đến là phòng, nhưng mà không danh không phân, trụ hạ rốt cuộc không thỏa đáng.
Ngày hôm sau buổi sáng, đối với gương đùa nghịch nửa giờ Hứa Gia Khang ra cửa, ân cần đem hạ liên mẹ con đưa đi kinh đại đưa tin. Kinh mở rộng ra học sớm, so Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương sớm hai ngày, trung đại càng vãn, nếu không Hứa Gia Khang có thể tại đây xum xoe.
Hứa Thanh Gia ghé vào Tần Tuệ Như hõm vai thượng cười: "Mẹ, ngươi xem, ta ca kia chân chó dạng." Phía trước làm liên tục hai tuần, Tần Tuệ Như có hai ngày điều hưu, toại ở nhà.
Tần Tuệ Như duỗi tay vỗ vỗ nàng đầu: "Này làm con rể, đương nhiên đến đi theo làm tùy tùng hầu hạ." Điểm này thành ý đều không có, nhân gia như thế nào yên tâm đem nữ nhi phó thác cho hắn.
Hứa Thanh Gia cười quái dị hai tiếng: "Ta ca đó là bụng dạ khó lường, hắn đây là đi tuyên cáo chủ quyền. Hạ liên tỷ như vậy xinh đẹp, ở trong trường học sao có thể không ai truy a." Dịu dàng nhu mĩ Giang Nam nữ tử, chính là không ít nam sinh đồ ăn.
Tần Tuệ Như ngẩn ra, phục lại cười rộ lên, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hiện tại này đó hài tử tâm nhãn tử nga!
Tâm cơ boy Hứa Gia Khang cầm một túi đồ ăn vặt ở hạ liên trong phòng ngủ phân, mới đầu đại gia cho rằng hắn là hạ liên ca ca, thấy hắn tướng mạo anh tuấn, gương mặt tươi cười nghênh người, bất giác liền nhiều vài phần hảo cảm.
Sau biết hắn lại là hạ liên bạn trai, lại xem mặt mang mỉm cười hạ mẫu, vẫn là trải qua gia trưởng cho phép, tức khắc hâm mộ không thôi.
Hứa Gia Khang lại mang theo hạ liên cùng hạ mẫu ở kinh đại vòng một vòng, đem khu dạy học, học viện lâu, thư viện cấp hạ liên chỉ một lần, trước hai ngày hắn tới sờ qua lộ.
Ngay sau đó lưu hạ mẫu cùng hạ liên nói nói chuyện riêng tư, Hứa Gia Khang cảm thấy mỹ mãn rời đi, hắn tin tưởng nếu không bao lâu, hạ liên danh hoa có chủ tin tức là có thể truyền khai.
"Di, ngươi như thế nào bỏ được đã trở lại, chẳng lẽ ngươi đã chiêu cáo toàn giáo xong?" Từ thư phòng luyện xong thi họa ra tới Hứa Thanh Gia nhìn thấy Hứa Gia Khang ra vẻ kinh ngạc.
Hứa Gia Khang bạch nàng liếc mắt một cái: "Dù sao cũng phải làm hai mẹ con nói nói vốn riêng lời nói." Hạ mẫu buổi chiều bốn điểm xe lửa, hắn cùng hạ mẫu cùng nhau đi, hắn phải về Dư Thị xem một chuyến lão thái thái, lại suốt đêm hồi Quảng Châu, vừa vặn đuổi kịp khai giảng.
Giờ khắc này, Hứa Gia Khang vô cùng hy vọng Bắc Kinh cùng chiết tỉnh sân bay có thể buông ra vé máy bay quản khống, nếu không có thể tỉnh hạ bao nhiêu thời gian.
Hứa Gia Khang bồi Tần Tuệ Như nói chút trường học cùng công tác thượng sự, lại cùng Hứa Thanh Gia đấu đấu võ mồm, khi dễ khi dễ Hứa Gia Dương, liền tới rồi rời đi thời điểm.
Tần Tuệ Như cười khẽ: "Sau khi đi qua hảo hảo đi học, tiểu liên bên này ngươi đừng lo lắng, có ta ở đây đâu."
Nếu là Hứa Thanh Gia như vậy trêu ghẹo, Hứa Gia Khang ánh mắt đều không mang theo động, nhưng Tần Tuệ Như như vậy vừa nói, tức khắc sắc mặt khả nghi đỏ hạ.
Xem đến Hứa Thanh Gia tấm tắc bảo lạ, nguyên lai hắn còn sẽ mặt đỏ a.
Dặn dò vài câu, lại là không tha, cũng muốn đi rồi.
Hứa Gia Khang cười nói: "Một cái học kỳ thực mau, nghỉ đông là có thể thấy."
Tần Tuệ Như cũng cười: "Trên đường cẩn thận một chút, tới rồi trong thôn gọi điện thoại lại đây báo bình an."
Hứa Gia Khang lập tức hẳn là, sờ sờ Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương đầu: "Ta đi rồi, không cần quá tưởng ta a!"
"Tự mình đa tình!" Hứa Thanh Gia cùng Hứa Gia Dương trăm miệng một lời.
Hứa Gia Khang vô cùng đau đớn: "Dương Dương đều bị ngươi dạy hư."
Tần Tuệ Như buồn cười, nhìn hắn lên xe.
Lê Hoa xem bọn họ không có gì muốn nói, mới phát động động cơ, đánh xe rời đi.
Hứa Gia Khang này vừa đi, Hứa Thanh Gia rõ ràng cảm giác được trong nhà quạnh quẽ xuống dưới, người một nhà trời nam đất bắc phân ở vài cái trong thành thị, rốt cuộc là tiếc nuối, đặc biệt là hiện giờ loại này giao thông điều kiện, một năm có thể nhìn thấy số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Tâm tình phiền muộn Hứa Thanh Gia nắm tiểu hoa đi ra ngoài dạo quanh, nàng cũng không dám mang theo tam đại chỉ cùng nhau ra cửa, bằng không sẽ mười mét nội không người dám tới gần.
Đi tới đi tới, sau khi nghe thấy phương truyền đến ô tô động cơ thanh, Hứa Thanh Gia hướng trong đầu thoáng lại đi điểm.
"Hứa gia muội muội lưu cẩu đâu!"
Hứa Thanh Gia nghe vậy nghỉ chân, xoay người liền thấy Thiệu Trạch một tay đáp ở cửa sổ xe thượng, mặt mày giãn ra, mang chút ý cười.
Hứa Thanh Gia liền cười: "Thiệu đại ca hảo." Ám đạo người này sinh thật tốt, liền như vậy tùy ý dựa, nói bất tận phong lưu phóng khoáng.
Đang nghĩ ngợi tới liền kiến giá sử tòa thượng pha lê chậm rãi giáng xuống đi, lộ ra một trương góc cạnh rõ ràng mặt tới.
Hứa Thanh Gia ý cười bất giác thâm vài phần: "Hàn lục ca cũng ở."
Hàn Đông Thanh mỉm cười gật gật đầu, rũ mắt nhìn vọng nàng bên chân hắc hoàng đan xen Côn Minh khuyển: "Đều lớn như vậy."
Hứa Thanh Gia sờ sờ tiểu hoa đầu: "Lại quá một tháng liền một tuổi."
Hàn Đông Thanh đoan trang trong chốc lát: "Các ngươi dưỡng thực hảo, so cùng tuổi cẩu đều cường tráng."
Hứa Thanh Gia cười khẽ: "Ít nhiều vạn đại ca dạy chúng ta." Một đám tiểu bạch, không thiếu gọi điện thoại thỉnh giáo vạn hướng binh.
Hàn Đông Thanh cười: "Đó là cái cẩu si, nhất nhạc thấy các ngươi coi trọng cẩu. Trước một trận hắn trả lại cho ta gọi điện thoại, nói ngươi cho hắn giới thiệu không ít sinh ý."
"Hắn cẩu hảo a, tất cả mọi người đều tưởng mua tới giữ nhà hộ viện." Hứa Thanh Gia cười nói, xem bọn họ này phương hướng là rời đi Trương gia ngõ nhỏ, toại thuận miệng vừa hỏi: "Các ngươi muốn đi ra ngoài?"
"Đi ra ngoài ăn cơm." Hàn Đông Thanh trả lời. Thiệu Trạch nói đây là bọn họ mấy cái cuối cùng một cái nghỉ hè, cần thiết ăn một bữa no nê lưu niệm, dù sao hắn có một trăm lý do khởi bãi.
Hứa Thanh Gia hơi cả kinh: "Đã trễ thế này các ngươi còn không có ăn cơm." Nàng đều ăn được cơm ra tới lưu cẩu.
Thiệu Trạch đoạt lấy câu chuyện, thực không thiết không thành cương mà lưu liếc mắt một cái bên cạnh Triệu lỗi: "Còn không phải là vì giúp vị này đại gia tìm học sinh chứng, hứa gia muội tử, ngươi nói, thân là một người đệ tử cư nhiên đem học sinh chứng loạn ném, loại này học sinh nên khai trừ học tịch, đúng hay không?"
Nghỉ hè hai tháng cũng chưa nhớ tới học sinh chứng, lâm ra cửa thời điểm không thể hiểu được mà nghĩ tới, lục soát biến chính mình phòng tìm không thấy, bọn họ nói khả năng dừng ở chính hắn gia.
Triệu lỗi lại là một ngụm chắc chắn ở cái này trong viện, một đám người chỉ có thể bồi hắn tìm, một giờ sau, hỗn đản này đầu một phách: "Ta khảo xong thí giống như không mang về tới."
Đây là đem đầu óc cùng học sinh chứng một khối lưu tại phòng ngủ không mang về đến đây đi!
Tự biết đuối lý Triệu lỗi hậm hực.
Hứa Thanh Gia nhấp môi cười: "Sắc trời không còn sớm, các ngươi chạy nhanh đi ăn cơm đi." Nói xong liền thấy Hàn Đông Thanh nhìn qua, khóe môi treo lên một chút cười.
"Ngươi cũng sớm một chút về nhà, thiên muốn đen." Hàn Đông Thanh thanh âm ôn hòa.
Hứa Thanh Gia cười: "Ta đây liền phải đi về."
Hàn Đông Thanh nhẹ nhàng gật đầu.
Hứa Thanh Gia xem hắn bất động, suy nghĩ hạ liền hướng về phía một xe người cười cười, từ biệt một chút, mang theo tiểu hoa đi trước.
Hàn Đông Thanh lúc này mới đánh xe rời đi.
Thiệu Trạch sau này nhích lại gần, cười: "Cùng tiểu mỹ nhân trò chuyện, tâm tình đều có thể hảo không ít." Thấy Triệu lỗi há mồm muốn nói cái gì, Thiệu Trạch trực tiếp ấn người mặt đẩy đến trong một góc: "Một bên nhi đi, thấy ngươi liền tới khí."
Triệu lỗi đốn giác ủy khuất.
1 mét 8 mấy to con lộ ra kia bộ dáng, thật sự là thương đôi mắt, Thiệu Trạch không nỡ nhìn thẳng mà quay mặt đi, đá đá ghế điều khiển: "Kia cẩu không tồi, giúp ta cùng ngươi kia chiến hữu chào hỏi một cái, ta cũng dưỡng một cái chơi chơi."
Hàn Đông Thanh xuyên thấu qua kính chiếu hậu quét hắn liếc mắt một cái, nhàn nhạt mà ừ một tiếng.
Thiệu Trạch mày một chọn: "Ngươi người này như thế nào như vậy trọng sắc khinh hữu, đối với tiểu mỹ nhân như vậy nói nhiều, đối với ta liền tích tự như kim!"
Súc ở trong góc Triệu lỗi thầm nghĩ, hai ngươi có có thể so tính sao? Gác hắn cũng càng vui cùng tiểu mỹ nhân nói chuyện a.
Hàn Đông Thanh đỉnh mày đều không mang theo động một chút, ánh mắt thẳng tắp nhìn phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại năm 70 (1)
General FictionTác giả: Hoãn Quy Hĩ Hứa Thanh Gia như thế nào cũng không nghĩ ra. Bất quá là ngủ một giấc. Lại mở mắt ra, nàng thế nhưng thành 70 niên đại nghèo khổ nông thôn một cái tiểu cô nương. Đây là một cái trở lại 70 niên đại làm giàu quá tốt nhất nhật tử...