Chương 195

39 0 0
                                    

Hứa Thanh Gia đem tươi đẹp ướt át hoa hồng cất vào pha lê thon dài cổ bình hoa, chợt về phòng thay quần áo.
Nhìn bước chân nhẹ nhàng, tựa hồ một không chú ý liền phải bay lên muội muội, Hứa Gia Khang vô cùng đau đớn, một bó hoa liền đem nàng thu mua, không tiền đồ, lần sau hắn cho nàng mua một xe.
Hoàn toàn không có tiếp thu đến ca ca đại nhân hận sắt không thành thép chi oán niệm Hứa Thanh Gia, trước mắt đối diện mấy đại quầy quần áo phạm vào lựa chọn sợ hãi chứng.
Nàng nên xuyên nào một bộ quần áo hảo đâu?
Nàng quần áo rất nhiều, nhiều đến một cái tủ quần áo trang không dưới, không thể không chuyên môn đem phòng ngủ bên cạnh phòng đằng ra tới làm phòng giữ quần áo. Ai làm nàng có một cái làm nữ trang ca ca, ' cẩm y ' thiếu nữ hệ liệt mỗi cái kiểu dáng mỗi cái nhan sắc nàng đều có một bộ. Ngoài ra, nàng còn có một đôi ái trang điểm nữ nhi cha mẹ, thỉnh thoảng sẽ gửi bao vây lại đây, đặc biệt là thượng đại học lúc sau.
Tế bạch ngón tay ở từng hàng trên quần áo xẹt qua, Hứa Thanh Gia hoa năm phút đồng hồ chọn một kiện lá sen biên ngắn tay sơ mi trắng, lại dùng năm phút đồng hồ phối hợp một cái mặt liêu phẳng phiu màu đỏ A tự váy dài.
Nghĩ nghĩ, nàng lại xứng một đôi màu trắng cao cùng giày xăng-̣đan. Nàng thân cao hơn nữa này đôi giày, cả người độ cao so với mặt biển tới gần 1 mét 8, đến ích với khung xương tinh tế tỉ lệ cân xứng, đột ngột từ mặt đất mọc lên lúc sau chỉnh thể khí chất bay lên một cái độ.
Nếu là cùng khuê mật đi ra ngoài, nàng khẳng định không chọn này giày, sẽ bị ghét bỏ. Nhưng đổi thành Hàn Đông Thanh liền không cần cố kỵ, hắn thân cao. Hold lại.
Mặc tất, Hứa Thanh Gia đứng ở thí y kính trước đắc chí, đoan trang đoan trang bỗng nhiên phát hiện trên tay giống như có điểm không, vì thế chọn một chuỗi hồng mã não tay xuyến mang lên.
Hoàn mỹ! Hứa Thanh Gia hướng trong gương tươi đẹp mà lại tươi sống mỹ thiếu nữ chớp chớp mắt, tươi cười trung mang theo chính mình đều không có phát hiện vũ mị.
Phòng khách, Hứa Gia Khang cùng Hàn Đông Thanh ngồi ở trên sô pha nói xấu, nói nói nói đến Mãn Châu bên trong cảnh đầu cơ trục lợi sinh ý.
Biết được Hàn Đông Thanh cùng hai cái chuyển nghề chiến hữu ở bên kia kết phường khai một nhà mậu dịch công ty, Hứa Gia Khang xem hắn ánh mắt thêm một phân vừa lòng, là cái đầu óc lung lay không cổ hủ.
Hứa Gia Khang cười tủm tỉm nói, "Kia có cơ hội chúng ta hợp tác."
Hàn Đông Thanh tự nhiên nói tốt, động tác tự nhiên mà hướng hắn trong ly bỏ thêm một hồi thủy.
Hứa Gia Khang mạc danh nhớ tới chính mình ở hạ liên hai cái ca ca trước mặt bộ dáng, đột nhiên sinh ra một cổ dương mi thổ khí chi vui sướng, phong thuỷ thay phiên chuyển, năm nay chuyển tới hắn.
"Ngươi chừng nào thì đi trường học?" Hứa Gia Khang thuận miệng vừa hỏi.
Hàn Đông Thanh trả lời, "3 số 1 đưa tin."
Hứa Gia Khang gật gật đầu, "So Gia Gia sớm một ngày, nàng số 1 đưa tin." Lại hỏi, "Nghe nói quốc phòng đại học không chiêu sinh viên chưa tốt nghiệp."
Hàn Đông Thanh, "Nó không phải giống nhau ý nghĩa thượng đại học, không tham gia thi đại học chiêu sinh, chỉ tuyển nhận thời hạn nghĩa vụ quân sự quan quân."
"Rất khó tiến đi." Hứa Gia Khang nhéo một viên quả nho, trong lúc lơ đãng thấy Hàn Đông Thanh mắt sáng rực lên, ánh mắt sáng quắc.
Quay đầu vừa thấy, liền thấy Hứa Thanh Gia nhanh nhẹn tới, Hứa Gia Khang mày một chọn, lại liếc liếc mắt một cái nhìn không chớp mắt Hàn Đông Thanh, ha hả đát.
Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm, tiểu nha đầu đã đến này số tuổi. Tiện nghi Hàn Đông Thanh, nhà hắn muội muội trang điểm trang điểm, không thể so những cái đó nữ minh tinh kém.
Tưởng tượng nhà mình như vậy tri kỷ như vậy xinh đẹp như vậy ngoan ngoãn cải thìa, phải bị ngậm đi rồi, toan thủy nháy mắt xông ra, hảo tưởng đóng cửa thả chó.
Hàn Đông Thanh nhìn yểu điệu đi tới Hứa Thanh Gia, hoàng hôn hạ, trắng nõn khuôn mặt lộ ra phấn, phảng phất bị mạ lên một tầng quang, tinh xảo ngũ quan càng thêm mỹ lệ.
Bị hắn nhìn chăm chú vào Hứa Thanh Gia khóe miệng hơi hơi nhếch lên, không uổng công nàng tỉ mỉ trang điểm một hồi. Nữ hài tử hoa như vậy nhiều thời gian trang điểm cuối cùng mục đích là vì lấy lòng chính mình, như thế nào lấy lòng? Người khác thưởng thức cùng hâm mộ chính là một loại con đường.
"Chúng ta đây đi trước." Hàn Đông Thanh đứng lên, đối Hứa Gia Khang gật đầu ý bảo.
Hứa Gia Khang xua xua tay, hơi có chút tâm mệt, giống như một vị sắp mất đi nữ nhi lão phụ thân.
Hứa Thanh Gia nhìn hắn liếc mắt một cái, không biết hắn lại phạm bệnh gì, cũng không để ý tới, chỉ nói, "Ca, ta ra cửa."
"Sớm một chút trở về." Ngẫm lại không cam lòng, Hứa Gia Khang dặn dò một câu, ý vị thâm trường quét liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh bảo trì mỉm cười.
Hứa Thanh Gia còn có thể nói cái gì, chỉ có thể nói, "Đã biết." Giống như biết hắn phạm bệnh gì.
Chào hỏi qua, hai người liền ra cửa.
Hứa Gia Khang thở dài ra một hơi, sờ sờ thò qua tới tiểu hắc, ông cụ non cảm khái, "Nữ đại bất trung lưu a."
Tiểu hắc ngẩng đầu kêu một tiếng, nhìn chằm chằm trên bàn trà quả nho.
Hứa Gia Khang hái được một viên uy nó.
Lại đây thu thập chén trà Thái a di cười, "Hàn tiên sinh cùng Gia Gia đứng ở cùng nơi thực đăng đối." Kia toàn thân khí phái vừa thấy liền không phải người thường, bức cho người không dám nhìn thẳng, nhưng là cùng thanh gia nói chuyện thời điểm, cả người mặt mày đều nhu hòa xuống dưới, thoạt nhìn bình dị gần gũi không ít.
Hứa Gia Khang bày ra cái tự cho là đúng sầu khổ mặt, "Thái dì, lời này ngươi nhưng ngàn vạn đừng ở ta tứ thúc trước mặt nói." Đón Thái a di nghi hoặc ánh mắt, Hứa Gia Khang buồn bã nói, "Thật cẩn thận dưỡng mười mấy năm cải thìa bị heo củng, ta tứ thúc đều muốn làm đồ tể."
Thái a di phụt một tiếng vui vẻ, "Gia Gia còn có thể không gả chồng."
"Ai ~" Hứa Gia Khang này thở dài, đoan mà cửu chuyển mười tám cong, "Lưu tới lưu đi lưu thành thù!" Dứt lời, đứng lên, "Ta đi trước tắm rửa một cái."
Thái a di buồn cười lắc lắc đầu, nhanh nhẹn mà đem hắn chén trà cũng thu.
Hai mươi phút sau, đánh xe rời đi Hàn Đông Thanh cùng Hứa Thanh Gia tiến vào một nhà hải sản tửu lầu. Đúng là cơm điểm, bên trong khách nhân không ít, bọn họ vận khí không tồi, vừa vặn có một bàn dựa cửa sổ khách nhân rời đi.
Người hầu đem hai người dẫn tới vị trí thượng, đem thực đơn bổn đưa cho Hứa Thanh Gia. Hứa Thanh Gia điểm một cái tỏi dung chưng tôm hùm, một phần thoải mái thanh tân hải tảo lại một phần dưa hấu nước, theo sau đem thực đơn đẩy đến Hàn Đông Thanh trước mặt.
Bọn họ một khối ăn qua vài bữa cơm, cho nên Hứa Thanh Gia biết hắn đại khái khẩu vị, toại điểm chính là hai người đều còn tính thích đồ ăn.
Hàn Đông Thanh cầm lấy thực đơn, lại bỏ thêm một đạo hoa điêu chưng hoa hồng cua, hấp tô mi cùng một phần ốc biển đậu nành phô mai nùng canh, cuối cùng lại muốn một phần bánh kem phô mai cùng một ly nước chanh, "Bánh kem tối nay thượng."
Người hầu cúi cúi người cáo lui.
Hứa Thanh Gia khóe miệng mang theo nhợt nhạt ý cười, này ba cái đồ ăn cùng bánh kem phô mai đều là nàng thích, sức quan sát không tồi, điểm tán.
"Buổi tối còn ăn bánh kem, ta cảm thấy ngủ trước ta cần thiết vòng quanh sân chạy cái mười vòng tám vòng." Hứa Thanh Gia một tay chi cằm, bộ dáng thật là kiều tiếu.
Hàn Đông Thanh biểu tình có trong nháy mắt vi diệu, giây lát lướt qua, ánh mắt ôn nhuận nhìn nàng, "Ăn xong rồi, chúng ta đi chợ đêm thượng đi dạo tiêu thực, có lẽ có thể đào đến thứ tốt. Ta nãi nãi trước một trận chính là ở nhà ngươi bên cạnh cái kia chợ đêm thượng mua được một cái bình hoa, thỉnh người giám định quá, là thanh Gia Khánh trong năm đồ cổ, tuy rằng phẩm chất giống nhau, nhưng là cất chứa giá trị vẫn phải có."
"Chúc nãi nãi ánh mắt thật tốt!" Hứa Thanh Gia một bức chính mình mua trúng bảo bối vui sướng, lại lầm bầm lầu bầu, "Gia Khánh trong năm bảo bối, ta còn không có mua được quá đâu."
Hàn Đông Thanh, "... Chờ hạ chúng ta đi xem, có lẽ có thể gặp gỡ."
Hứa Thanh Gia không hắn như vậy lạc quan, "Hiện tại đào bảo bối người càng ngày càng nhiều, tưởng nhặt của hời nhưng không trước kia dễ dàng như vậy, may mắn sớm mấy năm ta mua không ít bảo bối." Biểu tình đắc ý Dương Dương.
Hàn Đông Thanh hơi tạm dừng hạ, phục lại cười khẽ, "Không biết có hay không cơ hội tham quan một chút."
Hứa Thanh Gia lưu hắn liếc mắt một cái, hơi hơi vừa nhấc cằm, "Xem ở ngươi mời ta ăn hải sản bữa tiệc lớn phân thượng, ta cho ngươi phá cái lệ, người bình thường ta đều không cho bọn họ vào cửa."
Hàn Đông Thanh trên mặt ý cười dạt dào, "Vinh hạnh của ta!"
"Không biết chúng ta có hay không cái này vinh hạnh tới đáp cái bàn a!" Nghiêng thứ đột ngột toát ra một đạo bao hàm hài hước truyện cười.
Theo tiếng ngẩng đầu Hứa Thanh Gia liền thấy Thiệu Trạch cùng phó giương buồm một trước một sau đến gần.
Hàn Đông Thanh mắt phong đảo qua đi, hai người vừa vào cửa, hắn liền phát hiện, còn ánh mắt ý bảo bọn họ có xa lắm không lăn rất xa, nhưng nếu là chỉ có phó giương buồm một cái có lẽ còn có điểm dùng, hơn nữa e sợ cho thiên hạ không loạn Thiệu Trạch, hiển nhiên là mị nhãn vứt cho người mù xem.
Đỉnh Hàn Đông Thanh bất thiện ánh mắt, Thiệu Trạch cao hứng phấn chấn mà đi qua đi.
Phó giương buồm nhún vai buông tay, tỏ vẻ ta là trong sạch ta là vô tội, trong mắt xem náo nhiệt không chê sự đại tươi cười lại là rõ như ban ngày.
Thiệu Trạch không lý Hàn Đông Thanh, chỉ cười ngâm ngâm nhìn Hứa Thanh Gia, "Hứa gia muội tử, không vị trí, làm chúng ta đáp cái bàn thế nào, tất cả mọi người đều như vậy chín." Hắn ở chữ quen càng thêm trọng âm.
Hứa Thanh Gia có thể nói cái gì, bọn họ này trương là bốn người bàn.
Hàn Đông Thanh ánh mắt lạnh lạnh liếc không nhãn lực giới hai người tổ liếc mắt một cái, đổi đến Hứa Thanh Gia bên cạnh ghế trên, Thiệu Trạch cùng phó dương tắc phàm ngồi ở hai người đối diện.
Thiệu Trạch rất có hứng thú mà liếc liếc mắt một cái Hàn Đông Thanh, trước bỏ thêm vài món thức ăn, còn muốn một lọ bạch rượu nho, sau đó bắt đầu tìm tra, không đối là quan tâm phát tiểu.
"Hứa gia muội tử như thế nào cùng Đông Tử gặp gỡ?" Thiệu Trạch biết rõ cố hỏi, hắn cùng phó giương buồm ra tới tìm ăn, vừa vặn thấy cửa sổ hai người, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra hai người quan hệ, vì thế hứng thú bừng bừng tới.
Hứa Thanh Gia bảo trì mỉm cười.
Hàn Đông Thanh làm lơ vấn đề này, cảnh cáo trừng liếc mắt một cái Thiệu Trạch, "Gần nhất thế nào?"
Thiệu Trạch ở trong lòng xuy một tiếng, quyết định quá độ thiện tâm vòng qua hắn lần này, vạn năm quang côn thật vất vả thoát đơn, làm anh em liền không kéo cẳng.
"Còn không phải như vậy, vội đến liền uống miếng nước thời gian đều không có." Thiệu Trạch nói được thập phần đáng thương, "Cho nên ngươi muốn hay không tới giúp ta chia sẻ hạ?"
Hàn Đông Thanh, "Không rảnh uống nước nhưng thật ra có rảnh ăn cơm." Hiển nhiên còn ở bất mãn hai người không thỉnh tự đến.
Thiệu Trạch tức khắc phảng phất bị đại ủy khuất, kích động, "Muội tử, ngươi nghe, hắn này nói chính là tiếng người sao? Ta vất vả như vậy là vì ai, vì ai."
Hứa Thanh Gia nhấp môi một nhạc, "Người là thiết cơm là cương, lại vội cũng đến ăn cơm a."
Thiệu Trạch giống như tìm được rồi chỗ dựa, liếc xéo Hàn Đông Thanh, "Vẫn là chúng ta muội tử có thể nói."
Hàn Đông Thanh a một tiếng.
Thiệu Trạch a trở về, huynh đệ, ngươi này đuôi cáo tàng đến đủ thâm, cư nhiên dụ dỗ tiểu muội muội, quả thực tang ( làm ) tâm ( đến ) bệnh ( phiêu ) cuồng ( lượng )!
Phó giương buồm làm lơ hai người đao quang kiếm ảnh, vui tươi hớn hở xuyên qua hai người tầm mắt nhìn Hứa Thanh Gia, tươi cười sang sảng, "Ta mới vừa điều đến Đông Hoa môn phái ra sở, có việc chào hỏi một cái là được." Hắn biết vương phủ giếng trên đường cái kia gia kêu mười dặm hương tiệm lẩu là hứa gia sản nghiệp, Giang Nhất Bạch cho bọn hắn tuyên truyền quá, làm cho bọn họ đi cổ động, hắn còn đi qua hai lần.
Hứa Thanh Gia nhìn nhìn Hàn Đông Thanh.
Hàn Đông Thanh hơi một gật đầu.
Hứa Thanh Gia liền cười, "Ta đây liền trước cảm ơn phó đại ca." Vương phủ giếng đường cái liền ở Đông Hoa môn phái ra sở quản hạt trong phạm vi. Làm buôn bán khó tránh khỏi gặp gỡ mấy cái hỗn đản, cùng nhà nước đánh hảo quan hệ có lợi vô tệ.
Phó giương buồm cười tủm tỉm, "Không cần khách khí, ngươi là đông ca bằng hữu, chính là bằng hữu của ta, đúng không, đông ca." Khi nói chuyện triều Hàn Đông Thanh ái muội nháy mắt vài cái, anh em đủ giảng nghĩa khí đi.
Hàn Đông Thanh xem hắn thuận mắt không ít, hỏi, "Chính ngươi yêu cầu điều quá khứ?" Phó giương buồm hai năm trước tốt nghiệp sau liền vào thị cục, điều đến đồn công an việc, hắn thật đúng là không biết.
Phó giương buồm sờ sờ chính mình đâm tay đầu tóc tra, xoắn mặt nói, "Sao có thể a, nhà ta lão nhân làm ta đi cơ sở rèn luyện hạ." Nhớ tới chính là một bụng nước đắng, "Ta thượng cương này hai mươi ngày, đào một hồi tổ ong vò vẽ, đi tìm hai cái rời nhà đi chơi hùng hài tử, điều giải quá năm hồi quê nhà tranh cãi." Nói chỉ chỉ chính mình hàm dưới bạch dấu vết, khổ đại cừu thâm, "Điều giải khi, bị một cái bác gái móng tay cào, điên lên người đều kéo không được, quả thực!"
Hứa Thanh Gia vui vẻ, chúng ta quốc gia bác gái sức chiến đấu từ trước đến nay phá biểu, lệnh toàn thế giới run rẩy.
Thiệu Trạch đã cười quá một hồi, lại nghe vẫn là ngăn không được vui sướng khi người gặp họa, "Nhìn ngươi này tiền đồ, ngươi dứt khoát từ chức cùng ta hỗn được."
"Một bên nhi đi, ngươi đừng chính mình bị vứt bỏ, liền tưởng kéo ta xuống nước, ta nếu là cởi này thân cảnh phục, đồng đồng lập tức cùng ta chia tay." Đồng đồng là bảo bối của hắn bạn gái, dựa này một thân cảnh phục lừa tới, muội tử là cái chế phục khống.
Hàn Đông Thanh ngẩn ra hạ, nhìn phía Thiệu Trạch. Xem ra chính mình tin tức quá mức lạc hậu.
Thiệu Trạch hung tợn trừng mắt phó giương buồm, "Cái hay không nói, nói cái dở."
Phó giương buồm căn bản không thèm để ý, "Trang cái gì trang, hôm trước ta tuần tra thời điểm thấy ngươi cùng một cái nữ, vẫn là cái diễn viên, gì tên ta đã quên, vừa nói vừa cười mà đi một khối, rất thân mật tới."
Hứa Thanh Gia giương mắt xem qua đi.
Thiệu Trạch lập tức kêu oan, "Là uyển quân trước đề chia tay, chia tay sau hơn một tháng sau ta mới nhận thức nàng, chúng ta chính là ăn một bữa cơm mà thôi." Hắn đảo không sợ Hứa Thanh Gia hiểu lầm hắn, nhưng đến đề phòng tiểu cô nương nghĩ vật họp theo loài giận chó đánh mèo Hàn Đông Thanh.
Lanh mồm lanh miệng phó giương buồm, "......" Chuyện xấu.
Bị ba người nhìn chăm chú vào Hứa Thanh Gia cười cười, gật đầu, "Ta biết, uyển quân tỷ cùng ta nói rồi." Đàm uyển quân muốn đi nước Pháp đào tạo sâu, nàng qua bên kia học tranh sơn dầu, hy vọng từ giữa có thể được đến tân dẫn dắt. Sau đó, sau đó liền đem Thiệu Trạch cấp đạp. Đại để là bởi vì Hứa Thanh Gia là sớm nhất biết bọn họ tình yêu người quen, có lẽ là nàng lớn lên tương đối giống tri tâm muội muội. Chia tay sự tình đàm uyển quân cùng nàng nói qua một ít.
Đàm uyển quân nói, nếu nàng vừa đi hai ba năm, nàng cùng Thiệu Trạch chi gian khẳng định sẽ ra vấn đề. Mà nàng lại luyến tiếc vì Thiệu Trạch từ bỏ đi nghệ thuật điện phủ đào tạo sâu cơ hội, cuối cùng hai hại tương so lấy này nhẹ.
Vì thế giá trị con người ngàn vạn bằng cấp bộ dáng năng lực đều là ngàn dặm mới tìm được một hào môn quý công tử liền như vậy bị vô tình mà vứt bỏ.
Giảng thật, Hứa Thanh Gia có chút đồng tình hắn, nhưng là lại không thể không thừa nhận cái này giả thiết có như vậy một chút vi diệu mang cảm.
Phát hiện chính mình có cái này ý niệm lúc sau, nàng còn phỉ nhổ chính mình một phen, quá xấu rồi. Hiện giờ tới xem, bạch hạt nàng về điểm này hối hận.
Hứa Thanh Gia chỉ nghĩ nói, uyển quân tỷ tỷ anh minh thần võ.
Thiệu Trạch lắp bắp thò qua tới, "Nàng cùng ngươi nói cái gì?"
Hứa Thanh Gia mỉm cười, "Uyển quân tỷ tỷ nói ngươi là người tốt, chỉ là có duyên không phận." Trên thực tế đàm uyển quân nói qua một câu, đại ý là Thiệu Trạch tựa như một trận gió ấm, huân đến người say khướt, lại trảo không được.
Thiệu Trạch không tiếng động cười, tiểu cô nương cùng hắn giở giọng quan.
Lúc này, người hầu bắt đầu thượng đồ ăn.
Hàn Đông Thanh đem dưa hấu nước đẩy đến Hứa Thanh Gia trước mặt, "Dùng bữa đi."
Mọi người ăn ý lại không đề cái này đề tài, nói lên mặt khác thú sự tới, Thiệu Trạch cùng phó giương buồm kẻ xướng người hoạ nói Hàn Đông Thanh thời trẻ trải qua, minh biếm ám bao.
Hứa Thanh Gia hứng thú bừng bừng mà nghe.
Một bữa cơm ăn đến giai đại vui mừng, Hàn Đông Thanh mua đơn. Thổ hào Thiệu Trạch cũng không đoạt đơn, sao có thể ở anh em bạn gái trước mặt tránh biểu hiện.
Cơm tất, hai bên tách ra, Hàn Đông Thanh cùng Hứa Thanh Gia lên xe đi trước nhà nàng phụ cận chợ đêm.
Mùa hạ buổi tối, trên đường còn đều là người, xe người tới hướng, náo nhiệt phi phàm, Hứa Thanh Gia nhìn ngoài cửa sổ xe xẹt qua đám người xuất thần.
Hàn Đông Thanh dư quang lưu ý nàng một hồi lâu, chậm rãi chậm lại tốc độ, thấp giọng nói, "Thiệu Trạch sự tình làm ngươi không lớn vui sướng?"
Hắn hỏi đi thẳng vào vấn đề, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, Hứa Thanh Gia ngẩn người.
Hứa Thanh Gia quay mặt đi, nhìn về phía Hàn Đông Thanh, chậm rì rì nói, "Nói như thế nào đâu, có chút phiền muộn. Uyển quân tỷ bọn họ có một đoạn thời gian thập phần ngọt ngào, ngọt chúng ta chung quanh người đều kêu chịu không nổi chịu không nổi." Thiệu Trạch là một cái phi thường sẽ chế tạo lãng mạn bạn trai, biển hoa pháo hoa các loại thủ đoạn lệnh người không kịp nhìn.
Nàng thanh âm nhẹ nhàng chậm rãi thấp hèn tới, "Ta cho rằng bọn họ sẽ tu thành chính quả, ta còn dịu dàng quân tỷ nói, ta phải cho nàng đương phù dâu, không nghĩ tới."
Hàn Đông Thanh trầm mặc trong chốc lát, "Cảm tình vô thường." Ngoài cửa sổ ánh đèn theo thứ tự xẹt qua, hắn chuyện vừa chuyển, "Bất quá, Gia Gia, ta không phải Thiệu Trạch, ngươi cũng không phải đàm uyển quân."
Hứa Thanh Gia mắt nhìn hắn, không ngôn ngữ. Tối tăm thùng xe nội, hắn khuôn mặt mơ hồ, một đôi mắt xán nếu ngôi sao.
Hàn Đông Thanh cười một cái, ngữ điệu mềm nhẹ lại thành khẩn, "Ta lần đầu tiên cùng nữ hài tử yêu đương, không kinh nghiệm, nếu nơi nào làm không tốt, ngươi nói cho ta hoặc là ám chỉ ta, ta sẽ sửa. Như vậy chúng ta khẳng định có thể đi đến cuối cùng."

Trở lại năm 70 (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ