Phần Không Tên 169

50 0 0
                                    

  Nửa giờ sau, Yến Dương trụ vào cao cấp phòng bệnh. Vừa vặn, Hứa Thanh Gia đi đăng ký đương khẩu, hắn bị người nhận ra tới. Đối phương vội vàng gọi tới chủ nhiệm y sư, một phen hỏi ý, khoang miệng độ ấm 37.1℃ ở bình thường giá trị trong phạm vi, sắc mặt cũng bình thường, lại đau đầu không ngừng. Biết hắn ngày mùa đông xuống nước cứu người, khả năng trứ hàn, đơn giản lưu viện xem kỹ, vì phòng vạn nhất.
Hứa Thanh Gia cười khanh khách mà đem lại đây thăm bệnh tặng đi ra ngoài, phương thở dài nhẹ nhõm một hơi, này trận trượng nháo đến.
"Đầu còn đau không?" Hứa Thanh Gia xoay người hỏi dựa ngồi ở trên giường Yến Dương.
Nghe nàng thanh âm mềm ấm càng hơn ngày thường, trong mắt tràn đầy quan tâm, Yến Dương nhất thời áy náy nhất thời lại tham luyến, đốn hạ mới nói: "Tốt một chút."
Hứa Thanh Gia đoan trang đoan trang hắn, cảm thấy cũng còn hảo, liền đi trở về đi ngồi xuống: "Ngươi muốn hù chết người a, tiếp đón đều không đánh một tiếng liền nhảy, may mắn không có xảy ra việc gì." Nói thật, Yến Dương hành động có chút ra ngoài nàng đoán trước. Để tay lên ngực tự hỏi, Viên tú phương nhảy sông, nàng sẽ sốt ruột, đổi thành bất luận cái gì một người nàng đều sẽ sốt ruột, mạng người quan thiên. Nhưng là nàng làm không được xuống nước cứu người, nàng không này dũng khí, nàng sợ chính mình chiết ở bên trong.
Nhưng là Yến Dương làm được, Hứa Thanh Gia tưởng chính mình còn chưa đủ hiểu biết hắn, nhìn hắn đôi mắt, nàng tự đáy lòng nói: "Yến Dương, ngươi giỏi quá!"
Yến Dương mắt nhìn nàng, khóe miệng độ cung lớn chút. Hắn không để bụng người kia, hắn để ý Hứa Thanh Gia đối hắn cái nhìn. Hắn cảm thấy hắn nên cứu nàng, gặp gỡ mèo hoang, nàng đều phải uy hai khẩu, một cái mạng người, nàng như thế nào sẽ không nghĩ cứu.
Hứa Thanh Gia chuyện vừa chuyển, nghiêm mặt nói: "Cứu người là chuyện tốt, bất quá cứu người nhất định phải lượng sức mà đi, bảo đảm chính mình an toàn." Đến nay nàng còn lòng còn sợ hãi, cứu chết đuối người kết quả song song chết tin tức, nàng xem quá nhiều. Viên tú phương bắt lấy Yến Dương kia một khắc, nàng trái tim thiếu chút nữa từ cổ họng nhảy ra tới.
"Ta bơi lội hảo." Yến Dương nói.
Này Hứa Thanh Gia trước kia còn không thật không biết, nàng chỉ biết là hắn sẽ bơi lội, cụ thể tiêu chuẩn nào biết, lại không cùng nhau hạ quá thủy, bất quá hiện tại nhưng thật ra đã biết.
"Thiện tù giả chìm thiện kỵ giả đọa," Hứa Thanh Gia trừng hắn một cái: "Ngươi đã quên ngươi thiếu chút nữa bị nàng dẫn đi, lần này là ngươi vận khí tốt."
Biết nàng quan tâm hắn, Yến Dương thuận theo gật gật đầu, trên mặt hiện ra hơi hơi ý mừng.
Hứa Thanh Gia cũng cười rộ lên, chỉ chỉ bên cạnh quả rổ, hỏi hắn muốn ăn cái gì, đây là mới vừa đi người đưa tới, phần phật tặng vài cái, ở góc tường bày một loạt.
Yến Dương tùy tiện chỉ cái trên mặt quả xoài.
Kia quả xoài còn rất đại, so Hứa Thanh Gia bàn tay còn lớn một vòng.
Nhìn hơi mỏng lưỡi dao ở nàng bàn tay thượng tả một đao hữu một đao, Yến Dương tâm treo lên tới, hối hận chính mình cũng không nên muốn quả xoài: "Không cần như vậy phiền toái, ta trực tiếp ăn là được."
Cũng không ngẩng đầu lên thiết chữ thập hoa Hứa Thanh Gia: "Ta thiết quả xoài kỹ thuật nhất lưu." Chỉ là ngày thường lười đến thiết, lột da nhiều phương tiện.
Yến Dương còn tưởng ngăn cản, lại sợ kinh đến nàng, chỉ có thể khẩn trương nhìn nàng, chờ nàng thiết xong, mới thở dài ra một hơi.
Hứa Thanh Gia đem quả xoài nhảy ra hoa trạng, mắt mang đắc ý mà duỗi đến trước mặt hắn.
Yến Dương bất giác cười, duỗi tay tiếp, nào tưởng Hứa Thanh Gia thu trở về.
Yến Dương ngẩn ra, lại thấy Hứa Thanh Gia cầm lấy dao nhỏ đem một cái viên thịt quả từ da thượng tước ở mâm, còn cắm hai căn tăm xỉa răng.
Nhìn trước mắt này một mâm vàng tươi quả xoài viên, Yến Dương lần đầu cảm thấy sinh bệnh thật tốt. Hắn nhớ tới phía trước Hứa Gia Dương sinh bệnh thời điểm, kiều kiều khí muốn mệnh, đem Hứa Thanh Gia sai sử xoay quanh, chỉ kém muốn Hứa Thanh Gia uy hắn ăn cơm. Bất quá một cái cảm mạo thôi, làm cho bệnh nan y giống nhau. Thấy hắn khó chịu, còn tốt ý Dương Dương làm mặt quỷ.
"Như thế nào không ăn a!" Xem hắn bất động, Hứa Thanh Gia buồn bực.
Yến Dương chạy nhanh cầm lấy tăm xỉa răng: "Ngươi cũng ăn."
Hứa Thanh Gia cắm một khối, gật đầu đánh giá: "Này quả xoài không tồi, rất ngọt."
Yến Dương gật gật đầu, là ngọt, rải đường giống nhau.
"Ai nha," Hứa Thanh Gia đột nhiên khẽ gọi một tiếng.
"Làm sao vậy?" Yến Dương vội vàng xem qua đi.
"Đều quên cùng nhà ngươi nói một tiếng." Tuy rằng không đại sự, nhưng tốt xấu cũng muốn nằm viện.
Yến Dương nói: "Ta mẹ đi công tác đi, chờ nàng trở lại lại nói."
"Kia làm quách tẩu cho ngươi đưa mấy bộ tắm rửa quần áo lại đây," Hứa Thanh Gia đã bắt đầu bát điện thoại, phòng bệnh liền có tòa cơ.
Yến Dương há mồm tưởng ngăn cản, nhưng Hứa Thanh Gia đã bắt đầu quay số điện thoại, nàng trước cấp Yến Dương trong nhà gọi điện thoại, làm cho bọn họ lấy mấy bộ xiêm y lại đây, suy nghĩ hạ lại làm lại mang mấy quyển thư, cũng không biết muốn ở vài ngày, lo trước khỏi hoạ.
"Ngươi muốn xem cái gì thư?"
Yến Dương muốn mang thư lại đây chính là làm chính hắn nhìn tống cổ thời gian, cũng liền ý nghĩa nàng sẽ không tại đây bồi hắn, nhất thời không cao hứng, nhấp môi không nói lời nào.
Hứa Thanh Gia giống như nhìn một cái ghét học nhi đồng, bất giác buồn cười, liền đối với quách tẩu thuyết thư không cần. Nghĩ nghĩ lại hướng ký túc xá đánh một chiếc điện thoại, thỉnh dương a di nhìn thấy Hàn Mông nói, làm nàng lập tức hồi cái điện thoại. Lại cảm khái một hồi không có di động phiền toái, hiện giờ đừng nói di động, chính là BP cơ cũng chỉ là số ít mấy cái thành thị có, như trên hải, Quảng Châu. Bắc Kinh còn không có, bất quá nghe nói đã ở trù bị tìm hô đài, nghĩ đến nếu không bao lâu.
Hứa Thanh Gia cười: "Ta phải làm cho bọn họ lại đây chiêm ngưỡng chiêm ngưỡng thấy việc nghĩa hăng hái làm anh hùng." Tiếp theo lại cấp Giang Nhất Bạch bên kia để lại lời nhắn.
Yến Dương dùng sức chọc khởi một khối quả xoài bỏ vào trong miệng, hắn mới không nghĩ thấy bọn họ!
Hiển nhiên Hứa Thanh Gia cũng không hiểu biết hắn tiểu tâm tư, chỉ đương hắn thích ăn quả xoài: "Ta lại cho ngươi thiết một cái."
Yến Dương vội cự tuyệt: "Ta đủ rồi."
Hứa Thanh Gia buông quả xoài: "Muốn ăn cơm, là không thể ăn nhiều, ngươi muốn ăn cái gì, ta đi mua." Nguyên bản lúc này bọn họ đều ăn thượng bữa tiệc lớn, Hứa Thanh Gia có chút tiếc nuối: "Bệnh viện cơm không thể ăn, ta nhớ rõ phụ cận có một nhà chiết quán cơm, tương đối thanh đạm, chính thích hợp." Bọn họ còn tới ăn qua một hồi, trong thành phàm là khai cái gì giống dạng điểm tiệm cơm, nàng đều sẽ đi nếm thử.
Yến Dương không nghĩ nàng rời đi, toại nói: "Làm quách tẩu đưa tới."
"Chờ nàng lại đây chúng ta đều chết đói." Hứa Thanh Gia nhìn hắn: "Ngươi liền không đói bụng?"
"Ngươi đói bụng?" Yến Dương hỏi.
Hứa Thanh Gia: "Đương nhiên đói, này đều 12 giờ nhiều."
Đúng lúc vào lúc này, hộ sĩ lại tiến vào lượng nhiệt độ cơ thể, Yến Dương một lóng tay nàng: "Làm nàng đi mua."
Tiến vào hộ sĩ ngẩn ra, còn không có hiểu được mua cái gì, chỉ phải quá phía trên dặn dò, toại cười nói: "Muốn mua cái gì, bệnh viện nơi này ta thục."
Yến Dương liền nói: "Phiền toái đi biết vị xem giúp chúng ta mua chút đồ ăn." Lại báo bốn đồ ăn một canh, đều là thiên thanh đạm, Hứa Thanh Gia cũng thích ăn.
Hứa Thanh Gia muốn nói cái gì, kia hộ sĩ đã cười rộ lên: "Vừa lúc chúng ta cũng phải đi chỗ đó ăn cơm."
Như thế Hứa Thanh Gia chỉ có thể cười nói: "Kia phiền toái ngươi."
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì." Hộ sĩ cười nhạt, lại lượng độ ấm, như cũ không có nóng lên, dặn dò một tiếng uống nhiều thủy có việc gọi người liền mỉm cười rời đi. Ra cửa, chạy nhanh chạy đến biết vị xem. Nàng đã sớm ăn được, khả năng ở cao cấp phòng bệnh trực ban, cái nào không phải nhân tinh.
Hứa Thanh Gia cười cười, nàng lại không ngốc, nào xem không rõ. Từ Giang Nhất Bạch, Hàn Mông lại đến Yến Dương, trong nhà bối cảnh đều không đơn giản, mấy năm nay theo chân bọn họ ở một khối, nàng cũng kiến thức không ít.
Lúc này, trên cửa truyền đến tiếng đập cửa.
Hứa Thanh Gia nói một tiếng: "Mời vào."
Tiến vào chính là một vị lão phụ nhân, trong tay nắm một cái bốn năm tuổi tiểu nữ hài.
Ánh mắt ở hai người trên mặt vòng vòng, Hứa Thanh Gia đại khái đoán được các nàng thân phận.
Ổn ổn tâm thần, Viên mẫu nắm cháu gái bước vào môn. Nàng về hưu ở nhà không có việc gì, liền bồi Viên tú phương mẹ con đi lên, cũng là tưởng quan sát hạ hứa gia văn. Một năm lại một năm nữa, Viên mẫu cảm thấy hứa gia văn càng ngày càng khó lấy khống chế. Duy nhất kém nhưng an ủi chính là, hắn là Viên gia cung ra tới, như hắn vong ân phụ nghĩa, chắc chắn thân bại danh liệt, hắn nếu tưởng ở con đường làm quan thượng có điều thành tựu, vậy không thể không để bụng thanh danh. Nhưng trăm triệu không thể tưởng được hắn sẽ dùng ra như vậy âm độc quỷ kế, càng muốn không đến nữ nhi sẽ như vậy ngốc, nhảy sông tự sát.
Viên mẫu một thân mồ hôi lạnh chưa khô, may mắn nữ nhi không có xảy ra việc gì, nếu không liều mạng này mệnh không cần, nàng cũng muốn kéo hứa gia văn chôn cùng.
Viên mẫu nhìn về phía đứng ở đầu giường Hứa Thanh Gia, nàng chưa thấy qua nàng. Kỳ thật chính là Viên tú phương cũng không biết Hứa Thanh Gia cụ thể tên, bất quá Viên tú phương nhận được nàng, ở sùng huyện bọn họ từng có mấy tràng cũng không vui sướng gặp mặt.
"Ta là phương phương mụ mụ, cảm ơn các ngươi đã cứu ta nữ nhi." Viên mẫu có chút câu nệ, Viên gia cùng hứa gia quan hệ thực sự xấu hổ. Viên mẫu đã từng còn oán quá hứa gia đối hứa gia văn chẳng quan tâm, hiện giờ nghĩ đến, không chỗ dung thân.
Yến Dương chỉ nhìn Hứa Thanh Gia.
Hứa Thanh Gia cười hạ: "Là hắn cứu người."
Viên mẫu hướng tới Yến Dương liên thanh nói lời cảm tạ, đem trong tay hoa quả đặt ở góc tường: "Đây là chúng ta một chút tâm ý."
Yến Dương không nghĩ lý nàng, nghĩ nghĩ, vẫn là thoáng gật đầu, xem như chào hỏi.
Viên mẫu chưa thấy qua hắn như vậy, nhất thời vô thố. Ngay từ đầu nghĩ hắn có thể mạo hiểm giá lạnh xuống nước cứu người, định là chân thực nhiệt tình, lại không nghĩ vừa thấy chính là cái lãnh ngôn quả ngữ, chẳng sợ ăn mặc sọc xanh xen trắng bệnh nhân phục, cũng không dấu tự phụ quạnh quẽ khí độ.
Viên mẫu lại lần nữa nhìn về phía Hứa Thanh Gia, thầm nghĩ, nữ nhi lần này tìm được đường sống trong chỗ chết, sợ là dính nàng phúc khí, nhớ tới quá vãng đủ loại, càng là hổ thẹn khôn kể.
Bỗng nhiên nhớ tới bọn họ ứng ra tiền thuốc men, Viên mẫu chạy nhanh lấy ra hai trăm đồng tiền đưa qua đi: "Đây là các ngươi giúp chúng ta phó tiền thuốc men, cảm ơn các ngươi." Viên mẫu nhịn không được lại cảm tạ một hồi.
Hứa Thanh Gia duỗi tay tiếp nhận, hỏi một câu: "Nàng tình huống còn hảo đi."
Tư cập nữ nhi, Viên mẫu trong mắt lại rớt xuống nước mắt tới, vội vội lau đi: "Ít nhiều các ngươi, này mệnh là bảo vệ." Chỉ là cả người đều suy sụp rớt giống nhau.
"Nãi nãi." Tiểu nữ hài thấy tổ mẫu rơi lệ, không cấm sợ hãi lên, nắm chặt tay nàng.
Viên mẫu hít hít cái mũi, sờ sờ nàng đầu trấn an, nói giọng khàn khàn: "Cảm ơn các ngươi, cảm ơn. Chúng ta không quấy rầy các ngươi nghỉ ngơi. Á á, cùng thúc thúc a di tái kiến."
Á á nhút nhát sợ sệt xem bọn họ liếc mắt một cái, hướng Viên mẫu sau lưng trốn.
Hứa Thanh Gia đối nàng cười cười.
Á á theo bản năng cũng nhếch miệng cười.
Chờ Viên gia tổ tôn rời đi, Yến Dương liền hỏi: "Các ngươi nhận thức?" Hắn cảm thấy bọn họ chi gian không khí đều không phải là bình thường đồng hương quan hệ, bằng không, Hứa Thanh Gia sẽ không như vậy lãnh đạm.
Phía trước Hứa Thanh Gia lười đến nói tỉ mỉ, nhưng hôm nay Yến Dương đều xả thân cứu người, hắn lại hỏi, lại không nói cũng không tốt, dù sao cũng không phải cái gì nhận không ra người sự, toại nói: "Ngươi cứu lên tới người nọ trượng phu nguyên là ta đường huynh."
Yến Dương lập tức liền bắt được trọng điểm, nguyên là.
"Thất thất năm lúc ấy phụ thân hắn bỏ tù, hắn liền viết phụ tử đoạn tuyệt thư, người này...... Dù sao không phải cái gì người tốt. Từ đây hắn liền cùng nhà của chúng ta không quan hệ."
Hứa Thanh Gia nhẹ nhàng thở dài: "Này toàn gia phía trước ta đều không quá thích, nhưng hôm nay xem các nàng như vậy lại giác quái đáng thương." Già già, trẻ trẻ, vốn nên làm trụ cột vững vàng cái kia thế nhưng nhảy sông tự sát. Hứa gia văn cũng không biết là còn chưa tới bệnh viện, vẫn là không mặt mũi lại đây thấy nàng.
Yến Dương tiếp không thượng lời nói.
Hứa Thanh Gia tiếp theo thở dài: "Lần này nàng vận khí tốt, gặp gỡ ngươi, chỉ mong nàng về sau đừng lại làm bậy. Nàng cha mẹ đã có thể nàng này một cái nữ nhi, nàng phía dưới còn có cái bốn năm tuổi nữ nhi, nàng đã chết làm cho bọn họ làm sao bây giờ?" Chẳng lẽ còn trông cậy vào hứa gia văn, con rể đối nhạc phụ mẫu nhưng không phụng dưỡng nghĩa vụ. Giảng thật, Viên tú phương nếu là đã chết, hứa gia văn không chừng cao hứng cỡ nào, dù sao nàng chưa bao giờ bủn xỉn với từ nhất hư góc độ phỏng đoán hứa gia văn.
Niệm cập hứa gia văn, Hứa Thanh Gia tâm niệm khẽ nhúc nhích, Viên tú phương tự sát, cùng hứa gia văn có quan hệ sao?
"Ngươi cảm thấy cùng nàng trượng phu có quan hệ?"
Hứa Thanh Gia kinh ngạc hạ, nhìn về phía Yến Dương, phản ứng lại đây, chính mình ở bất tri bất giác trung nói ra. Đơn giản đem chính mình phiền não nói ra, cái này ý niệm một toát ra tới, giống như sau cơn mưa cỏ dại, bồng bột sinh trưởng.
"Trước một trận, ta thấy hứa gia văn cùng một cái nữ nhân ở một khối, rất thân cận." Ngày đó ở tiệm lẩu, nàng an vị ở lầu hai cửa sổ, thấy hai người rời đi, hai người không khí thân mật, đặc biệt là kia nữ nhân xem hứa gia văn ánh mắt không giống bình thường.
Hứa Thanh Gia nhíu nhíu mày: "Chẳng lẽ Viên tú phương phát hiện, nhưng cho dù thật là hứa gia văn có ngoại tình, nàng cũng không đến mức muốn tự sát đi, thượng có cha mẹ hạ có nữ nhi. Khí bất quá liền đi nháo bái, nháo hắn cái thân bại danh liệt, tự sát tính cái gì, chết thật, còn không phải thân giả đau thù giả mau."
Hứa Thanh Gia lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình nghĩ sai rồi.
"Nàng thực thích nàng trượng phu?" Yến Dương chợt ngươi hỏi.
Hứa Thanh Gia ngẩn ra, hồi tưởng vài lần gặp mặt Viên tú phương đối hứa gia văn giữ gìn, khẳng định gật gật đầu.
Yến Dương rũ rũ mắt: "Bị trượng phu phản bội, nàng thực tuyệt vọng, cảm thấy tồn tại không thú vị."
Không biết như thế nào Hứa Thanh Gia cảm thấy có chút lãnh, một tia từng sợi mạc danh mà đến, nàng chạy nhanh cầm lấy bên cạnh nước ấm ly che ở lòng bàn tay: "Trên đời này không có gì là so tử vong càng làm cho người tuyệt vọng sự, chỉ cần tồn tại liền có hi vọng, muốn cho hắn hồi tâm chuyển ý cũng hảo, trả thù cũng thế, cũng hoặc là một lần nữa tìm một cái yêu nhau người, tiền đề đều đến tồn tại, đã chết liền cái gì cũng chưa, cái gì hy vọng cũng chưa. Còn có nàng đã chết xong hết mọi chuyện, kia nhà nàng người làm sao bây giờ, làm người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, làm hài tử mất đi mẫu thân, dữ dội ích kỷ."
Hứa Thanh Gia càng nói càng tức giận: "Nàng nhảy sông thời điểm chẳng lẽ liền không nhớ tới quá người trong nhà?"
Thấy nàng lòng đầy căm phẫn, Yến Dương giương mắt xem nàng.
Ánh mắt giao hội, Hứa Thanh Gia đôi mắt nhíu lại: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi còn rất lý giải nàng."
Yến Dương thề thốt phủ nhận.
Hứa Thanh Gia trên dưới đánh giá: "Người tự sát đều là người nhu nhược!" Cực đoan tình huống không làm suy xét, dù sao vì tình tự sát khẳng định là.
Yến Dương vội gật đầu.
Hứa Thanh Gia thu hồi ánh mắt, uống một ngụm nước ấm: "Còn không biết nàng rốt cuộc là vì cái gì luẩn quẩn trong lòng, chúng ta nhưng thật ra nghị luận hăng say."
Yến Dương theo nàng nói nói: "Có lẽ là bên sự, một người lần đầu tiên tự sát thất bại, thông thường sẽ không có dũng khí lại lần nữa tự sát, nàng mẫu thân đã biết nàng có cái này ý niệm, sẽ nghĩ cách khuyên nàng."
"Chỉ hy vọng như thế." Hứa Thanh Gia cười một cái, nói sang chuyện khác, trưng cầu hắn ý kiến: "Nhiều như vậy hoa quả, ngươi cũng ăn không hết, chờ lát nữa đưa một ít cấp hộ sĩ tiểu thư, người cố ý giúp chúng ta đi mua cơm. Ngươi đảo sẽ sai sử người."
Yến Dương tự nhiên nói hảo, lại làm nàng chọn thích mang đi.
Hứa Thanh Gia cười: "Yên tâm, ta sẽ không khách khí."
Chỉ chốc lát sau, mua cơm hộ sĩ tiểu thư trở về, Hứa Thanh Gia cho tiền lại cảm ơn người ta, trước khi đi tặng một cái hoa quả rổ cho nàng.
Đối phương vô cùng cao hứng nhận lấy.
Hai người chính ăn cơm trưa, quách tẩu cùng Lưu kính một đạo tới, liên thanh hỏi tình huống, hỏi đến một nửa, Diệp Thắng Mỹ tới, nàng nhận được quách tẩu điện thoại.
Chủ nhiệm bác sĩ nghe tin mà đến.
Diệp Thắng Mỹ hỏi vài câu tình huống, nhìn nhìn lại Yến Dương, lại xem một cái đầy mặt quan tâm Hứa Thanh Gia, Diệp Thắng Mỹ đôi mắt đẹp vừa chuyển, trong lòng gương sáng dường như, mỉm cười đưa bác sĩ đi ra ngoài, khẽ thở dài: "Vương chủ nhiệm, ta này có cái yêu cầu quá đáng."
Vương chủ nhiệm vội nói: "Ngươi nói."
Diệp Thắng Mỹ bắt đầu bịa chuyện: "Ta này cháu ngoại trai là học vật lý, bọn họ kia chương trình học phí cân não thực, trước một trận vì một cái thực nghiệm mỗi ngày đều chỉ ngủ ba bốn giờ."
Vương chủ nhiệm khen tặng: "Tuổi còn trẻ ham học như vậy, tiền đồ không thể hạn lượng."
Diệp Thắng Mỹ thở dài: "Chúng ta làm trưởng bối không ngóng trông hài tử có bao nhiêu đại tiền đồ, chỉ ngóng trông bọn họ khỏe mạnh hạnh phúc. Cho nên ta nghĩ vương chủ nhiệm có thể hay không ở lâu hắn ở bệnh viện trụ mấy ngày, làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi hạ, này bác sĩ nói, so với chúng ta dùng được."
Vương chủ nhiệm tự nhiên tỏ vẻ không thành vấn đề.
Diệp Thắng Mỹ khóe miệng nhếch lên, lại thác hắn bảo mật, hàn huyên xong trở lại phòng bệnh, Hứa Thanh Gia cùng Yến Dương vừa mới cơm nước xong. Diệp Thắng Mỹ tìm lấy cớ tống cổ Lưu kính cùng quách tẩu trở về cấp Yến Dương hầm canh bổ thân thể, sau đó lôi kéo Hứa Thanh Gia nói chuyện.
"Dương Dương tính tình nhìn lãnh, tâm kỳ thật là cực hảo." Diệp Thắng Mỹ bắt đầu Vương bà bán dưa.
Hứa Thanh Gia tự than thở phất như: "Hôm nay như vậy nhiều người, liền hắn đi xuống cứu người."
Diệp Thắng Mỹ thầm nghĩ, kia còn không phải bởi vì ở ngươi trước mặt, nhà mình cháu ngoại trai chính mình hiểu biết, đứa nhỏ này quạnh quẽ thực, trừ bỏ như vậy vài người, những người khác chết ở hắn trước mặt, hắn đôi mắt đều không mang theo chớp một chút.
"Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa." Diệp Thắng Mỹ cười, chỉ mong ông trời cho hắn cái phúc báo, làm hắn tâm tưởng sự thành: "Hôm nay may mắn có ngươi ở, bằng không hắn một người còn không biết làm sao bây giờ hảo."
Hứa Thanh Gia cười: "Kỳ thật ta không có làm cái gì, có rất nhiều người hỗ trợ."
"Hắn không yêu phản ứng người, khẳng định là ngươi ở tiếp đón, bằng không không biết hắn phải đắc tội bao nhiêu người."
Lời này Hứa Thanh Gia không hảo tiếp, toại cười.
Diệp Thắng Mỹ cũng cười: "Gia Gia, a di ương ngươi một sự kiện, mẹ nó đi phía dưới thị sát, cuối tuần mới có thể trở về, ta ngày mai liền phải đi phía bắc nói sinh ý, hắn này một người đãi ở bệnh viện cũng quái quạnh quẽ, ngươi nếu là có rảnh, nhiều tới bồi hắn trò chuyện, đỡ phải hắn buồn."
Khi nói chuyện không ngân lưu liếc mắt một cái Yến Dương, liền thấy nàng cháu ngoại trai ẩn có ý cười, Diệp Thắng Mỹ trong lòng cười thầm.
Hứa Thanh Gia liền nói: "A di yên tâm, ta sẽ."
"Có ngươi ở, a di rất yên tâm." Diệp Thắng Mỹ vỗ nhẹ nhẹ hạ tay nàng, liếc nàng mặt nói: "Dương Dương đứa nhỏ này khô khan lại không thú vị, cũng chính là các ngươi mấy cái nguyện ý mang theo hắn chơi, bằng không hắn thế nào cũng phải buồn chết." Với điểm này, Diệp Thắng Mỹ là tự đáy lòng cảm tạ bọn họ, đặc biệt là Hứa Thanh Gia, người khác không biết, nàng còn có thể không rõ ràng lắm, Yến Dương cùng Giang Nhất Bạch Hàn Mông thục lên cũng là vì Hứa Thanh Gia.
"A di nói đùa, trong trường học bao nhiêu người muốn tìm hắn chơi, đáng tiếc hắn không yêu phản ứng bọn họ, tất cả mọi người đều khổ sở đã chết."
Nghe nàng thanh âm thanh thúy, ngữ khí bỡn cợt, Diệp Thắng Mỹ ý cười càng dày đặc, nếu có điều chỉ: "Dương Dương cố chấp, nhận định, liền không hiếm lạ người khác."
"Chuyên nhất là mỹ đức, bất quá giao bằng hữu thượng, chúng ta đều khuyên hắn nhiều nhận thức mấy cái bằng hữu luôn là tốt." Hứa Thanh Gia cười nói.
Diệp Thắng Mỹ cười: "Cũng không phải là cái này lý, chỉ hắn người gỗ dường như, nơi nào có thể cùng người thục lên, còn phải các ngươi mang theo hắn nhiều nhận thức nhận thức người."
Hứa Thanh Gia liền cười: "Chúng ta sẽ."
Lược nói vài câu, Diệp Thắng Mỹ liền tìm lấy cớ rời đi, lại không đi, chỉ sợ nàng cháu ngoại trai muốn đuổi người.
Chân trước Diệp Thắng Mỹ đi rồi, sau lưng Hàn Mông liền tới rồi.
Yến Dương buồn bực không thôi, một cái tiếp theo một cái, không dứt, chỉ Hàn Mông không thể so người khác, hắn còn không thể hiện ra tới.
Hàn Mông đem Hứa Thanh Gia muốn thư đưa cho nàng, ngay sau đó vòng quanh giường bệnh ngó trái ngó phải, một sờ cằm: "Yến Dương ta cảm thấy hôm nay ngươi đặc biệt soái, tự mang thánh quang cái loại này."
Yến Dương lưu nàng liếc mắt một cái, mặc kệ nàng.
Hàn Mông không để bụng, hãy còn cao hứng phấn chấn nói chuyện: "Hồi trường học ta khẳng định hảo hảo cho ngươi tuyên truyền hạ, tranh thủ làm ngươi bị khen ngợi một lần, không thể toàn giáo, cũng đến toàn hệ a."
Yến Dương chỉ đương gió thoảng bên tai.
Mặc hắn như thế nào chế nhạo, Yến Dương cũng chưa phản ứng, Hàn Mông không kính, oán hận một đá giường: "Không lương tâm, ta ngàn dặm xa xôi chạy tới xem ngươi, còn đẩy rớt xã đoàn hoạt động, ngươi chính là như vậy đối ta."
Nàng ăn qua cơm trưa hồi phòng ngủ, tính toán nghỉ ngơi một chút lại đi xã đoàn, kết quả bị dương a di kêu trụ. Lập tức đánh gửi điện trả lời lời nói, trong điện thoại Hứa Thanh Gia nói không đại sự, chính là muốn lưu viện quan sát hạ, làm nàng vội xong rồi lại đây nhìn xem. Hàn Mông rốt cuộc không yên tâm, toại chạy tới.
Yến Dương ngẫm lại tựa cũng thấy băn khoăn, toại chỉ chỉ góc tường một loạt hoa quả: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Đáp lại hắn chính là Hàn Mông một tiếng hừ lạnh, lôi kéo Hứa Thanh Gia hỏi kỹ càng tỉ mỉ tình huống.
Nói xong, Hàn Mông tâm tình cũng hảo lên, nói lên biện luận xã thú sự tới, cố ý lượng Yến Dương.
Nghe nàng ríu rít, lôi kéo Hứa Thanh Gia không dứt, Yến Dương bực mình không thôi.
Hứa Thanh Gia nhìn nhìn hắn, nhìn nhìn lại đắc ý Hàn Mông, buồn cười, hoà giải: "Chúng ta chơi cờ đi." Này trong phòng bệnh thiết bị đầy đủ hết, cờ vây cờ tướng quân cờ đều có, liền cờ nhảy đều có, cái này cờ thích hợp nhiều người chơi.
Hai người đều nói tốt, kết quả Hàn Mông cơn giận còn sót lại chưa tiêu, liều mạng tóm được Yến Dương làm phá hư, không tiếc giết địch một ngàn tự tổn hại một ngàn nhị.
Yến Dương mới đầu còn nhường nàng, sau cũng không cao hứng lên, hắn còn không có quái nàng hạt trộn lẫn một chân đâu, vì thế không lưu tình chút nào mà phản kích, Hàn Mông binh đảo như núi đảo, bị giết không hề đánh trả chi lực, tức giận đến muốn cắn người.
Đãi khoan thai tới muộn Giang Nhất Bạch tiến vào, liền giác trong phòng bệnh tràn ngập dày đặc hỏa dược vị.
Giang Nhất Bạch đầu tiên là đi xem sát khí tận trời Hàn Mông, lại xem bị sát khí vây quanh như cũ vẻ mặt đạm nhiên Yến Dương, xoay mặt hỏi Hứa Thanh Gia: "Sao lại thế này a?"
Đại hoạch toàn thắng Hứa Thanh Gia toàn thân thoải mái, cười tủm tỉm tổng kết: "Trai cò đánh nhau, ngư ông được lợi."
Yến Dương bất giác cười.
Hàn Mông nghiến răng.  

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ